Đánh giá ưu điểm, hạn chế gói vay tiền NH Liên doanh Viet Thai mới nhất 2024

Đánh giá chi tiết ưu điểm hạn chế của gói vay tiền NH liên doanh Viet Thai, xem ngay bài viết để cập nhật thêm những thông tin hữu ích về chủ đề này.

Vay vốn ngân hàng là hình thức phổ biến giúp bạn giải quyết các vấn đề về tài chính. Chính vì vậy, hiện nay có không ít ngân hàng cung cấp dịch vụ với chất lượng ưu việt. Trong đó, vay tiền NH liên doanh Viet Thai đang nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo đánh giá ưu điểm, hạn chế của gói vay này cũng như cập nhật mức lãi suất tại thời điểm hiện nay. 

1. Giới thiệu cơ bản về NH liên doanh Viet Thai

NH liên doanh Viet Thai đã đạt được những vị thế nhất định trong lĩnh vực tài chính

NH liên doanh Viet Thai đã đạt được những vị thế nhất định trong lĩnh vực tài chính

Ngân hàng liên doanh Viet Thai (Vinasiam Bank) được thành lập vào ngày 15 tháng 8 năm 1995, đặt trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vinasiam Bank ra đời là sự kết hợp của 3 đối tác lớn bao gồm Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Ngân hàng thương mại Siam Thái Lan và Tập đoàn Charoen Pokphand (CP). Sau nhiều năm hoạt động và phát triển trên thị trường Việt Nam, NH liên doanh Viet Thai đã đạt được những vị thế nhất định trong lĩnh vực tài chính. Sự liên kết chặt chẽ của các đối tác hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi giúp ngân hàng xây dựng hệ thống mạng lưới rộng khắp, sử dụng công nghệ hiện đại và xây dựng danh tiếng, các mối quan hệ với khách hàng,.... 

Với những lợi thế của mình, Vinasiam Bank có đủ điều kiện thuận lợi để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên thị trường Việt Nam. Đến nay, Ngân hàng đã hoạt động và cung cấp các dịch vụ tài chính như dịch vụ tiền gửi, ngân hàng điện tử, tài trợ thương mại, ngoại hối, thanh toán quốc tế, vay vốn ngân hàng và các dịch vụ khác. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Điều kiện và thủ tục cơ bản khi vay tiền tại NH liên doanh Viet Thai

Để thực hiện vay tiền NH liên doanh Viet Thai, bạn cần đáp ứng những điều kiện và thực hiện thủ tục như sau:

2.1. Điều kiện vay tiền

Mỗi sản phẩm và dịch vụ khác nhau lại có những yêu cầu khác nhau đòi hỏi khách hàng phải thực hiện. Dưới đây là một số quy định chung để vay tiền Nh liên doanh Viet Thai bạn cần biết:

  • Độ tuổi: Người vay tiền tại NH liên doanh Viet Thai phải đảm bảo đủ 18 tuổi trở lên, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và không chịu bất cứ sự ràng buộc nào của pháp luật. 

  • Nguồn thu nhập: Người đi vay tiền tại NH liên doanh Viet Thai cần có nguồn thu nhập ổn định, đủ khả năng hoàn thành khoản nợ. Nguồn thu này có thể đến từ lương, thưởng, tiền lãi của các khoản tiết kiệm hoặc các khoản đầu tư khác. 

  • Số tiền vay vốn: Số tiền vay tối thiểu và tối đa hoàn toàn phụ thuộc vào hình thức vay vốn bạn lựa chọn. 

  • Đảm bảo: Nếu khách hàng sử dụng khoản vay có giá trị lớn cần cung cấp tài sản đảm bảo trong các trường hợp không thể hoàn trả khoản nợ. 

  • Lãi suất: Lãi suất được ngân hàng công khai trực tiếp khi khách hàng tham gia vay tiền tại đây, lãi suất có thể cố định hoặc thay đổi theo thời gian. 

  • Lịch sử tín dụng: Ngân hàng sẽ kiểm tra lịch sử tín dụng của bạn đảm bảo bạn có khả năng hoàn trả khoản nợ đầy đủ và đúng hạn. 

2.2. Thủ tục vay tiền

Trước khi tiến hành giao dịch với Ngân hàng liên doanh Viet Thai bạn cần nắm chắc những thủ tục cơ bản như:

  • Đăng ký vay tiền: Khách hàng cần liên hệ với Ngân hàng để đăng ký và xác định sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

  • Nộp hồ sơ vay vốn: Khách hàng cần chuẩn bị những loại giấy tờ tùy thân, giấy tờ liên quan đến tài sản đảm bảo. Các loại giấy tờ này có thể bao gồm CCCD, sổ hộ khẩu, giấy tờ liên quan đến thu nhập và tài sản, hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận tài sản đảm bảo.

  • Đánh giá hồ sơ: Ngân hàng liên doanh Viet Thai sẽ đánh giá hồ sơ vay tiền của bạn để đảm bảo tính khả thi của khoản vay. 

  • Giải ngân khoản vay: Khi hồ sơ được chấp thuận, Ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân khoản vay trực tiếp vào tài khoản của bạn

3. Các sản phẩm tài chính chủ yếu của NH liên doanh Viet Thai

Dưới đây là tổng hợp các sản phẩm tài chính chủ yếu của NH liên doanh Viet Thai bạn có thể tham khảo:

Các sản phẩm tài chính chủ yếu của NH liên doanh Viet Thai

Các sản phẩm tài chính chủ yếu của NH liên doanh Viet Thai

3.1. Tài khoản tiền gửi

Ngân hàng liên doanh Viet Thai cung cấp đa dạng các hình thức tiền gửi phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng bao gồm:

  • Tài khoản thanh toán: Khách hàng có thể giao dịch hàng ngày, rút nạp tiền, sử dụng thẻ ATM, thẻ tín dụng hoặc Internet Banking bất cứ lúc nào. 

  • Tài khoản tiết kiệm: Khách hàng có thể gửi tiết kiệm trong một khoảng thời gian nhất định từ 1 tháng đến 60 tháng tùy vào nhu cầu khách hàng. 

  • Tiền gửi có kỳ hạn: Khách hàng muốn tiết kiệm tiết trong một khoảng thời gian cố định với mức lãi suất cố định. 

3.2. Thẻ tín dụng Vinasiam Bank

Khách hàng có thể sử dụng đa dạng hình thức thẻ tín dụng với nhiều ưu điểm và tiện ích khác nhau. Trong đó, hình thức thẻ tín dụng Visa được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Khách hàng có thời hạn trả nợ linh hoạt từ 30 đến 45 ngày với mức lãi suất khá cạnh tranh. Do đó, đây cũng là một trong những hình thức được ngân hàng đầu tư khá chỉn chu về mọi mặt. 

3.3. Sản phẩm cho vay Vinasiam Bank

Đối với sản phẩm vay tiền NH liên doanh Viet Thai, công ty xây dựng khá nhiều chương trình cho vay khác nhau như:

  • Vay mua nhà Vinasiam Bank: Gói vay này cung cấp cho khách hàng dịch vụ vay tiền để mua hoặc sửa chữa nhà đất. Số tiền vay tùy theo nhu cầu của khách hàng với thời gian thanh toán khoản nợ từ 5 đến 25 năm. Lãi suất được công khai cố định trong một khoảng thời gian nhất định. 

  • Vay mua ô tô Vinasiam Bank: Khách hàng có thể mua ô tô mới hoặc đã qua sử dụng với khoản vay này. Số tiền vay vốn tương đối cao từ vài trăm đến hàng tỷ đồng. Thời gian thanh toán khoản nợ thường kéo dài từ 6 tháng đến 7 năm tùy số tiền vay và lãi suất. 

  • Vay tiêu dùng Vinasiam Bank: Đây là hình thức cho vay cho phép khách hàng vay tiền để phục vụ các mục đích cá nhân, tiêu dùng hàng ngày,... Số tiền vay có thể lên đến vài trăm triệu đồng với thời gian thanh toán khoản nợ kéo dài từ 6 tháng đến 60 tháng. Lãi suất cho vay linh hoạt theo thời gian vay, tổng số tiền vay và khả năng thanh toán khoản nợ của khách hàng. 

  • Vay kinh doanh: Với gói vay này, khách hàng có thể đầu tư vào các hoạt động kinh doanh, mở cửa hàng, đầu tư sản xuất. Khách hàng có thể vay vốn lên tới hàng tỷ đồng

4. Lãi suất chi tiết theo từng kỳ hạn của các gói vay Vinasiam Bank

Mỗi gói vay tiền NH liên doanh Viet Thai lại có mức lãi suất khác nhau tùy

Mỗi gói vay tiền NH liên doanh Viet Thai lại có mức lãi suất khác nhau tùy 

Mỗi gói vay tiền NH liên doanh Viet Thai lại có mức lãi suất khác nhau tùy vào số tiền vay vốn và thời hạn thanh toán khoản nợ của khách hàng. Cụ thể, mức lãi suất vay ngân hàng chi tiết theo từng kỳ hạn tại Ngân hàng này như sau:

STT

Tên gói vay

Mục đích vay

Lãi suất (%/năm)

Thời hạn vay

1

Vay mua nhà

Hỗ trợ khách hàng mua và sửa chữa nhà đất

7,49% - 9,99%

12 - 240 tháng

2

Vay mua ô tô

Hỗ trợ khách hàng mua mới hoặc mua cũ các loại ô tô

6,49% - 7,99%

12 - 60 tháng

3

Vay tiêu dùng

Phục vụ các hoạt động tiêu dùng cá nhân

6,99% - 15,99%

12 - 60 tháng

4

Vay kinh doanh

Hỗ trợ khách hàng kinh doanh, đầu tư mua sắm tài sản

6,99% - 12,99%

12 - 240 tháng

>>> 

Lãi suất và thời hạn cho vay có thể thay đổi tùy theo chính sách của nhà nước và của Ngân hàng liên doanh Viet Thai. Để hiểu rõ hơn về thông tin này, khách hàng cần liên hệ trực tiếp đến đội ngũ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. 

5. Đánh giá ưu nhược điểm của gói vay tiền NH liên doanh Viet Thai

Mỗi gói vay tiền NH liên doanh Viet Thai đều có những ưu nhược điểm riêng biệt, bạn có thể tham khảo đánh giá ưu nhược điểm của NH dưới đây:

5.1. Ưu điểm gói vay tiền NH liên doanh Viet Thai

NH liên doanh Viet Thai gây ấn tượng với khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • Thủ tục đơn giản: Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các khoản vay vốn nhanh chóng với thủ tục đơn giản. Từ đó, giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian với công sức của khách hàng. 

  • Lãi suất cạnh tranh: Ngân hàng liên doanh Viet Thai đưa ra mức lãi suất khá cạnh tranh và linh hoạt. Tùy thuộc vào số tiền bạn vay vốn, khả năng thanh toán nợ và thời gian thanh toán khoản nợ bạn sẽ được đưa ra các mức lãi suất khác nhau. 

  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: NH liên doanh Viet Thai có đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong quá trình vay vốn. 

5.2. Nhược điểm gói vay tiền NH liên doanh Viet Thai

Bên cạnh những ưu điểm mà NH liên doanh Viet Thai cung cấp, đơn vị này vẫn còn tồn tại một số hạn chế như:

  • Điều kiện vay tiền NH liên doanh Viet Thai khá khắt khe: Ngân hàng đặt ra yêu cầu về thu nhập và khả năng thanh toán khoản nợ. Từ đó khiến cho việc đăng ký vay tiền diễn ra khá khó khăn đối với một số khách hàng. 

  • Lệ phí: Ngân hàng có nhiều loại phí khác nhau gây bất lợi và khó chịu cho một số khách hàng khi đăng ký vay vốn. 

  • Hạn mức cho vay: Tùy thuộc vào khả năng tài chính, thanh toán khoản nợ,... Ngân hàng có mức giới hạn khác nhau khiến khách hàng đôi khi gặp phải khó khăn trong các trường hợp có nhu cầu vay vốn với số tiền lớn. 

​>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày tại TIMA

Như vậy, mọi thông tin về lãi suất vay tiền NH liên doanh Viet Thai đã được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích giúp quá trình vay vốn diễn ra nhanh chóng đồng thời lựa chọn được gói vay phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan