Cho vay tiền trả góp 48 tháng - Lãi suất thấp chỉ 1,6%/tháng

Vay tiền trả góp 48 tháng là gì? Ai có thể vay tiền trả góp 48 tháng, có những hình thức vay trả góp 48 tháng phổ biến nào hiện nay? Cùng rất nhiều câu hỏi khác sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này!

1. Thế nào là vay tiền trả góp 48 tháng?

tìm hiểu chi tiết về vay tiền trả góp 48 tháng

Vay tiền trả góp 48 tháng là gì? Điều kiện vay

Vay tiền trả góp 48 tháng là hình thức vay trả góp định kỳ cả gốc và lãi hàng tháng cho đến hết kỳ hạn vay là 48 tháng thay vì trả cả gốc và lãi gói gọn sau 4 năm.

Tuy nhiên, tùy theo các đơn vị vay sẽ có các kỳ hạn thanh toán khác nhau, nhiều đơn vị vay hỗ trợ trả góp trong 1 tháng hoặc 3 tháng, tuy nhiên hầu hết các đơn vị vay hiện nay chỉ hỗ trợ vay trả góp hàng tháng.

Vay tiền trả góp 48 tháng hiện nay chủ yếu là hình thức vay tín chấp, không cần thế chấp tài sản.

>>> ĐĂNG KÝ VAY TIỀN NHANH TẠI ĐÂY:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Tại sao bạn nên chọn vay tiền trả góp 48 tháng?

Vay tiền trả góp 48 tháng có những ưu điểm gì? Tại sao khách hàng nên lựa chọn vay trả góp 48 tháng? Hãy cùng tham khảo thông tin về lợi ích của việc vay tiền trả góp 48 tháng dưới đây: 

  • Khách hàng có thể vay tiền trả góp trong 48 tháng mà không cần thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh, chỉ cần chứng minh uy tín của bản thân tương đương với khả năng trả nợ 

  • Hạn mức vay linh hoạt, khách hàng có thể vay từ 3 triệu, 5 triệu đến 50 triệu, 70 triệu, 100 triệu… tùy theo từng gói vay và đơn vị vay hỗ trợ.

  • Thời gian vay trong 48 tháng (4 năm), khách hàng có thể trả góp trong từng tháng thay vì trả tất tay một lần sau 4 năm. Việc chia nhỏ khoản nợ ra thành từng tháng giúp người vay có kế hoạch trả nợ rõ ràng và trả nợ dễ dàng hơn.

  • Lãi suất vay tiền trả góp 48 tháng hiện nay rất cạnh tranh

  • Do vay tín chấp, thủ tục vay vốn đơn giản, dễ dàng

  • Khách hàng vay tiền trả góp 48 tháng có thể nhận được tiền chỉ sau 1 - 2 ngày, thậm chí là sau 2 - 3 tiếng.

  • Hiện nay có nhiều địa chỉ hỗ trợ vay tiền trả góp 48 tháng với đa dạng hình thức vay khác nhau.

3. Điều kiện vay tiền trả góp 48 tháng là gì? Ai có thể vay trả góp 48 tháng?

Để được hỗ trợ vay trả góp 48 tháng, khách hàng cần đáp ứng những yêu cầu sau: 

  • Khách hàng trong độ tuổi từ 18 trở lên (nhiều đơn vị tài chính yêu cầu từ 20 tuổi trở lên)

  • Đang sinh sống tại khu vực được đơn vị cho vay hỗ trợ

  • Có thu nhập ổn định, thường xuyên, đảm bảo đủ năng lực trả nợ hàng tháng

  • Sở hữu giấy tờ tín chấp đáp ứng hình thức vay tương ứng (ví dụ giấy đăng ký/cà vẹt xe máy với hình thức vay theo đăng ký xe máy, bảng lương/sao kê lương/HĐLĐ với hình thức vay tín chấp theo lương…)

  • Không có nợ xấu (một số đơn vị hỗ trợ cả nợ xấu, tuy nhiên cũng có đơn vị không hỗ trợ kể cả nợ chú ý). Khách hàng cần làm rõ điều kiện này khi đi vay vốn

4. Các gói vay tiền trả góp 48 tháng phổ biến nhất

chọn gói vay trả góp 48 tháng nào

Lựa chọn gói vay tiền trả góp 48 tháng phù hợp với nhu cầu của bạn

Có các gói vay tiền trả góp 48 tháng nổi bật nào hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu về các hình thức vay tiền trả góp 48 tháng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay:

4.1. Vay tiền trả góp 48 tháng bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe 

Hình thức vay tiền bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe máy hoặc xe ô tô. Người vay không cần thế chấp tài sản, vay nhanh vẫn có xe để đi lại. Tuy nhiên với hình thức này, bạn cần cung cấp giấy tờ đăng ký/cà vẹt xe bản gốc cho bên vay. Hạn mức vay phụ thuộc vào giá trị tài sản xe của bạn.

4.2. Vay tiền trả góp 48 tháng theo lương

Hình thức vay tín chấp rất phổ biến dành cho khách hàng có thu nhập ổn định từ lương hàng tháng, hạn mức vay phụ thuộc vào mức lương của bạn hàng tháng. Thủ tục vay đơn giản, bao gồm các loại giấy tờ: Bảng lương, xác nhận lương hoặc sao kê lương…

4.3. Vay trả góp 48 tháng bằng CMND và sổ hộ khẩu

Hình thức vay tiền nóng dành cho khách hàng đang cần vay tiền gấp nhưng không có nhiều loại giấy tờ tín chấp. Để vay vốn, khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ CMND và sổ hộ khẩu là đã có thể vay. Do vay đơn giản, dễ dàng, lãi suất vay trả góp 48 tháng bằn CMND và sổ hộ khẩu thường cao hơn so với các hình thức vay khác.

4.4. Vay tiền trả góp 48 tháng bằng hóa đơn điện nước

Hình thức vay phổ biến trong thời gian gần đây, vay tiền trả góp chỉ cần có hóa đơn điện/nước của 3 tháng gần nhất, yêu cầu hóa đơn tối thiểu 300.000đ trở lên, không chấp nhận hóa đơn hộ kinh doanh. 

4.5. Vay tiền trả góp 48 tháng bằng sổ bảo hiểm nhân thọ

Vay tín chấp trả góp chỉ cần cung cấp sổ bảo hiểm nhân thọ cùng hóa đơn đóng phí bảo. Sở hữu sổ bảo hiểm nhân thọ là một yếu tố chứng minh độ uy tín của khách hàng, tuy nhiên điều kiện có sổ bảo hiểm không phải là dễ dàng.

5. Hạn mức vay tiền trả góp 48 tháng là bao nhiêu?

Hạn mức vay tiền trả góp sẽ phụ thuộc vào gói vay và đơn vị vay mà bạn lựa chọn, khách hàng có thể tham khảo thông tin dưới đây:

  • Vay tiền trả góp 48 tháng bằng đăng ký/cà vẹt xe máy: Hạn mức tối đa dao động từ 30 triệu - 50 triệu (70% giá trị xe)

  • Vay trả góp 48 tháng bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe ô tô: Hạn mức vay rất cao, tối đa lên đến 500 triệu (50% giá trị xe ô tô)

  • Vay trả góp theo lương: Hạn mức vay bằng 5 - 10 lần thu nhập hàng tháng của bạn

  • Vay trả góp 48 tháng bằng CMND và sổ hộ khẩu: Do vay đơn giản, dễ dàng, hạn mức vay không cao, tối đa 10 - 20 triệu. Với các địa chỉ cung cấp hạn mức vay cao, khách hàng cần lưu ý rất có thể đơn vị vay đó sẽ yêu cầu cung cấp các loại chứng từ khác để đảm bảo cho khoản vay.

  • Vay trả góp bằng hóa đơn điện/nước: Hạn mức vay tối đa thông thường là 30 triệu, một số địa chỉ hỗ trợ đến 50 triệu. 

  • Vay trả góp bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ: Tương tự với hình thức vay bằng hóa đơn điện nước, khách hàng có thể vay tối đa 30 - 50 triệu bằng sổ bảo hiểm nhân thọ. Hạn mức vay phụ thuộc vào giá trị hợp đồng bảo hiểm của bạn.

6. Địa chỉ vay tiền trả góp uy tín, lãi suất ưu đãi

Địa chỉ vay tiền trả góp 48 tháng

Đâu là địa chỉ vay tiền trả góp 48 tháng tối ưu dành cho bạn?

Khách hàng đang cần tìm một địa chỉ vay tiền trả góp an toàn, uy tín thì Tima - Sàn giao dịch kết nối tài chính uy tín số 1 Việt Nam chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn với những lợi thế hấp dẫn sau:

  • Hạn mức vay hấp dẫn: Vay tối đa 42 triệu chỉ cần có giấy đăng ký/cà vẹt xe máy và vay tối đa 500 triệu bằng giấy đăng ký/cà vẹt xe ô tô.

  • Vay trả góp lãi suất thấp: Tima cho vay trả góp trong 12 tháng, lãi suất chỉ 1,6%/tháng. Ngoai ra, khách hàng muốn vay trả góp trong 12 tháng, có thể đăng ký sử dụng gói vay Top up, vay gối của Tima, để được hỗ trợ vay trong thời gian dài hạn hơn.

  • Vay trả góp đơn giản: Tima cung cấp dịch vụ vay trả góp online chỉ cần cung cấp giấy đăng ký/cà vẹt xe máy/ô tô, không cần thế chấp, nhiều hồ sơ vay không cần thẩm định, hỗ trợ duyệt vay online và ký hợp đồng điện tử giúp khách hàng có thể vay vốn mà không cần gặp mặt.

  • Vay trả góp nhanh chóng: Chỉ mất 30 giây đăng ký thông tin vay theo mẫu form được cung cấp trong bài viết, đơn vay của bạn sẽ được chuyển tới nhân viên tư vấn để liên hệ hỗ trợ ngay sau 5 phút, duyệt vay online nhanh chóng sau 30 phút và giải ngân khoản vay qua tài khoản ngân hàng chỉ sau 2 giờ. 

  • Vay trả góp uy tín: Tima là thương hiệu uy tín, sàn giao dịch kết nối tài chính hàng đầu Việt Nam, đạt top 10 Sao Khuê năm 2018. Tima sở hữu hệ thống cửa hàng kết nối tài chính trên toàn quốc, khách hàng có thể trực tiếp tìm đến các HUB để được hỗ trợ. 

  • Vay trả góp an toàn: Tima cam kết cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến lãi và phí trước khi vay, khách hàng được quyền vay hay không mà không lo bị chèo kéo. Đặc biệt, Tima cam kết không thu phí trước vay.

7. Câu hỏi thường gặp về Vay tiền trả góp 48 tháng

a. Vay tiền trả góp 48 tháng là vay tín chấp hay vay thế chấp?

Trả lời: Khách hàng vay tiền trả góp 48 tháng có thể vay tín chấp hoặc vay thế chấp tùy thuộc vào hình thức vay và địa chỉ vay bạn lựa chọn.

b. Vay trả góp 48 tháng thanh toán trả góp như thế nào?

Trả lời: Thông thường, khách hàng cần trả góp một phần cả gốc và lãi định kỳ hàng tháng, lãi thường được tính theo dư nợ giảm dần (tức là lãi suất tính trên phần dư nợ còn lại sau khi đã trừ đi một khoản trả góp hàng tháng)

c. Khi nào nên vay tiền trả góp 48 tháng?

Trả góp 48 tháng là khoản vay trong vòng 4 năm, một khoảng thời gian tương đối dài, khách hàng cần cân nhắc trước khi lựa chọn hình thức vay này. Vay trả góp 48 tháng phù hợp với khoản vay tương đối lớn, từ 30 triệu - 50 triệu trở lên và phục vụ cho mục đích trong dài hạn. Tuy nhiên, khách hàng có thể chọn vay ngắn trong 6 - 12 tháng sau đó vay gối lên để tiếp tục vay trong thời gian dài hơn.

d. Vay tiền trả góp 48 tháng có phải trả phí trước vay không?

Trả lời: Khách hàng vay tiền trả góp 48 tháng lưu ý tuyệt đối không trả phí trước khi nhận được tiền giải ngân, đây có thể một hình thức lừa đảo khoản tiền phí trả trước nên khách hàng cần đặc biệt lưu ý đừng để mắc bẫy.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ vay tiền trả góp 48 tháng, khách hàng có nhu cầu vay tiền nhanh trong vòng 2 giờ, vui lòng để lại thông tin theo mẫu đăng ký dưới đây để được hỗ trợ ngay!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan