Vay tiền Viettel có thực sự hiệu quả - Cách check sim Viettel

Vay tiền bằng sim Viettel là hình thức vay được rất nhiều người lựa chọn bởi thời hạn linh hoạt cùng hạn mức lên tới 70 tháng

Nhu cầu vay của người tiêu dùng quá nhiều khiến cho các hình thức vay cũng trở nên đa dạng hơn. Nếu bạn đã quá quen thuộc với các hình thức chuyển nhượng như vay thế chấp CMND, thế chấp sổ đỏ thì vay tiền bằng sim Viettel đang là xu hướng được nhiều người quan tâm. Vậy thực hư ra sao? Theo dõi thông tin bài viết sau đây để rõ nhé!

1. Vay tiền bằng sim Viettel 

Vay tiền theo sim Viettel là hình thức vay tiền online dành cho những người là chủ sở hữu của sim Viettel. 

Đây là hình thức vay tín chấp mà người vay không cần phải thế chấp tài sản và không cần chứng minh thu nhập hay sự bảo lãnh của người thân.

Vay tiền theo sim Viettel chỉ cần CMND/CCCD

 

 

Sản phẩm cho vay tiền theo sim Viettel phù hợp với những khách hàng đang có nhu cầu vay vốn nhanh trên toàn quốc. Điều kiện đơn giản chỉ cần có CMND và sổ hộ khẩu cùng với sim Viettel chính chủ là có thể vay tiền.

Khi vay tiền bằng sim Viettel, bạn sẽ nhận được tiền nhanh chóng trong vòng 12 giờ do người cho vay không phải đến tận địa chỉ nhà của bạn để thẩm định hồ sơ vay.

2. Ích lợi khi vay tiền bằng sim Viettel 

  • Được vay vốn lên đến mức tối đa là 70 triệu đồng.

  • Thời hạn vay vô cùng linh hoạt 6 - 36 tháng.

  • Được quyền thanh toán tất cả khoản vay bất kỳ lúc nào.

  • Hồ sơ vay đơn giản và khách hàng sẽ nhận được tiền vay trong vòng 12h.

  • Không đến nhà thẩm định.

  • Lãi suất cực thấp chỉ 1,5% / tháng.

  • Miễn phí làm hồ sơ đăng ký vay vốn. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Lãi suất vay tiền vốn bằng  sim Viettel

Hiện nay sẽ có 3 mức lãi suất khác nhau của các gói vay tiêu dùng trả góp bằng sim Viettel. Đó là:

  • Mức hỗ trợ 1: Là sim chỉ được hỗ trợ vay vốn tối đa 25 triệu và tối thiểu được 10 triệu. Với mức này, thì lãi suất phải trả là 2,95% / tháng và trả góp trong 24 tháng.

  • Mức hỗ trợ 2: Là trường hợp sim được hỗ trợ cho vay vốn từ 10 đến 40 triệu đồng, thời hạn vay trong vòng 24 tháng và lãi suất phải trả chỉ từ 2,17% / tháng.

  • Mức ưu tiên 3: Khoản vay cao nhất hỗ trợ khách hàng là 50 triệu, trả góp trong 24 tháng với mức lãi suất thấp chỉ từ 1,4% / tháng.

Vay tiền theo sim Viettel với lãi suất cực hấp dẫn

 

 

4. Những cách check sim Viettel trước khi vay tiền 

Việc kiểm tra sim Viettel trước khi vay tiền rất đơn giản và dễ dàng. Người vay có thể thực hiện theo những cách dưới đây: 

4.1 Liên hệ với nhân viên tín dụng cho vay 

Để có thông tin chính xác nhất, người vay có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên viên tư vấn của công ty cho vay tiền bằng sim Viettel để check thông tin. Đây là cách kiểm tra sim Viettel trước khi vay tiền nhanh chóng và chính xác nhất.

  • Bước 1: Bạn gọi điện cho cố vấn của tổ chức tín dụng. Khi đó, nhân viên sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp những thông tin cơ bản. Sau đó, dựa trên thông tin khách hàng đã cung cấp, nhân viên sẽ xác định xem khách hàng có đủ điều kiện để vay hay không.

  • Bước 2: Nếu đáp ứng được các điều kiện cơ bản, nhân viên sẽ hỏi thêm các thông tin cụ thể như họ và tên, số CMND / CCCD, điện thoại… và nhân viên sẽ tìm kiếm trên hệ thống dựa vào những thông tin này.

  • Bước 3: Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp “TD CO” gửi 5566. Bên phía tổ chức tín dụng sẽ phản hồi về việc khách hàng có đủ điều kiện để được vay vốn hay không, cùng với số tiền vay và lãi suất cần trả.

Cách check sim viettel để vay tiền online

 

 

4.2 Kiểm tra sim Viettel để vay tiền trực tuyến qua SMS

Ngoài các cách kiểm tra SIM vay tiền bên trên, khách hàng cũng có thể soạn tin nhắn SMS để kiểm tra theo cú pháp sau:

  • Bước 1: Soạn AVAY và gửi đến tổng đài 5566.

  • Bước 2: Soạn tin D để gửi tổng đài 5566.

  • Bước 3: Soạn K để gửi đến tổng đài 5566.

Ngoài ra, bạn có thể soạn tin như: FE21, FE25, OCB05, FE29, OCB04, VP05 hoặc VP04 và gửi 5566. Nếu vẫn không được, hãy thử một cú pháp khác, ví dụ: FE36 gửi 5566, FE25 gửi 5566 hoặc OCB04 gửi 5566.

5. Quy trình, thủ tục cần chuẩn bị khi check sim Viettel vay tiền

5.1 Hồ sơ cần chuẩn bị

Các giấy tờ cần thiết khi vay vốn bằng sim Viettel bao gồm bản chính các giấy tờ sau:

  • CMND / CCCD bản chính, nguyên vẹn, không trầy xước, hư hỏng.

  • Sổ hộ khẩu bản gốc.

  • Ảnh 3 × 4 của khách hàng

5.2 Quy trình cho vay vốn bằng sim viettel 

  • Bước 1: Truy cập trực tiếp trang web của đơn vị tài chính hỗ trợ vay vốn bằng sim Viettel.

  • Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu của hệ thống bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại Viettel,... Ngoài ra, khách hàng cũng phải chụp ảnh mặt trước và mặt sau của CMND / CCCD chính chủ và đính kèm ảnh chân dung ...

  • Bước 3: Đơn vị cho vay vốn sẽ xét duyệt hồ sơ và thời gian xét duyệt cụ thể sẽ tùy thuộc vào quy trình của từng đơn vị.

Quy trình vay tiền vốn bằng sim viettel

  • Bước 4: Đơn vị cho vay tiền sẽ gửi tin nhắn hoặc liên hệ trực tiếp với bạn bằng số điện thoại bạn đã đăng ký để thông báo kết quả. Hạn mức và thời hạn vay sẽ tùy thuộc vào hồ sơ của từng khách hàng và thời gian sử dụng sim Viettel.

  • Bước 5: Sau khi hồ sơ xét duyệt của bạn thành công, tiền sẽ về tài khoản ngân hàng ngay lập tức.

5.3 Phê duyệt tự động

Dựa trên thông tin khách hàng cung cấp, hệ thống sẽ tiến hành phê duyệt hoàn toàn tự động. Tiền sẽ được giải ngân vào tài khoản ngân hàng của bạn ngay khi hồ sơ được xét duyệt thành công.

6. Có nên kiểm tra sim Viettel để vay tiền không?

Việc kiểm tra sim trước khi vay vốn sẽ giúp bạn biết mình có đủ điều kiện vay hay không. Từ đó, việc cho vay vốn của các tổ chức tín dụng sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

Ngoài ra, việc kiểm tra này không tốn phí, vì vậy khách hàng có thể thực hiện tại nhiều tổ chức tín dụng để nắm rõ các điều kiện vay. Bên cạnh đó, có rất nhiều khách hàng đã đủ điều kiện vay vốn nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi về hồ sơ vay vốn. 

Để không gặp phải trường hợp này, khách hàng nên tự tìm hiểu xem mình có thể vay được bao nhiêu. Việc này vừa giúp kiểm soát khoản vay của bạn và vừa không làm phiền đến nhân viên tài chính.

7. Vay tiền theo sim Viettel nên vay ở đâu?

Hiện nay hầu hết các ngân hàng và các công ty tài chính đều không hỗ trợ vay tiền mặt qua sim Viettel theo cách đơn giản trên. 

Check sim viettel để vay tiền nhanh chóng

 

 

Các tổ chức cho vay tiền qua SIM đều sẽ yêu cầu khách hàng nộp thêm các giấy tờ khác như CMND, sổ hộ khẩu hoặc các giấy tờ chứng minh thu nhập. 

Vì vậy, bạn nên thận trọng trước những lời mời chào cho vay tiền bằng sim Viettel quá dễ dàng tràn lan trên mạng. Trên thị trường cũng có rất nhiều trang web cho vay trực tuyến hỗ trợ dịch vụ vay tiền bằng sim Viettel. 

Tuy nhiên, trước khi quyết định vay tiền qua các trang online này, bạn cần phải tìm hiểu rõ tất cả các thông tin bao gồm mức lãi suất, mức phí phạt, thời hạn vay. Nhiều khách hàng rơi vào “bẫy tín dụng” nợ nần chồng chất do không đọc kỹ thông tin.

8. Một số câu hỏi về check sim Viettel để vay tiền

8.1 Vay tiền bằng Sim Viettel vay được bao nhiêu?

Khi vay tiền qua sim Viettel bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được vay vốn với mức tối đa lên đến 70 triệu đồng.

  • Thời hạn vay tiền linh hoạt từ 6 - 36 tháng.

  • Được quyền thanh toán tất cả các khoản vay bất cứ khi nào.

một số câu hỏi vay tiền viettel

8.2 Có thể kiểm tra sim Viettel để vay tiền Mcredit được không?

Kiểm tra sim có đủ điều kiện vay hay không là phương pháp được rất nhiều khách hàng sử dụng mỗi khi có nhu cầu vay tiền bằng sim, trường hợp này là vay tiền bằng sim Viettel.

Nếu bạn đang thắc mắc thao tác kiểm tra sim Viettel để vay tiền qua MCredit có được không thì câu trả lời là có. Ngoài MCredit, check sim Viettel vay tiền còn có thể tra cứu được các khoản vay tại FE Credit, COM-B,...

8.3 Có thể kiểm tra sim Viettel để vay tiền FE Credit được không?

Như đã nói ở trên, thì thao tác kiểm tra sim Viettel khi vay có thể kiểm tra tại nhiều tổ chức tín dụng uy tín như MCredit, Shinhan Finance Company, TPBank và trong đó có cả FE Credit.

Trên đây là những thông tin về việc check sim Viettel trước khi vay tiền, cách chấm điểm tín dụng sim Viettel, thủ tục, quy trình kiểm tra sim Viettel vay tiền và các cách check sim Viettel vay tiền giúp việc vay tiền online bằng sim Viettel được diễn ra thuận lợi nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi đến bài viết bên trên của chúng tôi.

>>> Xem thêm: 

TẤT TẦN TẬT thông tin gói vay trả góp Viettel - Có nên vay Viettel không?

Những thông tin về Viettel Money và các dịch vụ HOT nhất hiện nay

 

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan