Cách Làm hồ sơ vay tín chấp chuẩn - Duyệt vay sau 30 phút

Hồ sơ vay tín chấp đóng vai trò quan trọng trong kết quả duyệt vay của bạn. Dưới đây là chi tiết cách làm hồ sơ chuẩn, 100% được duyệt vay. Hãy cùng tham khảo ngay.

Với mỗi hình thức vay sẽ có yêu cầu khác nhau về hồ sơ giấy tờ. Tuy nhiên để được đảm bảo duyệt vay nhanh chóng với khoản vay lớn thì hồ sơ của bạn cần đạt được một số yêu cầu chặt chẽ hơn. Dưới đây là cách làm hồ sơ vay tín chấp chuẩn chỉnh mà bạn có thể tham khảo.

Làm hồ sơ vay tín chấp

Hướng dẫn làm hồ sơ vay tín chấp chuẩn, tỷ lệ duyệt cao

1. Làm hồ sơ vay tín chấp theo thủ tục của Tima

Liên tục bị từ chối cho vay, bạn càm thấy mệt mỏi và chán nản, hồ sơ vay không thể đáp ứng được các điều kiện khắt khe của Ngân hàng. Đừng lo lắng, hãy cùng trải nghiệm dịch vụ vay vốn tín chấp đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng qua Tima.

Tima hiện đang cung cấp 2 gói sản phẩm vay tín chấp ưu việt sau:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

​Điều kiện vay rất đơn giản, khách hàng chỉ cần là công dân Việt Nam trong độ tuổi lao động, sinh sống và làm việc tại khu vực được Tima hỗ trợ (Hà Nội và TP.HCM).

Đây là 2 gói vay được tối ưu hóa về quy trình dịch vụ, không cần thẩm định nhà ở, nơi làm việc nên thời gian duyệt vay và giải ngân được rút gọn, khách hàng sẽ nhận được tiền chỉ sau 2 GIỜ làm việc.

Làm hồ sơ vay tín chấp

Làm hồ sơ vay tín chấp online qua Tima dễ dàng hơn

Hồ sơ vay tín chấp theo đăng ký xe tại Tima được tinh giản tối đa. Khách hàng không cần chuẩn bị quá nhiều loại giấy tờ, chỉ yêu cầu cung cấp:

  • Ảnh chụp bản gốc của CMND/hộ chiếu/thẻ căn cước (Ảnh chụp hai mặt, yêu cầu thông tin, hình ảnh, quốc huy rõ ràng. CMND không bị rách, mất góc hay có dấu hiệu bị bôi xóa...).

  • Ảnh chụp bản gốc hộ khẩu/sổ tạm trú KT3 (Ảnh chụp đầy đủ tất cả các trang).

=> Lưu ý: Với khách hàng vay theo đăng ký xe máy tại Tima, không bắt buộc yêu cầu ảnh chụp hộ khẩu.

  • Bản gốc đăng ký xe máy chính chủ/Hợp đồng mua bán chuyển nhượng xe (Yêu cầu niên hạn sử dụng xe không quá 10 năm)

  • Bản gốc đăng ký xe ô tô chính chủ/Hợp đồng mua bán chuyển nhượng xe và giấy đăng kiểm (Không hỗ trợ với xe Trung Quốc)

Thủ tục vay tín chấp qua Tima rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký thông tin đơn giản theo mẫu đăng ký trong bài viết. Tỷ lệ duyệt hồ sơ khi vay theo đăng ký xe tại Tima hiện nay rất cao, lên đến 95% người đăng ký. Đặc biệt, lãi suất ưu đãi, chỉ 18%/năm tính theo dư nợ giảm dần.

2. Làm hồ sơ vay tín chấp theo thủ tục của ngân hàng 

Hầu hết các Ngân hàng hiện nay chỉ hỗ trợ cho vay tín chấp theo lương với hạn mức vay rất hấp dẫn, tối đa 10 - 15 lần thu nhập lên tới 300 - 500 triệu.

Tuy vay an toàn, lãi suất hấp dẫn nhưng khách hàng muốn vay tín chấp tại ngân hàng cần xác định phải chuẩn bị nhiều thủ tục phức tạp và đáp ứng các điều kiện giấy tờ khắt khe. Chi tiết cụ thể như sau:

2.1 Chứng minh thư nhân dân (CMND)

  • Chấp nhận CMND hoặc hộ chiếu hoặc thẻ căn cước đều được

  • CMND của bạn phải đảm bảo còn hiệu lực (không quá hạn 15 năm)

  • Các thông tin trên CMND như: Số CMND, họ tên, quê quán, ngày tháng năm sinh... đều phải rõ ràng

  • Ảnh khách hàng và Quốc huy trên CMND còn rõ nét. CMND nguyên vẹn, không bị rách hay mất góc.

2.2 Sổ hộ khẩu/sổ tạm trú

Yêu cầu cung cấp bản photo đầy đủ các trang của sổ hộ khẩu/sổ tạm trú (kể cả các trang không có chữ) kèm theo bản gốc để nhân viên ngân hàng đối chứng và xác thực thông tin.

Khách hàng có thể vay theo sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú nhưng yêu cầu phải sinh sống tại khu vực đăng ký vay. Lưu ý, khách hàng có hộ khẩu tại nơi đăng ký tỷ lệ duyệt vay cao hơn, thời gian duyệt vay nhanh hơn.

2.3 Giấy tờ chứng minh mức lương 

Khách hàng vay tín chấp theo lương có thể chọn một trong các loại giấy tờ chứng minh mức lương sau để cung cấp cho ngân hàng: Sao kê lương, bảng lương công ty, giấy xác nhận lương hoặc các loại giấy xác nhận tăng lương, thăng chức... 

Tuy nhiên, hồ sơ vay theo sao kê lương Ngân hàng sẽ có độ tin cậy cao và được hỗ trợ duyệt vay nhanh hơn. Dưới đây là một số lưu ý về giấy tờ vay theo lương mà khách hàng cần nắm được:

  • Sao kê lương yêu cầu cung cấp của 3 tháng gần nhất, có giáp lai và chữ ký của giao dịch viên ngân hàng. Lưu ý, một số Ngân hàng chỉ hỗ trợ cho vay với khách hàng làm việc tại các công ty đổ lương qua Ngân hàng đó.

  • Bảng lương yêu cầu cung cấp bản gốc có chữ ký giám đốc và kế toán lập bảng lương.

  • Đơn xác nhận lương, xác nhận tăng lương, thăng chức... yêu cầu cung cấp bản gốc có chữ ký cấp quản lý.

Khi làm đơn xác nhận lương thì yêu cầu địa chỉ phải ghi rõ tên đường, phường, quận, huyện... Lỗi này rất hay bị thiếu.

Cách làm hồ sơ vay tín chấp

Cách làm hồ sơ vay tín chấp theo lương Ngân hàng

2.4 Hợp đồng lao động hoặc đơn xác nhận công tác

Bản hợp đồng lao động phải có chữ ký người lao động, có dấu tròn. Đối với khách hàng có hợp đồng lao động dưới 1 năm thì cần phải có hợp đồng lao động cũ hoặc (đơn xác nhận công tác) công ty cũ.

Thời gian nghỉ việc giữa 2 công ty không quá 2 tháng. Tổng cộng thời gian làm việc giữa công ty mới và công ty cũ phải từ 2 năm trở lên. Nếu hợp đồng lao động cũ thể hiện là hợp đồng không thời hạn thì phải có quyết định thôi việc của công ty cũ hoặc làm đơn quyết định thôi việc tại công ty cũ.

>>> Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng Sacombank - Lãi Suất - Điều Kiện - Thủ Tục

>>> Xem thêmVay tín chấp HD Saison - Điều kiện, Thủ tục, Lãi phí

Có thể thấy làm thủ tục vay tín chấp tại các ngân hàng tương đối phức tạp, yêu cầu phải đáp ứng nghiêm ngặt các yếu tố để có thể vay được tiền. Đây cũng là một trong những hạn chế lớn nhất khi làm hồ sơ vay tín chấp tại ngân hàng.

Để được hỗ trợ vay vốn ngay chỉ sau 2 giờ, quý khách vui lòng điền thông tin đơn giản theo mẫu đăng ký dưới đây và đợi điện thoại tư vấn từ nhân viên nhé!

Nguồn: https://tima.vn/

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan