Vay tiền ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam: Ưu điểm, hạn chế & lãi suất mới nhất

Vay tiền ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam có ưu điểm gì nổi bật? Lãi suất vay mới nhất của ngân hàng là bao nhiêu? Thủ tục vay thế nào bạn đã biết chưa?

Với quy mô lớn và uy tín lâu năm, vay tiền ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam là một trong những lựa chọn tin cậy cho khách hàng. Tuy vậy các bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ về ưu điểm, hạn chế cũng như chính sách lãi suất của ngân hàng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho nhu cầu tài chính của mình. Những thông tin chi tiết sẽ được Tima chia sẻ ngay sau đây.

1. Thông tin chung về ngân hàng Hong Leong

Hong Leong là ngân hàng Thương mại được thành lập vào năm 1905 có trụ sở chính được đặt tại Kuala Lumpur, Malaysia. Đây là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Malaysia tính đến thời điểm hiện tại với hơn 300 chi nhánh trên toàn quốc và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho khách hàng.

Các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng Hong Leong bao gồm tiền gửi tiết kiệm, tài khoản thanh toán, khoản vay, thẻ tín dụng, bảo hiểm và các dịch vụ tài chính khác. Hiện nay, ngân hàng Hong Leong cũng cung cấp các dịch vụ ngân hàng trực tuyến và di động. Tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể dễ dàng quản lý tài khoản và thực hiện các giao dịch ngân hàng ở mọi nơi mọi lúc theo nhu cầu của mình.

Tiêu chí hoạt động của Hong Leong bank là “Chăm sóc tận tâm - Dịch vụ tuyệt vời”. Vì thế, ngân hàng cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đáng tin cậy và chất lượng cao cho khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng Hong Leong cũng đóng góp tích cực vào các hoạt động cộng đồng và tổ chức các chương trình giáo dục và đào tạo cho cộng đồng.

Hong Leong là ngân hàng Thương mại có quy mô lớn hàng đầu Malaysia

Hong Leong là ngân hàng Thương mại có quy mô lớn hàng đầu Malaysia

1.1. Thành tựu nổi bật của ngân hàng Hong Leong

Với gần 1 thế kỷ xây dựng và phát triển, ngân hàng Hong Leong đã đạt được nhiều thành tựu cùng những giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực tài chính. Theo đó, những thành tích ấn tượng nhất của Hong Leong Bank có thể kể đến là:

  • Ngân hàng Hong Leong đã được xếp hạng là ngân hàng tốt nhất tại Malaysia về cách tiếp cận khách hàng, dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Giải thưởng được ng bố trong báo cáo “Banking 4.0 - Rise of AI” của ng ty nghiên cứu tài chính Fintech News Malaysia năm 2021.

  • Ngân hàng Hong Leong đã được xếp hạng là ngân hàng tốt nhất tại Malaysia về dịch vụ khách hàng trong báo cáo “Retail Banker International Asia Trailblazer Awards 2020”.

  • Ngân hàng Hong Leong đã đạt giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất tại Malaysia” và “Ngân hàng tốt nhất tại châu Á” tại giải thưởng World Finance Banking Awards năm 2020.

  • Hong Leong Bank được xếp hạng là ngân hàng tốt nhất tại Malaysia trong lĩnh vực tài chính cá nhân và doanh nghiệp trong báo cáo “Asiamoney Best Bank Awards 2019”.

  • Ngân hàng Hong Leong đạt giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất tại Malaysia” và “Ngân hàng tốt nhất tại châu Á” tại giải thưởng World Finance Banking Awards năm 2019.

Các thành tựu nổi bật nêu trên cho thấy sự cam kết của ngân hàng Hong Leong trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ khách hàng của Hong Leong Bank cũng được đánh giá cao, xứng đáng với sự lựa chọn của khách hàng toàn cầu.

Hong Leong Bank đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong quá trình phát triển

Hong Leong Bank đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong quá trình phát triển

1.2 Thông tin ngân hàng Hong Leong Việt Nam

Ngân hàng Hong Leong có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2008 trong tư cách là ngân hàng Thương mại có 100% vốn đầu tư nước ngoài với vốn điều lệ ban đầu là 1000 tỷ đồng. Đến năm 2010, Hong Leong Việt Nam đã tăng gấp 3 tổng vốn điều lệ lên 3000 tỷ đồng.

Sau 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Hong Leong Bank đã phát triển được tổng cộng 5 chi nhánh đặt tại TPHCM, Bình Dương và Hà Nội.

Thông tin liên hệ Hong Leong Việt Nam như sau:

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.2.1 Hong Leong Việt Nam Hội sở chính

  • Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà Centec Tower, số 72-74 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM.

  • Điện thoại : (+84 28) 62998100.

  • Fax : (+84 28) 62998101.

1.2.2 Hong Leong Việt Nam Chi nhánh TP.HCM

  • Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà Centec Tower, số 72-74 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM.

  • Điện thoại liên hệ: (+84 28) 62998100.

  • Fax : (+84 28) 62998102.

1.2.3 Hong Leong Việt Nam Chi nhánh TP. Hà Nội.

  • Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà Pacific Place Building, số 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm,  TP. Hà Nội.

  • Điện thoại : (+84 24) 62710300.

  • Fax: (+84 24) 62710301.

1.2.4 Hong Leong Việt Nam Chi nhánh tỉnh Bình Dương

  • Địa chỉ: Tòa nhà Canary Plaza, Đại lộ Bình Dương, xã Bình Hòa, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

  • Điện thoại: (+84 274) 6259696.

  • Fax : (+84 274) 6259699.

1.2.5 Hong Leong Việt Nam phòng giao dịch Chợ Lớn

  • Địa chỉ: Số 62-62A Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP.HCM.

  • Điện thoại : (+84 28) 62611195.

  • Fax : (+84 28) 62610668.

Hong Leong Việt Nam đang có 5 chi nhánh hoạt động mạnh mẽ

Hong Leong Việt Nam đang có 5 chi nhánh hoạt động mạnh mẽ

2. Ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam cung cấp dịch vụ gì?

Ngay khi có mặt tại thị trường Việt, ngân hàng Hong Leong đã liên tục được đầu tư mở rộng hoạt động kinh doanh với việc được rót vốn điều lệ nhanh chóng sau 2 năm đặt chi nhánh. Theo đó, ngân hàng có thể cung cấp đến khách hàng Việt tất cả các dịch vụ tài chính ngân hàng với tính cạnh tranh cao. Cụ thể gồm có các dịch vụ như:

2.1 Tiền gửi và tài khoản thanh toán

Hong Leong Bank Việt Nam cung cấp các sản phẩm tiền gửi và tài khoản thanh toán với nhiều lợi ích và tiện ích khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

2.2 Khoản vay đa dạng

Hong Leong Bank Việt Nam cung cấp các sản phẩm khoản vay đa dạng như vay mua nhà, vay mua ô tô, vay tiêu dùng, vay tiền kinh doanh, vay tín chấp. Các khoản vay này đều có chính sách lãi suất cạnh tranh và thủ tục đăng ký đơn giản.

Hong Leong Bank Việt Nam cung cấp các sản phẩm vay ưu đãi

Hong Leong Bank Việt Nam cung cấp các sản phẩm vay ưu đãi

2.3 Dịch vụ thẻ tín dụng

Hong Leong Bank Việt Nam cung cấp các sản phẩm thẻ tín dụng với nhiều lợi ích như tích lũy điểm thưởng, ưu đãi trong chi tiêu, chương trình giảm giá và các ưu đãi đặc biệt khác.

2.4 Dịch vụ chuyển tiền trong nước và quốc tế

Hong Leong Bank Việt Nam cung cấp các dịch vụ chuyển tiền nhanh chóng và an toàn. Đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu giao dịch nội địa cũng như giao dịch quốc tế của mọi khách hàng.

2.5 Dịch vụ ngân hàng điện tử

Hong Leong Bank chi nhánh Việt Nam cung cấp các dịch vụ ngân hàng điện tử như internet banking, mobile banking, SMS banking để khách hàng có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng từ bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Bên cạnh đó, Hong Leong Bank tại Việt Nam cũng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính khác như bảo hiểm, đầu tư và các dịch vụ tư vấn tài chính. Ngân hàng luôn cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

3. Đánh giá ưu điểm và hạn chế của ngân hàng TNHH MTV Hong Leong VN

Dù được đánh giá cao về bề dày lịch sử phát triển cùng nhiều thành tích nổi bật nhưng ngân hàng Hong Leong cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng. Do đó mọi người nên tìm hiểu và nắm rõ để đưa ra quyết định có lợi nhất với nhu cầu tài chính của mình.

3.1 Ưu điểm của Hong Leong Bank Việt Nam

Trong 15 năm qua, Hong Leong Bank Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh và phát triển liên tục với nhiều ưu điểm nổi bật như:

3.1.1 Có nhiều chi nhánh và phòng giao dịch

Ngân hàng Hong Leong Việt Nam có mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch ở các tỉnh/ thành lớn và hệ thống ATM phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Nhờ vậy khách hàng có thể sử dụng giao dịch và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng tiện lợi hơn.

Hong Leong Việt Nam có nhiều chi nhánh phục vụ khách hàng

Hong Leong Việt Nam có nhiều chi nhánh phục vụ khách hàng

3.1.2 Sản phẩm tài chính đa dạng

Ngân hàng Hong Leong Việt Nam cung cấp các sản phẩm tài chính đa dạng, bao gồm tiền gửi, khoản vay, thẻ tín dụng, chuyển tiền và các dịch vụ ngân hàng điện tử. Tất cả các dịch vụ này đều đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng cá nhân cho đến khách hàng doanh nghiệp.

3.1.3 Thủ tục đơn giản

Ngân hàng Hong Leong Việt Nam cam kết đơn giản hóa thủ tục vay và cung cấp các sản phẩm vay với lãi suất cạnh tranh và mức giải ngân nhanh chóng.

3.1.4 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Ngân hàng Hong Leong Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ngân hàng Hong Leong cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống một cách tận tâm, nhiệt tình.

3.1.5 Khách hàng được ưu đãi

Ngân hàng Hong Leong Việt Nam thường xuyên cung cấp các chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Vì thế dịch vụ của ngân hàng luôn mang tính cạnh tranh cao, phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Hong Leong Việt Nam

Trải nghiệm dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Hong Leong Việt Nam

3.2 Hạn chế của ngân hàng Hong Leong Việt Nam

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên, cũng có một số hạn chế của Ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam mà mọi người cần chú ý như sau:

  • Ngân hàng Hong Leong Việt Nam mới chỉ hoạt động từ năm 2008 nên chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng.

  • Ngân hàng Hong Leong Việt Nam yêu cầu nhiều điều kiện để vay tiền, chẳng hạn như: Yêu cầu khách hàng có thu nhập cao, tài sản đảm bảo, nơi làm việc ổn định,...

  • Khách hàng cần đáp ứng được các yêu cầu về giấy tờ cá nhân, mục đích sử dụng vốn, giấy tờ chứng minh thu nhập,....

  • Không hỗ trợ khách hàng có lịch sử nợ xấu tín dụng ở bất kỳ ngân hàng hoặc tổ chức tài chính nào khác.

  • Giới hạn về độ tuổi vay khiến nhiều khách hàng chưa đủ tuổi hoặc quá tuổi không thể tiếp cận vốn khi có nhu cầu.

4. Lãi suất vay tiền ngân hàng Hong Leong Việt Nam

Lãi suất vay tiền ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam hiện đang được áp dụng như sau:

Sản phẩm vay

Mức lãi suất

Chính sách sản phẩm vay

Vay tiêu dùng Hong Leong

Từ 1,41%/ tháng

Vay tối đa 500 triệu đồng trong thời hạn 60 tháng.

Vay mua nhà

Từ 9,45%/ năm

Vay tối đa 85% giá trị tài sản trong vòng 25 năm.

Vay mua xe ô tô

Từ 11,2%/ năm

Vay tối đa 80% giá trị xe trong thời hạn 5 năm

Vay mua căn nhà đầu tiên

Từ 9,45%/ năm

Tối đa 80% giá trị nhà trong thời hạn 25 năm.

Vay thế chấp 

Từ 9,45%/ năm

Tối đa 70% giá trị bất động sản trong thời hạn 15 năm

Vay cầm cố bằng sổ tiết kiệm

Từ 4,9%/ năm

Tối đa 95% giá trị số tiết kiệm trong thời hạn 12 tháng

TNHH MTV Hong Leong Việt Nam cung cấp sản phẩm vay lãi suất cạnh tranh

TNHH MTV Hong Leong Việt Nam cung cấp sản phẩm vay lãi suất cạnh tranh

5. Điều kiện và thủ tục vay

Cũng giống như các ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài khác, ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam cũng đặt ra những yêu cầu riêng về điều kiện và thủ tục vay dành cho khách hàng của mình.

5.1 Điều kiện vay

Điều kiện vay tiền nhanh nhất ngân hàng Hong Leong Việt Nam gồm có:

  • Khách hàng cá nhân cần đủ 18 tuổi trở lên để có thể vay tiền. Đối với khách hàng doanh nghiệp, cần phải đăng ký và có giấy phép kinh doanh hợp lệ.

  • Khách hàng cần có nguồn thu nhập ổn định để có thể trả tiền lãi và trả nợ đúng hạn.

  • Khách hàng cần có điểm tín dụng tốt để có thể được chấp thuận vay tiền tại ngân hàng Hong Leong.

  • Khách hàng cần cung cấp tài sản đảm bảo để đảm bảo cho khoản vay của mình. Tùy thuộc vào loại sản phẩm vay, tài sản đảm bảo có thể là tài sản bất động sản hoặc tài sản di động.

  • Khách hàng cần cung cấp các giấy tờ cần thiết để chứng minh thông tin cá nhân và tài sản đảm bảo.

Ngoài các điều kiện trên, ngân hàng Hong Leong còn có thể đưa ra các yêu cầu khác tùy thuộc vào từng sản phẩm vay cụ thể. Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện vay tiền tại ngân hàng Hong Leong, khách hàng nên liên hệ với ngân hàng để được tư vấn trực tiếp.

5.2 Thủ tục vay tiền ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam

Thông thường, quy trình vay tiền Hong Leong Bank Việt Nam thường được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Khách hàng đăng ký vay tiền tại các chi nhánh của ngân hàng Hong Leong hoặc trực tuyến qua trang web của ngân hàng.

  • Bước 2: Cung cấp hồ sơ vay tiền bao gồm các giấy tờ chứng minh thông tin cá nhân và tài sản đảm bảo (nếu có). Các giấy tờ này có thể bao gồm giấy tờ tùy thân, giấy tờ về tài sản, giấy tờ về thu nhập và giấy tờ về ng việc.

  • Bước 3: Ngân hàng Hong Leong sẽ kiểm tra hồ sơ của khách hàng và xác nhận khoản vay dựa trên các yêu cầu về độ tuổi, thu nhập, điểm tín dụng và tài sản đảm bảo.

  • Bước 4: Nếu khoản vay được chấp nhận, khách hàng sẽ ký hợp đồng vay tiền với ngân hàng Hong Leong. Hợp đồng sẽ chứa các điều khoản và điều kiện vay tiền, bao gồm lãi suất, thời hạn, phí dịch vụ và tài sản đảm bảo (nếu có).

  • Bước 5: Sau khi ký hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được khoản vay từ ngân hàng Hong Leong. Ngân hàng sẽ chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của khách hàng hoặc cung cấp tiền mặt nếu khách hàng yêu cầu.

Lưu ý: Khách hàng nên tìm hiểu kỹ các điều khoản và điều kiện của sản phẩm vay trước khi đăng ký và ký hợp đồng. Nếu cần thêm thông tin hoặc được tư vấn về các sản phẩm vay tiền tại ngân hàng Hong Leong, các bạn nên liên hệ với nhân viên của ngân hàng để được hỗ trợ.

Tìm hiểu kỹ sản phẩm vay của ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam khi làm hồ sơ

Tìm hiểu kỹ sản phẩm vay của ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam khi làm hồ sơ

6. Một số thắc mắc thường gặp khi vay tiền Hong Leong Bank Việt Nam

Để quá trình vay vốn ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam diễn ra thuận lợi, các bạn nên tham khảo trước một số thắc mắc thường gặp dưới đây:

6.1 Tôi có thể vay bao nhiêu tiền tại ngân hàng Hong Leong?

Ngân hàng Hong Leong cung cấp các sản phẩm vay với số tiền từ 10 triệu đến 1 tỷ đồng tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

6.2 Thời gian giải ngân khoản vay từ ngân hàng Hong Leong?

Thời gian để nhận được khoản vay tại ngân hàng Hong Leong thường từ 1 đến 5 ngày làm việc, tùy thuộc vào thời gian xử lý hồ sơ và kiểm tra định chấp.

6.3 Tôi có thể trả nợ sớm không?

Khách hàng có thể trả nợ sớm tại ngân hàng Hong Leong mà không bị phạt hoặc phí thanh lý hợp đồng. Tuy nhiên, trước khi trả nợ sớm, khách hàng nên kiểm tra điều khoản và điều kiện trong hợp đồng để tránh bất kỳ khoản phí nào.

6.4 Tôi có thể đăng ký vay tiền trực tuyến không?

Có, khách hàng có thể đăng ký vay tiền online qua trang web của ngân hàng Hong Leong hoặc qua ứng dụng di động.

6.5 Tôi có cần phải cung cấp tài sản đảm bảo khi vay tiền tại ngân hàng Hong Leong?

Khách hàng có thể cần cung cấp tài sản đảm bảo nếu yêu cầu của khoản vay đó là cần tài sản đảm bảo.

Vay thế chấp hạn mức cao lãi suất hấp dẫn tại Hong Leong Bank Việt Nam

Vay thế chấp hạn mức cao lãi suất hấp dẫn tại Hong Leong Bank Việt Nam

Những thông tin cơ bản xoay quanh dịch vụ vay tiền ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam đã được chia sẻ trong bài viết. Nếu có điều gì thắc mắc hay cần hỗ trợ thủ tục vay, mọi người hãy để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp đến Tima để được hỗ trợ miễn phí.

Xem Thêm: Tổng hợp lãi suất vay tiền các ngân hàng mới nhất

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan