Vay tiền nhanh không thế chấp - Vay ngay trong ngày

Hình thức vay tiền nhanh không cần thế chấp ngày một phổ biến. Người vay thậm chí còn có thể vay tiền ngay trong ngày với hình thức này. Dưới đây là những lưu ý về hình thức vay và những địa chỉ vay uy tín bạn có thể tham khảo.

1. Đặc điểm hình thức vay tiền nhanh không thế chấp 

Đây là hình thức vay được nhiều người lựa chọn hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội. 

Vay tiền nhanh không thế chấp trong ngày

Vay tiền nhanh không thế chấp trong ngày

1.1 Ưu điểm hình thức vay tiền nhanh không thế châ

  • Không cần tài sản thế chấp: Thay vì phải có tài sản thế chấp như các hình thức vay truyền thống, người vay chỉ cần giấy tờ chứng minh được khả năng thanh toán khoản vay như CMND, đăng ký xe, sổ hộ khẩu, sim số đẹp… là đã có thể vay được tiền.
  • Vay nhanh: Người vay có thể vay tiền nhanh không thế chấp ngay trong ngày mà không cần đợi xét duyệt quá lâu như các hình thức vay tiền truyền thống nhờ đó giải quyết vấn đề nhanh hơn. Thay vì 3 - ngày như trước đây thì hiện tại người vay có thể vay tiền trong ngày.
  • Đa dạng hình thức vay: Người vay có thể lựa chọn đa dạng các hình thức vay tiền với những yêu cầu hồ sơ đa dạng, dễ dàng để chuẩn bị. Những hình thức bạn có thể tham khảo là:
  1. Vay tín chấp theo lương: Hồ sơ gồm bảng lương hoặc hợp đồng lao động
  2. Vay theo hóa đơn điện nước: Chỉ cần hóa đơn điện nước trên 300 nghìn của 3 tháng gần nhất là bạn có thể vay được một khoản tiêu dùng, đầu tư nhỏ ngay trong ngày. 
  3. Vay theo sổ hộ khẩu: Với hình thức này người vay chỉ cần chuẩn bị sổ hộ khẩu bản gốc là đã có thể vay tiền.
  4. Vay theo đăng ký xe máy: Chỉ cần đăng ký xe máy (chính chủ/ không chính chủ) là có thể vay khoản vay đến 30 triệu.
  5. Vay theo CMND: Chỉ cần CMND không cần thêm giấy tờ nào khác là đã có thể vay được tiền, với hình thức này hầu như ai cũng có thể vay được tiền
  6. Vay theo thẻ sinh viên: Đây là hình thức vay tiêu dùng nhỏ thường được sinh viên sử dụng để vay tiền, chỉ cần có thẻ sinh viên là các bạn có thể vay được một khoản từ 2 - 5 triệu. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Hồ sơ đơn giản: Để đảm bảo được tốc độ giải ngân các bước vay tiền cũng được rút gọn. Nhất là với hình thức này hồ sơ được rút gọn đơn giản nhất. Tuy nhiên việc vay tiền chỉ đảm bảo qua giấy tờ thì các giấy tờ được yêu cầu kỹ càng hơn. 
  • Nhận tiền dưới nhiều hình thức: Tùy điều kiện và nhu cầu của mình mà khách có thể lựa chọn nhận tiền mặt, chuyển khoản hoặc qua các ví điện tử...

Tùy vào địa chỉ vay tiền mà hồ sơ vay có thể thay đổi cho phù hợp nhất, với hình thức này người vay cũng có thể dễ dàng tiếp cận khoản vay.

1.2 Nhược điểm hình thức vay

Dù có khá nhiều những ưu điểm vượt trội nhưng bạn cũng cần lưu ý hình thức này có những nhược điểm nhất định như: 
Lãi suất thường cao hơn so với các hình thức vay thế chấp truyền thống bởi mức đảm bảo nợ xấu thấp hơn do không có tài sản, người vay tiền dựa vào uy tín cá nhân để vay tiền nên mức đảm bảo thấp hơn.
Thời hạn vay ngắn hơn do khoản vay chủ yếu phục vụ vay tiêu dùng nên nếu muốn đầu tư dài hạn đây không phải là hình thức phù hợp.

Vay tiền nhanh không thế chấp

Vay tiền nhanh không thế chấp trong ngày

2. Địa chỉ vay tiền nhanh không cần thế chấp ngay trong ngày 

Hiện nay đây là hình thức vay tiền được ưa chuộng nhất bởi thế hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp hình thức này bạn có thể tham khảo. Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ vay tiền nhanh không tín chấp phù hợp với phần đông người vay hiện nay là Tima. 

Tima được biết đến như sàn kết nối tài chính là địa chỉ hợp pháp kết nối người vay và người cho vay. Tima cung cấp dịch vụ vay tiền online đơn giản, nhanh chóng, khách hàng chỉ cần đăng ký vay trong 3 - 5 phút qua website hoặc tải app trên điện thoại. Khách hàng có thể là bất cứ ai từ người đi làm tự do, nhân viên văn phòng chủ kinh doanh, tiểu thương, hộ kinh doanh, kinh doanh tự do… có nhu cầu vay vốn tiêu dùng hoặc phục vụ các hoạt động buôn bán, kinh doanh nhưng không thể chứng minh thu nhập đều có thể vay một khoản. 

Có 2 hình thức chính Tima cung cấp cho khách vay. 

  • Vay bằng đăng ký xe máy: Hỗ trợ vay từ 3 - 30 triệu trong 30 phút chỉ cần đăng ký/cavet xe máy (không giữ xe), hỗ trợ với cả xe không chính chủ.

  • Vay theo đăng ký ô tô: Hỗ trợ vay nhanh đến 500 triệu chỉ cần đăng ký/cavet ô tô, đăng kiểm xe là có thể vay tiền ngay trong ngày phục vụ nhu cầu tài chính.

Vay tiền nhanh không thế chấp bằng đăng ký xe máy

Vay tiền nhanh không thế chấp bằng đăng ký xe máy

Ngoài ra tại Tima khách hàng cũng được nhận nhiều ưu đãi khác nhau như:

  • Lãi suất 𝟭,𝟱%/tháng

  • 95% người đăng ký được duyệt vay

  • Vay trong thời gian: 6 tháng, 12 tháng...

  • Không cần thẩm định nhà ở, nơi làm việc

  • 15 phút sau khi duyệt vay là nhận được tiền

Người vay cũng cần lưu ý tránh những địa chỉ vay kém uy tín, với khoản vay lớn hấp dẫn nhưng lãi suất quá cao. Tiêu biểu là những quảng cáo vay tiền dán đầy các cột điện, hay tường nhà. 

Trên thực tế người vay vẫn có thể vay tín chấp tại các địa chỉ quen thuộc hơn như ngân hàng hay các tiệm cầm đồ. Tuy vậy những địa chỉ này cũng có những hạn chế nhất định như: Ngân hàng thì nhiều thủ tục và thời gian duyệt vay lâu hầu như không thể đáp ứng được nhu cầu vay tiền nhanh ngay trong ngày của nhiều đối tượng, còn các tiệm cầm đồ mặc dù có thể vay thế chấp nhưng vẫn chỉ là những khoản vay nhỏ với giấy tờ đơn giản như CMND hay thẻ sinh viên. Thế nên tùy vào nhu cầu mà người vay nên tỉnh táo lựa chọn địa chỉ vay tiền uy tín và phù hợp nhất.

Trên đây là đặc điểm và các địa chỉ vay tiền nhanh không cần thế chấp ngay trong ngày bạn có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan