Tất tần tật thông tin vay đáo hạn ngân hàng NCB là gì, thủ tục, quy trình chi tiết

Giải đáp vay đáo hạn ngân hàng NCB là gì, tìm hiểu quy trình, thủ tục điều kiện vay đáo hạn ngân hàng hiện nay, xem ngay bài viết để cập nhật thông tin chi tiết nhất!

Đáo hạn là thuật ngữ được sử dụng khá phổ biến trong thời gian gần đây khi lượng khách hàng sử dụng dịch vụ này tăng lên đột ngột. Trong đó vay đáo hạn tại ngân hàng NCB được khá nhiều người lựa chọn tin tưởng. Vậy vay đáo hạn ngân hàng NCB là gì, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện cũng như thủ tục nào? Tất cả sẽ được Tima giải đáp chi tiết trong bài viết ngay sau đây!

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Sơ lược thông tin cơ bản về ngân hàng NCB

NCB có tên đầy đủ là ngân hàng TMCP Quốc Dân thành lập từ năm 1995. Ban đầu, NCB được biết đến với tên gọi Ngân hàng Sông Kiên là một ngân hàng nông thôn Việt Nam. Sau đó, nó chính thức được chuyển đổi sang mô hình đô thị và đổi tên thành NCB vào năm 2014. 

Sơ lược thông tin cơ bản về ngân hàng NCB

Sơ lược thông tin cơ bản về ngân hàng NCB

Đến nay, sau hơn 25 năm hoạt động và phát triển, ngân hàng này đã có nhiều thành tựu lớn cũng như từng bước khẳng định được vị thế hàng đầu trong thị trường tài chính - tiền tệ Việt Nam. Với sứ mệnh trở thành nhà tư vấn tài chính thông minh, thân thiện, cam kết cung cấp các dịch vụ tài chính nhanh chóng và được may đo cho từng khách hàng, NCB đã đem đến hàng chục sản phẩm tài chính hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. 

Cụ thể, hiện nay NCB đang cung cấp các dịch vụ tiện ích như: sản phẩm thẻ, ngân hàng điện tử, tiết kiệm, bảo hiểm, tín dụng cá nhân, tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế, ngoại hối, vay online,... Mỗi sản phẩm đều được thiết kế chỉn chu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng hiện nay.

2. Tìm hiểu vay đáo hạn ngân hàng NCB là gì?

Vay đáo hạn ngân hàng NCB được hiểu đơn giản là khi đến hạn vốn gốc, khách hàng cần thanh toán theo quy định của hợp đồng vay bao gồm thời hạn, phân kỳ và số tiền cần trả. Đáo hạn là một hình thức tài chính khi bạn muốn kéo dài thời gian vay vốn của khách hàng với ngân hàng NCB, nghĩa là bạn có thể tái vốn vay khi đến hạn nợ cũ mà chưa kịp thanh toán. Sản phẩm vay đáo hạn sẽ giúp bạn có thêm thời gian vay với ngân hàng, từ đó dễ dàng và thuận lợi hơn trong hoạt động kinh doanh, làm ăn của mình.

3. Các hình thức đáo hạn phổ biến hiện nay tại NCB

Hiện nay, vay đáo hạn ngân hàng NCB phổ biến với 2 hình thức cơ bản như sau:

Các hình thức đáo hạn phổ biến hiện nay tại NCB

Các hình thức đáo hạn phổ biến hiện nay tại NCB

3.1. Đáo hạn với khoản vay

Đáo hạn khoản vay được hiểu đơn giản là đáo nợ ngân hàng hoặc đáo hạn nợ. Tức là, bạn có thể gia hạn khoản vay cũ và thêm các khoản vay mới khi chưa hoàn thành khoản vay cũ. Với cách thức hoạt động này, bạn hoàn toàn có thể lấy khoản vay mới để trả cho khoản nợ cũ để tránh bị nợ xấu. 

Hiện nay, trên thị trường tồn tại một dịch vụ được quảng cáo là thẻ tín dụng đáo hạn là một dạng hình thức của đáo hạn cho vay. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng đặc biệt khi vay theo thẻ tín dụng đáo hạn bởi rủi ro tương đối lớn. 

3.2. Đáo hạn tiền gửi tiết kiệm

Đáo hạn tiền gửi tiết kiệm tức là khi đến ngày rút tiền gửi tiết kiệm mà người gửi chưa có nhu cầu rút tiền hoặc không đến ngân hàng làm thủ tục thì NCB sẽ tự động gia hạn hợp đồng tiền gửi theo lãi suất thời điểm hiện tại và số kỳ hạn tương tự như kỳ gửi trước. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Một số ưu nhược điểm khi vay đáo hạn ngân hàng NCB 

Vay đáo hạn giúp khách hàng vay vốn khi chưa hoàn tất khoản nợ cũ, xong cũng tồn tại không ít nhược điểm. Tiếp tục theo dõi và tìm hiểu một số ưu nhược điểm khi vay đáo hạn ngân hàng NCB là gì nhé!

Một số ưu nhược điểm khi vay đáo hạn ngân hàng NCB

Một số ưu nhược điểm khi vay đáo hạn ngân hàng NCB 

4.1. Ưu điểm

Khi vay đáo hạn ngân hàng NCB, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi cực lớn như sau:

  • Bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối với thủ tục cho vay đơn giản, thời gian thẩm định nhanh chóng giúp bạn giải quyết các vấn đề tài chính chỉ sau vài giờ làm việc. 

  • Thủ tục xét duyệt hồ sơ đơn giản, nhanh chóng, bạn có thể hoàn thành ngay trong ngày nếu cần thiết. 

  • Khách hàng được vay khoản vay lớn, đáp ứng các nhu cầu sử dụng. 

  • Lãi suất vay đáo hạn ngân hàng NCB khá cạnh tranh và ổn định để khách hàng có thể dễ dàng chi trả. 

4.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm mà hình thức này đem lại, vay đáo hạn ngân hàng NCB vẫn tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Hình thức này bị nghiêm cấm bởi pháp luật nhà nước Việt Nam, do đó hai bên khi thực hiện vay và cho vay phải chịu trách nhiệm pháp lý nếu họ cố gắng làm như vậy. 

  • Nợ đáo hạn hoàn toàn có thể chuyển thành nợ xấu nếu ngân hàng không đánh giá đầy đủ khả năng trả nợ của khách hàng, thậm chí có thể không thu hồi được vốn đã cho vay. 

  • Khiến ngân hàng bị tăng gánh nặng vốn. 

Hiện nay, để tránh vi phạm pháp luật, khách hàng có thể huy động vốn từ các tổ chức tín dụng khác NCB để thanh toán khoản vay cũ. Khi thanh toán toàn bộ khoản vay cũ, ngân hàng sẽ cấp tín dụng cho khách hàng để khách hàng có tiền trả khoản vay ngân hàng. 

5. Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng NCB bạn cần biết

Khách hàng khi thực hiện vay đáo hạn ngân hàng NCB cần đáp ứng một số tiêu chí như sau:

Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng NCB bạn cần biết

  • Khách hàng đi vay nằm trong độ tuổi từ 22 đến 65, có khả năng lao động. 

  • Người đi vay không có tiền sử nợ xấu ở bất kỳ ngân hàng nào. 

  • Khách hàng cần có tài sản thế chấp để ngân hàng tiến hành thẩm định và đưa ra mức hỗ trợ vốn hợp lý. 

  • Có hộ khẩu/KT3 tại khu vực có chi nhánh của ngân hàng NCB.

  • Khách hàng phải minh chứng có thu nhập ổn định hàng tháng, công việc hoạt động kinh doanh đang hoạt động tốt cũng là yếu tố quan trọng giúp hồ sơ vay vốn của bạn được xét duyệt nhanh hơn.

​>>> Xem thêm: Tổng hợp thông tin về vay đáo hạn ngân hàng MHB

6. Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng NCB chi tiết

Thủ tục vay đáo hạn ngân hàng NCB đơn giản như sau:

  • Với khách hàng cá nhân: Bạn cần có căn cước công dân gắn chip, sổ hộ khẩu, giấy chứng minh thu nhập, sổ đỏ, giấy đăng ký ô tô, hợp đồng vay thế chấp tài sản, hồ sơ vay vốn và các giấy tờ có liên quan đến tài sản đảm bảo. 

  • Với khách hàng doanh nghiệp: Bạn cần chuẩn bị giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, điều lệ công ty, biên bản họp các thành viên về việc vay vốn và một số tài liệu cần thiết có liên quan đến tài sản đảm bảo,...

7. Một số lưu ý cần biết trước khi vay đáo hạn ngân hàng NCB

Hiện nay, có không ít mâu thuẫn xảy ra giữa bên cho vay và bên đi vay đáo hạn. Do đó, bạn cần nắm chắc một số lưu ý cơ bản như sau trước khi vay tiền để đảm bảo quyền lợi cá nhân của mình:

Một số lưu ý cần biết trước khi vay đáo hạn ngân hàng NCB

Một số lưu ý cần biết trước khi vay đáo hạn ngân hàng NCB

  • Cân nhắc khả năng tài chính, khả năng thanh toán nợ đúng hạn để lựa chọn hình thức vay phù hợp với khả năng. Bởi mỗi hình thức vay lại có các điều kiện và trình trạng khác nhau đòi hỏi bạn cần nắm chắc. 

  • Tìm hiểu kỹ càng về ngân hàng NCB trước khi tiến hành vay vốn. 

  • Tham khảo thông tin về thủ tục, điều kiện vay vốn ngân hàng kỹ càng trước khi quyết định vay để tránh mất thời gian và phát sinh nhiều chi phí liên quan. 

  • Cân nhắc cẩn trọng để tránh rơi vào bẫy quỹ tín dụng đen lãi suất cao để hoàn trả khoản nợ đúng thời hạn cho ngân hàng, tránh bị ghi nợ xấu.

8. Vay đáo hạn ngân hàng NCB tại Tima đơn giản với đăng ký xe máy/ô tô

Vay đáo hạn ngân hàng NCB tại Tima cực đơn giản, lãi suất thấp thủ tục đơn giản đang là hình thức được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức sau đây để thực hiện vay vốn nhanh chóng giải quyết các nhu cầu tài chính cá nhân:

8.1. Vay đáo hạn tại Tima bằng đăng ký xe máy

Vay bằng đăng ký xe máy là một hình thức vay nhanh phổ biến nhất hiện nay tại Tima. Theo đó, khách hàng chỉ cần minh chứng quyền sử dụng xe và để thẩm định viên của công ty tiến hành thẩm định là có thể lấy tiền. Hình thức này không cần thế chấp xe, không cần người thân bảo lãnh mà vẫn có thể sử dụng tài sản bình thường đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. 

Đặc biệt, tại Tima chúng tôi hỗ trợ khách hàng vay bằng đăng ký xe máy không chính chủ, nhằm hỗ trợ cho các khách hàng mua xe cũ hoặc được người thân nhượng lại. Cách vay khá đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng chỉ sau 2 giờ làm việc nên bạn có thể thoải mái khi tham gia. Lãi suất vay bằng đăng ký xe máy chỉ từ 1,6%/tháng bạn có thể tham khảo và lựa chọn để giải quyết các vấn đề khẩn cấp của bản thân.

8.2. Vay đáo hạn tại Tima bằng đăng ký ô tô

Vay đáo hạn bằng đăng ký ô tô khá phổ biến hiện nay khi được nhiều người lựa chọn. Tima cung cấp 3 hình thức vay bằng đăng ký ô tô bao gồm cầm cavet ô tô trả góp, cầm cố ô tô mất giấy tờ và cầm đăng ký ô tô không chính chủ. 

Vay đáo hạn tại Tima bằng đăng ký ô tô

Vay đáo hạn tại Tima bằng đăng ký ô tô

Khi sử dụng dịch vụ này, bạn hoàn toàn có quyền sử dụng ô tô của mình, Tima chỉ thu giữ giấy tờ đăng ký như một loại thế chấp để đảm bảo cho khoản vay. Bạn vừa có xe đi để phục vụ nhu cầu di chuyển vừa có thể vay tiền nhanh chóng để giải quyết các vấn đề. Quy trình, thủ tục vay đáo hạn ngân hàng NCB tại Tima cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết theo hướng dẫn của nhân viên, kiểm định xe nhanh chóng, ký hợp đồng và có thể nhận tiền ngay trong ngày. Cách thức này khá đơn giản nhưng lại nhận được khoản vay tương đối lớn bạn có thể tham khảo lựa chọn.

9. Giải đáp một số thắc mắc về vay đáo hạn ngân hàng NCB bạn cần biết

Dưới đây là tổng hợp một số thắc mắc về vay đáo hạn ngân hàng NCB bạn có thể tham khảo:

9.1. Phí đáo hạn ngân hàng hiện nay là bao nhiêu?

Trả lời: Phí đáo hạn ngân hàng hiện nay khá linh hoạt. Trong trường hợp bạn đáo hạn tài khoản tiền gửi thì người gửi không mất bất kỳ một khoản phí nào để tiếp tục khoản vay. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn đáo hạn khoản vay thì mức phì hiện nay sẽ giao động như sau:

Theo đó, những khoản vay lớn hoặc có thời gian hoàn thành nợ lâu thì phí đáo hạn thường nhỏ hơn. Mức phí này sẽ được thỏa thuận với bên cho vay trước khi ký hợp đồng do đó bạn cần tham khảo cũng như cân nhắc thật kỹ càng trước khi vay đảm bảo khả năng hoàn thành nợ cho bản thân mình.

9.2. Lãi suất vay đáo hạn ngân hàng tại Tima là bao nhiêu?

Trả lời: Lãi suất vay đáo hạn ngân hàng NCB tại Tima chỉ từ 1,5%/tháng. Đây là con số được đánh giá khá tốt trên thị trường hiện nay, có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề tài chính nhanh chóng mà không lo về khả năng thanh toán nợ. Tuy nhiên, lãi suất sẽ linh hoạt theo tính chất khoản vay của khách hàng, điều này được nhân viên tư vấn rõ ràng trước khi thực hiện ký kết hợp đồng. Bạn cần tìm hiểu kỹ càng cũng như đưa ra các thắc mắc với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ giải đáp kịp thời tránh những mâu thuẫn với bên cho vay.

9.3. Tôi nợ xấu có thể vay đáo hạn ngân hàng NCB được không?

Trả lời: Khách hàng thuộc nhóm nợ xấu không thể đăng ký vay đáo hạn ngân hàng NCB tại Tima. Do đó, nếu bạn có lịch sử nợ xấu tại bất kỳ tổ chức tài chính nào thì khả năng cao hồ sơ vay vốn của bạn sẽ không được duyệt. Chính bởi vậy, bạn cần đảm bảo luôn thanh toán nợ đúng hạn để không lưu lại lịch sử nợ xấu ở bất kỳ tổ chức tài chính nào. Điều này sẽ giúp hồ sơ vay đáo hạn của bạn được xét duyệt nhanh chóng hơn.

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp vay đáo hạn ngân hàng NCB là gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc có thêm nhiều kiến thức hữu ích cũng như lựa chọn được hình thức vay phù hợp với bản thân mình.

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan