Tổng hợp các số điện thoại tổng đài/hotline hỗ trợ nhanh nhất của Ngân hàng HSBC

HSBC là gì? Ngay bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các số điện thoại tổng đài/hotline hỗ trợ nhanh nhất của Ngân hàng HSBC Việt Nam 63 tỉnh, thành Việt Nam.

Để không phải mất thời gian tìm kiếm số điện thoại của  ngân hàng HSBC Việt Nam. Bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Nội dung bài viết sẽ cung cấp thông tin tổng hợp các số điện thoại tổng đài/hotline hỗ trợ nhanh nhất của Ngân hàng HSBC Việt Nam trên 63 tỉnh, thành Việt Nam

1. Ngân hàng HSBC Việt Nam

1.1. Tại sao lại gọi là HSBC?

HSBC ra đời từ một ý tưởng giản đơn - một ngân hàng địa phương phục vụ các nhu cầu quốc tế. HSBC là viết tắt của Hongkong and Shanghai Banking Corporation. Tên này được lấy từ hai thành phố lớn của Trung Quốc là Hồng Kông (Hongkong) và Thượng Hải (Shanghai). Đây cũng là nơi ngân hàng này được thành lập vào năm 1865. 

Ban đầu, ngân hàng này được thành lập để cung cấp dịch vụ ngân hàng cho các thương nhân Anh đang hoạt động tại Hồng Kông và Trung Quốc. Sau đó để tài trợ thương mại  giao thương đang phát triển giữa châu Âu, Ấn Độ và Trung Hoa. HSBC đã chuyển mình từ một ngân hàng quan trọng trong khu vực thành một trong những tổ chức tài chính hàng đầu thế giới, với hệ thống quy mô toàn cầu.

Việt Nam cũng là thị trường được HSBC lựa chọn để đầu tư dịch vụ tài chính tại đây. Nhờ sự vững  mạnh về tài chính và kinh nghiệm quản lý lâu năm của HSBC, đã xây dựng thành công Ngân hàng HSBC Việt Nam trở thành một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam.

 

Ngân Hàng TNHH Một Thành Viên HSBC Việt Nam

HSBC thành lập năm 1865 tại Trung Quốc một trong ngân hàng đứng đầu thế giới

 

1.2. Tóm tắt Ngân hàng HSBC Việt Nam

 Một vài thông tin cơ bản HSBC Việt Nam

Tên Giao dịch Ngân Hàng TNHH Một Thành Viên HSBC Việt Nam
Tên Giao dịch tiếng Anh HSBC Private International Bank
Tên Viết Tắt HSBC
Mã Swift Code HSBCVNVX
Ngày thành lập 1/1/2009
Địa chỉ trụ sở chính Cao ốc Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Địa chỉ Email direct@hsbc.com.vn
Số Fax +84 028 3823 0530
Website http://www.hsbc.com.vn/

HSBC bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1870, khi thị trường Việt Nam còn là một phần của Đông Dương thuộc quyền kiểm soát của Pháp. Tuy nhiên, sau khi Việt Nam thống nhất, HSBC đã rút khỏi thị trường Việt Nam vào cuối những năm 1970.

HSBC đã quay trở lại Việt Nam vào năm 1994, khi chính phủ Việt Nam cho phép các ngân hàng nước ngoài mở các chi nhánh, phòng giao dịch tại Việt Nam. Đến Tháng Tám năm 1995, HSBC mở chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2005 HSBC khai trương chi nhánh thứ hai tại Hà Nội và thành lập văn phòng đại diện tại thành phố Cần Thơ.

Năm 2009, HSBC thành lập ngân hàng con tại Việt Nam với tên gọi là Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam, viết tắt là HSBC. Đánh dấu cho sự phát triển tài chính nước ngoài vào Việt Nam. HSBC trở thành ngân hàng nước ngoài đầu tiên thành lập ngân hàng con tại Việt Nam.

Sau gần 30 năm hoạt động HSBC Việt Nam được đánh giá là một trong những ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam, với danh hiệu "Ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam" từ tạp chí Euromoney. Đồng thời HSBC Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình và hoạt động nhằm góp phần vào sự phát triển của cộng đồng, bao gồm việc hỗ trợ giáo dục, bảo vệ môi trường, hỗ trợ đóng góp cho các hoạt động từ thiện.

Trong quá trình hoạt động HSBC đạt được rất nhiều giải thưởng,bằng khen trong và ngoài nước như:

  • Từ 2006 đến 2012, 2014,2016, 2017, 2020 ,2021 2022, Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam do tạp chí FinanceAsia bình chọn…

  • Năm 2021, 2022 Ngân hàng Quản lý Tiền tệ hàng đầu Việt Nam do Euromoney Cash Management Survey trao tặng, dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng lưu ký phụ tốt nhất Việt Nam , Giao dịch quản lý tài sản đảm bảo ba bên tốt nhất châu Á.

  • Năm 2022 giải thưởng Đóng góp tích cực cho xã hội Việt Nam do FinanceAsia trao tặng, chứng nhận “Nơi làm việc lý tưởng”, Ngân hàng Giám sát tốt nhất năm 2022.

  • Năm 2020 Ngân hàng cho vay hợp vốn tại Việt Nam do Hiệp hội thị trường cho vay Châu Á - Thái Bình Dương bình chọn.

  • Năm 2017-2020 Ngân hàng Cung cấp Dịch vụ cho các Doanh nghiệp tốt nhất Việt  Nam.

  • Năm 2021 Sáng kiến Marketing và Thương hiệu của năm tại Việt Nam  do Asian Banking and Finance.

  • Năm 2021 giải pháp Tài chính Thương mại theo tiêu chuẩn Môi trường, Xã hội và Quản trị tốt nhất Việt Nam. 

Quá trình hình thành phát triển gần 160 năm và thành tựu HSBC Việt Nam đạt được, khẳng định đây HSBC là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Tổng hợp các số điện thoại tổng đài/hotline hỗ trợ nhanh nhất của Ngân hàng HSBC trên 63 tỉnh thành Việt Nam

Số điện thoại  hotline/ tổng đài của ngân hàng HSBC có nhiệm vụ giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ của ngân hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Khi khách hàng gọi vào số hotline /tổng đài của HSBC, sẽ được tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, như các gói tài khoản, thẻ tín dụng, khoản vay, đầu tư và bảo hiểm.

Ngoài ra, số tổng đài/hotline của HSBC Việt Nam còn hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp khẩn cấp, như thất lạc thẻ, mất thẻ, bị mất kết nối với internet banking, và nhiều vấn đề khác. Và tổng đài/hotline còn có thể giúp khách hàng khiếu nại hoặc đưa ra phản hồi đối với các dịch vụ của ngân hàng.

Hotline HSBC trên 63 tỉnh thành

Tổng đài viên làm việc 24/7 giải đáp thắc mắc khách hàng

2.1. Tổng hợp Số điện  thoại tổng đài /hotline HSBC trên 63 tỉnh thành

Để đạt hiệu quả tốt nhất và không mất thời gian trước khi gọi cho hotline/tổng đài HSBC Việt Nam khách hàng cần lưu ý:

  • Chuẩn bị CMND, thẻ căn cước, mã số thẻ, số tài khoản và các thông tin liên quan như tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng.

  • Trước khi gọi, hãy suy nghĩ và chuẩn bị câu hỏi hoặc vấn đề mà bạn muốn trao đổi với nhân viên của Tổng đài HSBC để có thể giải đáp nhanh chóng và hiệu quả.

  • Nếu  tổng đài/hotline HSBC máy bận, bạn đợi ít phút gọi lại.

Số tổng đài /hotline HSBC làm việc 24/7 kể cả thứ 7, chủ nhật lễ, tết (Cước phí gọi là 1.000đ/phút).

  • HSBC Hotline miền Nam: 028 37 247 247

  • HSBC Hotline  miền Bắc: 024 62 707 707

Thời gian hoạt động mọi lúc kể cả cuối tuần (cho việc báo mất hoặc thất lạc thẻ hoặc thiết bị bảo mật, khiếu nại giao dịch hoặc khiếu nại khác liên quan đến thẻ) và 8:00 – 22:00 hàng ngày cho các vấn đề khác.

Các hotline HSBC hỗ trợ khách hàng đặc biệt:

  • Chủ thẻ tín dụng Platinum (24/7): 028 37 247 248 miễn phí cước gọi

  • Khách hàng Premier (24/7): 028 37 247 666 miễn phí cước gọi

  • Tổng đài HSBC hỗ trợ doanh nghiệp: 028 38 292 288 miễn phí cước gọi

Ngoài ra nếu gọi điện thoại cho tổng đài/hotline bận thì khách hàng có thể gọi điện thoại tới các chi nhánh, phòng giao dịch của HSBC trên khắp cả nước. Tại đây họ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật, lễ, tết nghỉ theo quy định nhà nước Việt Nam.  Thời gian làm việc từ 8h: 17h.

HSBC có hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch khắp cả nước nên mỗi một nơi sẽ có số tổng đài/hotline khác nhau. Bảng dưới đây sẽ cung cấp thông tin cụ thể địa chỉ, tổng đài/hotline các chi nhánh, phòng giao dịch hotline trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

Bảng thông tin chi tiết địa chỉ tổng đài/hotline của HSBC Việt Nam trên 63 tỉnh thành nước ta

STT Tỉnh thành Địa chỉ Hotline
1 TP Hồ Chí Minh

Chi Nhánh Metropolitan

Tòa Nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1

(84 28)3829 2288
    Tòa Nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1 (84 28)3829 2288
   

Phòng Giao Dịch Thảo Điền

L1-20 + L1-21 + L1.I03 + L.1.I.05 Khu TTTM Pearl Center, tòa nhà Thảo Điền Pearl, số 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2

(84 28)3829 2288
   

Phòng Giao Dịch Phú Mỹ Hưng

Broadway B, 102 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7

(84 28)3829 2288
   

Phòng Giao Dịch Điện Biên Phủ

473 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

(84 28)3829 2288
   

Phòng Giao Dịch Nguyễn Văn Trỗi

Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận

(84 28)3829 2288
   

Phòng Giao Dịch Etown

Tòa nhà Etown 3, 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình

 
(84 28)3829 2288
2 Hà Nội

Phòng Giao Dịch Thái Hà

Gian hàng số 2, Tầng 1, Tòa nhà Việt Tower, Số 1 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

 
(84 24)3933 3189
   

Chi Nhánh Pacific Place

Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm

(84 24)3933 3189
   

Phòng Giao Dịch Phan Chu Trinh

Tòa nhà Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

(84 24)3933 3189
   

Phòng Giao Dịch Tây Hà Nội

Tầng 1, tòa 1A, Tòa nhà Golden Palace, Lô C3, Đường Lê Văn Lương, Khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính, Quận Thanh Xuân

(84 24)3933 3189
   

Phòng Giao Dịch IDMC Tôn Thất Thuyết

Phòng 102, Tầng 1, Tòa nhà IDMC Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm

(84 24)3933 3189
3 Đà Nẵng

Chi Nhánh Đà Nẵng

Phòng 2, tầng 1, Tòa nhà văn phòng số 01 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu

(84 24)3933 3189
4 Bình Dương

Chi Nhánh Bình Dương

35 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một

(84 28)3829 2288

 

Bên cạnh liên hệ số điện thoại tổng đài/hotline của HSBC thì khách hàng cũng có các phương thức liên hệ khác:

  • Email:direct@hsbc.com.vn (Khách hàng cá nhân), hsbcpremiervn@hsbc.com.vn (Khách hàng Premier)

  • Facebook: https://www.facebook.com/HSBCVietnam/

  • Trụ sở chính: Tòa nhà The Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Website: https://www.hsbc.com.vn

  • Số Fax: (028) 3823 0530

Ngoài ra khách hàng cũng có thể đến các chi nhánh và phòng giao dịch làm việc trực tiếp với nhân viên ngân hàng HSBC Việt Nam. Tại đây khách hàng được tư vấn và xử lý vấn đề đang thắc mắc, nhưng khi đến khách hàng chú ý thời gian làm việc của HSBC Việt Nam. Nên đến trước thời gian ngân hàng nghỉ 30 phút để buổi làm việc diễn ra hiệu quả hơn.

2.2. Hướng Dẫn cách gọi  tổng đài/hotline 24/7 của HSBC Việt Nam dễ dàng

Khi gọi đến HSBC tổng đài theo số: 028 37 247 247 (miền Nam) hoặc 024 62 707 707 (miền Bắc), các bạn vui lòng bấm theo các phím dưới đây để chọn sự hỗ trợ

  • Chọn ngôn ngữ

    • Phím 1: tiếng Việt
    • Phím 2: tiếng Anh
  • Dịch vụ hỗ trợ

    • Phim *: Để báo mất thẻ và thiết bị bảo mật hoặc khiếu nại giao dịch thẻ
    • Phím 1: Để báo mất thẻ tín dụng
    • Phím 2: Để báo mất thẻ thanh toán quốc tế
    • Phím 3: Để báo mất thiết bị bảo mật
    • Phím 4: Để xem xét các giao dịch thẻ hoặc khiếu nại
    • Phím *: Để nghe lại các chọn lựa.
    • Phím #: Nếu chưa có tài khoản và muốn trở thành khách hàng
    • Phím 1: Để sử dụng dịch vụ tài khoản
    • Phím 2: Để sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng
    • Phím 3: Để truy vấn thông tin, hồ sơ khoản vay
    • Phím *: Để nghe lại các chọn lựa.

2.3. Hướng dẫn Tra cứu Chi nhánh & Phòng giao dịch HSBC Việt Nam trên 63 tỉnh, thành Việt Nam

Hướng dẫn Tra cứu Chi nhánh &  Phòng giao dịch HSB

Bước 1: Bấm vào Mạng Lưới Chi Nhánh và ATM

Bước 2: Bấm chọn “Chi nhánh & Phòng giao dịch HSBC

Bước 3: Chọn “Địa điểm”, sau đó dò địa chỉ gần khu vực của bạn nhất.

2.4. Tìm địa điểm máy ATM của HSBC Việt Nam

Bước 1: Bấm vào Mạng Lưới Chi Nhánh và ATM

Bước 2: Bấm chọn “Máy ATM của HSBC

Bước 3: Chọn “Địa điểm máy ATM

Bước 4: Chọn “Quận”, sau đó, dò địa điểm máy ATM gần khu vực bạn nhất.

3. Sản phẩm, dịch vụ của HSBC Việt Nam đa dạng, tiện lợi

3.1. Tài khoản thanh toán

HSBC Việt Nam cung cấp các loại tài khoản thanh toán như Tài khoản Vàng, Tài khoản Ngân hàng Cá nhân, Tài khoản Tín dụng.

3.2. Thẻ tín dụng 

HSBC Việt Nam cung cấp các loại thẻ tín dụng như Thẻ tín dụng Vàng, Thẻ tín dụng Premier MasterCard, Thẻ tín dụng Visa Platinum.

3.3. Tiền gửi tiết kiệm

HSBC Việt Nam cung cấp các sản phẩm tiền gửi tiết kiệm như Tiền gửi tiết kiệm Thanh toán Tự động, Tiền gửi tiết kiệm theo kỳ hạn, Tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn từ 1 tuần đến 60 tháng. Tiền gửi tiết kiệm đa kỳ hạn

3.4. Cho vay

HSBC cung cấp các sản phẩm cho vay tín chấp, thế chấp và thấu chi như vay tiêu dùng, Vay mua nhà, Vay mua ô tô

3.5. Dịch vụ ngân hàng trực tuyến

HSBC cung cấp các dịch vụ ngân hàng trực tuyến như Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking.

3.6.Dịch vụ tiền tệ và đầu tư

HSBC cung cấp các dịch vụ tiền tệ và đầu tư như Giao dịch ngoại tệ, đầu tư quỹ chứng khoán, đầu tư tài chính đặc biệt có chương trình  Hỗ Trợ Du Học Sinh.

3.7. Nhận tiền và chuyển tiền

HSBC Việt Nam nhận và chuyển tiền trong nước và nước ngoài

3.8. Bảo Hiểm

HSBC Việt Nam có nhiều gói bảo hiểm cho khách hàng lựa chọn như bảo hiểm nhân,  Bảo Hiểm Trọn Vẹn Cân Bằng, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn,Bảo Hiểm An Toàn Cá Nhân, Bảo hiểm nhà, xe, Bảo Hiểm Nhà Tư Nhân, Bảo Hiểm Xe Ôtô, Bảo hiểm du lịch, Bảo Hiểm Du Lịch.

ngân hàng hsbc

Các sản phẩm, dịch vụ của HSBC sẽ có sự thay đổi qua các năm, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng qua các thời kỳ khác nhau.

4. HSBC Việt Nam đã ứng dụng công nghệ cao vào các dịch vụ trong ngân hàng

HSBC sử dụng nhiều ứng dụng công nghệ cao để cung cấp dịch vụ ngân hàng cho khách hàng của mình. Những ứng dụng này giúp HSBC cung cấp các dịch vụ ngân hàng tiện lợi, an toàn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

4.1. Ứng dụng di động HSBC

Khách hàng có thể tải xuống ứng dụng di động HSBC để quản lý tài khoản của mình, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn và nhiều tính năng khác.

4.2. HSBCnet

Đây là một nền tảng trực tuyến cho doanh nghiệp để quản lý tài chính, thanh toán và giao dịch quốc tế.

4.3. HSBC Global Trade and Receivables Finance

Đây là một ứng dụng trực tuyến cho phép khách hàng quản lý đơn đặt hàng và giao dịch tài chính liên quan đến thương mại quốc tế.

4.4. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo

HSBC sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích dữ liệu và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

  • HSBC Everywhere: Đây là một ứng dụng tài chính cá nhân đa kênh, cho phép khách hàng quản lý tài khoản và giao dịch trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm cả mạng xã hội và ứng dụng di động.

  • Chatbot HSBC: Khách hàng có thể sử dụng Chatbot HSBC để tìm kiếm thông tin về tài khoản của mình, chuyển tiền và nhiều tính năng khác.

Tất cả ứng dụng công nghệ cao đều được tổng đài/hotline HSBC hoặc khách hàng đến trực tiếp HSBC hướng dẫn cài đặt và sử dụng.

5. Vay mua nhà tại HSBC Việt Nam có dễ dàng không?

hướng dẫn vay mua nhà tại hsbc

Hiện nay vay mua nhà tại HSBC được rất nhiều khách hàng quan tâm.

5.1. Hạn mức

HSBC thủ tục vay mua nhà đơn giản và nhanh gọn cùng lãi suất cạnh tranh. Khoản vay lên đến 70% giá trị căn nhà thế chấp. Thời hạn trả góp lên đến 25 năm.

5.2. Lãi suất

Lãi suất có thể cố định hoặc thay đổi theo thị trường, tùy thuộc vào gói vay và điều kiện của khách hàng. HSBC cũng cung cấp các ưu đãi lãi suất cho khách hàng đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến và tài khoản tiết kiệm tại HSBC.

5.3. Phí dịch vụ

 Khách hàng cần trả phí xử lý hồ sơ, phí thẩm định giá nhà và các phí phát sinh khác.

5.4. Điều kiện vay

 Khách hàng cần đáp ứng các điều kiện vay của HSBC, bao gồm tuổi từ 21 đến 65, thu nhập đủ để trả nợ, không có lịch sử tín dụng xấu và có tài sản đảm bảo.

5.5. Thủ tục vay

Khách hàng cần nộp đầy đủ hồ sơ gồm chứng minh thư nhân dân, giấy tờ chứng minh thu nhập và tài sản, giấy tờ liên quan đến căn nhà và các giấy tờ pháp lý khác.

5.6. Tiện ích kèm theo

HSBC cung cấp cho khách hàng các tiện ích kèm theo như chuyển đổi khoản vay sang lãi suất cố định, tăng giảm số tiền trả hàng tháng, vay thêm và các tính năng khác.

Nếu  khách hàng muốn hiểu rõ chi tiết, có thể gọi điện thoại đến tổng đài/hotline của HSBC để được tư vấn cụ thể.

6.Đăng ký Ngân hàng trực tuyến tại HSBC như thế nào?

Hướng dẫn đăng ký Ngân hàng trực tuyến tại HSBC

6.1. Điều kiện đăng ký

Để đăng ký Ngân Hàng Trực Tuyến, Quý khách có thể chọn sử dụng một trong ba cách sau:

  • Số tài khoản thẻ thanh toán quốc tế (12 chữ số)* và mã PIN tương ứng (6 chữ số), hoặc

  • Số thẻ tín dụng (16 chữ số) và mã PIN tương ứng (6 chữ số), hoặc

  • Mã số Ngân hàng qua điện thoại (10 chữ số) và mã PIN tương ứng (6 chữ số)

Quý khách cần làm theo hướng dẫn để kích hoạt thẻ thanh toán quốc tế trước khi đăng ký Ngân hàng Trực Tuyến.

6.2. Các bước đăng ký

Bước 1: Đầu tiên, truy cập trang web chính thức của HSBC tại https://www.hsbc.com.vn/. Nhấp vào nút "Đăng ký ngay" hoặc "Đăng ký trực tuyến".

Bước 2: Chọn sản phẩm tài khoản HSBC mà bạn muốn đăng ký trực tuyến.

Bước 3: Điền thông tin cá nhân của bạn, bao gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email và số CMND.

Bước 4:  Kiểm tra và xác nhận thông tin cá nhân của bạn.

Bước 5: Tạo tên đăng nhập và mật khẩu để truy cập vào tài khoản ngân hàng trực tuyến của bạn.

Bước 6: Nhấn nút "Hoàn tất" để hoàn tất quá trình đăng ký.

Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký, bạn sẽ nhận được một email xác nhận từ HSBC. Bạn sẽ cần đăng nhập vào tài khoản ngân hàng trực tuyến HSBC để kích hoạt tài khoản của mình. Sau khi kích hoạt, bạn có thể truy cập vào tài khoản của mình và sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến của HSBC như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn và kiểm tra số dư tài khoản.

Như vậy, qua nội dung bài viết trên về tổng hợp các số điện thoại tổng đài/hotline của HSBC trên 63 tỉnh, thành Việt Nam. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích cho bạn đang cần,  khi nào bạn cần đầu tư tài chính thì hãy gọi tới tổng đài/hotline HSBC để được hỗ trợ tốt nhất.

>>>> Xem thêm: Mọi thứ về vay tín chấp HSBC - Nên hay không vay tín chấp HSBC?

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan