TOP 6 lưu ý khi vay tiền mặt nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh

Vay tiền nóng là một trong những lựa chọn vay vốn phổ biến hiện nay nhờ ưu điểm nhanh gọn. Vậy bạn đã biết địa chỉ cho vay tiền nóng TPHCM lãi suất thấp chưa?

Vay tiền nhanh, nóng đã trở thành một xu hướng trong xã hội công nghiệp hóa ngày nay. Bạn đã biết có địa chỉ nào vay tiền nóng lãi suất thấp uy tín nhất tại TPHCM chưa? Đăng ký vay tiền nhanh, nóng tại TPHCM ngay hôm nay chỉ cần có CMND là được!

1. Cách lựa chọn công ty cho vay tài chính

Với những ưu điểm vượt trội, không có gì ngạc nhiên khi hình thức cho vay này ngày càng trở nên phổ biến. Hiện nay, có nhiều ngân hàng và công ty tài chính kinh doanh hình thức cho vay này.

cách lựa chọn công ty cho vay tài chính

Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn công ty tài chính trước khi vay

Trước tình hình thị trường có quá nhiều doanh nghiệp cùng cung cấp một sản phẩm.  Người đi vay nên nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định vay vốn của bất kỳ tổ chức nào. Cho dù bạn quyết định vay từ ngân hàng hay bất kỳ tổ chức tài chính nào khác, đây là một số điều bạn cần lưu ý trước khi vay:

  • Lưu ý 1: Nên chọn cơ sở có nhiều hình thức vay: từ cho vay mua nhà, mức thu nhập hay hợp đồng lao động, không cần trải qua nhiều bước xét duyệt hồ sơ, thẩm định phức tạp và không cần chứng minh tài sản rườm rà.

  • Lưu ý 2: Sẽ ưu tiên những cơ sở có thời gian xét duyệt hồ sơ ngắn.

  • Lưu ý 3: Đây là lưu ý đặc biệt quan trọng. Bạn phải tìm hiểu kỹ tổ chức tài chính mình định vay vốn, chỉ chọn những công ty tài chính hợp pháp, uy tín để được tư vấn rõ ràng, đảm bảo không bị mất thông tin cá nhân như lãi suất “rủi ro” sau khi vay tiền.

2. Vay tiền mặt nhanh tại thành phố Hồ Chí Minh - Lãi suất chỉ 1,5%/tháng cùng Tima 

Hiện nay, sàn giao dịch tài chính là một hình thức cho vay mới. Hình thức này cung cấp dịch vụ cho vay trong ngày với nhiều phương thức khác nhau. Một trong những địa chỉ nổi bật mà bạn có thể tham khảo có lẽ là Tima, sàn giao dịch tài chính uy tín nhất hiện nay.

TIMA - SÀN KẾT NỐI TÀI CHÍNH LỚN NHẤT VIỆT NAM

Địa chỉ vay tiền nhanh uy tín tại TP. HCM

  • Cho vay trực tuyến nhanh: Tima cung cấp các khoản vay trực tuyến. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại thông minh có thể truy cập internet để vay tiền tại nhà. Với hệ thống ưu việt có thể duyệt khoản vay chỉ trong 30 phút và đảm bảo thực hiện khoản vay tiền mặt ngay trong ngày.

  • Hình thức cho vay đa dạng: Tima cung cấp nhiều phương thức vay từ tín chấp đến thế chấp, từ nhỏ đến lớn như: vay tín chấp theo lương, vay theo hóa đơn điện nước, vay theo hộ khẩu, vay theo đăng ký xe, ….v.v. và các hình thức vay thế chấp khác ...

  • Địa chỉ cho vay an toàn: Tại Tima, thông tin khách hàng và khoản vay được bảo mật tuyệt đối. Người vay cũng không phải cung cấp thêm thông tin về người thân của mình mà vẫn có thể vay được tiền.

  • Thương hiệu cho vay uy tín: Tima còn được biết đến là địa chỉ cho vay uy tín thuộc top 10 Sao Khuê của năm 2018.

​​>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

3. Các khu vực được chúng tôi hỗ trợ vay tiền nhanh tại TP HCM

Với tiềm lực tài chính khổng lồ, chúng tôi đã và đang phát triển dịch vụ hỗ trợ khách hàng vay tiền nóng, vay tiền nhanh trên hầu khắp các địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

  • Cho vay tiền nhanh tại 19 quận của Tp HCM gồm: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9,10, 11, 12 và Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Gò Vấp.

  • Cho vay tiền nhanh tại 5 huyện của Tp HCM gồm: Huyện Nhà Bè, Củ Chi, Bình Chánh, Cần Giờ, Hóc Môn

​>>> Xem thêm: [Tổng hợp] Địa chỉ các Phòng giao dịch Tima - Update mới nhất

4. Gói vay tiền mặt tại TPHCM

Tima là sàn giao dịch kết nối tài chính đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ vay tài chính tín chấp đơn giản, nhanh chóng, cung cấp cho khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt nhanh từ 3 triệu, 5 triệu, vay tiền mặt 10 triệu, 20 triệu… 30 triệu, 42 triệu.

Quý khách hàng đang có nhu cầu vay tiền mặt 10 triệu hãy tham khảo ngay 2 gói vay tín chấp ưu đãi của Tima hiện nay:

vay theo đăng ký xe nhận tiền trong ngày

4.1 Vay tiền mặt từ đăng ký xe máy/cavet chính chủ 

Đây là gói vay dành cho khách hàng đang sử dụng xe máy để đi lại và là xe máy chính chủ đứng tên hoặc đã sang tên đổi chủ trên đăng ký xe đối với xe mua lại. Chính sách vay 10 triệu tiền mặt cho xe máy chính chủ được hỗ trợ như sau:

  • Số tiền hỗ trợ: 3 triệu-42 triệu.

  • Thời hạn vay: Gói vay nhanh 4 triệu trong 6 tháng, khoản vay lớn trong 12 tháng (nhưng khách hàng có quyền trả hết khoản vay bất cứ lúc nào.

  • Giấy tờ cần thiết: Giấy đăng ký xe máy của chính chủ (hay còn gọi là cà vẹt).

  • Phương thức trả nợ: là trả dần gốc và lãi (thời gian trả nợ theo thỏa thuận trong hợp đồng, chẳng hạn như ngày 5 hàng tháng).

  • Lãi suất: Tính theo dư nợ giảm dần chỉ 1,5% / tháng.

​>>> Xem thêm: Vay tiền bằng đăng ký xe - Nhận tiền sau 2H, lãi suất 1,5%/tháng

4.2. Vay tiền mặt từ đăng ký xe máy/cavet không chính chủ 

Vậy làm cách nào để vay được tiền khi bạn sử dụng xe máy không phải chính chủ? Gói vay tiền mặt 10 triệu có giấy đăng ký xe máy không chính chủ của Tima sẽ giải quyết được nhu cầu của bạn. Các chính sách hỗ trợ cho khoản vay này như sau:

  • Số tiền hỗ trợ: 3 triệu - 30 triệu đồng.

  • Thời hạn vay tương tự: 6 tháng, vay nhanh 4 triệu, trả trong vòng 12 tháng, khách hàng có quyền trả nợ bất cứ lúc nào (ví dụ bạn vay được 1 tháng thì có đủ tiền để trả nợ, bạn có thể liên hệ với Tima để tất toán khoản vay, giúp hạn chế phát sinh lãi suất).

  • Giấy tờ cần thiết: Giấy đăng ký xe theo tên của người thân (bố, mẹ, anh, chị, em, vợ, chồng) trên sổ hộ khẩu, hoặc giấy đăng ký xe không chính chủ và hợp đồng mua bán xe.

  • Gốc và lãi được trả hàng tháng, với lãi suất theo dư nợ giảm dần là 1,5% / tháng.

​>>> Xem thêm: Vay theo đăng ký xe máy không chính chủ - Nhận tiền sau 30 phút!

4.3. Ngoài ra còn có các gói vay khác như: 

  • Vay bằng thẻ CCCD: Có CCCD bản gốc còn hiệu lực đầy đủ.

  • Vay tín chấp bằng lương: chỉ cần chuẩn bị phiếu lương hoặc sao kê ngân hàng hoặc hợp đồng lao động.

  • Vay bằng sổ hộ khẩu: Chỉ cần bản sao sổ hộ khẩu và đảm bảo bạn có một sổ hộ khẩu đủ 16 trang theo quy định.

  • Vay tín chấp bằng đăng ký xe máy: Chỉ cần đăng ký xe máy/giấy tờ mua bán chuyển nhượng xe khi vay theo hình thức này.

  •  Vay bằng hóa đơn điện nước: Quý khách muốn vay theo hình thức này chỉ cần chuẩn bị hóa đơn điện nước từ 300.000đ trở lên trong 3 tháng gần nhất.

  • Vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ: Chỉ cần có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là bạn có thể được vay.

5. Cách vay tiền mặt nhanh tại TPHCM qua Tima

quy trình vay tiền mặt nhanh tại TP.HCM

  • Bước 1: Truy cập website https://tima.vn/ hoặc tải app trên điện thoại di động, điền đầy đủ thông tin đăng ký khoản vay trong 1 phút.

  • Bước 2: Hồ sơ vay của bạn sẽ nhanh chóng được kết nối với đúng đơn vị cho vay trên sàn giao dịch.

  • Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ vay tương ứng với các hình thức vay và nhận kết quả duyệt vay nhanh qua điện thoại trong vòng 30 phút.

  • Bước 4: Giải ngân ngay trong ngày qua tài khoản ngân hàng hoặc địa điểm Viettel Post gần nhất.

Lãi suất vay ưu đãi do kết nối trực tiếp với người cho vay cá nhân mà không cần thông qua bên thứ 3 như ngân hàng hay công ty tài chính.

6. Lý do bạn nên chọn vay tiền mặt qua Tima

6.1 Vay 10 triệu tiền mặt không cần thế chấp

Hoàn toàn không cần thế chấp nhà đất, chỉ cần để lại giấy đăng ký xe máy chính chủ / không chính chủ, Tima cam kết không giữ xe, hỗ trợ xuất giấy đi đường cho khách hàng nên bạn có thể vay vốn mà vẫn có xe để đi lại.

6.2 Ai cũng có thể vay 10 triệu tiền mặt qua Tima

Một lợi ích nữa là điều kiện vay tiền mặt 10 triệu bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe qua Tima rất đơn giản. Theo thống kê thì hiện nay tại Việt Nam có tới 85% người lao động sử dụng xe máy để đi lại, Tima có thể đáp ứng hầu hết mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu vay 10 triệu đồng thông qua các gói vay dành cho xe máy đăng ký chính chủ hoặc không chính chủ.

Các điều kiện như sau:

  • Độ tuổi vay: 18 tuổi trở lên.

  • Khu vực sinh sống: Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc ... (Hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú đều được. Ví dụ khách hàng gia đình ở Bình Dương sinh sống tại TP.HCM vẫn được vay ở Tima).

  • Có xe máy và giấy đăng ký xe/cà vẹt (chấp nhận không chính chủ).

  • Có thu nhập cố định ổn định: ít nhất 3-4 triệu mỗi tháng. Hạn mức cho vay thấp hơn đối với những khách hàng không chứng minh được thu nhập.

tima vay trong ngày

Gói vay tiền mặt 10 triệu qua Tima

6.3 Quy trình vay tiền mặt 10 triệu đơn giản, dễ dàng

Không cần đi quá xa hay chuẩn bị quá nhiều hồ sơ vay phức tạp, khách hàng vay 10 triệu đồng tại Tima chỉ cần cung cấp những giấy tờ sau:

  • Ảnh chụp bản gốc chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước hoặc hộ chiếu.

  • Cung cấp bản photo sổ hộ khẩu, hoặc ảnh chụp.

  • Cung cấp giấy đăng ký xe máy bản gốc chính chủ hoặc không chính chủ.

Để có thể vay tiền, khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin đơn giản theo mẫu đăng ký trong bài viết, chuẩn bị hồ sơ vay đơn giản gồm 3 loại giấy tờ trên, ký hợp đồng tại nơi bạn chỉ định và chờ được giải ngân.

ĐẶC BIỆT, Tima cho vay 10 triệu tiền mặt, không cần thẩm định nhà ở hay cơ quan, nhanh chóng, dễ dàng, không phức tạp.

6.4 Vay 10 triệu tiền mặt cực nhanh

Chỉ mất 30 giây đăng ký thông tin trên website, nhân viên Tima sẽ liên hệ với bạn sau 10-15 phút để tư vấn khoản vay, xác định số tiền khách hàng được vay, số lãi phải trả định kỳ.

Quá trình thẩm duyệt hồ sơ và ký kết hợp đồng diễn ra rất nhanh chóng, gói gọn trong vòng 30 - 45 phút. Sau khi ký hợp đồng, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 30 phút. Như vậy trong khoảng 2 giờ khách hàng sẽ được vay 10 triệu.

6.5 Khoản vay 10 triệu tiền mặt qua Tima an toàn tuyệt đối

Bạn quá lo lắng về hình thức vay tiền online nên không dám vay. Đừng lo lắng, ngoài dịch vụ vay tiền online, Tima hiện có hệ thống văn phòng giao dịch với địa chỉ làm việc rõ ràng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các giao dịch vay vốn.

7. 6 lưu ý khi vay tiền mặt

7.1 Lập kế hoạch trả nợ và đánh giá khả năng tài chính của mình

Hầu hết các khoản vay tiêu dùng hiện nay đều không cần thế chấp tài sản. Vì vậy lãi suất vay khá cao, thời hạn trả nợ và các khoản phạt khi trả chậm được quy định rất chặt chẽ. Nếu bạn không trả nợ đúng hạn hoặc không có khả năng thanh toán khoản vay. Điều này chắc chắn gây ảnh hưởng rất lớn tới, lịch sử tín dụng của bạn.

Vì vậy, để tránh những rắc rối không mong muốn bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về khả kế hoạch trả nợ cụ thể cũng như khả năng tài chính của mình. Đảm bảo rằng khoản vay trả góp không chiếm một phần lớn trong tổng thu nhập cố định hàng tháng của bạn. Khi quyết định vay trả góp để đảm bảo khoản vay được hoàn trả đúng hạn bạn nên luôn duy trì một số tiền cố định.

7.2 Xem xét thời hạn cho vay

Hiện nay, hình thức vay tiêu dùng trả góp có nhiều kỳ hạn cho bạn lựa chọn. Tùy theo số tiền vay, khả năng tài chính của mình mà bạn có thể lựa chọn 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng thậm chí 48 tháng. 

Bạn có thể kéo dài thời hạn vay để giảm số tiền trả hàng tháng nếu thu nhập không cao. Với cách này sẽ giúp bạn giảm áp lực trả nợ ở một mức độ nhất định. Đồng thời tránh được tình trạng trả nợ quá hạn và phải chịu thêm lãi phạt. 

Trường hợp bạn kéo dài thời hạn cho vay thì mức lãi suất bạn phải chịu sẽ cao hơn. Vì vậy, trước khi vay tiền nhanh bạn cần suy nghĩ thật kỹ để đảm bảo quyền lợi của chính mình.

TOP 6 lưu ý khi vay tiền mặt

7.3 Tìm, chọn đơn vị cho vay có uy tín với lãi suất thấp

Hiện nay, trên thị trường nhiều công ty tài chính với nhiều danh mục sản phẩm cho vay khác nhau được hình thành. Bên cạnh những đơn vị chính thống, tuân thủ pháp luật, có rất nhiều công ty lừa đảo cho vay với lãi suất cao. Vì vậy, trước khi vay khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin công ty tín dụng đó. Đồng thời cũng cần đánh giá chi tiết về  lãi suất, thủ tục vay để tránh rủi ro.

7.4 Tìm hiểu lãi suất vay và chi phí phát sinh

Nhiều khi vay tiêu dùng trả góp, khách hàng chỉ quan tâm đến số tiền phải trả hàng tháng mà không kiểm tra lãi suất theo hợp đồng hay các khoản phí phát sinh khác. Tìm hiểu rõ các điều khoản sẽ giúp tránh được những xung đột không đáng có sau này.

Tốt nhất, bạn nên yêu cầu làm rõ số tiền lãi và gốc cần trả mỗi tháng với đơn vị cho vay. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu, kiểm tra các khoản phí phát sinh khác trong thời gian vay. Chẳng hạn một số khoản phí như: phí tất toán trước hạn, phí bảo hiểm khoản vay, phí phạt trả chậm, … để từ đó giúp đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

7.5 Đọc kỹ các điều khoản, lưu giữ hồ sơ, tài liệu trước khi ký hợp đồng

Quý khách hàng cần đọc kỹ các điều khoản và yêu cầu trước khi ký kết hợp đồng vay tiền. Đồng thời nếu có thắc mắc thì cũng cần hỏi lại ngay để được giải đáp kịp thời. Điều này rất quan trọng giúp bạn tránh được việc vi phạm hợp đồng do không hiểu đầy đủ các điều khoản.

Ngoài ra, việc lưu trữ tất cả các giấy tờ, tài liệu liên quan cũng vô cùng quan trọng bạn cần đặc biệt lưu ý. Bởi đây chính là những bằng chứng trong trường hợp xảy ra tranh chấp.

7.6 Chọn phương thức thanh toán khoản vay tiêu dùng

Lựa chọn phương thức thanh toán tốt sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc trả nợ quá hạn. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, nhiều công ty tài chính hỗ trợ đa dạng các phương thức thanh toán như: Thanh toán qua ngân hàng, thanh toán trực tuyến,... Tùy vào nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất.

Tima - Địa chỉ cho vay tiền nhanh, nóng uy tín tại TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước. Hãy một lần dùng thử sản phẩm vay tín chấp cá nhân của chúng tôi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và các lựa chọn vay tín chấp tư nhân hiện có.

>>> Xem thêm: Tima - Địa chỉ cho vay tiền nhanh tại Hà Nội Uy Tín nhất hiện nay

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan