Làm cách nào để mua xe máy trả góp không cần trả trước?

Cần trả trước bao nhiêu mới có thể mua xe trả góp hiện là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên với dịch vụ mua xe trả góp không cần trả trước, khách hàng không cần lo lắng đến khoản trả trước này, có bao nhiêu trả bấy nhiêu.

1. Mua xe máy trả góp không cần trả trước là như thế nào?

Để mua xe máy, khách hàng thường tìm đến cửa hàng, đại lý mua bán xe hoặc siêu thị xe để lựa chọn dòng xe và trả toàn bộ khoản tiền. Đây là cách mua dễ dàng và đơn giản, tuy nhiên không phải ai cũng có sẵn một khoản tiền lớn để có thể chi trả toàn bộ giá trị của tài sản.

Để phục vụ cho nhu cầu cấp thiết với các phương tiện đi lại nhưng điều kiện kinh tế lại chưa thể đáp ứng của nhiều người, hình thức mua xe máy trả góp ra đời giúp khách hàng mua xe dễ dàng, chỉ cần trả nợ dần vào từng kỳ hạn theo hợp đồng vay.

Khi mua xe máy trả góp, khách hàng thường được yêu cầu trả một phần giá trị của tài sản, thường từ 40 - 50% giá trị xe và tiến hành vay trả góp với khoản tiền còn lại. Nhưng với hình thức mua xe trả góp không cần trả trước, khách hàng không cần quan tâm đến khoản trả trước này, có bao nhiêu trả trước bấy nhiêu, thậm chí không cần đóng trước bất cứ số tiền nào và sẽ được hỗ trợ cho vay trả góp đến 100% giá trị xe máy.

Vậy làm cách nào để mua xe máy trả góp không cần trả trước, hãy tham khảo hai cách thức dưới đây!

2. Mua xe trả góp không cần trả trước tại các công ty tài chính

mua xe máy trả góp không cần trả trước

Vay tiền mua xe máy trả góp không cần trả trước - Vay đến 50 triệu

Nắm bắt được nhu cầu với tài sản xe máy nhưng khả năng tài chính chưa thể đáp ứng của khách hàng, hiện nay có rất nhiều công ty tài chính, Sàn kết nối tài chính như: Tima, FE Credit, Home Credit, HDSaigon,… cung cấp các hình thức cho vay để khách hàng có thể vay tiền mua xe không cần trả trước.

Nói một cách đơn giản thì đây là cách khách hàng tìm đến các công ty tài chính để nhận được khoản vay đủ để chi trả số tiền mua xe. Hiện nay các công ty tài chính cung cấp rất nhiều hình thức vay mà bạn có thể lựa chọn như: Vay tín chấp theo lương, vay theo đăng ký xe máy, ô tô, vay theo hóa đơn điện nước,... Hoặc vay thế chấp với tài sản sổ đỏ, giấy tờ có giá như sổ bảo hiểm, sổ tiết kiệm… 

Vay trả góp tại các tổ chức tín dụng, khách hàng có thể chia nhỏ tổng số tiền gốc và lãi thành từng phần nhỏ và thành toán vào các kỳ hạn nhất định theo yêu cầu của hợp đồng (Theo tuần, theo tháng, quý)

Tùy từng công ty tài chính sẽ có các thủ tục giấy tờ khác nhau, tuy nhiên nhìn chung khách hàng sẽ phải chuẩn bị hồ sơ như sau:

- CMND và sổ hộ khẩu (có thể là bản gốc, bản photo theo yêu cầu của bên cho vay)

- Giấy tờ đáp ứng từng hình thức vay

  • Bảng lương/ Sao kê lương/ Hợp đồng lao động/ Giấy phép kinh doanh

  • Giấy đăng ký xe máy chính chủ hoặc không chính chủ (khách hàng có thể sử dụng đăng ký xe của người thân để vay)

​>>> Đăng ký vay đến 50 triệu chỉ cần có giấy đăng ký xe máy tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Hóa đơn điện nước, internet 3 - 6 tháng gần nhất

  • Các loại giấy tờ có giá: Sổ bảo hiểm nhân thọ, sổ tiết kiệm

  • Thông tin tài sản cầm cố (Ô tô, nhà đất)

- Hợp đồng vay trả góp theo mẫu do bên vay vốn cung cấp

Ưu điểm của cách vay này là khách hàng có thể dễ dàng vay tiền phù hợp với điều kiện đáp ứng của từng cá nhân. Chỉ cần chứng minh khả năng trả nợ tương đương với uy tín của bản thân hoặc sở hữu tài sản cầm cố phù hợp là có thể vay ngay khoản vay từ 10 - 100 triệu tùy vào hồ sơ vay bạn cung cấp. Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng, có cơ hội nhận tiền ngay chỉ trong một ngày.

Tuy nhiên, mua xe trả góp không cần trả trước tại các công ty tài chính, bạn phải chấp nhận số tiền cần hoàn trả sẽ lớn hơn so với giá trị xe mua, đây là phần chênh đến từ lãi suất và các khoản phí liên quan khi vay tiền tại các đơn vị vay vốn.

3. Mua xe máy trả góp không cần trả trước bằng thẻ tín dụng

Mua xe máy trả góp không cần trả trước bằng thẻ tín dụng - 0% lãi

Mua xe máy trả góp không cần trả trước bằng thẻ tín dụng - 0% lãi

Nếu sở hữu thẻ tín dụng với hạn mức đủ lớn, khách hàng hoàn toàn có thể mua xe trả góp không cần trả trước bằng chiếc thẻ tín dụng của mình. Khách hàng có thể mua xe bằng tiền từ thẻ tín dụng tại các TTTM, các trang thương mại điện tử, siêu thị xe được liên kết với ngân hàng như: Lazada, Sendo,Shopee… và tiến hành trả góp hàng tháng. Đây được xem là dịch vụ vay tiêu dùng không mất lãi được các ngân hàng cung cấp nhằm kích thích nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân.

Đặc biệt, mua xe trả góp qua thẻ tín dụng, ngân hàng sẽ có có ưu đãi 0% lãi suất vay thẻ tín dụng cho kỳ trả góp đầu tiên.

Lấy ví dụ đơn giản: Bạn muốn mua một chiếc xe máy trị giá 60 triệu bằng thẻ tín dụng, kỳ hạn vay 1 năm, trả góp hàng tháng. Khi đó, bạn không cần trả trước bất cứ một đồng nào khi mua xe, tất cả số tiền sẽ được chi trả qua thẻ tín dụng. Khoản nợ gốc cần thanh toán hàng tháng là: 60 triệu/12 tháng = 5 triệu. Trong đó, kỳ hạn vay đầu tiên bạn chỉ cần trả 5 triệu mà không cần chịu bất cứ một khoản phí hãy lãi suất nào. Trong các tháng tiếp theo, số tiền bạn phải trả là: 5 triệu + lãi suất vay thẻ tín dụng do ngân hàng áp dụng.

Tuy nhiên, để mua xe trả góp không cần trả trước bằng thẻ tín dụng, khách hàng cần phải có thẻ tín dụng với hạn mức đủ lớn để có thể chi trả toàn bộ số tiền mua xe. Ví dụ, hạn mức thẻ tín dụng của bạn là 50 triệu, như vậy bạn sẽ không thể chi trả cho chiếc xe máy trị giá 60 triệu.

Hạn mức thẻ tín dụng sẽ phụ thuộc vào hồ sơ làm thẻ của từng cá nhân, cụ thể là phụ thuộc vào mức thu nhập mỗi tháng của người làm thẻ. Hồ sơ làm thẻ bao gồm các giấy tờ sau:

  • Bản yêu cầu phát hành và hợp đồng sử dụng thẻ tín dụng 

  • CMND photo hai mặt (hoặc hộ chiếu)

  • Sổ hộ khẩu photo đầy đủ 16 trang

  • Sao kê lương ngân hàng 3 tháng gần nhất hoặc giấy tờ tài sản thế chấp: Sổ bảo hiểm, giấy tờ nhà đất, sổ tiết kiệm… (Với tín dụng thế chấp)

Trên đây là 2 cách thức vay tiền mua xe trả góp không cần trả trước bạn có thể tham khảo. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn để có thể mua xe thành công.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan