Từ A - Z những điều cần biết về vay tiền Tamo

Vay tiền Tamo có mức lãi suất dao động từ 12-20%/năm với hạn mức cho khách vay lần đầu, tối đa 4 triệu đồng. Bạn đã biết cách đăng ký khoản vay tại đây chưa?

Lưu ý:

Ngày 6/4/2024 Công an TP Hồ Chí Minh đã triệt phá đường dây cho vay tín dụng đen với lãi suất cao qua 2 website Tamo.vn và Findo.vn.

Nguồn tham khảo:

Báo Quản Lý Thị Trường: 

Đường dây cho vay lãi nặng này thông qua hai trang web tamo.vn và findo.vn

Sự ra đời của app vay tiền online đã giúp rất nhiều có thể khắc phục nhanh khó khăn về tài chính trong trường hợp cấp bách. Trong đó, vay tiền Tamo đang được xem là một trong những lựa chọn đáng tin cậy hiện nay. Để biết rõ cách vay trên ứng dụng này, mọi người hãy dành vài phút theo dõi nội dung sau đây.

1. Vay tiền Tamo là gì?

vay tiền tamo

Vay Tamo là một giải pháp tiện lợi và nhanh chóng

Tamo là nền tảng cung cấp giải pháp tài chính tín chấp được thực hiện trực tuyến 24/7. Tại đây, khách hàng được đăng ký xét duyệt hồ sơ khoản vay tín dụng để giải quyết nhu cầu cá nhân với hạn mức cao và quy trình, thủ tục đơn giản.

Vay tiền Tamo tức là việc khách hàng vay tiền tín chấp tại nền tảng Tamo. Ứng dụng này được phát triển và chịu sự quản lý bởi ng ty TNHH SOFI SOLUTIONS và đối tác đầu tư là ng ty TNHH MTV TM DV DIGITAL CREDIT.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Đánh giá ưu và nhược điểm khi vay tiền Tamo

Tương tự như các ứng dụng vay trực tuyến khác, Tamo cũng có những ưu điểm nổi bật và tồn tại một số hạn chế nhất định.

2.1. Ưu điểm khi vay tiền tại Tamo

Các ưu điểm vượt trội của Tamo hiện đang được khách hàng đánh giá cao có thể kể đến là:

  • Thủ tục vay tiền rất đơn giản, Tamo không yêu cầu khách hàng phải chứng minh thu nhập hay cung cấp các chứng từ bảo lãnh từ người thân.

  • Ứng dụng vay tiền trực tuyến có hạn mức vay đến 20 triệu mà không cần thế chấp tài sản hay bất kỳ một loại giấy tờ có giá trị nào khác.

  • Khách hàng mới được hưởng chương trình ưu đãi miễn lãi cho khoản vay đầu tiên.

  • Thời gian giải ngân rất nhanh, thông thường chỉ sau khoảng 15 - 30 phút duyệt hồ sơ, khách hàng sẽ nhận được tiền ngay.

ưu nhược điểm vay tiền tamo

Vay tiền Tamo có nhiều ưu điểm hấp dẫn khách hàng

2.2. Một số mặt hạn chế khi vay tiền Tamo

Song song với những ưu điểm nổi bật tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu đăng ký của khách hàng thì các khoản vay tại Tamo vẫn còn tồn tại một số mặt hạn chế sau:

  • Hạn mức với khách hàng mới còn khá thấp. Nếu bạn là khách hàng vay lần đầu tại Tamo chỉ có thể vay tín chấp với số tiền tối đa khoảng 4 - 5 triệu đồng.

  • Thời hạn vay chưa thực sự phù hợp với nguyện vọng của khách hàng. Đôi khi khách hàng sẽ gặp phải áp lực về vấn đề thanh toán dư nợ khi chưa có khả năng chi trả.

  • Mức lãi suất ngang bằng với một số ứng dụng vay trực tuyến khác nên chưa mang tính cạnh tranh cao.

3. Tìm hiểu về lãi suất, hạn mức và kỳ hạn vay tiền Tamo

Khi vay Tamo, nhất định bạn cần tìm hiểu kỹ về mức lãi suất, hạn mức vay cũng như kỳ hạn của khoản vay. Từ đó so sánh, đối chiếu với các nền tảng cho vay tín dụng khác để lựa chọn được địa chỉ vay có lợi nhất cho mình.

lãi suất, hạn mức và ký hạn vay tiền Tamo

Theo đó, các quy định về lãi suất, hạn mức và kỳ hạn vay tiền Tamo như sau.

3.1. Về lãi suất khoản vay

Hiện tại, tất cả các khoản vay tại Tamo đang áp dụng mức lãi suất từ 12 - 20%/năm. Những khách hàng đăng ký khoản vay đầu tiên sẽ được hưởng chương trình miễn lãi khoản vay. Đây được xem là điểm cộng khá ấn tượng của Tamo để thu hút khách hàng.

Ngoài mức lãi suất cố định, khi vay Tamo khách hàng cũng phải chi trả một số khoản phí tương tự như các nền tảng tài chính khác, chẳng hạn như: Phí hồ sơ, phí bảo hiểm, phí phạt trả chậm,...Khi bạn làm hồ sơ , nhân viên của Tamo sẽ tư vấn chi tiết về các nội dung này.

3.2. Về hạn mức khoản vay

Hiện nay, Tamo áp dụng chương trình riêng cho 2 phân khúc khách hàng như sau: 

  • Khách hàng vay lần đầu tại Tamo: hạn mức cho vay từ 1 triệu - 7 triệu đồng. 

  • Khách hàng vay lần thứ hai trở lên tại Tamo: hạn mức cho vay từ 1 triệu - 20 triệu đồng. 

Lưu ý: Nếu bạn là khách hàng mới của Tamo thì chỉ được vay tối đa là 5 triệu đồng trong thời hạn tối đa là 30 ngày.

3.3. Kỳ hạn vay tiền tại Tamo

Quy định về kỳ hạn vay tại Tamo như sau:

  • Đối với khách hàng vay lần đầu: Thời hạn vay từ 7- 30 ngày.

  • Khách hàng quen thuộc của Tamo: Kỳ hạn khoản vay được kéo giãn lên đến 180 ngày tùy theo từng trường hợp cụ thể.

4. Điều kiện bắt buộc khi vay tiền Tamo

Để đăng ký khoản vay nhanh tại Tamo, khách hàng cần đáp ứng được 4 điều kiện cơ bản sau đây:

  • Khách hàng là ng dân Việt Nam không bị giới hạn năng lực hành vi dân sự và nằm trong độ tuổi lao động từ 20 - 60 tuổi.

  • Đối với những khách hàng có nợ xấu thuộc nhóm 1, 2 cần có minh chứng thu nhập hoặc có tài sản thế chấp.

  • Khách hàng có thẻ căn cước ng dân hoặc hộ chiếu đang còn thời hiệu sử dụng theo quy định của pháp luật.

  • Khách hàng có ng việc ổn định tạo ra nguồn thu nhập hàng tháng đủ để thanh toán dư nợ.

  • Khách hàng có thẻ ATM chính chủ để nhận tiền giải ngân về tài khoản.

5. Các bước đăng ký khoản vay tại Tamo

Nếu đáp ứng được đầy đủ các điều kiện vay Tamo, mọi người có thể tiến hành đăng ký vay ngay tập tức với 4 bước hướng dẫn sau đây.

quy trình vay tiền tại tamo

Điền đầy đủ và chính xác các thông tin vay tại Tamo

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Tamo

Các bạn truy cập vào địa chỉ web Tamo tại đường link Tamo.vn để chọn số tiền cùng với thời hạn muốn vay. Sau đó nhấn vào nút “Đăng ký ngay” để đăng ký tài khoản cho khoản vay.

Bước 2: Điền đầy đủ và đảm bảo tính chính xác cho các thông tin được yêu cầu

Sau khi bạn nhấn nút đăng ký khoản vay, một giao diện mới sẽ xuất hiện trên màn hình. Tại đây, bạn hãy điền đầy đủ tất cả các thông tin theo yêu cầu của hệ thống, chú ý nhập thông tin chính xác để hồ sơ khoản vay dễ được duyệt hơn nhé.

Bước 3: Xác minh hồ sơ khoản vay

Sau khi điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu, bạn gửi mã xác nhận để hệ thống cập nhật dữ liệu và liên hệ để xác minh khoản vay.

Các bạn chú ý trả lời và xác minh thông tin với nhân viên Tamo đúng với những gì đã điền trong hồ sơ. Bất kỳ một sự nhầm lẫn hay sai sót nào cũng đều có thể làm ảnh hưởng đến độ uy tín của bạn khiến cho khoản vay khó được duyệt.

Lưu ý rằng, nếu bạn không có thẻ ATM chính chủ để nhận tiền giải ngân thì Tamo sẽ không duyệt khoản vay của bạn. Vậy nên nếu chưa có thẻ ATM thì các bạn nên chủ động mở tài khoản sau đó mới tạo hồ sơ khoản vay tiền nhanh tại Tamo.

Bước 4: Nhận tiền giải ngân khoản vay

Nếu tất cả các thông tin bạn cung cấp đều thể hiện được tính minh bạch, trung thực và hợp lệ với yêu cầu của Tamo, khoản vay sẽ được duyệt ngay. Lúc đó bạn sẽ nhận được 1 tin nhắn SMS thông báo về tình trạng khoản vay. Sau khoảng 15 - 20 phút, tài khoản ATM của bạn sẽ được cộng số dư đúng với số tiền đã đăng ký trong hồ sơ vay.

Nếu bạn nhận thấy số tiền thực nhận không trùng khớp với số tiền trong hợp đồng, hãy liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Tamo để được hỗ trợ ngay lập tức.

6. Cách thanh toán khoản vay tiền tại Tamo

Bạn có thể thanh toán khoản vay Tamo trước hạn hoặc đúng hạn theo điều khoản trong hợp đồng tùy theo khả năng xoay sở của mình.

các cách thanh toán khoản vay tamo

Dưới đây là 2 cách để các bạn có thể thanh toán khoản dư nợ khi vay Tamo.

6.1. Thanh toán tiền vay Tamo qua ngân hàng

Các bạn có thể chuyển tiền qua interbanking tương tự như các giao dịch chuyển tiền khác. Tuy nhiên, trong phần nội dung bạn cần ghi rõ là Thanh toan HD + số thẻ căn cước ng dân/ hộ chiếu. Sau đó chụp lại ảnh màn hình của biên lai giao dịch để tiện tra soát, đối chiếu trong trường hợp cần thiết.

Ngoài ra, trước khi xác nhận chuyển khoản, khách hàng cũng cần chú ý và đảm bảo rằng chuyển đúng vào số tài khoản cũng như thông tin ngân hàng của Tamo. Thông tin này được cung cấp chính thức trên trang web Tamo.vn. Tuyệt đối không chuyển đến bất kỳ số tài khoản nào khác ngoài thông tin được cung cấp trên trang web này để tránh tình trạng bị lừa đảo.

Khi đó, Tamo sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan nên mọi người cần đặc biệt lưu ý để tránh rủi ro về tài chính.

Thông tin ngân hàng để thanh toán tiền vay Tamo như sau:

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (ngân hàng Vietcombank).

  • Tên tài khoản nhận: ng ty TNHH MTV TM DV DIGITAL CREDIT.

  • Số tài khoản: 0721000643701.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Bến Thành (ngân hàng VPBank)

  • Tên tài khoản nhận: ng ty TNHH MTV TM DV DIGITAL CREDIT.

  • Số tài khoản: 173398581.

6.2. Cách thanh toán khoản vay Tamo qua Viettel Post

Thanh toán tiền vay Tamo qua Viettel post là cách làm thuận tiện hơn cho những khách hàng không thể đến ngân hàng trong giờ hành chính. Vì các điểm giao dịch của Viettel Post làm việc từ 7:00h đến 20:00h tất cả các ngày trong tuần.

Các bước thanh toán tiền vay tại Tamo qua điểm giao dịch của Viettel Post như sau:

  • Bước 1: Đến điểm giao dịch gần nhất của Viettel yêu cầu dịch vụ thanh toán khoản vay tín chấp cho Tamo. Sau đó bạn cung cấp số căn cước ng dân hoặc số hợp đồng cho giao dịch viên.

  • Bước 2: Xác nhận với giao dịch viên nội dung thanh toán khoản vay của hợp đồng vay Tamo.

  • Bước 3: Nộp tiền cho giao dịch viên và nhận biên lai thanh toán. Mọi người chú ý giữ lại biên lai này cho đến khi trên ứng dụng Tamo đã xác nhận thông tin thanh toán thành ng.

Lưu ý: Các bạn nên chủ động thanh toán tiền vay Tamo trước 2 - 3 ngày so với kỳ hạn để tránh tình trạng giao dịch bị treo vào ngày cuối tuần hoặc vì lý do nào đó. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến lịch sử thanh toán tín dụng của bạn dẫn đến phải trả phí phạt và bị liệt vào danh sách trả chậm.

7. Hướng dẫn gia hạn khoản vay tiền Tamo

Như đã thông tin ở trên, kỳ hạn khoản vay tại Tamo khá ngắn nên đôi khi bạn sẽ không kịp xoay sở đủ tiền để thanh toán đúng hạn. Tuy nhiên, trong trường hợp này Tamo có thể linh động cho khách hàng gia hạn khoản vay để giữ vững lịch sử tín dụng cho mọi người.

Các bước gia hạn khoản vay tại Tamo như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Tamo và chọn vào mục gia hạn khoản vay.

  • Bước 2: Điền các nội dung theo yêu cầu gửi đến hệ thống.

  • Bước 3: Chờ hệ thống xét duyệt và nhận thông báo về việc kéo giãn kỳ hạn thanh toán. Nếu có điều gì thắc mắc bạn hãy gọi trực tiếp đến tổng đài của Tamo để được giúp đỡ chi tiết nhất.

7. Kinh nghiệm vay Tamo an toàn, lãi suất thấp tại Tamo

kinh nghiệm vay tiền tamo

Dù còn nhiều hạn chế xong vẫn không thể phủ nhận Tamo vẫn là sự lựa chọn không tồi dành cho những khách hàng cần tiền gấp. Để vay tiền một cách an toàn, hiệu quả với lãi suất thấp, hãy nắm chắc những kinh nghiệm dưới đây:

  • Chọn gói vay phù hợp: Hiện nay, Tamo hỗ trợ khá nhiều gói vay với lãi suất và thời gian hoàn trả khác nhau, do đó hãy lựa chọn gói vay phù hợp nhất để tránh những phiền toái sau này. 

  • Chỉ vay trong những trường hợp thật sự khẩn cấp: Là ứng dụng vay online chỉ cần CCCD/CMND nên Tamo có mức lãi suất khá cao, bạn không nên lạm dụng quá nhiều. Chỉ trong những trường hợp khẩn cấp như học phí, viện phí,... bạn không thể xoay sở kịp thời mới cần vay Tamo. 

  • Đọc kỹ các điều khoản trước khi vay: Người đi vay cần đọc rõ ràng, kỹ càng các điều khoản trước khi vay để tránh bị lừa đảo. Đồng thời, bạn nên đề cao cảnh giác, cẩn thận với các điều khoản, chính sách mơ hồ hoặc không rõ ràng. 

8. Giải đáp một số câu hỏi thường gặp về vay tiền Tamo

Vay tiền nhanh Tamo không quá phức tạp và có thể chủ động thực hiện online 24/7 bất kể khi nào mọi người có nhu cầu. Tuy nhiên, để cho khoản vay của mình được thực hiện thuận lợi và giải ngân nhanh chóng, các bạn vẫn nên nắm rõ một số thắc mắc thường gặp khi vay tiền online dưới đây.

giải đáp câu hỏi khi vay tiền tamo

8.1. Tamo là gì?

Tamo là một nền tảng cung cấp giải pháp tài chính tín dụng được thực hiện hoàn toàn online. Đây là ứng dụng cho phép khách hàng vay những khoản tiền nhỏ trong trường hợp cấp bách mà không muốn làm phiền đến người thân, bạn bè hoặc không đủ điều kiện để vay tiền ngân hàng hay ở các tổ chức tín dụng khác.

8.2. Khoản vay Tamo dành cho ai?

Các khoản vay tại Tamo được cung cấp cho tất cả khách hàng có nhu cầu vay là ng dân Việt Nam. Khách hàng trong độ tuổi từ 20 - 60 có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có ng việc tạo ra thu nhập ổn định.

8.3. Khoản vay Tamo được hỗ trợ ở những khu vực nào?

Hiện tại, Tamo cung cấp khoản vay tín dụng cho tất cả các khu vực, tỉnh thành trên lãnh thổ nước Việt Nam.

8.4. Vay tiền Tamo cần những gì?

Khi có nhu cầu vayTamo, các bạn chỉ cần chuẩn bị thẻ căn cước ng dân hoặc hộ chiếu còn thời hiệu sử dụng và hình chụp chân dung rõ nét là đủ.

8.5. Hạn mức khoản vay Tamo là bao nhiêu?

Hạn mức vay  tại Tamo tối thiểu là 1 triệu đồng và tối đa là 20 triệu đồng. Đối với khách hàng lần đầu tại Tamo sẽ được vay tối đa là 5 triệu đồng. Từ lần vay thứ 2 trở đi bạn sẽ được duyệt khoản vay tối đa là 20 triệu đồng.

Trên đây là thông tin chia sẻ từ A đến Z khoản vay tiền Tamo. Nếu có điều gì thắc mắc hay cần hỗ trợ giải ngân khoản vay siêu tốc, mọi người hãy liên hệ lại cho chúng tôi để được hỗ trợ 24/7 và hoàn toàn miễn phí.

8.6. Vay tiền ở Tamo không trả được có bị lên CIC không?

Câu trả lời là có, nếu bạn không thanh toán đầy đủ và đúng hạn thì thông tin khách hàng sẽ được ng ty cập nhật trên CIC.

8.7. Bị nợ xấu thì có vay được ở Tamo không?

  • Nhóm khách hàng nợ xấu 1, 2 (nợ quá hạn từ 90 ngày trở xuống) vẫn được xem xét duyệt nếu khách hàng có đưa ra bằng chứng chứng minh thu nhập hoặc có tài sản đảm bảo. Nếu không có bằng chứng thì tỷ lệ được duyệt rất thấp. 

  • Nhóm nợ xấu 3,4,5 thì đơn đăng ký chắc chắn không được duyệt tại Tamo hay bất kỳ đơn vị cho vay nào. Do đó, nếu muốn vay tiền thành ng, hãy đảm bảo bản thân không nằm trong danh sách nợ xấu. 

>>> Xem thêm: Tra cứu số điện thoại tổng đài/ hotline Tamo trên toàn quốc

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan