Vay tiền nhanh, gấp online tại Nam Từ Liêm lãi suất 1,6%/ tháng

Tima - địa chỉ vay tiền nhanh, gấp, online tại Nam Từ Liêm với lãi suất ưu đãi, chỉ 1,6%/tháng

Đôi khi, bạn cần tiền để tiêu trong cuộc sống, nhưng không phải lúc nào, cũng có thể vay mượn được từ người thân hay bạn bè của mình. Nếu bạn không muốn vay tại ngân hàng bởi cần vay với số tiền lớn và thủ tục mất thời gian, dịch vụ hỗ trợ tài chính cung cấp các gói vay tiền nhanh sẽ là lựa chọn hợp lý. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây về vay tiền online tại Nam Từ Liêm.

1. Tìm hiểu về các gói vay tiền nhanh, online tại Nam Từ Liêm

vay tiền nhanh, gấp online tại Nam từ liêm

1.1. Vay online bằng chứng minh nhân dân

Vay tiền online bằng chứng minh nhân dân là hình thức vay tiền phổ biến, nhanh chóng, hơn nữa lại đơn giản, dễ dàng, khách hàng chỉ cần cung cấp chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân bản gốc để làm giấy tờ, thủ tục đảm bảo cho khoản vay là được.

Thông thường đối với gói vay này, bạn có thể vay được khoản tiền từ 500 nghìn đến 10 triệu.

1.2. Vay tiền nhanh bằng sổ hộ khẩu

Vay tiền nhanh bằng sổ hộ khẩu là hình thức vay tiền không cần tài sản thế chấp, mà giấy tờ đảm bảo chỉ cần sổ hộ khẩu bản gốc  là đã có thể vay được với một khoản tiền tương đối lớn. 

So với vay tiền online bằng chứng minh nhân dân thì khoản vay bằng sổ hộ khẩu sẽ lớn hơn, gấp khoảng 5 lần.

1.3. Vay tiền nhanh bằng đăng ký xe máy/ đăng ký ô tô

Vay tiền bằng đăng ký xe máy/ ô tô là một hình thức vay tín chấp. Các khách hàng sẽ không cần thế chấp bất cứ tài sản nào, mà thay vào đó là cung cấp cho đơn vị cho vay giấy tờ đăng ký xe ô tô bản gốc. Thường thì, gói vay bằng đăng ký xe máy hoặc đăng ký ô tô đều được hỗ trợ khoản vay từ 30 triệu đến 500 triệu.

1.4. Vay tín chấp theo lương

Vay tín chấp theo lương là hình thức vay tiền dễ dàng mà các ngân hàng, các tổ chức tài chính đều cung cấp

Hiện nay, tuy gói vay bằng chứng minh nhân dân khá phổ biến nhưng hạn mức vay của hình thức này khá là thấp, ngoài ra, khi vay gói này thì việc lừa đảo, nhiều rủi ro, độ uy tín và an toán không thể đảm bảo được.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Cách vay tiền nhanh, online với mức lãi suất ưu đãi

Cuộc sống ngày càng phát triển, xu hướng đi vay tiêu dùng tăng lên, các địa chỉ vay cũng tăng lên gấp nhiều lần để đáp ứng được nhu cầu đó. Nhưng mà không phải nơi nào cũng là uy tín, có mức lãi suất hợp lý, đôi khi có trường hợp ép buộc khách hàng ký hợp đồng với lãi suất cắt cổ.

Đừng lo lắng, bạn hãy tham khảo ngày Tima - một sản giao dịch, kết nối atif chính uy tín và lớn nhất Việt Nam. Đi đầu trong lĩnh vực cho vay online với mô hình P2P, là cầu nối giwuax người vay và người cho vay. Không chỉ cung cấp các gói vay nhanh, online với mức lãi thấp chỉ từ 1,5%/ tháng mà Tima còn hỗ trợ các khách hàng từ hạn mức vay đến bảo hiểm khoản vay. Các hình thức vay của Tima cũng hết sức đa dạng: vay tín chấp theo lương, vay trả góp, vay theo sổ hộ khẩu, vay theo hóa đơn điện/ nước, vay theo đăng ký xe máy, vay theo đăng ký xe ô tôvay theo bảo hiểm nhân thọ.

2.1. Các gói vay tiền nhanh, online tại Tima.

 

vay bằng đăng ký xe máy ô tô không cần thế chấp xe

Vay bằng đăng ký xe máy, ô tô có hạn mức lớn với lãi suất chỉ 1,5%/tháng

2.1.1. Vay theo đăng ký xe máy

Vay theo đăng ký xe máy là gói vay được sử dụng nhiều nhất tại Tima. Hình thức vay tín chấp dành cho những khách hàng muốn vay nhưng vẫn nắm trong tay chiếc xe của mình. Mức hỗ trợ của Tima dành cho gói vay này là từ 3 triệu đến 50 triệu. Thời hạn linh động có thể 6 tháng, 12 tháng. Việc bạn cần làm là chuẩn bị giấy tờ, Tima sẽ không giữ xe của bạn.

Không chỉ vậy đối với các xe máy không chính chủ, bạn vẫn có thể vay tại Tima với mức lãi suất vẫn không thay đổi. 

2.1.2. Vay theo đăng ký xe ô tô

Vay theo đăng ký xe ô tô bằng đăng ký là gói vay dành cho những khách hàng sở hữu ô tô chính chủ. Hạn mức khoản vay có thể dao động từ 50 triệu đến 500 triệu đồng, gần như Tima hỗ trợ hoàn toàn gói vay mà bạn chỉ cần cung cấp giấy đăng ký xe ô tô, Tima sẽ giữ đăng ký xe mà không giữ xe, hơn nữa, Tima cam kết làm giấy đi đường thay thế cho đăng ký xe. Ngoài ra, thời hạn vay cũng khá linh hoạt, phù hợp với các đối tượng khách hàng, bạn có thể lựa chọn vay trong 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng hay 12 tháng.

Nếu bạn đang sống tại Nam Từ Liêm, bạn có thể mang giấy tờ ra ngay Tima, chỉ với vài phút, hồ sơ của bạn sẽ được duyệt và giải ngân ngay sau 2 giờ. 

vay tiền nghĩ liền tima

2.2. Điều kiện cho vay tại Tima đơn giản

So với ngân hàng, vay tiền tại Tima dễ dàng hơn nhiều, các điều kiện cho vay gồm có:

  • Có quốc tịch Việt Nam, nằm trong độ tuổi lao động từ 18-60 tuổi.

  • Đang sinh sống và làm việc tại những nơi Tima hỗ trợ vay.

  • Có tài sản là xe máy, ô tô nằm trong các loại xe cho vay của Tima.

2.3. Hướng dẫn vay nhanh tại Tima.

2.3.1. Vay tiền trực tiếp tại Tima Nam Từ Liêm.

Trong các khu vực có hỗ trợ vay của Tima, Nam Từ Liêm là một trong số đó. Địa chỉ của Hub Tima là 199 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Quy trình vay nhanh tại Hub Nam Từ Liêm, như sau:

  • Bước 1: Tìm hiểu gói vay phù hợp với tình hình tài chính, các tài sản đang hiện có của bản thân. 

  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ đúng như nhân viên Tima đã tư vấn, thủ tục, giấy tờ thường có:

  • Ảnh chụp chứng minh nhân dân/ căn cước công dân/ hộ chiếu bản gốc còn hạn sử dụng.

  • Ảnh chụp sổ hộ khẩu (chỉ bắt buộc đối với gói vay ô tô).

  • Giấy đăng ký xe máy/ xe ô tô hoặc hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, sang xe, giấy đăng kiểm xe ô tô.

  • Bước 3: Đợi nhân viên tại Hub kiểm định tính chính xác của giấy tờ và haonf thành các thủ tục còn lại cho việc vay vốn. Sau khi hồ sơ được duyệt, bạn chỉ cần ký hợp đồng, khoản vay sẽ giải ngân ngay lập tức.

tima vay trong ngày

Vay tiền trực tiếp tại Hub Nam Từ Liêm

2.3.2. Vay tiền online Tima

Khách hàng có thể hoàn toàn tự đăng ký online tại nhà, làm theo các bước hướng dẫn trên website của Tima, gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Điền thông tin theo form vay trên website của Tima, trên trang chủ hoặc ở ngay trong các bài viết. Sau đó, form vay của bạn sẽ được chuyển về hệ thống của Tima, nhân viên Tima sẽ gọi điện cho bạn theo như thông tin bạn đã cung cấp chỉ sau 5 phút.

  • Bước 2: Các giấy tờ, thủ tục khi vay tiền online cũng tương tự với khi vay tại các hub: chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu và giấy đăng ký xe máy/xe ô tô.

  • Bước 3: Đợi Tima thẩm định hồ sơ, giấy tờ mà bạn đã cung cấp. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần đợi lâu bởi thời gian xét duyệt của Tima rất nhanh chỉ khoảng 1 giờ. Khoản vay được thông qua, bạn chỉ cần ký hợp đồng xong, việc giải ngân tiền về tài khoản chỉ sau 15 phút.

3. 6 lý do nên vay tiền tại Tima Nam Từ Liêm.

3.1. Vay siêu tốc, nhận tiền trong ngày

Là một công ty dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào cho vay, quy trình hoạt động của Tima được thực hiện gọn lẹ, tối ưu hóa nguồn lực và các thao tác, phân tích và chấm điểm tín dụng khách hàng, tiết kiệm thời gian thẩm định phê duyệt hồ sơ vay.

Thời gian liên hệ, xét duyệt và giải ngân nhanh chóng, chỉ trong vòng 2 giờ.

3.2. Vay tiền nhanh bằng đăng ký xe an toàn, tiện lợi.

Để hỗ trợ khách hàng tốt hơn, Tima không ngừng mở rộng các phòng giao dịch ở khắp các quận lớn ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí MInh, cung caaos thêm các sản phẩm, dịch vụ mới cùng đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

3.3. Lãi suất vay hấp dẫn và cách thanh toán linh hoạt

Các gói vay của Tima đều được đánh giá cao không chỉ bởi độ uy tín, linh hoạt mà còn được ưu việt về mức lãi suất ưu đãi 18%/ năm (1.5%/ tháng) và tính theo dư nợ giảm dần, hoàn toàn hỗ trợ miễn phí cho khách hàng vay.

Khi đến thời hạn thanh toán, bạn có rất nhiều cách để trả nợ như chuyển khoản qua ngân hàng hay các ứng dụng thanh toán như MoMo, Gpay, Epay,..

tại sao nên vay tiền tại tima

3.4. Hồ sơ minh bạch, bảo mật thông tin tuyệt đối

An toàn khoản vay, bảo mật thông tin là một ưu điểm của Tima, khách hàng có thể tự do lựa chọn gói vay đồng thời cam kết không tiết lộ thông tin cá nhân khách hàng cho bên thứ ba. Nến bạn hoàn toàn có thể yên tâm 100% khi vay ở đây mà không sợ bị rò rỉ thông tin.

3.5. Thương hiệu uy tín.

Tima trực thuộc tập đoàn G-Group- một tập đoàn lớn chuyên về công nghệ thông tin. Được thành lập từ năm 2016, Tima nhanh chóng nhận được các giải thưởng uy tín như Sao Kê, top 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc nhất,... và kết nối với nhiều các tổ chức tài chính, ngân hàng như Nam Á Bank, Bảo hiểm Bảo Minh,...

4. FAQ- Những câu hỏi khi vay tiền tại Tima Nam Từ Liêm

4.1. Tại Hub Nam Từ Liêm của Tima có cho vay nợ xấu không?

Câu trả lời là có. Tima hỗ trợ các khách hàng đang có nhu cầu vay tiêu dùng, khó khăn về mặt tài chính. Ngay cả các khách hàng có lịch sử nợ xấu, Tima vẫn chấp nhận cho vay. Đối với đối tượng khách hàng này, chỉ cần chứng minh được mục đích vay vốn và phương án sử dụng, thanh toán, trả nợ phù hợp, rõ ràng thì có thể đăng ký vay tại Tima.

4.2. Tima có thẩm định nhà ở hay công ty làm việc không?

Tima chỉ thẩm định các giấy tờ bạn đã cung cấp, hoàn toàn không cần gặp mặt, thẩm định nhà hay công ty, nên quy trình hay thủ tục đều nhanh gọn, dễ dàng.

4.3. Tima có yêu cầu gì về thu nhập không?

Khi vay tiền tại Tima, bạn có thu nhập thường xuyên, đảm bảo thanh toán đúng hạn.

4.4. Làm sao để biết khoản vay đã thanh công và được giải ngân hay chưa?

Khi vay tiền và giải ngân đã thành công, Tima sẽ gửi cho bạn một tin nhắn về số điện thoại mà bạn đã đăng ký trước đó để thông báo về khoản vay. Tuy nhiên, nếu bạn không nhận được thông báo tin nhắn giải ngân thì bạn hãy liên hệ ngay với Tima để được hỗ trợ kịp thời.

4.5. Nếu tôi thanh toán trễ hạn thì sao?

Nếu thanh toán trễ hạn, khách hàng sẽ phải chịu mức phí phạt do trả chậm, ngoài ra sẽ ảnh hưởng tới xếp hạng tín dụng. Nếu quá ba tháng, tài khoản của khách hàng sẽ được xếp vào nhóm nợ xấu và sẽ khó khăn hơn trong việc tái vay tại Tima.

Trên đây là toàn bộ các thông tin liên quan đến việc vay tiền nhanh, online tại Nam từ Liêm với mức lãi suất hấp dẫn, uy tín và an toàn. Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình gói vay phù hợp, nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan