4 lưu ý quan trọng khi vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp

Các hình thức vay tiền nhanh đã trở nên rất phổ biến trong những năm trở lại đây. Tuy vậy đâu mới là địa chỉ vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp ngay trong ngày. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Cần vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp, nên vay tín chấp hay thế chấp?

Để vay tiền nhanh bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức vay khác nhau phù hợp với nhu cầu. Mỗi hình thức sẽ có đặc điểm phù hợp với từng đối tượng nhất định. Dựa vào đặc điểm chi tiết của mỗi hình thức dưới đây.

1.1 Vay tiền nhanh tiền nhanh online trong ngày không thế chấp

Hình thức vay tín chấp hay vay tiền nhanh online không thế chấp trở nên phổ biến khi nhu cầu vay tiêu dùng tăng cao. Đây là hình thức phù hợp nhất với những khách hàng có nhu cầu vay 

  • Giải ngân siêu nhanh: Hiện nay các hình thức vay tín chấp nhất là vay tín chấp online sở hữu ưu điểm là hỗ trợ khách vay giải ngân siêu nhanh. Từ vay trong ngày đến giải ngân chỉ trong 1, 2 giờ và rút ngắn được tối đa thời gian so với các hình thức vay tiền truyền thống. 

  • Hồ sơ đơn giản: Không yêu cầu hồ sơ rườm rà, các hình thức này được rút ngắn tối đa để hỗ trợ khách vay hoàn thành đăng ký vay một cách nhanh nhất. Khách hàng chỉ cần đăng ký xe máy/ CMND/ sổ hộ khẩu/ hóa đơn điện nước là có thể hoàn tất hồ sơ vay tiền. 

  • Khoản vay tiêu dùng vừa và nhỏ: Với hồ sơ đơn giản và không cần thế chấp thì khách hàng chỉ có thể vay từ 3 triệu - 10 triệu - 20 triệu - 30 triệu phục vụ nhu cầu tiêu dùng vừa và nhỏ. 

  • Thời hạn vay ngắn: Ngoài khoản vay nhỏ thì hình thức này cũng chỉ hỗ trợ vay ngắn hạn cao nhất chỉ là 12 tháng, cao hơn từ 1 - 5 năm thì chỉ ngân hàng mới hỗ trợ và chủ yếu theo hình thức vay tín chấp theo lương. 

  • Không thẩm định: Một số địa chỉ như sàn kết nối tài chính Tima còn hỗ trợ khách hàng không thể chứng minh thu nhập cũng như không muốn thẩm định nhà ở nơi làm việc vay tiền nhanh để giải quyết được vấn đề tài chính nhanh gọn nhất.

Vay tiền nhanh online lãi suất thấp

Vay tiền nhanh online trong ngày lãi suất thấp 

>>> Xem thêm: Vay tiền online tại nhà Lãi Thấp - Vay Nhanh đến 42 triệu

1.2 Vay tiền nhanh thế chấp

Không chỉ vay tín chấp, hiện nay các hình thức vay thế chấp cũng hỗ trợ khách hàng vay nhanh với mức lãi suất có phần hấp dẫn hơn.

  • Giải ngân nhanh: Ngoài những khoản vay lớn như vay thế chấp đất đai, nhà ở cần nhiều thời gian để thẩm định và làm hồ sơ thì với những tài sản có giá trị thấp hơn cũng được hỗ trợ vay nhanh nhất là tại những công ty tài chính hay tiệm cầm đồ. Những hình thức này cũng hỗ trợ giải ngân trong ngày và đảm bảo cho khách hàng vay nhanh nhất.

  • Hồ sơ đơn giản: Khách hàng chỉ cần cầm cố sản phẩm có giá nên không yêu cầu quá nhiều hồ sơ như hình thức vay tín chấp. 

  • Hạn mức tùy thuộc vào giá trị tài sản: Dựa vào giá trị hiện hành của tài sản bên cho vay sẽ định mức khoản vay cho khách hàng đảm bảo quyền lợi của cả 2 bên. 

  • Không giới hạn thời gian vay: Không yêu cầu quá khắt khe về hạn mức như các hình thức vay tín chấp khách hàng có thể vay ngắn hạn từ 1, 2 tháng đến cả năm tùy vào điều kiện của mình.

2. Các hình thức vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp?

2.1 Vay tiền nhanh chỉ cần CMND

Đây là hình thức vay tín chấp dễ dàng nhất hiện nay khi hầu hết mọi người đều sở hữu CMND. Chỉ cần CMND không cần thêm giấy tờ nào khác là khách hàng có thể vay 1 khoản tiêu dùng nhỏ từ 1 - 5 triệu có thể nhiều hơn tùy vào uy tín của người vay. Tuy nhiên hiện nay không có nhiều địa chỉ cung cấp vay tiền theo hình thức này bởi rủi ro cao. Người đi vay cũng cần cẩn trọng khi lựa chọn hình thức này tránh sa vào những quảng cáo hấp dẫn của tín dụng đen. 

>>> Xem thêm: Địa chỉ vay tiền online không cần chứng minh thu nhập

2.2 Vay tiền nhanh online bằng sổ hộ khẩu

Hình thức này phù hợp với những khách hàng có hộ khẩu tại khu vực đăng ký vay tiền hay dân bản địa. Người vay chỉ cần cung cấp sổ hộ khẩu bản gốc và CMND là đã có thể vay khoản vay đến 30 triệu mà không cần chứng minh thu nhập hay cầm cố các giấy tờ nào khác. Đương nhiên cung cấp càng nhiều giấy tờ thì uy tín tăng lên và khoản vay được duyệt càng lớn. 

vay tiền chỉ cần đăng ký/cavet xe máy

Vay tiền nhanh online  trong ngày lãi thấp bằng cavet xe máy 

2.3 Vay tiền bằng giấy đăng ký xe máy

Đây là hình thức vay tín chấp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với hình thức này người vay không cần cầm cố tài sản mà chỉ cần đăng ký xe máy và CMND là có thể vay được từ 3 - 30 triệu. Người vay vừa có thể vay tiền để giải quyết vấn đề tài chính vừa có xe đi mà không phải cầm cố như trước đây. Xe máy là phương tiện chính tại Việt Nam nhà nhà người người đều sở hữu xe máy nên nếu chưa có lựa chọn nào ưu việt thì bạn có thể tham khảo vay theo hình thức ưu việt này.

2.4 Vay tiền nhanh online bằng bảng lương

Hình thức vay tiền theo lương đã xuất hiện từ khá lâu và là hình thức vay tín chấp chính được áp dụng tại các ngân hàng. Chỉ cần bảng lương hoặc sao kê lương khách hàng có thể vay đến 70 triệu gấp từ 5 đến 10 lần lương mà không cần phải thế chấp tài sản hay chuẩn bị giấy tờ phức tạp.
Tuy vậy ai cũng có lương cố định hay chứng minh được thu nhập của mình. Bởi vậy tùy vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn hình thức vay tiền phù hợp nhất với bản thân.

2.5 Vay tiền chỉ cần hóa đơn điện nước

Đây là hình thức vay tương đố mới khi người vay không cần cầm cố bất cứ tài sản nào chỉ cần cung cấp hóa đơn điện nước trên 300 nghìn trong 3 tháng gần nhất là có thể vay tiền nhanh ngay trong ngày. Hình thức này phổ biến tại các công ty, sàn giao dịch tài chính và một số ít ngân hàng cổ phần thương mại hỗ trợ theo hình thức này.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Địa chỉ cho vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp

Để vay tiền nhanh ngay trong ngày thì các công ty sàn kết nối tài chính là lựa chọn phù hợp nhất 

3.1 Tima - Vay tiền nhanh trong ngày

Tima - Sàn kết nối tài chính lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam hiện nay với ưu điểm nổi bật là hỗ trợ vay tiền nhanh online ngay trong ngày. Thay vì phải chờ đợi duyệt vay từ 2 - 4 ngày như các hình thức truyền thống. Tima với quy trình được tinh gọn,  hồ sơ vay đơn giản thời gian vay tiền được rút ngắn một cách tối đa. 

Đặc biệt với hình thức vay theo đăng ký xe máy. Tima hỗ trợ vay nhanh giải ngân trong 2 giờ phù hợp với khách hàng muốn vay tiền nhanh và nhận tiền luôn.

3.2 Tima - Vay tiền nhanh lãi suất thấp

Mức lãi suất cho vay ở tất cả các hình thức hiện nay là 1,5%/tháng tức là 18%/ năm đúng theo quy định của nhà nước và còn hấp dẫn hơn so với các công ty tài chính hiện hành. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp với những khách hàng muốn tìm một địa chỉ uy tín với mức lãi suất tốt. 

3.3 Tima - Vay tiền online không cần gặp mặt

Tima hỗ trợ vay tiền online khách hàng không cần đến điểm giao dịch chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối internet là đã có thể vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp. 

Hệ thống sẽ xử lý đơn và đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn trong việc hoàn thiện các hồ sơ cần thiết. Bạn chỉ cần đăng ký nhanh và chờ hỗ trợ.

VAY TIỀN NHANH ONLINE

Vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp không cần gặp mặt 

3.4  Hỗ trợ vay tiền nhanh qua Tima chỉ trong 4 bước

Chỉ 4 bước để đăng ký vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp tại Tima 

  • Bước 1: Đăng ký vay 

Đăng ký vay nhanh theo form dưới đây 

  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ 
    • Chuẩn bị sẵn sàng các giấy tờ cần thiết để quá trình vay tiền nhanh chóng và thuận lợi hơn, bao gồm:

    • Chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước bản gốc

    • Giấy tờ kèm theo của từng hình thức vay 

  • Bước 3: Chờ xét duyệt 

Nhận kết quả xét duyệt hồ sơ nhanh chóng chỉ trong 20 - 30 phút.

  • Bước 4: Nhận khoản vay 

Nhận được khoản vay mong muốn chỉ trong vòng một ngày thông qua tài khoản ngân hàng 

4. Vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp và những lưu ý quan trọng

Hiện này không khó để có thể tìm thấy một địa chỉ cho vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp. Tuy nhiên trên thực tế không nhiều địa chỉ cho vay thật sự uy tín bởi thế trước khi vay bạn cần lưu ý những điều quan trọng dưới đây:

  • Lựa chọn địa chỉ vay uy tín: Đây là điều tối quan trọng quyết định đến khoản vay của bạn có đảm bảo hay không, có mắc bẫy tín dụng đen hay không. Một địa chỉ uy tín cũng cung cấp cho bạn khoản vay với nhiều ưu đãi hơn.

  • Chọn gói vay phù hợp: Mỗi gói vay đều có ưu nhược điểm riêng, nếu bạn chỉ vay tiêu dùng ngắn hạn với khoản vay nhỏ dưới 5 triệu thì có thể vay bằng CMND còn nếu muốn vay 10 - 30 triệu thì có thể lựa chọn vay theo đăng ký xe máy, vay theo hóa đơn điện nước...

  • Tính toán hợp lý các khoản chi phí: Cần tính toán rõ ràng trước các khoản cần phải trả để tránh ngợp khi thanh toán khoản vay.

  • Thanh toán các khoản vay đúng hạn: Việc thanh toán khoản vay đúng hạn ngoài giúp bạn không rơi vào trường hợp nợ xấu thì còn hạn chế được những phiền phức từ bên cho vay như gọi điện đòi nợ hoặc đến tận nhà làm phiền. 

​>>> Xem thêm: Vay tiền online chuyển khoản ngay sau 30 phút

Dưới đây là 4 lưu ý quan trọng khi vay tiền nhanh online trong ngày lãi suất thấp. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích. Để vay tiền nhanh online trong ngày lãi thấp và ưu đãi, vui lòng điền thông tin theo mẫu đăng ký vay dưới đây, Tima sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để đưa ra lời khuyên hữu ích.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan