Vay VAYVND có an toàn không? Có lên CIC không?

Vay tiền Vay Vnd lãi suất bao nhiêu? Vay VAYVND có lên Cic không? Trong bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời cho bạn nha!

Bạn đang rất cần tiền để trang trải cuộc sống và công việc? Nhưng, bạn ngại vay tiền từ người thân, bạn bè? Bạn đang có ý định vay trên ứng dụng VayVND nhưng không biết có an toàn hay không? Vay Vayvnd có lên cic không? Để giải đáp được thắc mắc này hãy cùng nhau tìm hiểu ứng dụng vay vốn trực tuyến này thông qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Ứng dụng VAYVND là gì?

vay tiền vayvnd

Ứng dụng vay tiền uy tín hàng đầu hiện nay - VAYVND 

VayVND là ứng dụng cho phép khách hàng đăng ký vay vốn trực tuyến thông qua website Vayvnd.vn. Bên cạnh đó, Vayvnd cũng là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp tài chính và tiền mặt trực tuyến uy tín hàng đầu hiện nay. 

Ra mắt vào tháng 6/2019, VayVND là sản phẩm công nghệ của Công ty TNHH CAPITAL SOLUTION. Tuy mới có mặt trên thị trường tài chính Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng VayVND đã được nhiều khách hàng tin dùng bởi thủ tục đăng ký vay đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, các thông tin liên quan đến khoản vay rõ ràng, minh bạch…

VayVND được nhiều khách hàng tin dùng khi cung cấp hạn mức cho vay vừa và nhỏ từ 500.000 đồng đến 10 triệu đồng dành cho các khách hàng có nhu cầu vay khẩn cấp, vay nóng với thời hạn từ 7 ngày đến 28 ngày.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Vay tiền tại VAYVND có an toàn không? 

Vay tiền trực tuyến là một trong những hình thức vay vốn rất rủi ro cho người dùng. Bởi ngoài những đơn vị cho vay uy tín thì có rất nhiều ứng dụng mọc lên để lừa đảo khách hàng. Còn VayVND thì sao, có phải đơn vị lừa đảo không? 

Vayvnd là ứng dụng vay tiền online thuộc công ty TNHH Capital Solution có địa chỉ tại tầng 12 Tòa nhà Anh Minh số 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. 

vay vayvnd có an toàn không

Đến với Vayvnd, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ vay tiền mặt vô cùng uy tín và đáng tin cậy:

  • Vay vốn dễ dàng: Sau khi điền thông tin đăng ký trên trang web thông qua máy tính hoặc điện thoại di động, bạn sẽ nhận được tiền vay ngay lập tức. VayVND không yêu cầu cam kết, bảo lãnh của bên thứ ba hay chứng minh thu nhập hiện tại của bạn. 

  • Thuận tiện: Khách hàng không cần đến văn phòng VayVND, gặp nhân viên hay thông qua trung gian. Vì VayVND hỗ trợ khách hàng đăng ký vay hoàn toàn 100% bằng hình thức trực tuyến. Ngoài ra, VayVnd còn hỗ trợ khách hàng vay tiền chỉ cần CMND/CCCD. 

  • Giải ngân nhanh chóng: Sau khi bạn xác nhận và đồng ý với các điều khoản của hợp đồng qua mật khẩu SMS, khoản vay của bạn sẽ được giải ngân vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng 24 giờ

  • Hỗ trợ làm hồ sơ vay: Đối với những khách hàng có nhu cầu làm hồ sơ vay lần tiếp theo sẽ được vay với số tiền lớn hơn và lãi suất thấp hơn. 

  • Lãi suất hấp dẫn: VayVnd hỗ trợ khách hàng mức lãi suất được đánh giá là rất hợp lý, thấp hơn nhiều so với nhiều web vay tiền khác. 

  • Minh bạch: mọi thông tin liên quan đến khoản vay như: hạn mức vay, lãi suất vay, thời hạn vay, phí dịch vụ… Được công khai minh bạch trong suốt quá trình cho vay.

3. Vay tiền VAY VND cần những điều kiện gì?

Để có thể vay tiền tại VAY VND, quý khách hàng chỉ cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam, đang sống và làm việc tại đây. 

  • Người vay tiền phải là người trong độ tuổi từ 22 - 60.  

  • Có thu nhập ổn định. Chứng minh được thu nhập là một lợi thế khi vay tiền tại Vayvnd. 

  • CMND hoặc CCCD hợp lệ  

  • Tài khoản ngân hàng chính chủ, vẫn còn hoạt động.  

  • Không có nợ xấu tại các tổ chức tài chính hoặc ngân hàng khác. (Bạn có thể kiểm tra nợ xấu của mình bằng cách kiểm tra CIC). 

4. Vay VAY VND có lên cic không?

vay vayvnđ có lên cic không

Nếu bạn đang cần tiền gấp mà chưa biết vay ở đâu thì VAY VND chính là địa chỉ vay tiền lý tưởng dành cho bạn. 

Thủ tục vay vốn tại đây vô cùng đơn giản, không rườm rà, khách hàng chỉ cần có CMND/CCCD là đã có thể tiến hành đăng ký vay tiền tại VAYVND. Tuy nhiên, khi vay tiền tại đây, khách hàng thường băn khoăn không biết vay VAYVND có lên cic không? Đối với thắc mắc này, chúng tôi giải thích như sau:

Khi vay tiền tại VAYVND, nếu người vay không trả nợ đúng kỳ hạn, trốn nợ, xù nợ dẫn đến nợ xấu, thì sẽ bị ghi lên CIC và điểm tín dụng của bạn sẽ thấp. Khi điểm tín dụng CIC càng thấp thì thời gian xét duyệt hồ sơ vay càng lâu và nếu thuộc nhóm 3,4 thì sẽ không được duyệt. 

Vì vậy, vay VAY VND có lên cic không phụ thuộc vào việc khách hàng có thanh toán đúng hạn hay không. Còn nếu khách hành thanh toán đúng hạn, thì bạn hoàn toàn có thể vay vốn bình thường mà không lo điểm Cic bị giảm. 

5. Vay VAYVND không trả có bị nợ xấu không? 

Khi vay tiền online, nếu bạn vay tiền tại ngân hàng hoặc công ty tài chính thì thông tin về tình trạng nợ của bạn sẽ được ngân hàng và công ty tài chính đó quản lý. Vì vậy, nếu bạn thuộc nhóm nợ xấu thì cũng sẽ bị đưa vào danh sách khách hàng nợ xấu trong hệ thống CIC của Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam.

Do đó, nếu vay VAYVND không trả hoặc nợ bị quá hạn thì bạn sẽ được cho vào nhóm nợ xấu 3, 4, và 5. Khi đó, nếu sau này bạn cần tiền và muốn vay vốn tại các ngân hàng hay công ty tài chính nói chung và VAYVND nói riêng thì sẽ rất khó khăn. Thậm chí, còn không được xét duyệt cho vay. 

6. Nợ xấu có vay được ở VAY VND không?

Như đã nói ở trên, khi bạn thuộc nhóm nợ xấu 3, 4, 5 thì thời gian xét duyệt cho vay sẽ lâu hơn, đồng thời số tiền vay của bạn cũng sẽ bị hạn chế. Không chỉ vậy, có thể bạn còn không được VAY VND xét duyệt cho vay. 

Bởi VAT VND là hình thức cho vay dựa trên mức độ uy tín của khách hàng, sau khi làm hồ sơ vay online qua ứng dụng, hệ thống sẽ tìm kiếm thông tin và xem xét khả năng thanh toán khoản vay của bạn để duyệt hồ sơ. Mức độ uy tín của bạn càng cao thì khả năng được duyệt và số tiền vay càng lớn.

7. Hướng dẫn cách đăng ký vay tiền tại VayVND nhanh chóng 

Để có thể đăng ký vay tiền tại VAYVND, quý khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây: 

hướng dẫn vay tiền tại vayvnđ

Hướng dẫn vay tiền tại VAYVND đơn giản, nhanh chóng 

Bước 1: Chọn khoản vay 

Đầu tiên, bạn truy cập website chính thức của VayVND để chọn lựa khoản vay mà bạn muốn. Nếu bạn là người vay lần đầu, hạn mức vay từ 500.000 đến 4 triệu đồng. 

Tiếp theo, bạn nhập họ tên, số điện thoại, và bấm “Đăng ký vay”. Lúc này, bạn sẽ nhận được mã OTP gửi về điện thoại.  

Tiếp theo, nhập mã OTP và bấm Tiếp tục. 

Bước 2: Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân 

Bạn cần cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân như: Họ và tên, ngày sinh, quê quán, số CMND/CCCD, tình trạng hôn nhân, giới tính,...Nhấp Tiếp tục. 

Sau đó, điền thông tin về địa chỉ hiện tại: Số nhà, căn hộ/số phòng, thời gian cư trú. 

Bước 3: Cung cấp thông tin về công việc hiện tại

VayVND chỉ hỗ trợ cho vay vốn đối với những công dân có mức thu nhập từ 5 triệu đồng/ tháng trở lên. Đối với những người làm công việc tự do, hoặc không đi làm, mức thu nhập không ổn định, việc vay vốn tại VAY VND vô cùng khó khăn. 

Bước 4: Cung cấp tài khoản ngân hàng và ảnh CCCD

Tiếp đến, bạn cần cung cấp số tài khoản ngân hàng bạn đang sử dụng để có thể nhận tiền khi xét duyệt vay thành công. 

Sau đó, bạn cần cung cấp 2 ảnh mặt trước và mặt sau CMND/CCCD, cũng như ảnh CMND rồi tải lên hệ thống VAYVND. 

Đây là bước rất quan trọng vì nếu CMND của bạn không còn giá trị sử dụng, hoặc bị mờ các góc thì VayVND sẽ không duyệt khoản vay cho bạn. Vì vậy bạn cần hết sức cẩn thận ở bước này. 

Cuối cùng, bạn cần cung cấp thông tin người giám hộ như (bố mẹ, anh chị em, bạn bè...). Bạn có thể yên tâm rằng VayVND gần như không gọi điện để xác nhận lại thông tin. Ngoài ra, thông tin bạn cung cấp sẽ được bảo mật tuyệt đối. 

Bước 5: Chờ giải ngân 

Sau khi hoàn tất hồ sơ đăng ký, khoản vay của bạn sẽ được chuyển đến tài khoản ngân hàng trong vòng 24 giờ đồng hồ. 

8. Hướng dẫn các cách thanh toán khoản vay tại VAYVND

Việc thanh toán khoản vay sao cho đúng hạn luôn là nỗi lo của rất nhiều khách hàng. Nhận thấy điều này, VAYVND đã cung cấp cho khách hàng rất nhiều hình thức thanh toán khoản vay khác nhau: 

8.1. Thanh toán khoản vay VAYVND thông qua ví điện tử Momo 

Để thanh toán khoản vay qua ví điện tử Momo, bạn cần thực hiện theo các thao tác sau:

Thanh toán khoản vay VAYVND qua ví điện tử Momo 

  • Vào App Momo tìm ứng dụng VAYVND trên thanh tìm kiếm. Chọn VAYVND 

  • Nhập mã số hợp đồng thanh toán 

  • Điền số tiền mà bạn muốn thanh toán khoản vay

  • Xác nhận và hoàn tất thanh toán. 

8.2. Thanh toán khoản vay VAYVND thông qua tài khoản ngân hàng 

Để thanh toán khoản vay qua tài khoản ngân hàng, khách hàng cần chuyển khoản vào số tài khoản của VayVND, thông tin tài khoản như sau:

  • Số tài khoản: 19134549510024 

  • Ngân hàng: Techcombank 

  • Người thụ hưởng: CTY TNHH DONG CREDIT 

  • Nội dung chuyển khoản: Số CMND, mã số hợp đồng

9. Khi vay tiền tại VAYVND cần lưu ý điều gì?

Khi vay tiền online nói chung và vay tiền tại VAYVND nói riêng, quý khách hàng cần lưu ý những điều sau để tránh được những rủi ro:

  • Tìm hiểu kỹ app vay tiền trước khi đăng ký. 

  • Đọc kỹ các điều khoản quy định cũng như mức lãi suất để tránh mất tiền oan. 

  • Cung cấp thông tin cá nhân của mình thật chính xác, đầy đủ, để hồ sơ vay tiền của bạn được duyệt nhanh hơn. 

  • Cân nhắc khoản tiền cần vay và kỳ hạn thanh toán. 

Như vậy, qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã có cho mình câu trả lời chính xác cho câu hỏi vay VAYVND có lên cic không? Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đem đến sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình đăng ký thủ tục vay vốn.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan