Vay tiền Vcash có uy tín không? Lưu ý phải biết trước khi vay

Vay tiền Vcash có mức lãi suất như thế nào và có thực sự an toàn không? Để giải quyết những thắc mắc này thì bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Hiện nay có rất nhiều khách hàng đang thắc mắc vay tiền Vcash có mức lãi suất như thế nào và có sự an toàn không? Để tìm được câu trả lời cho câu hỏi trên thì các bạn không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Vay tiền Vcash có mức lãi suất như thế nào và có thực sự an toàn không?

Vay tiền Vcash có mức lãi suất như thế nào và có thực sự an toàn không?

1. Tổng quan về Vcash

Vcash là một trong các đơn vị tài chính chuyên hoạt động trong lĩnh vực cho khách hàng vay tiền dưới hình thức online. Đây cũng là một app vay tiền trực tuyến, trực thuộc một tập đoàn tài chính lớn của Philippines và được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực tài chính tại thị trường Việt Nam. Vì vậy tuy mới chỉ xuất hiện tại nước ta chưa lâu nhưng Vcash đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều người tiêu dùng bởi sự tiện ích mà nó mang đến cho người vay.

Khi vay tiền tài Vcash thì khách hàng không cần phải thế chấp hay chứng minh bất kỳ giấy tờ nào hoặc số lượng tài sản đang có mà vẫn có thể vay tiền được. Khoản vay tại Vcash sẽ được hệ thống xét duyệt một cách tự động, an toàn và tiện lợi cho người vay để giải quyết các vấn đề tài chính của họ một cách nhanh chóng. Do đó khi hồ sơ được xét duyệt thì tiền sẽ chuyển ngay vào tài khoản của bạn ngay lập tức.

Vcash hiện nay đã và đang được rất nhiều người đặt niềm tin. Đơn vị này được rất nhiều người đã vay phản hồi rất tích cực, không chỉ giúp mọi người giải quyết nhanh chóng khó khăn tiền bạc mà còn lãi suất rất hợp lý.

Thông tin liên hệ về Vcash

Địa Chỉ: 63 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://apps.apple.com/vn/app/vcash-make-life-easier/id1558982010

Điện Thoại: 0287 102 1022

Email : lienhe@vcash.link

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Những Ưu và nhược điểm khi vay tiền tại VCash

2.1. Những ưu điểm tại Vcash

Vcash có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các bên khác. Để hiểu rõ hơn về những ưu điểm này thì dưới đây sẽ liệt kê một cách đầy đủ để bạn có thể thêm thông tin và cách nhìn khách quan, chính xác nhất.

  • Nhanh chóng, đơn giản

Bình thường nếu bạn đi vay tiền ở bất kỳ đâu thì bạn phải thế chấp tài sản của mình thì mới có thể vay được. Có như vậy thì người cho vay sẽ đề phòng được trường hợp bạn không trả tiền thì vẫn có khoản để bù lấp vào khoản cho vay. Còn nếu như bạn không phải thế chấp tài sản thì bạn phải là người cực kỳ uy tín, thể hiện được bản thân có tiền bạc cũng như sự tin tưởng nhất định thì người khác mới cho bạn vay tiền.

Nhưng đến với Vcash thì bạn không cần phải mất thời gian để chứng minh những điều trên mà vẫn có thể vay tiền. Như vậy bạn không cần phải đến tận nơi vay, những như đặt cọc bất kỳ tài sản nào mà chỉ cần một thiết bị thông minh như máy tính, điện thoại có kết nối internet là có thể vay tiền một cách nhanh chóng, đơn giản.

Vay tiền Vcash nhanh chóng và tiện lợi

Vay tiền Vcash nhanh chóng và tiện lợi

  • Các thông tin được công khai một cách minh bạch, rõ ràng

Với các khoản vay truyền thống thì bạn có thể phải ghi chép một cách rõ ràng để có thể theo dõi. Bởi nếu không theo dõi cẩn thận thì có thể có một số nơi sẽ tính thêm số tiền lãi so với ban đầu. Như vậy bạn có thể bị thiệt hại rất nhiều.

Đối với Vcash thì bạn sẽ không phải mất thời gian ghi các thông tin vay như vậy nữa. Bởi tất cả các khoản vay cũng như thông tin về lãi suất, thời gian, hạn mức.. đều được hiển thị ngay trên app một cách rõ ràng. Nhờ đó bạn cũng dễ dàng tìm hiểu và không phải mất thời gian tính toán, ghi chép như trước đây. Đặc biệt là không lo phải trường hợp bị mất tiền.

  • Không mất phí trả trước

Vcash sẽ không tính phí trả trước cho trước cho bạn. Nhờ vậy mà bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho mình.

  • Tỷ lệ xét duyệt cao, giải ngân nhanh chóng

Thông thường bạn đi vay tiền bất cứ đâu thì rất ít người sẽ cho bạn vay ngay lập tức trừ khi là người quá thân cận, hoặc họ tin tưởng, sẵn sàng cho bạn thì mới có thể làm như vậy. Còn không thì chắc chắn khi bạn vay tiền ai đó thì bạn phải chờ họ thời gian để họ suy nghĩ xem có nên cho bạn vay không? Còn với ngân hàng thì bạn phải làm rất nhiều giấy tờ thủ tục, đàng hoàng thì mới có thể vay được. Do đó có rất nhiều trường hợp đôi lúc cần tiền gấp nhưng không thể vay được.

Vì vậy đến với Vcash bạn không còn phải lo lắng về các vấn đề trên bởi tỉ lệ xét duyệt hồ sơ rất cao khoảng 90%. Do đó hầu như ai có nhu cầu vay thì đều được giải ngân nhanh chóng trong vòng 15 phút. Nhờ việc giải ngân nhanh chóng mà điều này giúp khách hàng có thể giải quyết vấn đề tài chính nhanh chóng.

  • Tính bảo mật tốt

Tính bảo mật luôn là yếu tố khách hàng quan tâm. Bởi sự phát triển của mạng xã hội hiện nay thì chỉ cần lộ chút thông tin cá nhân thôi thì người ta có thể làm được rất nhiều việc không tốt. Do đó Vcash luôn chú trọng đến vấn đề bảo mật. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm là các thông tin cá nhân sẽ không bị lọt ra ngoài.

  • Được phục vụ, chăm sóc một cách nhiệt tình

Bất cứ khi nào khách hàng có vấn đề gì thì chỉ cần gọi điện tới tổng đài là sẽ được chăm sóc và hướng dẫn một cách nhiệt tình. Đặc biệt là hệ thống làm việc cả thứ 7 và chủ nhật nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thời gian gọi phù hợp với mình.

  • Có nhiều ưu đãi

Với những khách hàng vay lần đầu tiên thì sẽ được hưởng ưu đãi chính là không bị tính lãi cho khoản vay của mình. Đối với khách hàng vay lần thứ 2 thì sau khi đã thanh toán nợ cũ và có lịch sử tín dụng tốt thì sẽ được nâng mức vay, có thể lên tới 10 triệu.

Vay tiền Vcash không chỉ nhanh mà còn có rất nhiều ưu đãi khác

Vay tiền Vcash không chỉ nhanh mà còn có rất nhiều ưu đãi khác

Ngoài ra thì Vcash có ưu điểm đó là khách hàng có nợ xấu trên CIC thì vẫn có thể vay được tiền. 

2.2. Một số nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm nêu trên thì Vcash vẫn có một số nhược điểm sau.

  • Lãi suất hơi cao

Tốc độ xử lý giải ngân hàng nhanh nên so với ngân hàng thì lãi suất ở Vcash cao hơn một chút và tùy thuộc vào thời gian và số lượng tiền vay. Vì vậy khách hàng cần căn nhắc trước khoản vay của mình.

  • Vẫn có một số hồ sơ không được duyệt

Mặc dù tỉ lệ duyệt lên tới 95% nhưng vẫn có một số hồ sơ không được duyệt do không đáp ứng được tiêu chí vay của Vcash. Do đó khi khách hàng vay tiền cần phải đọc qua xem mình có thuộc đối tượng được vay hay không.

  • Chưa được công nhận bởi pháp luật

Đây là hình thức vay online nên chưa được pháp luật công nhận. Tuy nhiên thì Vcash vẫn tuân thủ các quy định pháp luật về lâĩ suất cho vay không quá 20% nên khách hàng hoàn toàn yên tâm là Vcash không tự ý nâng mức lãi suất lên quá cao làm cho mọi người không còn khả năng chi trả.

3. Điều kiện để có thể vay tiền tại Vcash

Để có thể vay tiền tại Vcash thì bạn cần đáp ứng một số điều kiện sau là hồ sơ của bạn hoàn toàn được duyệt.

  • Đầu tiên bạn phải là công dân có quốc tịch Việt Nam. Do đó nếu là người nước ngoài thì chắc chắn sẽ không được vay dù có ở Việt Nam bao lâu đi chăng nữa.
  • Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân phải còn hạn sử dụng và được pháp luật công nhận.
  • Độ tuổi được phép vay là từ 22 đến 60 tuổi. Nếu bạn nằm ngoài độ tuổi này thì chắc chắn hồ sơ sẽ không được duyệt.
  • Không có các lịch sử về các khoản nợ xấu để có thể tăng độ tin tưởng của Vcash.
  • Phải có công việc và mức lương ổn định để khi vay có khả năng hoàn trả lại các khoản đã vay.
  • Như vậy chỉ cần bạn đáp ứng các điều kiện trên thì hồ sơ của bạn sẽ được duyệt và được nhận tiền trong vòng 15 phút.

4. Lãi suất, kỳ hạn, hạn mức vay và các khoản phí tại Vcash

Đối với lãi suất vay của Vcash thì dao động từ 0-15%/năm. Với mức lãi suất 0% là dành cho khách hàng đầu tiên. Còn với khách hàng thân quên thì sẽ được nhận với mức lãi suất thấp hơn. Còn nếu như khách hàng muốn được nhận thêm nhiều ưu đãi khác thì cần phải thanh toán đúng hạn để có lịch sử tín dụng tốt.

Với khách hàng vay lần đầu tiên thì sẽ được Vcash cho vay là 2 triệu đồng. Đây là mức vay trung bình mà Vcash cung cấp cho khách hàng. Nhưng sau khi khách hàng thanh toán khoản nợ đầu tiên đúng hạn thì lần tiếp theo sẽ được vay lên tới 10 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Vay tiền trả góp online, lãi suất 1,6%/tháng, nhận tiền sau 2h

Vay tiền Vcash không chỉ nhanh mà còn có rất nhiều ưu đãi khác

Lãi suất, kỳ hạn, hạn mức vay và các khoản phí tại Vcash

Thời hạn trung bình vay của Vcash là từ 90 ngày đến 180 ngày. Trong thời hạn này thì khách hàng phải nhớ thanh toán khoản nợ cả gốc và lãi, không nên để quá hạn. Bởi nếu quá hạn thì sẽ phải chịu mức phí phạt hơi cao. Do đó khách hàng cần phải nhớ ngày trả nợ để không gặp phải rắc rối sau này.

Bên cạnh các khoản tiền gốc và tiền lãi cần phải trả thì khách hàng cũng cần phải đóng thêm một số phí sau: phí mở hồ sơ, phí thẩm định hồ sơ và một khoản phí phát sinh thêm nếu như thanh toán quá hạn. Các khoản phí này sẽ được tính cộng dồn vào số tiền gốc mà mọi người đã lựa chọn gói vay.

Vì vậy nếu như khách hàng có bất kỳ vấn đề gì về gói vay cũng như không hiểu về cách tính lãi, các khoản phí phát sinh thì có thể liên hệ ngay với nhân viên tư vấn đề được giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

5. Vay Vcash có thực sự an toàn không?

Câu trả lời cho câu trả lời này là Có. Bởi các thông tin của khách hàng luôn được bảo mật nên không phải lo lắng là bị lợi dụng vào những mục đích không tốt. Đồng thời các khoản vay luôn được công khai một cách rõ ràng minh bạch. Nhờ đó khách hàng có thể biết khoản vay của mình như thế nào. 

Còn nếu như vay Vcash mà bạn thấy không an toàn thì có thể do bạn đã tìm nhầm địa chỉ vay. Bởi vì hiện nay có rất nhiều nơi lợi dụng uy tín của Vcash cho vay không hợp pháp. Vì vậy bạn cần phải tìm đúng link, địa chỉ để có thể vay đúng địa chỉ. Tuy nhiên đây hình thức vay online, giải ngân nhanh, không phải chứng minh, hay thế chấp bất kì thứ gì thì bạn cũng nên suy nghĩ, tìm hiểu trước khi quyết định vay của mình. Để có thể tránh những rắc rối cũng như mâu thuẫn phát sinh sau này.

Tóm lại bất kỳ khoản vay thì bạn cũng nên tìm hiểu thật kĩ, cân nhắc xem nó có hợp lý không, xem bản thân có khả năng chi trả hay không. Đồng thời phải biết nó phục vụ công việc gì, xem xét các bên khác như thế nào để có quyết định vay một cách chính xác cũng như tránh thiệt hại cho mình và gia đình.

Vcash là ứng dụng vay tiền rất an toàn đối với khách hàng

Vcash là ứng dụng vay tiền rất an toàn đối với khách hàng

6. Làm thế nào để có thể vay tiền tại Vcash

Đầu tiên bạn phải có thiết bị kết nối internet có thể là điện thoại hoặc máy tính. Nhưng để tiết kiệm thời gian và tạo điều kiện thuận lợi cho bạn thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng điện thoại. Do đó các phần dưới đây sẽ hướng dẫn bạn vay tiền tại Vcash bằng điện thoại và nhiệm vụ của bạn là sẽ thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Trên thiết bị điện thoại bạn sẽ vào ứng dụng CH play đối với phần mềm Android, còn với IOS thì sẽ vào mục App Store. Sau đó sẽ gõ từ Vcash để tìm áp và tải về.
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản của cá nhân mình. Để hồ sơ được duyệt nhanh chóng thì bạn nên điền các thông tin chính xác và đầy đủ mà hệ thống yêu cầu. Nhớ điền số điện thoại hay dùng để sau này có vấn đề gì thì sẽ được giải quyết nhanh hơn. Cũng cần phải nhớ được mật khẩu đăng nhập. Nếu bạn không nhớ thì hãy vào lưu nó vào một trang nào đấy mà bạn hay dùng.
  • Bước 3: Sau khi đã đăng ký tài khoản thành công thì bạn sẽ tiến hành đăng nhập tài khoản vừa đăng ký.
  • Bước 4: Tiến hành chụp ảnh CCCD và CMND 2 mặt, nhớ chụp chính chủ để xác nhận tài khoản và cần chụp nơi sáng, rõ nét để ảnh được hợp lệ, không phải mất thời gian chụp lại.
  • Bước 5: Đăng ký thông tin tài khoản mà bạn hay sử dụng để được nhận tiền và trả tiền. Để thành công ngay từ lần đầu tiên thì bạn cần phải cho chủ tài khoản và tên đăng ký vay tiền phải khớp nhau.
  • Bước 6: Chọn dịch vụ bạn muốn vay cũng như số tiền vay và thời hạn thanh toán.
  • Bước 7: Sau khi hoàn thành các bước trên thì bây giờ bạn chỉ cần ngồi chờ hệ thống Vcash xác nhận lại lần nữa và quyết định giải ngân cho bạn.

Vcash là ứng dụng vay tiền rất an toàn đối với khách hàng

Vcash là ứng dụng vay tiền rất an toàn đối với khách hàng

7. Hướng dẫn thanh toán khoản vay tại Vcash

Chắc chắn khi đến hạn trả nợ thì bạn phải có nghĩa vụ thanh toán các khoản nợ cho Vcash theo đúng hợp động đã đề ra trước đó. Do đó khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán dưới đây.

  • Thanh toán qua các đơn vị thu tiền hộ như viettel store, Vinmart..

  • Thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng. Với hình thức thanh toán này thì khách hàng có thể chuyển khoản trực tiếp hoặc có thể đến các điểm giao dịch gần nơi ở của mình nhất.

  • Thanh toán thông qua các ứng dụng ví điện tử như viettel pay, Momo..

Với hình thức thanh toán qua Momo thì bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Vào màn hình chính Momo, rồi chọn mục Tài chính - Bảo hiểm > Thanh toán khoản vay, nếu nếu khách hàng muốn nhanh hơn thì vào thanh tìm kiếm nhập từ khóa” Vcash” là xong.
  • Bước 2: Chọn dịch vụ Vcash
  • Bước 3: Khách hàng kiểm tra lại hợp đồng vây để nhập lại mã khách hàng hoặc mã khoản vay.
  • Bước 4: Nhập số tiền mà khách hàng cần thanh toán.
  • Bước 5: Click vào chỗ” Xác nhận Thanh toán”

Như vậy chỉ cần 5 bước đơn giản là khách hàng đã hoàn tất việc thanh toán khoản nợ tài Vcash.

Vcash là ứng dụng vay tiền rất an toàn đối với khách hàng

Thanh toán khoản vay qua Momo là ứng dụng được rất nhiều người lựa chọn

Nói chung là hình thức thanh toán ở Vcash khá đơn giản. nhiệm vụ của bạn là chỉ cần lựa chọn xem phương pháp nào là tối ưu của mình nhất để tiết kiệm thời gian và không bị nộp phạt do trễ hạn mà thôi.

8. Vay VCash có lên CIC không?

Thông tin về việc vay VCash và việc liệu thông tin vay có được báo cáo lên CIC (Bộ Công Thương) hay không, phụ thuộc vào chính sách và quy định của VCash tại thời điểm bạn thực hiện vay tiền. Thông thường, trong nhiều trường hợp, các tổ chức tài chính sẽ báo cáo thông tin về khách hàng và hoạt động tài chính của họ đến các cơ quan tín dụng như CIC, nhằm đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong quá trình cấp tín dụng.

Vì vậy, quản lý nợ xấu và thanh toán nợ đúng hạn là rất quan trọng để tránh ảnh hưởng đến hồ sơ tín dụng của bạn trong tương lai khi có nhu cầu vay vốn.

9. VCash có hỗ trợ khách hàng có nợ xấu không?

Một trong các điều kiện cơ bản nhất khi vay tiền tại các tổ chức tín dụng trong đó có cả VCash là khách hàng không có nợ xấu hoặc nợ quá hạn tại các tổ chức tín dụng khác. Tuy nhiên, trong một số trường hợp VCash vẫn có thể hỗ trợ khách hàng tham gia khoản vay với hạn mức cụ thể khác nhau.

Trong trường hợp có nợ xấu và muốn vay tiền từ VCash, các bạn nên liên hệ trực tiếp với VCash để được tư vấn về khả năng vay tiền của mình. Các nhân viên của VCash sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về quy trình và điều kiện để vay tiền và giúp bạn giải quyết vấn đề nợ xấu của mình để có thể tham gia khoản vay theo nguyện vọng.

10. Vay tiền VCash không trả có được không?

VCash là ứng dụng cho vay trực tuyến uy tín, mang đến giải pháp tài chính nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, việc thanh toán khoản vay đúng hạn là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi người vay.

Hậu quả của việc không thanh toán khoản vay VCash đúng hạn:

  • Phí trễ hạn và lãi suất phạt: VCash sẽ áp dụng các khoản phí trễ hạn và lãi suất phạt theo quy định đối với những khách hàng không thanh toán đúng hạn. Điều này sẽ khiến bạn phải trả thêm một khoản tiền không nhỏ, ảnh hưởng đến tình hình tài chính của bạn.
  • Biện pháp thu hồi nợ: VCash sẽ thực hiện các biện pháp thu hồi nợ với những đối tượng khách hàng này. Chẳng hạn như gửi thông báo nhắc nợ, thu nợ qua các khoản tiền đặt cọc, quyết định thu hồi nợ hoặc chuyển nợ cho đơn vị thu hồi nợ chuyên nghiệp. Việc này sẽ ảnh hưởng đến uy tín và danh tiếng của bạn.
  • Hồ sơ tín dụng bị ảnh hưởng: Việc không thanh toán khoản vay đúng hạn sẽ được ghi nhận vào hồ sơ tín dụng của bạn. Điều này khiến cho việc vay tiền ở các tổ chức tín dụng khác về sau này trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

11. Làm sao để kiểm tra nợ xấu trên app VCash?

Để kiểm tra tình trạng nợ xấu trên ứng dụng VCash, bạn có thể tuân theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Khởi động ứng dụng vay tiền VCash trên điện thoại của bạn và chọn biểu tượng tài khoản ở góc trên cùng bên phải của màn hình.
  • Bước 2: Tiếp theo, chọn vào mục "Thông tin tài khoản", sau đó kéo xuống phần "Thông tin tài chính" và nhấp vào "Xem lịch sử khoản vay".

Tại đây, bạn sẽ có thể xem các khoản vay của mình cùng với trạng thái hiện tại của việc thanh toán nợ. Nếu bạn đang đối mặt với tình trạng nợ quá hạn hoặc nợ xấu, trạng thái của khoản vay sẽ được hiển thị rõ ràng. Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý tình trạng tài chính của mình trên nền tảng VCash.

12. Một số lưu ý cần biết khi vay tiền trên VCash

Khi sử dụng ứng dụng VCash để vay tiền, hãy nhớ:

  • Xem xét kỹ các điều kiện và lãi suất trước khi vay.
  • Đảm bảo có khả năng trả nợ đúng hạn để tránh phạt và ảnh hưởng đến tín dụng cá nhân.
  • Cung cấp thông tin cá nhân và tài chính chính xác để xử lý hồ sơ vay.
  • Đọc kỹ hợp đồng vay để hiểu rõ quyền lợi và nghĩa vụ.
  • Tránh vay quá mức và không cần thiết để tránh rủi ro tài chính.
  • Kiểm tra thông tin trước khi xác nhận để tránh sai sót.
  • Liên hệ với đội ngũ hỗ trợ nếu gặp khó khăn trong việc trả nợ để được giúp đỡ và tư vấn.

Như vậy các thông tin trên đã giải đáp thắc mắc: Vay tiền Vcash có mức lãi suất như thế nào và có thực sự an toàn không?Hy vọng khách hàng sẽ tìm được những thông tin hữu ích cũng như cần nên xem xét kỹ các khoản vay để tránh các vấn đề cũng như những điều đáng tiếc sau này. Chúc mọi người luôn lạc quan yêu đời.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan