Chính sách vay đáo hạn ngân hàng VP Bank update mới nhất năm 2024

Chính sách vay đáo hạn ngân hàng VP Bank mới nhất đã được cập nhật. Vậy khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi gì khi tham gia khoản vay? Tìm hiểu ngay nhé!

VP Bank là ngân hàng TMCP uy tín đã có tròn 30 năm phát triển với nhiều sản phẩm vay nổi bật. Trong đó, vay đáo hạn ngân hàng VP Bank là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay của nhiều khách hàng. Thông tin khoản vay mới nhất về lãi suất, điều kiện, thủ tục sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. Tìm hiểu về ngân hàng VP Bank

VP Bank là tên giao dịch viết tắt theo tiếng Anh - Vietnam Prosperity Joint Stock Commercial Bank của ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Ngân hàng được thành lập vào ngày 12 tháng 8 năm 1993. Sau 30 năm hoạt động và phát triển không ngừng, VP Bank đã xây dựng lên một vị thế vững chắc trong ngành tài chính. Từng bước trở thành một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất và uy tín nhất của Việt Nam.

VP Bank là ngân hàng TMCP uy tín hàng đầu tại thị trường Việt

VP Bank là ngân hàng TMCP uy tín hàng đầu tại thị trường Việt

1.1 Các dịch vụ tài chính tại VP Bank

Với sứ mệnh đem đến khách hàng sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt nhất, VP Bank cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, phong phú và đáng tin cậy. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, VP Bank luôn đáp ứng tốt nhu cầu tài chính của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam cũng như khách hàng quốc tế.

Tại ngân hàng VP Bank, mọi người có thể tham khảo sử dụng các dịch vụ như:

  • Tài khoản tiết kiệm.

  • Tín dụng.

  • Cho vay, đầu tư dự án.

  • Dịch vụ thẻ tín dụng.

  • Chứng khoán.

  • Bảo hiểm và nhiều dịch vụ tài chính khác.

1.2 Tầm nhìn và mục tiêu phát triển của VP Bank

Với mục tiêu không ngừng phát triển và đổi mới, VP Bank luôn nỗ lực cải thiện và mở rộng mạng lưới dịch vụ của mình. Ngân hàng đã và đang đẩy mạnh công nghệ thông tin và dịch vụ trực tuyến để mang đến trải nghiệm tối ưu và tiện lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, VP Bank cũng tập trung vào việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ có tính cạnh tranh cao. Qua đó có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng cao của thị trường.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng, VP Bank cam kết mang đến sự phục vụ chất lượng và tối ưu nhất. Vì thế mọi người hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ tài chính và vay đáo hạn ngân hàng VP Bank khi có nhu cầu.

Ngoài việc phát triển kinh doanh, VPBank cũng đồng hành cùng cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội, từ thiện và bảo vệ môi trường. Ngân hàng cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội. Góp phần tích cực trong quá trình phát triển bền vững của đất nước.

Với tầm nhìn và mục tiêu phát triển bền vững, VPBank tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Đồng thời có thể tiến xa hơn trong hành trình xây dựng ngân hàng tin cậy có quy mô hoạt động trên toàn cầu.

2. Vay đáo hạn ngân hàng VP Bank có gì hấp dẫn?

“Đáo hạn” là thuật ngữ thường được sử dụng trong các sản phẩm vay vốn ngân hàng. Nó có nghĩa là khoản vay của khách hàng tại ngân hàng sắp đến kỳ hạn thanh toán theo cam kết trong hợp đồng. Tuy nhiên khách hàng có thể tái ký hợp đồng mới nếu vẫn tiếp tục có nhu cầu sử dụng vốn vay của ngân hàng.

Như vậy, đáo hạn ngân hàng VP Bank có nghĩa là khách hàng đăng ký gia hạn thêm thời gian vay của khoản vay cũ. Vay đáo hạn được thực hiện khi khoản vay cũ đã đến hạn thanh toán mà khách hàng chưa thể trả nợ theo thỏa thuận.

Theo đó, vay đáo hạn sẽ giúp khách hàng tránh việc bị thanh lý đáu giá tài sản bảo đảm để trả nợ khoản vay. Đồng thời giữ vững được lịch sử tín dụng tốt nhất cho mình. Từ đó đảm bảo được điều kiện cần thiết để tham gia các sản phẩm vay khác khi có nhu cầu.

Vay đáo hạn tại ngân hàng VP Bank không yêu cầu khách hàng phải đáp ứng nhiều điều kiện phức tạp. Thủ tục và quy trình thực hiện cũng khá đơn giản và được giải ngân sau vài ngày làm việc nếu hồ sơ hợp lệ.

Ngoài ra, trong suốt quá trình đăng ký vay, làm thủ tục và các vấn đề liên quan, khách hàng cũng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của VP Bank hỗ trợ nhiệt tình.

Vay đáo hạn tại VP Bank giúp khách hàng tránh bị thanh lý tài sản bảo đảm

Vay đáo hạn tại VP Bank giúp khách hàng tránh bị thanh lý tài sản bảo đảm

>>> Xem thêm: Vay tiền Online lãi suất thấp, Giải ngân trong ngày - TIMA

3. Chính sách vay đáo hạn ngân hàng VP Bank mới nhất

Các sản phẩm và dịch vụ tài chính tại VP Bank luôn được khách hàng đánh giá cao về tính ưu việt, nhiều ưu đãi cho khách hàng. Với khoản vay đáo hạn ngân hàng cũng không ngoại lệ.

Hiện nay, chính sách vay đáo hạn tại ngân hàng VP Bank đang được áp dụng như sau:

3.1 Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng VPBank

Các điều kiện cơ bản khách hàng cần đáp ứng khi vay đáo hạn tại ngân hàng VP Bank như sau:

  • Khách hàng là cá nhân, hộ gia đình hoặc doanh nghiệp có hộ khẩu/ KT3/ giấy đăng ký kinh doanh trên địa bàn có chi nhánh văn phòng/ phòng giao dịch của ngân hàng VP Bank.

  • Khách hàng trong độ tuổi lao động từ 22 - 65 tuổi và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng có thu nhập hàng tháng ổn định để đảm bảo nghĩa vụ thanh toán lãi suất, khoản vay với ngân hàng.

  • Khách hàng không có nợ xấu ở bất kỳ tổ chức tín dụng nào.

3.2 Lãi suất vay đáo hạn VPBank là bao nhiêu?

Theo quy định của VP Bank, lãi suất vay đáo hạn được tính dựa vào khoản vay và thời hạn vay mà khách hàng lựa chọn. Thông thường, mức phí này sẽ dao động trong khoảng từ 0,3% - 0,5%/ ngày đối với khoản vay thế chấp. Đối với sản phẩm vay đáo hạn tín chấp, lãi suất áp dụng là từ 0,5% - 0,7%/ ngày.

Những khoản vay lớn, có hạn mức lên đến hàng tỷ đồng hoặc khách hàng có nhu cầu vay dài hạn sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi là 0,2%/ ngày.

Vay đáo hạn ngân hàng VP Bank lãi suất ưu đãi

Vay đáo hạn ngân hàng VP Bank lãi suất ưu đãi

3.3 Thủ tục vay đáo hạn tại ngân hàng VPBank

Để tham gia khoản vay đáo hạn tại ngân hàng VP Bank, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước hoặc hộ chiếu còn hạn sử dụng.

  • Sổ hộ khẩu có tên của người vay tiền hoặc giấy đăng ký tạm trú được cấp hợp lệ.

  • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân của người vay tiền và bên bảo lãnh (đối với khách hàng doanh nghiệp).

  • Bản photo giấy tờ của tài sản dùng để thế chấp khoản vay.

  • Biên bản đồng ý về việc cho vay đáo hạn của ngân hàng VP Bank (nếu có).

Đối với khách hàng doanh nghiệp, bạn cần chuẩn bị thêm một số giấy tờ sau:

  • Giấy phép đăng ký hoạt động kinh doanh hợp lệ.

  • Con dấu hợp lệ của doanh nghiệp.

  • Giấy phép thành lập doanh nghiệp.

  • Hợp đồng về việc thế chấp tài sản cho khoản vay.

  • Giấy biên nhận nợ kiêm khế ước nhận nợ theo mẫu của ngân hàng.

  • Bản sao kê việc đóng tiền lãi hàng tháng cho ngân hàng trong vòng 3 tháng gần ngày đáo hạn nhất.

​>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

4. Quy trình vay đáo hạn ngân hàng VP Bank đơn giản nhất

Quy trình đăng ký vay đáo hạn ở ngân hàng VP Bank cũng tương tự như thủ tục thực hiện ở các ngân hàng khác. Theo đó, khách hàng sẽ được hướng dẫn vay với các bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Ngân hàng thẩm định tài sản và xác thực thông tin hồ sơ vay

Sau khi nhận được hồ sơ vay đáo hạn của khách hàng, VP Bank sẽ tiến hành thẩm định lại tài sản đang thế chấp của khoản vay cũ. Đồng thời kiểm tra và xác thực lại các thông tin cá nhân của khách hàng để đánh giá độ tin cậy cũng như sự an toàn của khoản vay.

  • Bước 2:  Thông báo kết quả về hồ sơ vay và làm hợp đồng

Khi VP Bank thẩm định và đánh giá xong hồ sơ vay của khách hàng bạn sẽ nhận được thông báo kết quả về việc duyệt vay hay từ chối cho vay. Nếu khoản vay được duyệt, ngân hàng sẽ soạn thảo hợp đồng vay đáo hạn. Khách hàng đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký, xác nhận để bảo vệ quyền lợi của mình.

  • Bước 3: Thực hiện thủ tục đáo hạn khoản vay

Nếu khách hàng là cá nhân và đã có vợ/ chồng thì cả 2 cùng phải ký, xác nhận vào hợp đồng. Nếu khách hàng là doanh nghiệp thì chủ doanh nghiệp và người bảo lãnh (nếu có) cùng ký xác nhận rồi đóng dấu.

Tiếp theo, khách hàng sẽ nộp tiền ngân hàng để được xóa thế chấp. Sau đó các bạn sẽ đi công chứng và giao dịch đảm bảo. Sau khi thực hiện đủ các thủ tục cần thiết thì bạn chỉ cần chờ ngân hàng giải ngân khoản vay là xong.

Quy trình vay đáo hạn ngân hàng khá đơn giản và linh hoạt

Quy trình vay đáo hạn ngân hàng khá đơn giản và linh hoạt

5. Vay đáo hạn ngân hàng chỉ cần giấy đăng ký xe tại Tima

Nếu không đủ điều kiện để vay đáo hạn ngân hàng VP Bank các bạn có thể tham khảo sản phẩm vay đáo hạn tại công ty Cổ phần Tập đoàn Tima. Hiện nay, công ty đang hỗ trợ khách hàng toàn quốc vay đáo hạn ngân hàng theo hình thức tín chấp chỉ cần có giấy đăng ký xe máy hoặc xe ô tô. Đây là một trong những điểm cộng nổi bật của dịch vụ tài chính Tima. Sản phẩm vay rất phù hợp với những khách hàng có nhu cầu vay vốn mà không có tài sản bảo đảm khoản vay.

5.1 Điều kiện vay đáo hạn ngân hàng tại Tima

Với mong muốn hỗ trợ tài chính tốt nhất cho mọi khách hàng, Tima áp dụng điều kiện vay thế chấp ngân hàng với các điều kiện rất đơn giản. Theo đó, chỉ cần đáp ứng được một số yêu cầu cơ bản dưới đây, các bạn sẽ được hỗ trợ khoản vay tiền nhanh từ 30 triệu đến 1 tỷ đồng và nhận tiền giải ngân ngay trong ngày:

  • Khách hàng là công dân/ doanh nghiệp đang sinh sống làm việc trên lãnh thổ Việt Nam tại khu vực có phòng giao dịch của Tima.

  • Khách hàng không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự trong độ tuổi lao động từ 22 - 65 tuổi.

  • Khách hàng có giấy đăng ký xe máy/ xe ô tô được cấp hợp lệ (không yêu cầu chính chủ).

  • Khách hàng là cá nhân có giấy tờ tùy thân. Khách hàng là doanh nghiệp có hồ sơ doanh nghiệp hợp lệ.

  • Khách hàng có thu nhập ổn định từ công việc, hoạt động sản xuất kinh doanh không thuộc các hành vi cấm của pháp luật.

5.2 Lãi suất, thời hạn vay đáo hạn ngân hàng tại Tima

Lãi suất vay đáo hạn ngân hàng tại Tima chỉ 1,5%/ tháng. Đây là mức lãi suất vô cùng hấp dẫn trong khi khách hàng chỉ cần có cavet xe là có thể tham gia khoản vay khi có nhu cầu. Vì thế khoản vay đáo hạn bằng giấy tờ xe máy/ xe ô tô của Tima đã và đang dần trở thành xu hướng tài chính phổ biến của khách hàng toàn quốc.

Với khoản vay đáo hạn ngân hàng tại Tima, các bạn có thể đăng ký vay trong thời hạn tối đa là 24 tháng. Đây là những chính sách vay rất hấp dẫn của Tima giúp mọi người yên tâm làm ăn, kinh doanh mà không phải quá lo lắng về áp lực trả nợ.

Vay đáo hạn ngân hàng lãi suất hấp dẫn tại Tima

Vay đáo hạn ngân hàng lãi suất hấp dẫn tại Tima

5.3 Kinh nghiệm vay đáo hạn ngân hàng tại Tima bao duyệt

Điều kiện, thủ tục vay đáo hạn ngân hàng tại công ty Cổ phần Tập đoàn Tima đơn giản, phù hợp với nhu cầu thực tế của mọi khách hàng. Nếu muốn đảm bảo tỷ lệ hồ sơ được duyệt các bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây:

  • Chú ý đến ngày đáo hạn khoản vay. Đồng thời tham khảo sự tư vấn của ngân hàng về khoản vay mới để chủ động chuẩn bị được số tiền cần thiết.

  • Tham khảo quy trình và thời gian đáo hạn để tối ưu chi phí và tiết kiệm tối đa thời gian.

  • Chủ động chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, hợp lệ để được ngân hàng duyệt thông báo cho khoản vay hoặc hợp đồng tín dụng mới. Tránh xảy ra những rắc rối ngoài mong muốn khiến dòng vốn bị “mắc kẹt” sau khi trả nợ khoản vay cũ.

  • Nên bảo trì, bảo dưỡng xe máy/ xe ô tô của mình trước khi nộp hồ sơ vay đáo hạn tại Tima. Bởi vì xe càng có giá trị cao, tình trạng xe càng tốt thì hạn mức vay được duyệt sẽ càng cao.

  • Lựa chọn hạn mức vay phù hợp với nhu cầu thực tế, không nên vay theo hạn mức tối đa. Bởi vì khi vay số tiền vượt quá điều kiện của mình, bạn sẽ gặp phải áp lực lớn hơn trong việc trả lãi cũng như việc thanh toán khoản vay khi đến hạn.

  • Đọc kỹ các điều khoản, chính sách vay trong hợp đồng mới để bảo vệ quyền lợi của mình. Nếu khoản vay có quy định nào đó chưa thực sự phù hợp bạn có thể thỏa thuận lại với Tima để tối ưu lợi ích cho khoản vay của mình.

Vay đáo hạn ngân hàng Tima duyệt vay ngay trong ngày

Vay đáo hạn ngân hàng Tima duyệt vay ngay trong ngày

Vay đáo hạn ngân hàng VP Bank là giải pháp tài chính linh hoạt giúp người vay giữ vững lịch sử tín dụng và đảm bảo sự an toàn cho tài sản thế chấp. Tuy nhiên không phải ai cũng đáp ứng được điều kiện tham gia khoản vay theo quy định của ngân hàng. Do đó mọi người nên tìm hiểu kỹ để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm: [Cập nhật] Chính sách vay đáo hạn ngân hàng SHB mới nhất 2023

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan