PVcombank - ngân hàng Đại Chúng là gì? Thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ

Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcombank) là thương hiệu còn khá trẻ trên thị trường tài chính. Tuy nhiên ngân hàng cũng đã gặt hái được rất nhiều thành tựu tự hào.

Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcombank) là một trong cái tên còn khá non trẻ trên thị trường tài chính Việt Nam với tròn 10 năm tuổi. Thế nhưng hiện nay ngân hàng đã phát triển được mạng lưới đến 28 tỉnh thành trên cả nước với hơn 100 điểm giao dịch. Để hiểu rõ hơn về ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcombank) là gì, các bạn đừng bỏ qua thông tin chia sẻ sau đây.

Ngân hàng Đại Chúng PVCombank là gì?

Tìm hiểu về Ngân hàng Đại Chúng PVCombank là gì?

1. Ngân hàng Đại Chúng (PVcombank) là gì?

PVcomBank là Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam được thành lập ngày 16/09/2013 sau khi hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank). Với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, PVcomBank đã và đang khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường tài chính ngân hàng sau hơn 30 năm hoạt động và gần 10 năm ra mắt thương hiệu mới.

Hiện tại, PVcomBank đã phát triển tại 28 tỉnh, thành trên cả nước với hơn 100 điểm giao dịch và đội ngũ gần 4.700 nhân viên, tổng tài sản đạt gần 200.000 tỷ đồng. Ngoài ra, PVcomBank cũng là một trong những ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tổ chức và cá nhân.

Với khẩu hiệu hành động "Ngân hàng không khoảng cách", PVcomBank cam kết trở thành ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp với phong cách phục vụ tận tâm và đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Đồng thời, PVcomBank cũng thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp để mang lại lợi ích cho cán bộ nhân viên, cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông. PVcomBank tin rằng sự đồng hành với khách hàng trên mỗi hành trình phát triển sẽ mang lại giá trị tốt đẹp về tài chính và tinh thần, góp phần vào sự thịnh vượng chung của đất nước.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.1 Thông tin tóm tắt ngân hàng Đại Chúng (PVcombank)

Các thông tin chính về ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcombank) được tóm tắt như sau:

Thông tin Ngân hàng PVBank
Tên tiếng Việt Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam
Tên tiếng Anh Vietnam Public Joint Stock Commercial Bank
Mã swift code WBVNVNVX
Tên viết tắt PVcomBank
Giám đốc điều hành Nguyễn Hoàng Nam
Địa chỉ trụ sở chính Số 22 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Ngày thành lập Năm 2013
Tổng đài (Hotline) 1900 555 592
Vốn điều lệ 8.993 tỷ đồng
Tổng tài sản 163.808 tỷ đồng
Số nhân viên 4.158 người
Số chi nhánh 109 CN/PGD
Email pvb@pvcombank.com.vn 
Website https://www.pvcombank.com.vn/ 
 

1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng Đại Chúng (PVcombank)

PVcombank là một trong những hệ thống ngân hàng ổn định và bền vững nhất tại Việt Nam với nhiều dấu mốc phát triển đáng chú ý như:

  • Năm 1988, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Tây (Western Bank) được thành lập.

  • Năm 2000, Công ty Tài chính Dầu khí (PVFC) được thành lập.

  • Năm 2013, PVFC và Western Bank được hợp nhất để thành lập ngân hàng PVcomBank.

  • Năm 2016, PVcombank trở thành ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ đổi mới.

  • Năm 2017, sản phẩm và dịch vụ mobile banking cùng giải pháp core banking được ra mắt.

  • Từ năm 2018 đến nay, PVcombank đã phát triển và mở rộng quy mô hoạt động, đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcombank)

Ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcombank) phát triển mạnh mẽ qua từng năm

2. CEO hiện tại của ngân hàng Đại Chúng (PVcombank) là ai?

Ngày 21/11/2014, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank đã tổ chức một lễ công bố quan trọng để bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng giám đốc của ngân hàng này kể từ thời điểm ra quyết định. Lễ công bố được tổ chức với sự trang trọng và ý nghĩa đặc biệt.

Ông Nguyễn Đình Lâm - Chủ tịch Hội đồng quản trị PVcomBank đã đại diện cho Ban Lãnh đạo chúc mừng ông Nguyễn Hoàng Linh và trao quyết định bổ nhiệm. Ông Nguyễn Đình Lâm đã bày tỏ sự kỳ vọng và tin tưởng rằng ông Nguyễn Hoàng Linh sẽ tiếp tục phát huy khả năng và tâm huyết của mình. Từ đó có thể duy trì sự đoàn kết và ổn định trong công tác cùng với tập thể cán bộ công nhân viên PVcomBank, vượt qua khó khăn và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Hoàng Linh là một chuyên gia trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ông đã có hơn 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này và từng giữ nhiều vị trí quan trọng tại các ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam. Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc PVcomBank, ông đã đảm nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Thường trực kiêm Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp và Khối Tài chính - Kế toán PVcomBank.

3. Sơ đồ tổ chức ngân hàng Đại Chúng (PVcombank)

Ngân hàng Đại Chúng (PVcombank) là một trong những ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam với cơ cấu tổ chức bao gồm các bộ phận chính như sau:

  • Ban Giám đốc: là cơ quan quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của ngân hàng.

  • Phòng Kinh doanh: có nhiệm vụ chủ yếu là thu hút khách hàng mới, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng.

  • Phòng Tài chính: là bộ phận quản lý và giám sát tài chính của ngân hàng, đảm bảo hoạt động tài chính của ngân hàng được thực hiện theo đúng quy định và tiêu chuẩn.

  • Phòng Rủi ro: chịu trách nhiệm đánh giá và quản lý các rủi ro trong hoạt động của ngân hàng, bảo đảm việc đưa ra các quyết định liên quan đến rủi ro được thực hiện một cách chính xác và an toàn.

  • Phòng Kế toán: là bộ phận quản lý và kiểm soát các giao dịch tài chính của ngân hàng, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của báo cáo tài chính của ngân hàng.

  • Phòng Tín dụng: có nhiệm vụ xác định khách hàng đủ điều kiện để nhận được khoản vay từ ngân hàng, giám sát các khoản vay hiện tại, và đảm bảo khách hàng đảm bảo các khoản vay theo thỏa thuận.

  • Phòng Hành chính: là bộ phận quản lý các hoạt động hành chính của ngân hàng, bao gồm cả quản lý nhân sự, quản lý hồ sơ, và các hoạt động khác liên quan đến văn phòng.

  • Phòng Khoa học công nghệ: chịu trách nhiệm về việc nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới để cải thiện hiệu quả và tính cạnh tranh của ngân hàng.

  • Phòng Kiểm soát nội bộ: là bộ phận độc lập chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát và đánh giá các hoạt động của ngân hàng, đảm bảo hoạt động của ngân hàng được thực hiện theo đúng quy định và quy trình.

Sơ đồ tổ chức PVcombank

Sơ đồ cơ cấu tổ chức của ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcombank)

4. Những thành tựu nổi bật của ngân hàng Đại Chúng (PVcombank)

Ngân hàng Đại Chúng (PVcombank) đã được vinh danh bởi nhiều giải thưởng uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong những năm gần đây. Những thành tích tự hào có thể kể đến là:

  • Năm 2017, ngân hàng này đã nhận được giải thưởng cho sản phẩm mobile banking và giải pháp corebanking sáng tạo hiệu quả.

  • Năm 2018, PVcombank được vinh danh là ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ, sản phẩm tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam và cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất Việt Nam.

  • Năm 2019, ngân hàng này nhận được giải thưởng cho ứng dụng thanh toán di động phát triển nhất, môi trường làm việc tốt nhất và sản phẩm cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất.

  • Năm 2020, PVcombank được vinh danh là ngân hàng có sản phẩm tiền gửi chuyên biệt tốt nhất Việt Nam và thẻ tín dụng sáng tạo tốt nhất.

  • Năm 2021, ngân hàng này đã nhận được nhiều giải thưởng như top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất, ngân hàng số tốt nhất, nơi làm việc tốt nhất châu Á và nhiều giải thưởng khác.

  • Năm 2022, PVcombank tiếp tục được vinh danh bằng nhiều giải thưởng như; top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất, ngân hàng bán lẻ uy tín nhất, ngân hàng có sản phẩm tài trợ thương mại tốt nhất, ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất và nhiều giải thưởng khác.

5. Mã SWift của ngân hàng Đại Chúng (PVcombank)

Mã SWIFT Code hay BIC Code của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcombank) được sử dụng để nhận diện thương hiệu của ngân hàng trong các giao dịch liên ngân hàng trên toàn thế giới. Mã SWIFT code bao gồm từ 8 đến 11 ký tự, và được quy định như sau:

  • 4 ký tự đầu tiên để nhận diện ngân hàng.

  • 2 ký tự tiếp theo để nhận diện quốc gia.

  • 2 ký tự tiếp theo để nhận diện địa phương.

  • 3 ký tự cuối cùng để nhận diện chi nhánh của ngân hàng.

Theo quy định trên, mã SWIFT code của PVcombank là WBVN VNVX, được giải thích như sau:

  • WBVN: là ký tự viết tắt của Vietnam Technological and Commercial Joint Stock Bank - tên đầy đủ của PVcombank.

  • VN: là ký tự quy định quốc gia Việt Nam.

  • VX: là ký tự đại diện cho địa phương, trong trường hợp này là trụ sở chính tại Hà Nội.

6. Ngân hàng Đại Chúng (PVcombank) cung cấp dịch vụ gì?

PVcombank cũng giống như các hệ thống ngân hàng khác, cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

6.1 Sản phẩm thẻ ngân hàng

Mặc dù là một ngân hàng còn khá mới nhưng PVcombank không ngừng phát triển và hoàn thiện các dịch vụ thẻ nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Khách hàng có thể lựa chọn các loại thẻ sau:

  • Shopping Platinum/Standard: thẻ thanh toán sử dụng tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích với tỷ lệ hoàn tiền cao và chiết khấu hấp dẫn.

  • Hoàn tiền Bạch kim/Tiêu chuẩn: thẻ tín dụng hoàn tiền 1% cho mọi chi tiêu mà không có giới hạn về số tiền hoàn lại. Thẻ này cũng cho phép khách hàng mua sắm với lãi suất 0%, không phí dịch vụ và trả góp.

  • Travel Platinum: thẻ tín dụng dặm bay cho phép khách hàng thanh toán, tích lũy điểm và đổi phần thưởng tại các khách sạn và hãng hàng không.

  • Thẻ nội địa PVcomBank: thẻ cung cấp các phương thức thanh toán linh hoạt với tỷ lệ hoàn tiền và chiết khấu hấp dẫn.

  • Thẻ tín dụng PVcomBank: lựa chọn thanh toán thông minh cho các dịch vụ quốc tế mà không cần quy đổi ngoại tệ.

6.2 Ngân hàng điện tử

PVcombank hiện đang phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất.

6.3 Dịch vụ tiết kiệm

PVcombank có lợi thế cạnh tranh về dịch vụ tiết kiệm với lãi suất hấp dẫn cao so với các ngân hàng khác trong hệ thống. Sau đây là các gói tiết kiệm có sẵn:

  • Tiết kiệm bậc thang: gói có lãi suất cao tương ứng với số tiền gửi. Điều này có nghĩa là khi số tiền gửi tăng lên thì lãi suất cũng tăng theo.

  • Tiết kiệm trung hạn: gói đi kèm với chính sách bảo hiểm chăm sóc sức khỏe lên đến 300 triệu đồng.

  • Tiết kiệm đại chúng: gói tiết kiệm an toàn với lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng lớn tuổi. Đây được coi là một tài khoản tiết kiệm cho tương lai.

  • Tiết kiệm cho con yêu: gói tiết kiệm dành cho trẻ em từ 0-15 tuổi có tên của trẻ trên thẻ. Khách hàng có thể gửi tiền bất cứ lúc nào và nhận lãi suất cao.

  • Tiết kiệm tích lũy: là gói tiết kiệm không giới hạn số lần gửi, số tiền, kỳ hạn. Khách hàng có thể gửi số tiền nhàn rỗi của mình vào tài khoản tiết kiệm này bất cứ lúc nào.

  • Tiết kiệm trả lãi trước: dùng để xác nhận khả năng tài chính cho việc du học, du lịch nước ngoài. Khách hàng cũng có thể sử dụng tài khoản này để cầm đồ, chuyển nhượng, bảo lãnh cho bên thứ ba tại PVcombank.

6.4 Tín dụng và cho vay

Đối với khách hàng có nhu cầu tín dụng và cho vay, PVcombank cung cấp nhiều lựa chọn bao gồm cho vay cá nhân, cho vay thế chấp, cho vay mua ô tô,...

Vay tiền tại PVcombank

Vay tiền hạn mức cao với lãi suất hấp dẫn tại PVcombank

6.5 Dịch vụ bảo hiểm

Khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm tại PVcombank có thể tận dụng các gói bảo hiểm để bảo vệ quyền lợi của mình. Các gói bảo hiểm này bao gồm: Đầu tư linh hoạt, Tương lai tươi sáng và Cuộc sống bình an.

7. Thông tin chi tiết về các gói vay tại ngân hàng Đại Chúng (PVcombank)

Ngân hàng Đại Chúng (PVcombank) hiện tại cung cấp nhiều gói vay khác nhau để đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng. Dưới đây là thông tin chi tiết về các gói vay tại ngân hàng Đại Chúng (PVcombank) các bạn có thể tham khảo:

7.1 Vay tiêu dùng cá nhân

Đây là gói vay dành cho cá nhân để sử dụng vào mục đích tiêu dùng cá nhân như mua sắm, du lịch, trang trí nhà cửa, mua xe máy hoặc ô tô, học phí, v.v. Số tiền vay tối đa là 500 triệu đồng, thời gian vay tối đa là 60 tháng.

7.2 Vay mua nhà

Gói vay này được cung cấp để hỗ trợ khách hàng mua nhà đất, căn hộ hoặc xây nhà. Số tiền vay tối đa là 70% giá trị tài sản đảm bảo, thời gian vay tối đa là 15 năm.

7.3 Vay mua ô tô

Gói vay này được cung cấp để hỗ trợ khách hàng mua ô tô. Số tiền vay tối đa là 70% giá trị xe, thời gian vay tối đa là 7 năm.

Vay mua tài sản cố định

Gói vay này được cung cấp để hỗ trợ khách hàng mua tài sản cố định như máy móc, thiết bị, vật tư,... Số tiền vay tối đa là 70% giá trị tài sản, thời gian vay tối đa là 60 tháng.

7.4 Vay kinh doanh

Gói vay này được cung cấp để hỗ trợ khách hàng mở rộng kinh doanh, đầu tư vào dự án mới hoặc thanh toán nợ vay. Số tiền vay tối đa là 70% giá trị tài sản đảm bảo, thời gian vay tối đa là 36 tháng.

Các yêu cầu chung khi vay tại ngân hàng Đại Chúng (PVcombank) bao gồm:

  • Có độ tuổi từ 20 đến 65 tuổi.

  • Có thu nhập đủ để trả nợ.

  • Có bảo đảm tài sản hoặc người bảo lãnh.

  • Hoàn thành đầy đủ các thủ tục và giấy tờ cần thiết.

Lãi suất và các điều kiện vay cụ thể sẽ được thỏa thuận giữa khách hàng và ngân hàng tùy theo từng gói vay và trường hợp

8. Lãi suất tháng 3/2023 tại ngân hàng Đại Chúng (PVcombank)

Lãi suất tiền gửi và lãi suất vay các ngân hàng luôn thay đổi và  tại PVcomBank có một số điều chỉnh nhất định để tăng cường thu hút nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cụ thể như sau:

8.1 Lãi suất gửi tiết kiệm

Vào tháng mới (3/2023), PVcomBank đã thực hiện điều chỉnh biểu lãi suất tiền gửi cho các sản phẩm tiết kiệm của ngân hàng. Điều chỉnh này áp dụng cho tất cả các kỳ hạn và các khoản tiền gửi lĩnh lãi cuối.

Hiện tại, khách hàng có thể đầu tư vào các kỳ hạn từ 1 đến 36 tháng với lãi suất dao động từ 5,7% đến 8,8%/năm.

Ngân hàng PVcomBank đã giảm lãi suất dành cho phương thức lĩnh lãi hàng quý. So với tháng trước, giảm từ 0,24 đến 0,58 điểm phần trăm và hiện tại lãi suất dao động trong khoảng từ 7,82% đến 8,42%/năm với kỳ hạn từ 6 tháng đến 36 tháng.

Lãi suất tiết kiệm PVcombank

Lãi suất tiết kiệm tại PVcombank mang tính cạnh tranh cao

Hiện tại, lãi suất tiền gửi tiết kiệm tích lũy lĩnh lãi cuối kỳ chi tiết như sau:

Lãi suất gửi tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ Ngân hàng PVBank
Kỳ hạn gửi tiền Lãi suất (lãi cuối kỳ) (%/năm)
3 tháng 3.95%
6 tháng 6.40%
9 tháng 6.40%
12 tháng 7.20%
13 tháng 7.20%
18 tháng 7.29%
24 tháng 7.29%
36 tháng 7.29%
48 tháng 7.29%
60 tháng 7.29%

>>> Xem thêm: Lãi suất tiết kiệm các ngân hàng hiện nay

8.2 Lãi suất vay vốn

Hiện tại, PVcomBank cung cấp cho khách hàng các sản phẩm vay tiền tín chấp không cần tài sản đảm bảo hay vay đáo hạn PVcombank với lãi suất khá hấp dẫn so với các ngân hàng khác. Lãi suất dao động từ 1%/tháng, với hạn mức vay lớn gấp 24 lần thu nhập, tối đa lên tới 1.5 tỷ đồng và thời gian vay có thể lên tới 60 tháng.

Ngoài ra, PVcomBank cũng cung cấp các sản phẩm vay thế chấp với lãi suất bình quân từ 7.49%/năm - 8.99%/năm. Đối với các sản phẩm cụ thể, như vay mua ô tô, vay mua/xây dựng/sửa chữa nhà đất, vay hộ kinh doanh và vay Topup, PVcomBank đưa ra các lựa chọn lãi suất phù hợp với từng chương trình.

Cụ thể, lãi suất vay mua ô tô dao động từ 7,49%/năm trong 6 tháng đầu đến 8,99%/năm trong 12 tháng đầu. Lãi suất vay mua/xây dựng/sửa chữa nhà đất cũng tương tự, dao động từ 7,49%/năm trong 6 tháng đầu đến 8,99%/năm trong 12 tháng đầu. Lãi suất vay hộ kinh doanh là 6.8%/năm và lãi suất vay Topup chỉ từ 0,9%/tháng.

9. Hướng dẫn vay vốn tại ngân hàng Đại Chúng (PVcombank)

Để vay vốn tại ngân hàng Đại Chúng (PVcombank), quý khách có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tìm hiểu về các gói vay của ngân hàng Đại Chúng (PVcombank) và lựa chọn gói vay phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Bước 2: Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ và hồ sơ cần thiết. Thông thường, các giấy tờ cần thiết gồm: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu (bản sao và công chứng), giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà đất, giấy phép xây dựng (nếu vay mua nhà), giấy đăng ký xe, giấy tờ liên quan đến xe (nếu vay mua ô tô), giấy tờ liên quan đến tài sản cố định (nếu vay mua tài sản cố định), giấy tờ liên quan đến kinh doanh (nếu vay kinh doanh).

  • Bước 3: Điền đầy đủ và chính xác thông tin vào mẫu đơn vay. Mẫu đơn này sẽ được cung cấp bởi ngân hàng Đại Chúng (PVcombank).

  • Bước 4: Nộp đơn vay và các giấy tờ liên quan tại chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng Đại Chúng (PVcombank).

  • Bước 5: Đợi phản hồi từ ngân hàng. Sau khi kiểm tra và xét duyệt hồ sơ của quý khách, ngân hàng sẽ thông báo kết quả cho quý khách qua điện thoại hoặc email.

  • Bước 6: Ký hợp đồng và nhận tiền vay. Nếu hồ sơ của quý khách được chấp nhận, ngân hàng sẽ thực hiện ký hợp đồng vay và chuyển tiền vào tài khoản của quý khách.

Lưu ý: Lãi suất và các điều kiện vay cụ thể sẽ được thỏa thuận giữa khách hàng và ngân hàng tùy theo từng gói vay và trường hợp. Quý khách nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định vay vốn tại ngân hàng Đại Chúng (PVcombank).

Trên đây là thông tin chi tiết về ngân hàng TMCP Đại Chúng (PVcombank) là gì. Qua đây chắc hẳn mọi người đã hiểu rõ hơn về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng và lựa chọn được cho mình giải pháp tài chính phù hợp. Đừng quên theo dõi web để được cập nhật các tin tức hữu ích liên quan đến các ngân hàng khác hoặc các tin tức về dịch vụ tài chính mới nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Số điện thoại tổng đài/hotline tư vấn, hỗ trợ của PVcombank trên 63 tỉnh thành Việt Nam

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan