Cho Vay tín chấp lương tiền mặt Nhanh Nhất - Đơn Giản - An Toàn

Vay tín chấp lương tiền mặt là hình thức vay tiêu dùng phổ biến hiện nay. Tima là địa chỉ cung cấp dịch vụ vay tín chấp bằng lương tiền mặt uy tín bạn có thể tham khảo

Việc vay tín chấp lương bằng tiền mặt được coi là hình thức vay phổ biến hiện nay bởi nếu bạn có một khoản thu nhập ổn định bạn có thể vay được một khoản tiền gấp 7-10 lần lương để phục vụ tiêu dùng hoặc đầu tư. Đây cũng là một trong những hình thức cho vay được ưa chuộng nhất trên Tima.

1. Tại sao nên vay tín chấp lương bằng tiền mặt trên Tima

1.1. Tima - Sàn giao dịch lớn nhất cả nước hiện nay

Tima là địa chỉ đầu tiên cung cấp nền tảng công nghệ dưới hình thức sàn giao dịch tài chính vay ngang hàng P2P hợp pháp tại Việt Nam. Hình thức này mặc dù khá mới mẻ nhưng đây lại được coi là giải pháp vay cho hơn 80% người Việt trong tương lai nhất là hình thức vay theo lương.

Vay tín chấp lương tiền mặt

Vay tín chấp lương tiền mặt an toàn trên Tima

1.2. Địa chỉ vay an toàn

  • Công ty tài chính hợp pháp: Khác với phần lớn địa chỉ vay trực tuyến không có đăng ký hiện nay thì Tima là một trong số ít những địa chỉ vay tiền mặt hợp pháp người cho vay thậm chí còn có bảo hiểm hạn chế rủi ro. 

  • Sử dụng công nghệ hiện đại: Tima sử dụng công nghệ Big Data, trí tuệ nhân tạo dựa trên trung tâm thông tin tín dụng CIC và kết hợp với dữ liệu khách hàng qua mạng xã hội để đánh giá độ uy tín chính xác của 2 đối tượng vay.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.3. Vay tín chấp theo lương ngay trong ngày 

Nhờ việc xử lý nhanh đơn vay trong khoảng thời gian ngắn (chỉ khoảng 30 phút sau khi người vay đăng ký vay tiền giúp đáp ứng nhu cầu vay ngay trong ngày thay vì 3-5 ngày như tại các ngân hàng. Người vay chỉ cần đăng ký vay hoàn thành hồ sơ trực tuyến bằng ảnh chụp các thông tin yêu cầu của khoản vay còn lại là việc của hệ thống.

Rõ ràng việc vay tín chấp lương tiền mặt tại chỗ chỉ bằng điện thoại kết nối Internet sẽ nhanh và ưu việt hơn rất nhiều so với việc đến các địa chỉ vay nhất là các ngân hàng chỉ làm việc giờ hành chính ( điều này gây khó khăn lớn đối với người vay là dân văn phòng cũng làm việc giờ hành chính.

1.4. Lựa chọn được đối tượng cho vay theo lương phù hợp 

Tima sử dụng công nghệ kết nối và đánh giá 2 đối tượng người vay và người cho vay giúp cho việc vay nợ trở nên dễ dàng an toàn hơn. Người vay có thể lựa chọn được đối tượng phù hợp cũng như tự thỏa thuận khoản lãi phù hợp nhất thay vì bị áp lãi suất ngay từ đầu như trước đây.

Vay tín chấp lương tiền mặt

Vay tín chấp lương tiền mặt dễ dàng, nhanh chóng

2. Làm thế nào để vay tín chấp lương bằng tiền mặt trên Tima?

Việc vay tín chấp theo lương bằng tiền mặt trên Tima cũng tương đối dễ dàng khi người vay có nhiều lựa chọn để tham khảo:

2.1. Vay trực tuyến 

Chuẩn bị hồ sơ vay 

Đương nhiên thì dù là cách vay nào dưới hình thức nào thì người vay vẫn cần chuẩn bị những yếu tố cần thiết để làm hồ sơ vay. Đây cũng là yếu tố quyết định đến việc bạn có vay được tiền nhanh hay không. Khi vay trực tuyến trên Tima bạn chỉ cần điền những thông tin cơ bản và ảnh chụp hồ sơ bao gồm:

  • Ảnh 3×4

  • Chứng minh thư bản sao/ hộ chiếu và bản gốc sử dụng để so sánh chỉ sử dụng cho những đối tượng từ 20-60 tuổi

  • Sổ hộ khẩu hoặc tạm trú photo

  • Hợp đồng lao động 

  • Sao kê lương 3 tháng gần nhất

Đăng ký vay nhanh chỉ với 4 bước

  • Bước 1: Đăng ký chỉ với 1 phút để nhập các thông tin cá nhân cơ bản

  • Bước 2: Hệ thống sẽ giúp kết nối bạn với người cho vay để có thể lựa chọn được người cho vay phù hợp 

  • Bước 3: Đây là bước xét duyệt để xem bạn phù hợp với đơn vay nào nhất

  • Bước 4: Nhận tiền ngay trong ngày bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt

Vay tín chấp lương tiền mặt tại các Hub

2.2. Vay tại các Hub

Ngoài hình thức vay tiền online người vay cũng có thể lựa chọn hình thức vay truyền thống tại các địa chỉ vay trực tiếp của Tima tại Hà Nội và TP.HCM.

Với hồ sơ đơn giản tương tự như trên bạn có thể đến các điểm giao dịch và đăng ký vay theo hướng dẫn của nhân viên Tima.

Với hình thức này bạn vẫn có thể vay tiền nhanh và an toàn ngay trong ngày.

Việc vay tiền nhanh theo lương tiền mặt sẽ không còn quá khó khăn với dịch vụ vay ưu việt trên Tima. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại hình vay tín chấp lương tiền mặt phù hợp cũng như những việc cần làm để có thể vay tiền nhanh nhất. 

Để được hỗ trợ vay nhanh trong 2 giờ, quý khách vui lòng đăng ký theo mẫu form dưới đây để được tư vấn ngay sau 5 phút.

Nguồn: https://tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan