TẤT TẦN TẬT thông tin gói vay trả góp Viettel - Có nên vay Viettel không?

Ngoài dịch vụ viễn thông mà Viettel còn cung cấp dịch vụ vay trả góp với các hình thức vay khác nhau, lãi suất chỉ từ 15%/năm.

Vay trả góp viettel là hình thức quá quen thuộc với hầu hết những người vay tiêu dùng trên thị trường. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu đúng và hiểu rõ về hình thức cho vay này. 

1.Viettel có cho vay trả góp không? 

Khi nhắc đến Viettel chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến hình thức vay trả gópTuy nhiên, Viettel không phải là bên cho bạn vay tiền trực tiếp mà Viettel chỉ là đơn vị trung gian. Họ giúp kết nối khách hàng với đơn vị tín dụng và để khách hàng dễ dàng nhận được các khoản vay tiêu dùng khác nhau.

Hiện tại, Viettel đang kết hợp của nhiều đơn vị tài chính như: Home Credit, FE Credit, Mcredit, HD SAIGON để giúp khách hàng có thể mua những gì mình thích như: Ôtô, xe máy,...

viettel có cho vay trả góp không

Vay trả góp Viettel nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt  và các sở thích cá nhân,...

2. Đặc điểm gói vay trả góp Viettel

Với hình thức vay này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị CMND / CCCD và không cần các giấy tờ khác.

  • Chấp nhận nợ khó đòi và vay nhiều nơi

Với tính năng này, vay tiền qua hình thức cửa hàng Viettel sẽ là giải pháp “cứu cánh” cho nhiều người. Đặc biệt là những người đang cần tiền gấp nhưng không có khả năng vay vốn tại ngân hàng, tổ chức tài chính khác.

  • Khoản vay được tự động vào tài khoản

Khi khách hàng đăng ký vay tiền và được xét duyệt thành ng tại Viettel, trong vòng 24 giờ số tiền sẽ được tự động chuyển vào tài khoản ngân hàng của khách hàng mà không cần thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào.

3. Lãi suất vay trả góp viettel

Khi khách hàng sử dụng các gói vay trả góp viettel, mức lãi suất được đưa ra là 15%/năm. So với các ng ty tài chính khác đang để mức lãi suất là 20%/năm thì đây là một mức lãi suất vô cùng hấp dẫn.

Mức vay cũng rất linh hoạt và lớn, khách hàng có thể vay tiền từ 10 đến 200 triệu. Tuy nhiên, nếu hệ số lương hàng tháng của bạn cao thì khoản vay theo lương có thể lên tới 350 triệu đồng.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Điều kiện, thủ tục vay tiền trả góp Viettel

4.1 Hồ sơ vay tại cửa hàng Viettel

Trong bộ hồ sơ vay của khách hàng khi có nhu cầu vay tại cửa hàng Viettel thường bao gồm:

  • 2 ảnh thẻ 3 x 4.

  • Bản sao có ng chứng CMND / CCCD và bản gốc để đối chiếu.

  • Chứng minh thu nhập sao kê bảng lương từ 3 tháng gần nhất hoặc hợp đồng lao động trên 1 năm (tùy thuộc vào loại khoản vay).

  • Hợp đồng vay và đơn vay vốn (có thể lấy mẫu tại quầy).

Các giấy tờ cần thiết phải được chuẩn bị đầy đủ theo yêu cầu của từng khoản vay và bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết tại quầy giao dịch của Viettel. Tiếp theo ngân hàng sẽ tiến hành quá trình phê duyệt và khi hồ sơ được duyệt thì hệ thống sẽ giải ngân ngay.

4.2 Điều kiện vay trả góp tại cửa hàng Viettel

Tùy vào từng gói vay Viettel cung cấp mà khách hàng cần đáp ứng những điều kiện khác nhau. Về cơ bản nếu muốn vay tiền tại cửa hàng Viettel, bạn cần đảm bảo các yêu cầu sau:

  • ng dân Việt Nam trên 18 tuổi và có năng lực hành vi dân sự.

  • Lương cơ bản hàng tháng phải đáp ứng đủ từ 3 triệu đồng.

  • Nhận lương hàng tháng bằng thẻ hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ.

  • Hỗ trợ cho vay không cần tài sản thế chấp cho sinh viên mới tốt nghiệp.

  • Không nợ nần, tiền án, tiền sự.

Hình thức vay sẽ không yêu cầu quá nhiều về điều kiện và giấy tờ, ví dụ như vay mua sim Viettel. Tuy nhiên, các tổ chức tín dụng như FE cũng tạo điều kiện cho khách hàng có nợ xấu vay vốn.

5. Cách vay tiền dễ dàng tại Viettel

Vay tiền theo sim Viettel: Bạn không cần chứng minh thu nhập, giấy tờ rườm rà hay tài sản đảm bảo. Mà chỉ cần một chiếc sim Viettel chính chủ là bạn đã có thể vay được tiền. Ưu điểm vay tiền theo sim Viettel như sau:

  • Dễ dàng vay 50 triệu bằng sim Viettel chính chủ.

  • Thời hạn vay linh hoạt dao động từ 6 - 36 tháng.

  • Khoản vay được giải ngân nhanh chóng ngay trong ngày.

  • Lãi suất từ ​​1,5%/tháng.

Vay tiền tại cửa hàng Viettel không chỉ có vay theo sim Viettel chính chủ mà còn có vay qua sim Viettel ngân hàng BIDV, vay tiền qua sim Viettel FE Credit,… và nhiều ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng khác liên kết với cửa hàng Viettel.

vay tiền theo sim viettel

Vay theo sim Viettel khách hàng có thể vay đến 50 triệu với lãi suất 1,5%/tháng.

Cho vay trả góp ở cửa hàng Viettel

Hiện nay, các ngân hàng hoặc ng ty tài chính đều hỗ trợ cho vay mua hàng trả góp ở các cửa hàng Viettel trên toàn quốc. Điều này giúp khách hàng có thể mua được sản phẩm nhanh chóng khi muốn mua nợ. Đặc biệt là lãi suất có khi chỉ 0% hoặc 0 đồng đối với các khoản vay trả trước.

Bạn chỉ cần đến cửa hàng Viettel để mua sản phẩm mình cần và đăng ký trả góp với phòng tín dụng. Cửa hàng Viettel mở cửa phục vụ khách hàng từ thứ 2 đến chủ nhật với khung giờ cụ thể là:

  • Sáng từ 7h - 12h.

  • Chiều từ 13h00 - 20h00.

6. Cách vay tiền trên ViettelPay

Bên cạnh cách đăng ký vay tiền tại cửa hàng Viettel thì khách hàng cũng có thể vay tiền trực tuyến trên ứng dụng ViettelPay rất dễ dàng. Đó là ứng dụng do Viettel triển khai và quản lý.

Hình thức vay tiền trên ViettePay có nhiều ưu điểm như:

  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản.

  • Hồ sơ dễ chuẩn bị.

  • Lãi suất tương đối thấp và minh bạch.

Cách đăng ký khoản vay:

  • Mở ứng dụng ViettelPay trên điện thoại và tìm đến mục vay trực tuyến.

  • Tiếp theo hãy chọn số tiền, thời hạn vay và điền các thông tin cần thiết vào các ô.

  • Khi khách hàng xác nhận thông tin, hệ thống sẽ gửi mã OTP về điện thoại di động.

  • Sau khi bạn nhập mã vào, hệ thống gửi sẽ gửi cầu vay thành ng.

Một số khách hàng băn khoăn không biết vay tiền trên ViettelPay có an toàn không. Thì câu trả lời là có, vì hình thức này được bảo mật và được quản lý bởi tập đoàn bưu chính viễn thông Viettel.

vay tiền trên viettelipay nahnh chóng, dễ dàng

Vay tiền ở ViettelPay có những ưu điểm như: Thủ tục nhanh chóng, đơn giản, hồ sơ dễ chuẩn bị và lãi suất tương đối thấp và minh bạch.

7. Quy trình vay tại cửa hàng Viettel

Quy trình vay tiền tại cửa hàng Viettel rất đơn giản, chỉ với 4 bước là khách hàng có thể nhận tiền ngay trong ngày:

  • Bước 1: Khi vay tiền tại cửa hàng Viettel, nhân viên sẽ giới thiệu cho khách hàng tất cả các hình thức vay (bao gồm chính sách, ưu đãi, hạn mức vay tối đa, thời hạn vay, lãi suất,...).

Bên cạnh đó, nhân viên cửa hàng Viettel cũng sẽ hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và hỗ trợ khách hàng đăng ký gói vay theo yêu cầu.

  • Bước 2: Sau khi khách hàng lựa chọn gói vay phù hợp và hoàn tất thủ tục đăng ký. Nhân viên cửa hàng Viettel sẽ tiếp nhận hồ sơ của khách hàng và đẩy hồ sơ lên ​​hệ thống để thẩm định.

  • Bước 3: Hồ sơ của khách hàng sẽ được nhân viên tiếp nhận trên hệ thống, rồi tiến hành kiểm tra và xem xét hồ sơ khách hàng.

Sau đó, nhân viên thẩm định sẽ gọi đến số điện thoại của khách hàng hoặc người thân để xác minh thông tin mà khách hàng cung cấp trong hồ sơ vay là chính xác và đáng tin cậy.

  • Bước 4: Nếu thông tin của khách hàng đáp ứng yêu cầu, nhân viên Viettel sẽ thông báo và tiến hành ký hợp đồng. Khoản vay sẽ được tự động chuyển vào tài khoản của khách hàng đã đăng ký tối đa 1 ngày.

Trên đây là tất cả những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về hình thức vay trả góp Viettel. Hy vọng, bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm phần nào về hình thức vay này và tìm được nơi vay uy tín.

Mọi thắc mắc hay các vấn đề liên quan đến vay tiền tại cửa hàng Viettel thì hãy để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.

Bài viết liên quan:

Viettel Money có uy tín không? Vay Viettel Money có lên CIC không?

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan