Vay tiền VND là công ty gì? Có lừa đảo hay không?

VayVND là công ty Công ty TNHH Capital Solution chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính, được thành lập vào tháng 06 năm 2019 và hiện là đơn vị cho vay uy tín, an toàn thuộc hàng Top thị trường.

Vay tiền online tại VayVND dễ dàng và nhanh chóng đang là hình thức được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn đang muốn vay tiền trên VayVND nhưng không biết thủ tục vay tiền tại VayVND như thế nào, lãi suất vay trên VayVND là bao nhiêu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

1. VayVND là công ty gì? VayVND có lừa đảo không?

VayVND là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính với tên gọi đầy đủ là Công ty TNHH Capital Solution, được thành lập vào tháng 06 năm 2019. VayVND chuyên cung cấp các giải pháp tài chính kết nối người vay và nhà đầu tư, hỗ trợ quá trình vay được thực hiện nhanh chóng.

VayVND hướng đến đối tượng khách hàng đang cần vay gấp với khoản vay thấp để giải quyết những vướng mắc trong cuộc sống. Công ty phải là chủ đầu tư hay cho vay mà đóng vai trò là cầu nối giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nhiều khoản vay nhàn rỗi của nhà đầu tư.

 

vay tiền online vayvnd

Vay tiền online trên VayVND có thực sự uy tín như quảng cao?

Nhiều người lo lắng không biết VayVND có lừa đảo không và câu trả lời là không. Mặc dù còn khá non trẻ nhưng với chất lượng dịch vụ tốt, VayVND đã dần có chỗ đứng vững chắc trên thị trường cho vay online tại Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin, đây là một trong những đơn vị cho vay tài chính uy tín với số tiền vay dưới 10 triệu bởi những lý do sau đây:

  • Địa chỉ văn phòng rõ ràng là tại tầng 12 tòa nhà Anh Minh, 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Gạo, Quận 1, TP.

  • Giấy phép kinh doanh hợp pháp do Bộ Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 07 tháng 06 năm 2019, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0315725722.

  • Thông tin minh bạch, mọi thủ tục vay, tài liệu và điều khoản vay đều được công bố rõ ràng khi được sự đồng ý của người vay. Đồng thời, người vay sẽ có thông tin về lãi suất, khoản vay, phí thanh toán ...

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Ưu điểm, nhược điểm của vay tiền VayVND

2. 1. Ưu điểm nổi bật của VayVND

VayVND tuy là tân binh trên thị trường tài chính nhưng với những ưu điểm riêng có của mình họ đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng.

  • Vay tiền online dễ dàng và nhanh chóng.

  • Hạn mức vay tối đa của bạn là 10 triệu đồng, thời gian giải ngân cực nhanh.

  • Thủ tục vay nhanh, chỉ cần CCCD hoặc hộ chiếu.

  • Bạn có thể vay tiền ở bất kỳ đâu và thanh toán từ momo hoặc tài khoản ngân hàng của mình.

  • Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục vay lại với lãi suất thấp hơn và hạn mức vay cao hơn.

  • Khoản vay của bạn có thể gia hạn lên đến 90 ngày.

ưu nhược điểm vay tiền vayvnd

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, người đi vay cũng phải lưu ý những nhược điểm đáng nói khi vay vốn VayVND:

  • Lãi suất vẫn cao hơn so với khi vay tại các ngân hàng truyền thống.

  • Phí dịch vụ và phí phạt của VayVND cũng khá cao, khiến người đi vay gặp bất lợi.

  • Số tiền vay rất thấp chỉ thích hợp vay tiêu dùng nhanh.

  • Các thủ tục cho vay online gây khó khăn cho những người lần đầu vay.

  • Có rất nhiều app vay tiền vốn núp bóng VayVND giả mạo để lừa đảo. Người đi vay phải nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi vay.

Với những ưu nhược điểm trên đã cho thấy VayVND là một ứng dụng vay tiền rất uy tín. Nếu có nhu cầu vay, bạn nên cân nhắc trải nghiệm vay vốn với VayVND nhé.

3. Có nên vay tiền VayVND?

Vay tiền online ngày nay không còn xa vời đối với nhiều người. Sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ vay tiền nhanh không thế chấp khiến khách hàng băn khoăn không biết lựa chọn dịch vụ vay tiền nào uy tín, chất lượng cao.

có nên vay tiền tại vnd không

Liệu có nên vay tiền tại VayVND hay không?

Nếu bạn cần dịch vụ vay tiền an toàn và đảm bảo thì đừng bỏ qua VayVND. VayVND là dịch vụ tài chính đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đang tìm kiếm, với những ưu điểm vượt trội:

  • Vay tiền thuận tiện và tiết kiệm thời gian: thay vì mất thời gian đến ngân hàng để vay tiền, bạn có thể ngồi tại nhà mà vẫn được vay qua VayVND.

  • Vay tiền online dễ dàng, đơn giản: không cần cam kết hay bảo lãnh của bên thứ 3, không cần cung cấp chứng minh thu nhập, chỉ cần đăng ký bằng CMND trong 3 phút là có thể vay dễ dàng.

  • Giải ngân nhanh chóng: Sau khi được duyệt, khoản vay của bạn sẽ được giải ngân trong vòng 24 giờ.

  • Tính minh bạch cao: các thông tin về khoản vay như lãi suất vay, phí dịch vụ đều được nhân viên thông báo kỹ lưỡng trước khi vay.

  • Chiết khấu nhiều: Khách hàng được ưu đãi lãi suất cho lần vay đầu tiên. Ở những lần tiếp theo, số tiền vay có thể lên đến mức tối đa với lãi suất thấp hơn.

4. Hạn mức, lãi suất vay, kỳ hạn vay tiền tại VayVND như nào?

hạn mức, lãi suất vay tại vay vnd

4.1. Lãi suất vay hiện tại của VayVND là bao nhiêu?

Lãi suất cho vay cụ thể đang được VayVND áp dụng như sau:

  • Lãi suất vay hiện tại của VayVND là 20% / năm. Mức lãi suất của VayVND khá cạnh tranh so với nhiều công ty tài chính khác. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được một số chính sách ưu đãi nhằm mang lại lợi ích tối đa và tạo sự an tâm cho khách hàng.

  • Đặc biệt, khách hàng vay lần đầu sẽ được hưởng chính sách lãi suất vay 0% trong 14 ngày đầu.

4.2. Điều khoản thanh toán cho VayVND

Là hình thức cho vay online với hạn mức thấp, VayVND cho phép khách hàng hoàn trả khoản vay trong vòng 7-30 ngày kể từ ngày vay. Bạn có thể thanh toán bất kỳ lúc nào trong thời hạn đã nêu để có cơ hội vay lớn hơn.

4.3. Hạn mức cho vay tại VayVND

Đối với khách hàng vay lần đầu, hạn mức vay từ 500 ngàn đồng đến 3 triệu đồng. Đối với khách hàng vay lần 2 hạn mức vay lên đến 10 triệu đồng.

5. Đối tượng nào được vay VayVND?

điều kiện vay tại vayvnd

VayVND được xem là đơn vị thẩm định hồ sơ khách hàng rất kỹ lưỡng. Vì vậy, không phải ai cũng đủ điều kiện vay vốn tại VayVND. Để hồ sơ vay online của bạn được duyệt nhanh chóng, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Trở thành công dân Việt Nam có đầy đủ năng lực và hành vi dân sự theo quy định của pháp luật hiện hành.

  • Độ tuổi từ 22-60 tuổi.

  • Người vay tiền cần Có thu nhập và công việc ổn định. Cùng với đó thì mức lương cơ bản phải trên 4 triệu đồng / tháng.

  • Người vay cần cung cấp hợp đồng lao động thời hạn ít nhất 3 tháng của mình.

  • Có đầy đủ giấy tờ tùy thân, ví dụ: CMND / CCCD/Hộ chiếu.

  • Có tài khoản ngân hàng chính chủ để thanh toán khoản vay.

  • Xin lưu ý rằng VayVND không hỗ trợ khách hàng bị nợ xấu, chưa có việc làm ổn định.

6. Quy trình thực hiện đăng ký vay vốn tại app online Vay VND

Ngày nay, hình thức cho vay online đã trở nên rất phổ biến và sự ra đời của các app vay vốn là điều tất yếu. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết quy trình các bước làm hồ sơ vay của Vay VND để bạn tham khảo:

6.1. Bước 1: Chọn một khoản vay

Khách hàng có thể truy cập website chính thức của Vay VND thông qua đường dẫn sau: https://vayvnd.vn/. Lúc này, trên màn hình sẽ xuất hiện 3 ô tương ứng với 3 mục thông tin khách hàng cần bổ sung gồm: số tiền cần vay, họ tên và số điện thoại của chính chủ sở hữu. Sau đó nhấp vào nút "Đăng ký Khoản vay" để thực hiện các bước tiếp theo.. Hệ thống tiếp nhận yêu cầu vay và tự động gửi tin nhắn SMS đến số điện thoại đã đăng ký của bạn.

Đăng nhập vào Vay VND và lựa chọn khoản vay

6.2. Bước 2: Điền thông tin cá nhân, địa chỉ, công việc và người thân của người vay

Sau khi đăng nhập thành công vào tài khoản vay, người vay phải cung cấp ngay một số giấy tờ tùy thân cần thiết, địa chỉ, công việc, người thân và các thông tin khác để bảo lãnh.

  • Thông tin cá nhân bao gồm: Các thông tin về CCCD, địa chỉ sinh sống, tình trạng hôn nhân, giới tính. Các thông tin này sẽ được nhân viên app vay xác nhận và đối chiếu với ảnh CCCD.

Thông tin cá nhân người vay

  • Thông tin địa chỉ hiện tại của người vay bao gồm: tỉnh / thành phố, quận / huyện, xã / quận / huyện, đường phố, số nhà, chung cư.

Điền thông tin địa chỉ người vay để hệ thống VayVND xác nhận

  • Thông tin công việc hiện tại bao gồm: mục đích vay, nghề nghiệp, hình thức làm việc, tên công ty, số điện thoại công ty… Lưu ý người vay phải cung cấp chính xác những thông tin này thì tỷ lệ xét duyệt sẽ cao hơn.

Điền thông tin nghề nghiệp của khách hàng

  • Thông tin tài khoản ngân hàng của người vay cần cung cấp như sau: tên ngân hàng, tên chi nhánh, số tài khoản. Lưu ý tên tài khoản ngân hàng phải trùng với tên người vay. Trong trường hợp có sự khác biệt, VayVND có quyền từ chối yêu cầu vay của khách hàng.

Thông tin về tài khoản ngân hàng cần chính xác để vay tiền thành công

6.2. Bước 3: Tải ảnh CCCD và ảnh chân dung

Sau khi cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân, nghề nghiệp, địa chỉ và tài khoản ngân hàng, người vay cần tải CCCD / CMND còn hiệu lực và ảnh chân dung của người đi vay yêu cầu cấp CCCD.

VayVND yêu cầu người vay phải có ảnh chụp rõ mặt trước và mặt sau của CMND, không có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa thông tin. Nếu nhận thấy có dấu hiệu bất thường, nhân viên app vay có quyền từ chối cho vay.

Tải ảnh CCCD/CMND và ảnh chân dung

6.4. Bước 4: Nhận tư vấn khoản vay

Nhân viên app vay dẽ gọi điện thoại để tư vấn cho khách hàng về các điều kiện, ưu đãi của các gói vay, bao gồm hạn mức, Kỳ hạn và lãi suất vay tương ứng. Nếu người vay đồng ý với sự giới thiệu của nhân viên, hồ sơ vay sẽ được tiếp nhận và xem xét.

6.5. Bước 5: Xem xét hồ sơ và giải ngân khoản vay

Sau khi nhận được yêu cầu vay từ khách hàng, nhân viên sẽ xác minh tính chính xác và xem xét khả năng tài chính, lịch sử tín dụng của khách hàng để đưa ra quyết định vay hợp lý và giải ngân tiền vào tài khoản ngân hàng đã đăng ký trước đó của khách hàng.

7. Kinh nghiệm đăng ký vay vốn tại Vay VND đơn giản, thành công

Để nâng cao tỷ lệ xét duyệt, người vay cần tích lũy kinh nghiệm vay vốn tại VayVND như sau:

  • Điền các thông tin cụ thể cần thiết cho hồ sơ vay vốn như: Họ và tên, số điện thoại, số CCCD, địa chỉ cư trú, địa chỉ công ty, v.v.

  • Có một công việc ổn định thu nhập từ 4 triệu đồng trở lên mỗi tháng sẽ làm tăng độ tin cậy về khả năng tài chính của người vay.

  • Nên khai báo số điện thoại của ít nhất 1 người thân để việc xác minh VayVND dễ dàng hơn.

  • Hình ảnh thẻ CCCD / CMND phải rõ ràng, không bị mờ, thiếu số hoặc bị bóng.

8. Hướng dẫn cách thanh toán khoản vay tại VayVND nhanh nhất và đơn giản nhất

thanh toán khoản vay vayvnd

Để thanh toán khoản vay nhanh chóng và dễ dàng nhất tại VayVND, khách hàng có thể tham khảo 2 phương thức thanh toán sau:

  • Hướng dẫn hình thức thanh toán VayVND bằng tài khoản ngân hàng

Khách hàng có thể thanh toán khoản vay qua dịch vụ Internet Banking của ngân hàng. Nội dung thanh toán cần ghi rõ: Số CCCD của hợp đồng vay, số CCCD. 

Lưu ý thông tin tài khoản thụ hưởng của VayVND là: 

Số tài khoản: 19134549510024 

Ngân hàng thụ hưởng: Ngân hàng Techcombank, chi nhánh Tân Định. 

Tên người thụ hưởng: Cong ty TNHH Dong Credit.

  • Hướng dẫn hình thức thanh toán qua khoản vay qua ví điện tử Momo

Thanh toán khoản vay qua ví điện tử Momo cũng là phương thức thanh toán nhanh chóng và tiện lợi nhất. Người vay không phải trả thêm phí và có thể thanh toán trực tuyến 100%.

9. Làm sao để hồ sơ vay VayVND được duyệt nhanh?

Quy trình xét duyệt hồ sơ của VayVND khá nghiêm ngặt. Do đó, để vượt qua thành công, bạn cần điền đầy đủ thông tin chính xác. Một số điều cần lưu ý khi tạo hồ sơ để được phê duyệt nhanh chóng mà bạn cần lưu tâm:

  • Cung cấp thông tin chính xác từ họ và tên, số điện thoại, CMND / CCCD hoặc hộ chiếu. Thông tin trên giấy phải rõ ràng, dễ đọc, không có dấu hiệu tẩy xóa.

  • Chủ tài khoản đăng ký nhận thanh toán phải trùng khớp với thông tin của người vay.

  • Quá trình làm việc rõ ràng và chính xác. Thời gian làm việc càng dài, tỷ lệ đậu càng cao.

  • Có thu nhập ổn định, trung bình từ 4 triệu đồng trở lên. Nếu bạn muốn có một hồ sơ tốt, mức lương lý tưởng là trên 5 triệu đồng.

  • Ảnh CMND / CCCD, ảnh chụp chân dung phải rõ ràng, sắc nét.

Trên đây, bài viết đã tổng hợp những thông tin chi tiết và đầy đủ nhất về vay tiền qua app VayVND. Nếu thực sự có nhu cầu vay tiêu dùng, bạn có thể cân nhắc các gói vay của VayVND. Tuy nhiên, người đi vay phải tìm hiểu kỹ và cân nhắc khả năng tài chính của mình để khoản vay không trở thành gánh nặng cho bạn và gia đình.

>>> Xem thêm: Vay tiền MOMO là gì? Có an toàn không?

>>> Xem thêm: Vay tiền Moneycat có an toàn, có lừa đảo không - Lưu ý khi vay tiền Moneycat

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan