Vay tiền mặt trả góp hàng tháng - Vay nhanh trong ngày

Vay tiền mặt trả góp hàng tháng là hình thức vay tiêu dùng được sử dụng nhiều nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội. Cùng chúng tôi tìm hiểu để có cái nhìn rõ nét nhất

Vay tiền trả góp hàng tháng

Làm thế nào để vay tiền trả góp hàng tháng 

1. Đặc điểm hình thức vay tiền mặt trả góp hàng tháng 

1.1. Vay tiền mặt trả góp hàng tháng là gì?

Vay tiền mặt trả góp hàng tháng là hình thức vay tiền mà khách hàng sẽ được vay và phải trả lãi cũng như nợ gốc theo tháng, số tiền trả trong mỗi tháng là như nhau sao cho đến hết kỳ hạn người vay hoàn trả được đầy đủ cả gốc lẫn lãi. Đối với vay tiêu dùng trả góp hàng, bạn không cần thế chấp tài sản như các hình thức vay khác. Chỉ cần nằm trong đối tượng được vay, lựa chọn được địa chỉ vay uy tín và đáp ứng nhu cầu vay.

1.2. Ưu điểm của Vay tiền mặt trả góp hàng tháng

Hình thức này cũng sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Vay nhanh: Người vay có thể nhận được tiền vay ngay trong ngày đối với cả hình thức vay trực tiếp hay vay online.

  • Vay không cần tài sản thế chấp: Chỉ cần giấy tờ yêu cầu của từng khoản vay là đã có thể vay tiền mà không cần bất kỳ tài sản thế chấp nào

  • Khoản vay lớn: Người vay có thể lựa chọn khoản vay theo nhu cầu từ 3 - 500 triệu đồng.

  • Hình thức vay đa dạng: Người vay có thể lựa chọn vay tín chấp hoặc vay thế chấp với đa dạng hình thức từ cầm điện thoại đến cầm sổ đỏ, vay theo lương đến vay theo hóa đơn điện nước, vay sinh viên.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Địa chỉ vay tiền mặt trả góp hàng tháng uy tín 

2.1 Vay tiền mặt  trả góp hàng tháng tại ngân hàng

Ngân hàng luôn là lựa chọn hàng đầu khi vay tiền tuy nhiên thực tế không phải ai cũng có thể vay tiền tại ngân hàng. Mặc dù trong một vài năm trở lại đây ngân hàng có phần cởi mở hơn hồ sơ được rút gọn thời gian chờ cũng không quá lâu nhưng đây dường như vẫn là rào cản lớn nhất với người vay. Ngoài ra tất cả các khoản vay tại ngân hàng bạn đều cần chứng minh được thu nhập cá nhân để đảm bảo giảm thiểu khả năng nợ xấu.

Đối với hình thức vay tiền mặt trả góp theo tháng ngân hàng chỉ cung cấp gói vay cơ bản như vay mua xe máy, mua điện thoại, máy tính, đồ gia dụng trả góp. Cùng với đó hình thức này chỉ sử dụng với những ngân hàng có liên kết với hãng hay các siêu thị điện máy. 

Dù cho rất nhiều rào cản được đặt ra nhưng với mức lãi suất siêu hấp dẫn cùng mức độ đảm bảo an toàn và tránh rủi ro không đáng có thì đây vẫn là lựa chọn bạn nên thử.
Những ngân hàng uy tín bạn có thể tham khảo là:

  • BIDV  

  • Vietcombank 

  • Techcombank

2.2 Vay tiền mặt trả góp hàng tháng tại công ty tài chính

Các công ty tài chính thường là lựa chọn thứ 2 của người vay sau ngân hàng bởi hồ sơ đơn giản hơn khả năng duyệt vay cao hơn ngoài ra các khoản vay trả góp cũng đa dạng hơn. Tuy vậy mức lãi suất người vay phải chi trả cũng cao hơn. Đối với những người không chứng minh được mục đích hay thu nhập thì đây vẫn không phải là lựa chọn ưu việt nhất.

Các công ty tài chính uy tín bạn có thể tham khảo hiện nay là

  • FE Credit 

  • Home Credit 

2.3 Vay tiền mặt trả góp online 

Đây là hình thức vay mới được đánh giá sẽ là xu hướng hướng mới cho tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên điện thoại như đăng ký thông tin, chọn khoản vay phù hợp sau đó đợi hệ thống xét duyệt là đã có thể vay được tiền. Số tiền vay sẽ được trả góp theo định kỳ người vay mong muốn . Một số công ty lớn thậm chí còn cung cấp được dịch vụ vay trong ngày. 

Cùng với đó các khoản vay đa dạng với nhiều hình thức đơn giản từ vay theo CMND, theo sim theo thẻ sinh viên, hóa đơn điện nước cho đến các khoản vay lớn hơn như sổ hộ khẩu đăng ký xe với khoản vay từ 3 - 500 triệu đáp ứng nhu cầu của hầu hết các đối tượng muốn vay tiền theo hình thức trả góp.

Không có hình thức nào là hoàn hảo hình thức này cũng có những nhược điểm bạn cần lưu ý. Có quá nhiều địa chỉ cho vay với hình thức này khiến người vay khó để phân biệt địa chỉ vay uy tín hay không. Ngoài ra mức lãi suất của các hình thức này đương nhiên sẽ cao hơn so với ngân hàng bởi rủi ro nợ xấu lớn hơn.

Vay trả góp hàng tháng tại Tima

Vay tiền trả góp hàng tháng tại Tima

Địa chỉ vay tiền mặt trả góp online uy tín bạn có thể tham khảo - Tima.

Địa chỉ này được biết đến là sàn kết nối tài chính uy tín số 1 Việt Nam hiện nay. Tima hoạt động bằng cách ứng dụng các công cụ 4.0 nhằm kết nối người vay và người cho vay với nhau giúp 
Một vài hình thức vay khác 

Ngoài ra người vay cũng có thể lựa chọn vay tiền tại các địa chỉ truyền thống như tiệm cầm đồ hụi, họ… Hình thức này đáp ứng được nhu cầu vay tiền ngay trong khi đó không cần quá nhiều giấy tờ hay chứng minh khả năng tài chính. Tuy nhiên mức lãi suất cao cùng các điều khoản không rõ ràng khiến người vay hại nhiều hơn lợi.

  • Là sàn giao dịch tài chính lớn nhất hiện nay với hình thức cho vay. Sàn giao dịch Tima là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho vay ngang hàng tại Việt Nam, với 3 triệu khách hàng đi vay và 30.000 nhà đầu tư cho vay trên hệ thống, cung cấp đa dạng gói vay tín chấp nhất trên thị trường:

  • Hạn mức vay lớn và đa dạng cùng thời gian vay linh hoạt, đáp ứng được tất cả các nhu cầu vay của khách hàng. Sàn Tima có các gói vay vừa và nhỏ (3 - 30 triệu - Vay bằng đăng ký xe máy) và gói vay lớn (50 - 500 triệu - Vay bằng cavet ô tô ).

  • Thời gian vay nhanh vay ngay trong ngày và duyệt vay chỉ sau 30 phút. Vay trên Tima cũng đơn giản chỉ cần truy cập vào web Tima.vn đăng ký là đã có thể vay được tiền.

  • Lãi suất trên sàn Tima cũng ổn định và tương đối thấp so với thị trường 1,5%/tháng (chưa tính thuế phí)

3. Làm thế nào để vay tiền mặt trả góp?

3.1 Đáp ứng đủ điều kiện vay

  • Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 đến 60.

  • Khách hàng có thu nhập những có lịch sử nợ xấu vẫn có thể vay

  • Khách hàng có công việc nhưng không có hợp đồng lao động 

  • Khách hàng là sinh viên mới ra trường

  • Khách hàng làm nghề tự do,tiểu thương buôn bán nhỏ lẻ

  • Kinh doanh không có giấy phép đăng ký kinh doanh: hộ cá thể, tiểu thương

Vay nhanh đến 30 triệu

Vay tiền trả góp hàng tháng - Vay nhanh đến 30 triệu

3.2 Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ vay

  • Ảnh 3X4 

  • CMND/Hộ chiếu

  • Sổ hộ khẩu

  • Các giấy tờ cần thiết cho từng khoản vay

  1. Bảng lương/Sao kê lương/ Hợp đồng lao động (với hình thức vay theo lương)

  2. Sổ bảo hiểm, biên lai bảo hiểm, hóa đơn của 2 kỳ gần nhất (đối với vay bằng bảo hiểm)

  3. Hóa đơn tiền điện 03 tháng gần nhất. Trường hợp mất hoặc thiếu hóa đơn tiền điện thì phải cung cấp ít nhất 01 hóa đơn điện của tháng bất kỳ để nhân viên kiểm tra trên hệ thống của điện lực (đối với vay theo hóa đơn điện nước.

  4. Có thể thấy vay tiền mặt trả góp hàng tháng là hình thức vay tiền tiện lợi và tương đối đơn giản. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn trong việc vay tiền dưới hình thức này.

Hình thức vay tiền mặt trả góp theo tháng không còn quá xa lạ với những người thường có nhu cầu vay tiêu dùng. Tuy nhiên khi mà có quá nhiều lựa chọn thì vay ở đâu lại trở thành một câu hỏi khó. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số địa chỉ vay uy tín bạn có thể tham khảo.

4. Lưu ý khi vay tiền mặt trả góp

4.1. Chọn hình thức vay phù hợp

Có rất nhiều hình thức cho vay tiền mặt trả góp hiện nay tuy nhiên mỗi hình thức phục vụ những nhu cầu vay khác nhau với khoản vay từ nhỏ đến lớn. Vay tiêu dùng nhanh với khoản vay vừa và nhỏ bạn có thể chọn vay bằng đăng ký xe máy ( phổ biến nhất), vay bằng hóa đơn điện nước, vay bằng sổ hộ khẩu...Với khoản vay lớn hơn phục vụ kinh doanh có thể vay bằng đăng ký ô tô, vay bằng thế chấp sổ đỏ...

4.2. Nghiên cứu kỹ về lãi suất, kỳ hạn

Bạn cần ghiên cứu và hiểu rõ được các điều khoản trong hợp đồng vay tiền mặt trả góp hàng tháng là điều kiện tối thiểu trước khi bạn lựa chọn hình thức vay này. Thực tế có rất nhiều người không biết hoặc không hiểu hết được các thuật ngữ tài chính có trong hợp đồng. Điều này là có thể ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi của bạn trong trường hợp xảy ra các vấn đề liên quan như lãi suất, chi phí phát sinh, lãi quá hạn,…

Vay tiền mặt trả góp là hình thức vay tiêu dùng phổ biến trong một vài năm trở lại đây.  Tuy nhiên việc có quá nhiều địa chỉ tham gia cho vay khiến bạn cần trang bị cho mình hiểu biết nhất định để vay tiền nhanh với lãi suất hợp lý nhất. Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan