Hướng dẫn chi tiết từ A-Z cách cầm đăng ký/cavet xe Toyota Vios

Bạn muốn cầm đăng ký/cavet xe Toyota Vios? Bài viết sau đây sẽ là chi tiết hướng dẫn, điều kiện gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota Vios để bạn có thể tham khảo!

Bạn đang sở hữu chiếc xe ô tô con Toyota Vios và muốn cầm đăng ký xe nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, chuẩn bị hồ sơ như nào? Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ là chi tiết hướng dẫn, quy trình đăng ký cùng điều kiện gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota Vios để bạn có thể tham khảo!

1. Giới thiệu chung về dòng xe Toyota Vios

Toyota Vios là mẫu xe sedan cỡ nhỏ thuộc phân khúc hạng B, được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2002 bởi tập đoàn ô tô Nhật Bản Toyota. Hiện nay, Toyota Vios được ca ngợi là mẫu xe dẫn đầu thị trường Việt Nam. Với doanh số cộng dồn vượt quá 114.000 chiếc (mỗi năm 2018 là 27.188 chiếc).

Kể từ khi xuất hiện đến nay, Toyota Vios đã trải qua 3 thế hệ chính là: XP40 (2002-2007), XP90 (2007-2013), XP150 (2013-nay). Phiên bản mới nhất của Vios được giới thiệu từ tháng 8/2018. Dù không phải là thế hệ mới của Toyota Vios nhưng đây vẫn được coi là bước thành công quan trọng của Vios, vì có nhiều sự thay đổi về hình dáng, chức năng,...

Giá xe Toyota Vios hiện nay: 

  • Vios E - MT (3 túi khí) có giá niêm yết: 489.000.000VNĐ
  • Vios E - MT (7 túi khí) có giá niêm yết: 506.000.000VNĐ
  • Vios E - CVT (3 túi khí) có giá niêm yết: 542.000.000VNĐ
  • Vios E - CVT (7 túi khí) có giá niêm yết: 561.000.000VNĐ
  • Vios G - CVT có giá niêm yết: 592.000.000VNĐ
  • Vios GR-S có giá niêm yết: 641.000.000VNĐ

Toyota Vios là mẫu xe sedan cỡ nhỏ thuộc phân khúc hạng B, được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2002

Toyota Vios là mẫu xe sedan cỡ nhỏ thuộc phân khúc hạng B, được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2002

2. Cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota Vios được bao nhiêu tiền? 

Cavet xe ô tô là giấy đăng ký xe, đây là loại giấy tờ cần thiết đối với những người sở hữu xe ô tô, dùng để chứng minh quyền sở hữu ô tô.

Cầm giấy đăng ký xe được đánh giá là hình thức đi vay tiền phục vụ nhu cầu cá nhân với lãi suất thấp. Đồng thời, hạn mức vay sẽ phù hợp với giá trị xe và sẽ được thỏa thuận thông qua hợp đồng cầm cavet xe.

Được biết, với hình thức cầm đăng ký/cavet xe bạn sẽ không phải thế chấp xe hay không phải để đơn vị tài chính giữ xe, bạn chỉ việc thế chấp giấy tờ xe và nhận được khoản vay lên tới hàng trăm triệu đồng. 

Thế nhưng, đó chỉ là mức chung và hạn mức cầm cố còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như: Giá trị xe, tuổi xe, nhãn hiệu xe, số cây lái và chất lượng của bộ phận. Thông thường, chiếc xe của bạn sẽ cầm được 50% đến 70% giá trị của chiếc xe.

3. Cầm cavet/đăng ký xe có phải là cầm đồ không?

Rất nhiều người nghe đến từ cầm cavet thì nghĩ ngay đó là một hình thức cầm đồ. Thế nhưng thực chất đó chỉ là một dạng chứng chỉ tiền gửi (cho vay tín chấp) không có tài sản cụ thể nên không phải là một hình thức cầm đồ.

4. Làm thế nào để biết xe Toyota Vios có thể vay được bao nhiêu tiền 

Trước khi đăng ký vay tại bất kỳ địa chỉ nào, khách hàng có thể tự thẩm định chiếc xe của mình xem giá trị vay vốn có thể của chiếc xe là bao nhiêu. Điều này cũng sẽ giúp bạn biết được số tiền tối đa mà mình được vay.

Gợi ý đến bạn tải ứng dụng My Tima> chọn loại xe, Kiểu xe> Ứng dụng trả về kết quả để được thẩm định miễn phí giá trị vay vốn xe. Tuy nhiên, giá trị vay thực tế giá có thể thấp hơn 3-5% do hao mòn, va đạp, xước xát khi sử dụng xe.

Một số cửa hàng cầm đồ vẫn nhận cầm cavet xe không chính chủ nhưng số tiền bạn nhận được chỉ từ 30-40% giá trị xe.

Một số cửa hàng cầm đồ vẫn nhận cầm cavet xe không chính chủ nhưng số tiền bạn nhận được chỉ từ 30-40% giá trị xe.

5. Thông tin gói vay cầm cavet xe Toyota Vios 

5.1 Điều kiện vay 

*Đối với hồ sơ vay cá nhân

  • Yêu cầu độ tuổi: Trên 18 tuổi. 
  • Địa chỉ: Khu vực Hà Nội, Tp.HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,...
  • Có xe và đăng ký xe (nhận các loại xe: Xe con, xe tải, xe bán tải, xe khách,...). Tima sẽ không giữ xe và khách hàng có thể sử dụng tài sản ô tô của mình như bình thường.
  • Bản gốc ảnh CMND / hộ chiếu.
  • Ảnh gốc của hộ khẩu / KT3.

*Đối với cầm đăng ký ô tô Toyota Vios với doanh nghiệp

Điều kiện:

  • Là doanh nghiệp hoạt động hợp pháp, có pháp lý tại Việt Nam.
  • Tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh mà pháp luật không cấm.
  • Trụ sở chính / văn phòng đại diện của công ty nằm trong khu vực hỗ trợ của bên cho vay.

Hồ sơ: 

  • Giấy đăng ký kinh doanh.
  • Cavet xe Toyota Vios chính chủ dùng để xác minh chính chủ của xe.
  • Giấy chứng nhận đăng kiểm giúp xác minh chính xác nhất nước xuất xứ, nước xuất xứ và đời xe.
  • Khoản vay sau giải ngân sẽ được chuyển vào tài khoản đứng tên doanh nghiệp.

5.2 Lãi suất cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota Vios

Tima được đánh giá là địa chỉ vay vốn lãi suất thấp, có nhiều ưu đãi hơn so với các địa chỉ vay khác trên toàn quốc, theo dư nợ giảm dần chỉ từ 1,6% / tháng, 20%/năm.

Cùng với đó là hạn mức vay vốn tại Tima khá cao, cụ thể lên tới 70% giá trị xe. Thông thường hạn mức vay tại Tima sẽ dao động trong khoảng dưới 500 triệu. 

Lưu ý: Với khách hàng, số lãi bạn phải trả sẽ giảm dần trong thời gian trả góp. Đây là ưu đãi hấp dẫn mà người đi vay cần đặc biệt quan tâm tới. 

Lãi suất cầm đăng ký/cavet xe ô tô tại Tima

Lãi suất cầm đăng ký/cavet xe ô tô tại Tima

5.3 Quy định, chính sách cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota Vios

Tima hỗ trợ gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota Vios thời hạn 3-6-9-12 tháng, hạn mức lên đến 70% giá trị xe và lãi suất 1,6%/tháng(20%/năm).

Lưu ý: Các dòng xe Toyota Vios đi cầm phải không quá 15 năm kể từ ngày sản xuất.

6. Cầm đăng ký/cavet xe ô tô xe Toyota Vios có chấp nhận nợ xấu không? 

CÓ. Sàn giao dịch kết nối tài chính số 1 Việt Nam Tima hỗ trợ tất cả các khách hàng gặp khó khăn về tài chính, thậm chí là nợ xấu. Chỉ cần khách hàng chứng minh được nhu cầu vay hợp lý, kế hoạch trả nợ rõ ràng và thể hiện được uy tín trong tương lai là có thể nhận khoản vay.

Được biết, Tima hỗ trợ gói vay cầm đăng ký/cavet xe ô tô Toyota Vios chấp nhận nợ xấu với hạn mức 20 - 200 triệu trong 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng.

  • Khách hàng là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi lao động và có thể chịu trách nhiệm về mọi hành vi dân sự, hình sự.
  • Chứng minh được thu nhập ổn định hàng tháng. Thu nhập này phải đảm bảo tương xứng với kế hoạch trả nợ. 
  • Trình bày được mục đích vay hợp lý, rõ ràng và tuyệt đối không vi phạm pháp luật.
  • Giải trình được kế hoạch trả nợ cụ thể, rõ ràng và khả thi
  • Bằng chứng chứng minh các khoản nợ khó đòi trước đây là vì lý do khách quan.

Tima hỗ trợ tất cả các khách hàng gặp khó khăn về tài chính, thậm chí là nợ xấu.

Tima hỗ trợ tất cả các khách hàng gặp khó khăn về tài chính, thậm chí là nợ xấu. 

7. Có thể cầm Cavet xe Toyota Vios không chính chủ có được không?

Một số cửa hàng cầm đồ vẫn nhận cầm cavet xe không chính chủ. Thế nhưng, bạn phải đảm bảo được một số điều kiện như là bạn phải chứng minh được sự đồng ý của chủ xe, có CMND hoặc chứng minh thư, hộ khẩu, giấy mua bán xe hợp lệ,… Còn nếu đó là xe của bạn thì bạn phải chứng minh được xe đó bản thân đang sử dụng để đi lại.

Dù được tiệm cầm đồ đồng ý cầm nhưng số tiền mà bạn nhận được sẽ ít hơn rất nhiều so với cavet xe chính chủ. 

Tại Tima, trong trường hợp này số tiền mà bạn nhận được chỉ bằng khoảng 30% - 40% giá trị xe. Ngoài ra, thời hạn cầm cavet xe chính chủ cũng chỉ được khoảng 3 tháng.

8. Cầm cavet xe Toyota Vios không chính chủ ở đâu? 

Hiện tại có rất ít đơn vị hỗ trợ cầm cavet xe Toyota Vios không chính chủ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tham khảo hình thức vay vốn này tại Tima. 

Tima là một trong top sàn giao dịch kết nối tài chính uy tín hàng đầu hiện nay với 5 triệu đơn vay mỗi ngày cùng hàng nghìn tỷ số tiền vay vốn được giải ngân. 

Theo đó, ngoài cung cấp các gói vay tiêu dùng, vay tín chấp, Tima còn hỗ trợ vay vốn cầm đăng ký/cavet xe Toyota Vios không chính chủ với các thông tin, điều kiện vay vốn sau. 

Để hồ sơ được duyệt và giải quyết nhanh chóng, khách hàng cần chuẩn bị những giấy tờ sau khi truy cập vào hệ thống của Tima:

  • Giấy ủy quyền hợp pháp xe của chính chủ.
  • Giấy đăng ký xe (cavet xe).
  • Giấy đăng ký xe chưa hết hạn.
  • Chủ sở hữu và CMND / CCCD của chủ sở hữu.
  • Sổ hộ khẩu của chủ sở hữu.

Một khi hồ sơ hợp lệ và được chấp thuận, hồ sơ sẽ được thẩm định giá trị tài sản, thường lên đến 70% giá trị của chiếc xe chưa rõ danh tính.

>>> Nếu bạn muốn vay tiền bằng cavet/đăng ký xe ô tô Toyota Veloz thì có tham khảo bải viết sau: Có những hình thức cầm cavet xe Toyota Veloz nào?

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan