Từ A - Z về hình thức vay tiền BANKO OF TOKYO-MITSUBISHI UFJ

Vay tiền Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd nhiều lợi ích hấp dẫn giúp khách hàng có thể giải quyết mọi khó khăn về tài chính.

Ngân hàng MUFG Bank được đánh giá cao khi cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính. Trong đó dịch vụ vay tiền Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd được đông đảo khách hàng lựa chọn. Vậy để hiểu rõ hơn về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cung cấp thì hãy theo dõi thông tin bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về ngân hàng Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ

Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Nhật Bản. Ngân hàng này có trụ sở chính tại Tokyo và hoạt động trên toàn cầu với hơn 1.100 chi nhánh và văn phòng đại diện tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd cung cấp nhiều dịch vụ tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm: Các sản phẩm về vay tiền, tiết kiệm điện, tín dụng thương mại, quản lý tài sản và nhiều hơn thế nữa. Ngân hàng cũng có mối quan hệ đối tác và cung cấp dịch vụ cho các tổ chức tài chính và doanh nghiệp trên toàn cầu.

Ngân hàng Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản

Ngân hàng Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản

Với sự phát triển của công nghệ, Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd cũng cung cấp các dịch vụ trực tuyến cho khách hàng. Ngân hàng hỗ trợ khách hàng thực hiện quản lý tài khoản, chuyển tiền và thực hiện các giao dịch tài chính khác theo một cách thuận lợi. 

Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd tại Việt Nam đi vào hoạt động từ năm 1996 được thống đống ngân hàng NN cấp phép hoạt động. Trong thời gian hoạt động tại Việt Nam, ngân hàng nhanh chóng chiếm được thiện cảm, lòng tin của đông đảo khách hàng. Ngân hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ giúp khách hàng giải quyết hiệu quả mọi khó khăn tài chính gặp phải. 

2. Thông tin liên hệ

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây: 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

  • Tên tiếng Việt: Ngân hàng Tokyo Mitsubishi UFJ – MUFG Bank.

  • Tên tiếng Anh: The Bank Of Tokyo – Mitsubishi UFJ.Ltd.

  • Mã swift code: BOTKJPJT.

  • Tên viết tắt: MUFG Bank.

  • Địa chỉ trụ sở chính: 7 – 1 Marunouchi, Chiyoda, Tokyo, Nhật Bản.

  • Địa chỉ tại HCM: Ngân hàng được đặt tại lầu 8, Tòa nhà Landmark, số 5B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

  • Địa chỉ tại Hà Nội: Ngân hàng được đặt tại tầng 6,7 Tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • Điện thoại: 028 3823 1560/024 3946 0600.

  • Fax: 028 323 0136/024 3946 0633.

  • Website: https://www.bk.mufg.jp/global/hochiminhcity.html.

  • Website: https://www.bk.mufg.jp/global/hanoi.html.

3. Dịch vụ vay tiền Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd

Vay tiền Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd là dịch mà khách hàng có thể sử dụng đề về tài chính trong cuộc sống như: Mua sắm, vay mua xe, vay mua nhà, vay chi tiêu trong gia đình,...

Dịch vụ vay tiền ngân hàng MUFG Bank hỗ trợ cho cả khách hàng là cá nhân và khách hàng là doanh nghiệp. Chỉ cần khách hàng đáp ứng các điều kiện, thủ tục, hồ sơ theo yêu cầu của ngân hàng là có thể dễ dàng nhận được khoản vay.

Dịch vụ vay tiền Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd đa dạng sản phẩm

Dịch vụ vay tiền Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd đa dạng sản phẩm

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu về tài chính của khách hàng, MUFG Bank cung cấp đa dạng các sản phẩm vay vốn khác nhau. Tùy vào điều kiện, nhu cầu của mình, khách hàng có đăng đăng ký nhận những gói vay tại ngân hàng như: Vay thấu chi, vay tiền tín chấp, vay thế chấp, vay tiền tiêu dùng,...

4. Điều kiện thủ tục khách hàng cần đáp ứng để vay tiền Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ

Nhằm giúp hỗ trợ những khó khăn về tài chính của khách hàng, ngân hàng MUFG Bank đưa ra yêu cầu, thủ tục đăng ký vay tiền vô cùng đơn giản. Chỉ cần một vài hồ sơ, giấy tờ cơ bản là khách hàng đã có thể nhanh chóng nhận được khoản tiền vay từ ngân hàng. 

4.1.Điều kiện để có thể đăng ký vay tiền

Hiện nay, khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp khi đăng ký vay tiền tại ngân hàng MUFG Bank cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Khách hàng đăng ký vay tiền là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi từ 20 - 60 tuổi.

  • Khách hàng là pháp nhân có đầy đủ năng lực trách nhiệm pháp lý theo quy định của pháp luật. 

  • Khách hàng đăng ký vay tiền cần sử dụng số tiền vay vào việc hợp pháp, tuân theo quy định của pháp luật. 

  • Khách hàng cần phải có công việc, đảm bảo bản thân mình có khả năng chi trả số tiền đã vay.

  • Đối với khách hàng là doanh nghiệp cần phải kinh doanh các sản phẩm mà pháp luật cho phép. 

  • Khách hàng vay tiền cần phải có lịch sử tín dụng tốt mới có thể đăng ký vay tiền tại ngân hàng MUFG Bank.

Điều kiện đăng ký vay tiền Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd đơn giản

Điều kiện đăng ký vay tiền Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd đơn giản

4.2.Thủ tục, hồ sơ cần có để có thể đăng ký vay tiền

Khi dự định đăng ký vay tiền Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd khách hàng cần chuẩn bị nhanh chóng đầy đủ những thủ tục, giấy tờ sau:

  • Khách hàng cần cung cấp giấy tờ tùy thân CMND/Hộ chiếu để có thể được hỗ trợ vay tiền.

  • Khách hàng vay tiền cần cung cấp hộ khẩu/KT3.

  • Khách hàng vay tiền cần cung cấp giấy xác nhận độc thân/đăng ký kết hôn.

  • Khách hàng vay tiền cần cung cấp giấy tờ chứng minh thu nhập như: Hợp đồng lao động, bảng lương trong khoảng thời gian 3 - 6 tháng. 

  • Ngoài ra, khách hàng cần cung cấp thêm một số giấy tờ chứng minh tài sản khác như: Hợp đồng mua bán nhà, giấy tờ bất động sản,...

5. Tại sao nên vay tiền Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ?

Vay tiền tại ngân hàng MUFG Bank vô cùng an toàn, uy tín luôn được khách hàng đánh giá cao. Hiện nay nhiều khách hàng lựa chọn đăng ký vay tiền Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd bởi những lý do dưới đây:

  • Ngân hàng Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd hỗ trợ đa dạng khoản vay. Từ đó giúp mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo giải quyết mọi khó khăn về tài chính. 

  • Điều kiện, thủ tục đăng ký vay tiền tại ngân hàng Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd cũng vô cùng đơn giản,nhanh chóng.

  • Ngân hàng MUFG Bank hỗ trợ giải ngân nhanh chóng, chỉ sau khoảng 2 - 3 ngày duyệt khoản vay là khách hàng đã nhận được tiền vay.

  • Ngân hàng hỗ trợ khách hàng đăng ký vay với kỳ hạn vay linh hoạt, đảm bảo đáp ứng mọi khó khăn của khách hàng. 

  • Không chỉ vậy, lãi suất đăng ký vay tiền tại ngân hàng cũng vô cùng hấp dẫn, đảm bảo cạnh tranh với nhiều đơn vị khác trên thị trường. 

Hình thức vay tiền Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd nhiều ưu điểm hấp dẫn

Hình thức vay tiền Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd nhiều ưu điểm hấp dẫn

6. Các hình thức vay tiền tại ngân hàng Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ

Hiện nay, ngân hàng MUFG Bank cung cấp tới cho khách hàng vô số hình thức vay tiền khác nhau. Dưới đây là một số hình thức đăng ký vay tiền mà ngân hàng Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd cung cấp bạn có thể tham khảo. 

6.1.Hình thức đăng ký vay tín chấp tại Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd

Sản phẩm vay tín chấp này chính là hình thức vay mà khách hàng không cần phải thế chấp tài sản. Hình thức vay tín chấp này ngân hàng sẽ dựa vào uy tín cá nhân người vay để quyết định cho khách hàng vay số tiền nhiều hay ít. 

Hình thức vay tín chấp tại ngân hàng MUFG Bank hỗ trợ khách hàng vay số tiền nhỏ để chi trả một số vấn đề trong cuộc sống như: Tiêu dùng, mua sắm, du lịch,...Khoản vay được hỗ trợ với lãi suất vô cùng hấp dẫn, thời gian vay linh hoạt. 

6.2.Hình thức vay tiền thế chấp tại ngân hàng MUFG Bank

Đây chính là hình thức vay tiền truyền thống tại ngân hàng MUFG Bank được nhiều khách hàng lựa chọn. Đối với hình thức này, khách hàng cần sở hữu tài sản nhất định để đảm bảo với ngân hàng để vay tiền. 

Hình thức vay tiền tín chấp tại ngân hàng Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd hấp dẫn

Hình thức vay tiền tín chấp tại ngân hàng Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd hấp dẫn

Ngân hàng hỗ trợ khách hàng đăng ký khá cao, lên đến 80% giá trị tài sản khách hàng thế chấp. Ngân hàng hỗ trợ khách hàng đăng ký vay tiền thế chấp trong thời gian dài, đảm bảo phù hợp với khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp. 

6.3.Hình thức vay thấu chi tại ngân hàng MUFG Bank

Đây là hình thức mà ngân hàng cung cấp cho khách hàng có thể sử dụng số tiền vượt mức số tiền trong tài khoản cá nhân. Hạn mức mà khách hàng có thể vay gấp 5 lần số tiền lương của bản thân. Không chỉ vậy, khách hàng còn được hỗ trợ vay tiền với kỳ hạn linh hoạt từ 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng,...

6.4.Hình thức vay tiêu dùng của ngân hàng MUFG Bank

Vay tiêu dùng chính là hình thức vay tín chấp mà ngân hàng cung cấp cho cá nhân khách hàng, hộ gia đình, công ty tài chính để thỏa mãn nhu cầu tài chính của mình. Tùy vào đối tượng vay, hạn mức, kỳ hạn vay của khách hàng mà ngân hàng có thể yêu cầu khách hàng có cần thế chấp tài sản hay không. 

7. Lưu ý quan trọng khi đăng ký vay tiền tại ngân hàng MUFG Bank

Để có thể đăng ký vay tiền tại ngân hàng MUFG Bank thành công cũng như không xảy ra bất kỳ sai sót nào thì khách hàng cần phải chú ý tới những điều dưới đây:

  • Đầu tiên khách hàng cần phải chắc chắn đáp ứng đầy đủ các điều kiện, thủ tục mà ngân hàng yêu cầu.

  • Khách hàng cần phải thực hiện đúng nghĩa vụ thanh toán khoản vay đúng hạn theo hợp đồng. Tránh trường hợp trả nợ quá hạn sẽ khiến bản thân phải chịu nhiều khoản phí phạt. 

  • Khách hàng cần phải tìm hiểu đầy đủ thông tin, chi tiết liên quan tới khoản vay như: Lãi suất, kỳ hạn vay, hạn mức vay,....Để đảm bảo bản thân có thể nắm rõ mọi thông tin về khoản vay, tránh xảy ra những tranh chấp không mong muốn. 

  • Khách hàng khi đăng ký vay tiền cần phải thực hiện duy trì mức thu nhập hàng tháng của mình. Chỉ như vậy mới có thể đảm bảo bản thân mình có thể thanh toán số tiền đã đăng ký vay tại ngân hàng. 

  • Tốt nhất bạn cần xây dựng kế hoạch trả nợ cẩn thận, chi tiết để tránh phải chịu những gánh nặng về tài chính khi thanh toán nợ. 

>>> Xem thêm: Vay tiền nhanh giải ngân sau 2h tại Tima

Có thể thấy, việc vay tiền Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Để đảm bảo lợi ích của mình, khách hàng nên chú ý nên tìm hiểu thật kỹ mọi sản phẩm vay ngân hàng cung cấp. Chúc quý bạn có thể lựa chọn được khoản vay phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bản thân. 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan