Vay tiền The Shanghai Commercial & Savings Bank có uy tín không? Lãi suất mới nhất

Vay tiền The Shanghai Commercial & Savings Bank với lãi suất cạnh tranh, thủ tục đơn giản đang là lựa chọn của nhiều khách hàng. Vậy bạn đã biết những gì về ngân hàng này?

The Shanghai Commercia & Savings Bank là ngân hàng đến từ Đài Loan đang đẩy mạnh thị trường tại Việt Nam. Vì thế ngân hàng này cung cấp khá nhiều sản phẩm vay với chính sách lãi suất hấp dẫn thu hút khách hàng. Để biết được vay tiền The Shanghai Commercia & Savings Bank có tin cậy hay không và điều kiện, thủ tục vay, các bạn hãy theo dõi nội dung sau đây.

1. Thông tin về The Shanghai Commercial & Savings Bank

Ngân hàng Thương mại & Tiết kiệm Thượng Hải (Shanghai Commercial and Savings Bank - SCSB) là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất tại Đài Loan. SCSB được thành lập vào năm 1947 với tên gọi là Ngân hàng Tiết kiệm và Đầu tư Thượng Hải. Trước đó, SCSB là ngân hàng đã được thành lập tại Thượng Hải vào năm 1915. Đến năm 1947, ngân hàng chuyển đến Đài Loan bắt đầu hành trình phát triển mới. Đến năm 2006, SCSB chính thức được đổi tên thành Ngân hàng Thương mại & Tiết kiệm Thượng Hải.

SCSB cung cấp nhiều dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân cũng như khách hàng trong nước và quốc tế. Cụ thể gồm có các dịch vụ như: Tiết kiệm, tín dụng cá nhân, cho vay doanh nghiệp, thẻ tín dụng và dịch vụ ngân hàng điện tử. Ngân hàng này cũng tập trung vào các lĩnh vực như dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân, đầu tư và quản lý tài sản, và cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp tại Đài Loan.

Hiện nay, SCSB là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Đài Loan, với hơn 150 chi nhánh và văn phòng trên khắp Đài Loan và một số quốc gia khác, bao gồm Mỹ, Canada, Úc, Trung Quốc và Việt Nam. Ngân hàng này có cam kết với việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng của mình và phát triển theo hướng bền vững và xã hội.

SCSB là ngân hàng Thương mại có quy mô lớn tại Đài Loan

SCSB là ngân hàng Thương mại có quy mô lớn tại Đài Loan

1.1 The Shanghai Commercial & Savings Bank có uy tín không?

The Shanghai Commercial & Savings Bank (SCSB) là một trong những ngân hàng có uy tín lâu đời tại Đài Loan được khách hàng đánh giá cao về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Theo đó, uy tín của Shanghai Commercial & Savings Bank được thể hiện ở nhiều yếu tố như:

1.1.1 Lịch sử phát triển lâu dài

SCSB được thành lập từ năm 1915 tại Thượng Hải, Trung Quốc và chuyển đến Đài Loan vào năm 1949. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành ngân hàng, SCSB đã tích lũy được một lượng lớn kinh nghiệm và sự hiểu biết về thị trường và các nhu cầu của khách hàng.

1.1.2 Quy mô và mạng lưới hoạt động

SCSB là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Đài Loan, với hơn 150 chi nhánh và văn phòng trên khắp Đài Loan và một số quốc gia khác. Quy mô hoạt động của ngân hàng này đáp ứng được các nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng.

1.1.3 Các chứng chỉ và giải thưởng

SCSB đã đạt được nhiều chứng chỉ và giải thưởng trong ngành ngân hàng, bao gồm giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Đài Loan” từ tạp chí FinanceAsia và chứng chỉ “ISO 9001:2015” cho các dịch vụ ngân hàng của mình. Các chứng chỉ và giải thưởng này cho thấy SCSB cam kết với việc cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Shanghai Commercial & Savings Bank vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín

Shanghai Commercial & Savings Bank vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín

1.1.4 Tiêu chuẩn đạo đức và trách nhiệm xã hội

SCSB cam kết với tiêu chuẩn đạo đức và trách nhiệm xã hội trong hoạt động kinh doanh của mình. Ngân hàng này đã tham gia nhiều hoạt động xã hội, bao gồm các chương trình giáo dục và tài trợ cho các hoạt động từ thiện.

1.2 Thông tin liên hệ The Shanghai Commercial & Savings Bank Việt Nam

Hiện tại The Shanghai Commercial & Savings Bank đang hoạt động rất tốt tại thị trường Việt. Vì thế ngân hàng này có khá nhiều chi nhánh ở nước ta. Các bạn có thể liên hệ đến SCSB để sử dụng dịch vụ khi có nhu cầu với thông tin liên hệ như sau:

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

SCSB chi nhánh TP.HCM

  • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Bitexco Financial Tower, số 2 đường Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

  • Điện thoại: (+84-28) 38232999.

  • Fax: (+84-28) 38232969.

  • Email: hcmc.branch@scsb.com.tw.

SCSB Chi nhánh TP.Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 2 số 1 đường Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

  • Điện thoại: (+84-24) 39727777.

  • Fax: (+84-24) 39727999.

  • Email: hanoi.branch@scsb.com.tw.

SCSB chi nhánh Đồng Nai

  • Địa chỉ: Tầng 11 tòa nhà Cao ốc Sonadezi, số 1 đường 1, KCN Biên Hòa 1, Phường An Bình, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

  • Điện thoại: 0613933438.

  • Fax: 0613933697.

  • Website:www.scsb.com.vn.

SCSB liên tục mở rộng chi nhánh tại Việt Nam

SCSB liên tục mở rộng chi nhánh tại Việt Nam

2. The Shanghai Commercial & Savings Bank cung cấp dịch vụ gì?

Tại ngân hàng The Shanghai Commercial & Savings Bank có đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ tài chính về tiền tệ ngân hàng. Vì thế ngân hàng có thể đáp ứng tốt nhu cầu tài chính của khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng được hoàn thiện.

Theo đó, tại SCSB mọi người có thể tham khảo các dịch vụ như:

2.1 Tài khoản tiết kiệm

SCSB cung cấp các loại tài khoản tiết kiệm với nhiều mức lãi suất khác nhau và các lựa chọn thời hạn linh hoạt để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

2.2 Tín dụng cá nhân

Khách hàng có thể vay vốn cá nhân với các gói vay linh hoạt và lãi suất cạnh tranh từ SCSB để đáp ứng nhu cầu tài chính cá nhân.

2.3 Cho vay doanh nghiệp

SCSB cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho vay doanh nghiệp, bao gồm vay vốn đầu tư, vốn lưu động và vốn thực hiện các dự án.

2.4 Thẻ tín dụng

SCSB cung cấp các loại thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi và tiện ích khác nhau, bao gồm thẻ tín dụng quốc tế, thẻ tín dụng ưu đãi và thẻ tín dụng thanh toán trực tuyến.

2.5 Dịch vụ ngân hàng điện tử

SCSB cung cấp các dịch vụ ngân hàng điện tử như internet banking, mobile banking và ATM. Thông qua đó giúp khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại tại SCSB

Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại tại SCSB

2.6 Đầu tư và quản lý tài sản

SCSB cung cấp các dịch vụ đầu tư và quản lý tài sản như quản lý quỹ đầu tư và quản lý tài sản cá nhân để giúp khách hàng tối ưu hóa lợi nhuận và quản lý rủi ro.

2.7 Dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân

SCSB cung cấp các dịch vụ ngân hàng khác nhau cho khách hàng cá nhân bao gồm các dịch vụ tài chính, thanh toán, gửi tiền và rút tiền.

Ngoài ra, SCSB cũng cung cấp các dịch vụ ngân hàng cho các doanh nghiệp Đài Loan và quốc tế tại Việt Nam.

3. Vay tiền The Shanghai Commercial & Savings Bank có ưu điểm, hạn chế gì?

Mỗi một ngân hàng có vốn nước ngoài khác tại Việt Nam đều có những thế mạnh và hạn chế riêng trong quá trình hoạt động. Với ngân hàng The Shanghai Commercial & Savings Bank cũng không ngoại lệ.

Theo đó, khi vay tiền tại ngân hàng SCSB Việt Nam mọi người cần nắm rõ ưu điểm và nhược điểm của ngân hàng như sau:

3.1 Ưu điểm của ngân hàng

Ngân hàng The Shanghai Commercial & Savings Bank được khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn sản phẩm vay vì nhiều lý do như:

  • Lãi suất cạnh tranh: SCSB cung cấp các gói vay với lãi suất cạnh tranh so với các ngân hàng khác, đặc biệt là đối với các gói vay vốn doanh nghiệp.

  • Linh hoạt về thời hạn và số tiền vay: Khách hàng có thể lựa chọn thời hạn và số tiền vay phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Thủ tục đơn giản: SCSB có các quy trình và thủ tục vay tiền đơn giản và nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: SCSB có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và nhiệt tình, giúp đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.

3.2 Hạn chế khi vay tiền SCSB

Ngoài những ưu điểm nêu trên, khi vay tiền ngân hàng SCSB mọi người cần chú ý đến một số vấn đề hạn chế như:

  • Yêu cầu đặt cọc: SCSB có thể yêu cầu khách hàng đặt cọc để đảm bảo an toàn vốn cho ngân hàng.

  • Yêu cầu về điều kiện tín dụng: SCSB có thể yêu cầu khách hàng đáp ứng một số điều kiện tín dụng nhất định để được duyệt vay.

  • Điều kiện định kỳ kiểm tra và đánh giá: SCSB có thể đánh giá lại năng lực tài chính của khách hàng định kỳ và yêu cầu khách hàng đáp ứng các yêu cầu tài chính mới nhất.

  • Thời gian thẩm định lâu: Thông thường hồ sơ vay của khách hàng được kiểm tra, đánh giá trong vòng 14 ngày làm việc. Điều này có thể khiến nhu cầu vay vốn khẩn cấp của khách hàng không được đáp ứng kịp thời.

Khách hàng cần có lịch sử tín dụng tốt để vay tiền SCSB

4. Lãi suất vay tiền The Shanghai Commercial & Savings Bank hiện nay

Chính sách lãi suất vay tiền ngân hàng phụ thuộc lớn vào tình hình chung của thị trường tài chính. Vì thế, ngân hàng vừa có phiên điều chỉnh mới nhất về mức lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.

Bạn có thể tham khảo thông tin về lãi suất mới nhất của SCSB ở bảng dưới đây để chủ động so sánh lựa chọn được sản phẩm ưu đãi nhất.

Hình thức vay

Sản phẩm vay

Lãi suất vay

Vay tín chấp

Vay tiêu dùng cá nhân

Từ 10% - 18%/ năm

Vay tiêu dùng phục vụ đời sống

Từ 9,5% - 12%/ năm

Vay thế chấp

Vay mua nhà

Từ 6,5% - 9%/ năm

Vay mua ô tô

Từ 7,5% - 9,5%/ năm

Vay doanh nghiệp

 

Từ 6,5% - 9%/ năm

5. Điều kiện vay tiền The Shanghai Commercial & Savings Bank

Điều kiện vay tiền tại The Shanghai Commercial & Savings Bank (SCSB) có thể khác nhau đối với từng loại sản phẩm vay. Tuy nhiên, những điều kiện chung khi vay tiền tại SCSB khách hàng cần đáp ứng là:

  • Đối tượng khách hàng: Khách hàng là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang làm việc, cư trú hợp pháp tại Việt Nam có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

  • Độ tuổi: Khách hàng trong độ tuổi từ 22 - 60 tuổi.

  • Hồ sơ vay: Khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ vay gồm: giấy tờ tùy thân, giấy tờ chứng minh tài chính, giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp (nếu có).

  • Thời gian kinh doanh: Đối với vay vốn doanh nghiệp, SCSB yêu cầu doanh nghiệp đã hoạt động tối thiểu 1 năm.

  • Điều kiện tài chính: Khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện tài chính như năng lực tài chính, khả năng trả nợ và tiềm lực tín dụng.

  • Tài sản thế chấp: SCSB có thể yêu cầu khách hàng đặt cọc tài sản để đảm bảo cho khoản vay.

  • Các yêu cầu khác: Tùy thuộc vào từng sản phẩm vay, SCSB có thể yêu cầu khách hàng đáp ứng thêm một số yêu cầu khác như số lượng nhân viên, lĩnh vực kinh doanh, thời gian vay, mục đích sử dụng vốn...

Trong một số trường hợp, SCSB có thể yêu cầu khách hàng đáp ứng thêm một số điều kiện khác để đảm bảo tính khả thi của khoản vay. Vì thế mọi người nên liên hệ với ngân hàng để được tư vấn chi tiết và lựa chọn được sản phẩm vay phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu thực tế của mình.

Đáp ứng tốt điều kiện vay SCSB để đảm bảo khả năng được duyệt hồ sơ

Đáp ứng tốt điều kiện vay SCSB để đảm bảo khả năng được duyệt hồ sơ

6. Hướng dẫn thủ tục vay tiền The Shanghai Commercial & Savings Bank

Để vay tiền tại The Shanghai Commercial & Savings Bank (SCSB), khách hàng cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như giấy tờ tùy thân, giấy tờ chứng minh tài chính, giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp (nếu có).

Nếu là khách hàng là doanh nghiệp cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh, chứng nhận đăng ký kinh doanh, báo cáo tài chính, giấy tờ liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp...

  • Bước 2: Liên hệ với SCSB

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với SCSB thông qua số điện thoại hoặc đến các chi nhánh của ngân hàng để được tư vấn và hỗ trợ về các sản phẩm vay tiền.

  • Bước 3: Điền đơn đăng ký vay tiền

Khách hàng cần điền đầy đủ thông tin vào đơn đăng ký vay tiền của SCSB và ký vào đơn đăng ký. Ở bước này, các bạn chú ý cung cấp thông tin một cách đầy đủ và trung thực để tăng độ tin cậy của khách hàng với bên cho vay. Tránh việc hồ sơ sai sót hoặc nhầm lẫn phải chỉnh sửa nhiều lần khiến nhu cầu vay dễ bị từ chối.

  • Bước 4: Chờ đánh giá và phê duyệt hồ sơ

SCSB sẽ tiến hành đánh giá và phê duyệt hồ sơ của khách hàng trong thời gian từ 7 - 14 ngày làm việc. Trong quá trình này, SCSB có thể yêu cầu khách hàng cung cấp thêm thông tin hoặc giấy tờ liên quan đến hồ sơ vay tiền.

  • Bước 5: Ký hợp đồng

Nếu hồ sơ được chấp nhận, SCSB sẽ liên hệ với khách hàng để ký kết hợp đồng vay tiền và thế chấp tài sản (nếu có).

Khách hàng cần đọc kỹ các điều khoản và điều kiện của hợp đồng trước khi ký kết để tránh phát sinh những rắc rối về khoản vay. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc, bạn nên yêu cầu nhân viên ngân hàng tư vấn và giải thích rõ ràng để tránh làm ảnh hưởng đến quyền lợi của mình.

  • Bước 6: Nhận tiền giải ngân

Sau khi ký hợp đồng, SCSB sẽ tiến hành chuyển khoản tiền vay vào tài khoản của khách hàng hoặc trả tiền mặt tại quầy giao dịch của ngân hàng tùy theo phương thức nhận tiền mà khách hàng lựa chọn.

Khoản vay tiền SCSB thường được xét duyệt trong vòng 14 ngày làm việc

Khoản vay tiền SCSB thường được xét duyệt trong vòng 14 ngày làm việc

7. Một số lưu ý quan trọng khi vay tiền ngân hàng SCSB

Nếu bạn muốn vay tiền Shanghai Commercial & Savings Bank, hãy lưu ý các điều sau đây:

7.1 Điều kiện vay tiền

Ngân hàng Shanghai Commercial & Savings Bank thường yêu cầu khách hàng phải có thu nhập ổn định và có khả năng trả nợ đúng hạn. Ngoài ra, bạn cũng cần phải đáp ứng các yêu cầu khác như độ tuổi, lịch sử tín dụng, và giấy tờ hợp lệ để được xét duyệt vay.

7.2 Vấn đề về lãi suất

Lãi suất của khoản vay thường được tính dựa trên nhiều yếu tố như mức độ rủi ro của khoản vay, thời hạn vay và khả năng trả nợ của khách hàng. Bạn cần phải hiểu rõ các điều khoản và lãi suất của khoản vay để thuận tiện cho việc so sánh, lựa chọn sản phẩm vay tiết kiệm nhất.

7.3 Thời hạn vay

Thời hạn vay thường phụ thuộc vào mức độ rủi ro của khoản vay, số tiền vay và khả năng trả nợ của khách hàng. Tuy nhiên, các bạn nên  chọn thời hạn vay phù hợp để không gánh nặng quá lớn về tài chính.

7.4 Phí và khoản chi phí khác

Ngoài lãi suất, bạn cần phải lưu ý đến các khoản phí và chi phí khác như phí xét duyệt hồ sơ, phí bảo hiểm, phí trả nợ sớm, và các khoản chi phí khác. Mỗi một sản phẩm vay, ngân hàng sẽ áp dụng chính sách phí dịch vụ khác nhau nên các bạn cần nắm rõ để tránh lãng phí tiền bạc một cách không cần thiết.

7.5 Tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Ngân hàng Shanghai Commercial & Savings Bank thường cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm tài chính của mình. Bạn có thể liên hệ với đại diện của ngân hàng để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình vay tiền.

SBSC tư vấn dịch vụ nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn khoản vay phù hợp

SBSC tư vấn dịch vụ nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn khoản vay phù hợp

>>> Xem thêm: Vay tiền nhanh giải ngân sau 2h tại Tima

Những thông tin và các vấn đề lưu ý trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình và các yếu tố quan trọng khi vay tiền Shanghai Commercial & Savings Bank. Các bạn nên tìm hiểu kỹ và cân nhắc cẩn thận để đưa ra quyết định tốt nhất cho nhu cầu tài chính của mình. Nếu có điều gì băn khoăn thắc mắc, mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được trợ giúp miễn phí.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan