Cho vay tài chính ở đâu phù hợp với từng nhu cầu

Bạn cần vay vốn nhanh, vay một khoản tiền lớn với lãi suất thấp hay vay tài chính để mua hàng tiêu dùng? Hãy cùng tham khảo ngay các địa chỉ cho vay tài chính uy tín nhất đáp ứng cho nhu cầu vay vốn tài chính của bạn!

 1. Tima - Hỗ trợ vay vốn tài chính nhanh trong ngày, vay online đơn giản

Bạn đang cần gấp một khoản tiền từ 3 triệu, 5 triệu, 10 triệu, 20 triệu... 40 triệu hoặc khoản vay lớn hơn từ 50 triệu - 500 triệu nhưng không muốn thế chấp/cầm cố tài sản, vay tín chấp hay vay trả góp tại Ngân hàng thì không đủ điều kiện, lại sợ các thủ tục hành chính rườm rà, phức tạp?

Tima, sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt chắc chắn sẽ là địa chỉ cho vay tài chính phù hợp với nhu cầu cần vay nhanh, vay gấp để giải quyết các nhu cầu về tiền cấp thiết trong công việc hoặc cuộc sống của bạn. Dưới đây là giới thiệu và hướng dẫn cách thức vay vốn tài chính nhanh chóng trong ngày qua Tima, vui lòng tham khảo ngay!

Tima - cho vay tài chính nhanh, lãi thấp

Nếu bạn đang cần vay tiền nhanh trong ngày, chọn Tima!

1.1. Làm thế nào để vay tiền nhanh qua Tima?

Tima hiện cho vay tài chính theo 2 gói sản phẩm sau:

  • Vay tiền bằng giấy đăng ký xe máy (hay còn gọi là cà vẹt xe máy): Hạn mức 3 triệu - 42 triệu. Hồ sơ vay chỉ cần có giấy đăng ký xe máy làm giấy tờ tín chấp cho khoản vay. Không cần phải thế chấp xe, không cần phải thẩm định nhà ở, nơi làm. Khách hàng vay lần thứ 2 không cần chứng minh thu nhập. Đặc biệt, Tima chấp nhận cả giấy đăng ký xe không chính chủ (tức giấy đăng ký/cà vẹt xe không đứng tên của bạn).

  • Vay tiền bằng giấy đăng ký xe ô tô (hay còn gọi là cà vẹt xe ô tô): Hạn mức cao, tối đa lên đến 500 triệu. Hồ sơ vay chỉ yêu cầu giấy đăng ký xe ô tô bản gốc và giấy đăng kiểm. Cam kết không giữ xe, hỗ trợ làm giấy đi đường cho khách.

​Khách hàng chỉ cần đủ tuổi từ 18 trở lên, sở hữu tài sản xe máy/ô tô, có giấy đăng ký xe (với xe máy, chấp nhận đăng ký xe không chính chủ với xe mua lại hoặc xe được người thân nhượng quyền) là đã đủ điều kiện vay vốn tài chính tại Tima. 

Hiện tại, Tima đang hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc tại các tỉnh thành sau: Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Bình Dương...

1.2. Tham khảo thủ tục vay Tima và lãi suất cho vay tài chính

Thủ tục cho vay tài chính tại Tima cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 4 bước sau:

Bước 1: Đăng ký vay nhanh trong 5 giây, để lại các thông tin cơ bản: Họ tên - SĐT - Tỉnh thành sinh sống - Quận huyện sinh sống. 

Lưu ý: Mẫu form đăng ký có trong bài viết, khách hàng chỉ việc điền thông tin là đơn vay đã được ghi nhận và gửi về cho chuyên viên chăm sóc khách hàng của Tima.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Bước 2: Nhân viên Tima hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ vay gồm các loại giấy tờ:

  • Ảnh chụp bản gốc CMND/thẻ căn cước/hộ chiếu

  • Ảnh chụp bản gốc sổ hộ khẩu

  • Giấy đăng ký/cà vẹt xe máy bản gốc chính chủ/không chính chủ (Nếu vay bằng đăng ký xe máy)

  • Hoặc giấy đăng ký xe ô tô bản gốc chính chủ và giấy đăng kiểm (Nếu vay bằng đăng ký ô tô)

Bước 3: Thẩm định giấy tờ hồ sơ + thẩm định xe để xét duyệt đơn vay có đủ điều kiện được duyệt. Thông báo kết quả cho khách hàng chỉ sau 15 phút

Bước 4: Ký kết hợp đồng vay vốn và nhận tiền ngay qua tài khoản ngân hàng chỉ sau 30 phút. 

Lãi suất vay vốn tài chính qua Tima là 1,5%/tháng chưa tính các khoản phí liên quan. Tima cam kết cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến lãi và phí trước khi vay, khách hàng sẽ được thông báo cụ thể phải đóng bao nhiêu tiền hàng tháng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn vay qua Tima. Lãi phí của Tima được người vay đánh giá là ưu đãi khi so sánh với các đơn vị vay nhanh khác trên thị trường.

2. Ngân hàng - Cho vay tài chính uy tín, vay khoản lớn

Nếu bạn đang cần vay một khoản tiền lớn để phục vụ cho việc đầu tư kinh doanh, hoặc vay tiền để xây nhà, sửa nhà, du học, mua sắm tiêu dùng một khoản lớn như mua ô tô, thay đổi nội thất... thì Ngân hàng chắc chắn là địa chỉ cho vay tài chính được cân nhắc hàng đầu với hạn mức được hỗ trợ cao (tối đa lên đến 90% - 100% nhu cầu của bạn), thời gian vay dài hạn (tối đa 5 năm với vay tín chấp và tối đa đến 15, 20 năm với vay thế chấp).

Đặc biệt lãi suất cho vay tài chính tại các Ngân hàng rất ưu đãi, thường thấp hơn so với lãi suất vay vốn trên thị trường. Bên cạnh đó, Ngân hàng có ưu thế về thương hiệu, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đi vay vốn.

Ngân hàng hiện đang hỗ trợ cho vay dưới hai hình thức chủ chốt sau:

  • Vay tín chấp theo lương: Hạn mức 50 - 500 triệu với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 15 - 25%/năm tính theo dư nợ giảm dần

  • Vay thế chấp (BĐS, phương tiện vận tải, máy móc thiết bị…): Hạn mức tối đa đến 90 - 100% nhu cầu tài chính của người vay, lãi suất ưu đãi ban đầu dao động từ 6 - 9%/năm, lãi suất sau ưu đãi rơi vào khoảng 10 - 13%/năm theo dư nợ giảm dần.

Tham khảo một số Ngân hàng uy tín cho vay tài chính lãi suất ưu đãi dưới đây:

  • Ngân hàng BIDV

Lãi suất vay tín chấp BIDV là 11,9%/năm theo dư nợ ban đầu (tương đương 21%/năm theo dư nợ giảm dần), hạn mức tối đa 500 triệu trong 12 - 60 tháng. Với vay thế chấp, lãi suất ưu đãi từ 7,1 - 7,5%/năm cố định 1 năm, sau ưu đãi lãi suất là LSTK 12T + 4%.

  • VietinBank

VietinBank cho vay tín chấp với CBNV nhà nước hoặc cơ quan liên kết Ngân hàng với lãi suất chỉ 9,6%/năm theo dư nợ ban đầu (tương đương 16,9%/năm theo dư nợ giảm dần), hạn mức tối đa 300 triệu trong 12 tháng - 60 tháng. Với vay thế chấp, lãi suất ưu đãi là 7,5 - 7,7%/năm cố định trong 1 năm, sau ưu đãi lãi suất là LSTK 36T + 3,5% (Lãi tùy thuộc vào mục đích vay của khách hàng: vay kinh doanh, vay mua/sửa nhà...)

  • VietcomBank

Lãi suất vay tín chấp VietcomBank là 15%/năm theo dư nợ giảm dần, hạn mức tối đa 200 - 300 triệu (tùy từng đối tượng khách hàng). Với vay thế chấp, lãi suất ưu đãi là 7,5%/năm cố định 1 năm, sau ưu đãi lãi suất là LSTK 24T + 3,5%    .

  • TechcomBank

Lãi suất vay tín chấp tại TechcomBank là 18,64%/năm theo dư nợ giảm dần, hạn mức tối đa lên đến 300 triệu trong thời gian vay từ 6 tháng - 60 tháng (trả góp hàng tháng). Lãi suất vay thế chấp mức ưu đãi trong 1 năm đầu là 7,49%/năm, sau ưu đãi lãi suất là LSCS + 4%. Hạn mức vay tối đa đến 80 - 90% nhu cầu vốn của khách hàng.

>>> Gợi ý xem thêm: So sánh lãi suất vay ngân hàng mới nhất

  • VPBank

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng VPBank linh hoạt từ 17 - 20%/năm (tùy từng đối tượng: CBNV, khách hàng hiện hữu, khách hàng mua gói sức khỏe làm đẹp...) với hạn mức tối đa 500 triệu trong 12 tháng - 60 tháng. Lãi suất vay thế chấp ưu đãi trong 6 tháng đầu là 6,9 - 8,6%/năm (tùy theo mục đích vay vốn: vay kinh doanh, vay mua nhà, vay mua ô tô, vay du học...). Sau ưu đãi, lãi suất được tính bằng LSTK 24T + 4%, dao động từ 10 - 12%/năm tính theo dư nợ giản dần.

địa chỉ cho vay tài chính nào phù hợp với nhu cầu của bạn

Tham khảo các địa chỉ cho vay tài chính phù hợp với nhu cầu của bạn

3. Địa chỉ cho vay tài chính để mua trả góp tài sản

Đôi khi, bạn muốn mua một loại tài sản phục vụ cho cuộc sống của mình như: Điện thoại, máy tính, xe máy, máy giạt, điều hòa... nhưng chưa đủ tiền để trả một lần thì phải làm thế nào? Hiện nay có rất nhiều địa chỉ tài chính cung cấp dịch vụ mua hàng trả góp. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến hai thương hiệu sau:

- Vay tài chính Home Credit

Home Credit là công ty tài chính hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với 7000 điển giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc, hỗ trợ tài chính nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng, giúp nâng tầm cuộc sống với các dịch vụ:

  • Vay trả góp xe máy: Hỗ trợ khoản vay từ 5 - 80 triệu trong 6 - 36 tháng, lãi suất chỉ từ 1,39%/năm. Với một số dòng sản phẩm chọn lọc trong thời gian khuyến mãi, Home Credit ưu đãi không trả trước, lãi suất 0%.

  • Vay trả góp điện máy: Hỗ trợ khoản vay từ 5 - 40 triệu trong 4 - 24 tháng, lãi suất hấp dẫn từ 0%/năm (áp dụng với một số dòng sản phẩm trong thời gian khuyến mãi).

- Vay tài chính HD Saison

Công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất tại Việt Nam, phục vụ hàng triệu khách hàng, sở hữu hàng nghìn điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc, cung cấp đa dạng các dịch vụ vay vốn trả góp:

  • Vay mua xe máy: Vay tối đa 90% giá trị xe trong 24 tháng, lãi suất từ 12,36%/năm (xe phân khối lớn) và 17,88%/năm (dòng xe khác).

  • Vay mua điện thoại, máy tính: Hỗ trợ tối đa 80% giá trị tài sản, lãi suất hấp dẫn 17,88%/năm, miễn phí bảo hiểm khoản vay.

  • Vay mua điện máy, gia dụng: Hỗ trợ 90% giá trị sản phẩm, lãi suất từ 1,49%/năm, miễn phí bảo hiểm khoản vay.

  • Vay mua ô tô / tải nhẹ: Hỗ trợ khoản vay tối đa đến 500 triệu trong 36 tháng, lãi suất thấp chỉ từ 1,03%/tháng. Khách hàng vay tối đa 100 triệu không cần chứng minh thu nhập.

  • Vay mua nội thấp: Hỗ trợ 90% chi phí trong 24 tháng, lãi suất 1,49%/năm.

​Để mua hàng trả góp tại Home Credit và HD Saison, khách hàng cần chứng minh được năng lực tài chính, đảm bảo đủ khả năng trả nợ hàng tháng. 

Trên đây là chi tiết về các địa chỉ cho vay tài chính đáp ứng từng nhu cầu vay vốn của bạn. Để được tư vấn cho tiết về các dịch vụ tài chính, vui lòng để lại thông tin theo mẫu đăng ký dưới đây hoặc liên hệ hotline 1900.633.688 bạn nhé! 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan