Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập ở đâu uy tín?

Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập là hình thức vay khá phổ biến hiện nay phục vụ nhu cầu vay tiêu dùng kinh doanh nhỏ. Tuy nhiên đâu mới là địa chỉ vay phù hợp với bạn giữa quá nhiều những địa chỉ vay trên thị trường hiện nay?

Vay tín chấp không chứng minh thu nhập

Vay tín chấp không chứng minh thu nhập tại Tima

1. Vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập tại Tima 

Nhắc đến vay tiền nhiều người có thể nghĩ ngay đến ngân hàng, nếu không vay được ngân hàng thì sẽ tới các công ty tài chính. Đây là những địa chỉ cho vay uy tín đặc biệt với mức lãi suất ưu đãi nhất thị trường. Tuy nhiên, những địa chỉ này đều yêu cầu khách vay phải chứng minh được thu nhập hoặc ít nhất là chứng minh được khả năng thanh toán nợ. Nhưng trên thực tế các đối tượng như công nhân, nội trợ, kinh doanh tự do, làm việc tự do rất khó để chứng minh được thu nhập của mình. Vì vậy Tima có là một trong số rất hiếm địa chỉ đáp ứng được nhu cầu vay tín chấp không chứng minh thu nhập hiện nay.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tima cung cấp hình thức sàn giao dịch kết nối những đối tượng có nhu cầu vay và cho vay. Với hình thức làm hồ sơ trực tuyến rút ngắn thời gian duyệt đơn và đẩy nhanh thời gian giao dịch giúp người vay nhận được tiền trong khoảng thời gian nhanh nhất. Bởi thế đây có thể coi là một lựa chọn đáng để thử nếu bạn còn chưa biết nhiều về hình thức này

Đặc điểm vay tiền tại Tima:

  • Hình thức vay tín chấp đa dạng: Tima cung cấp hình thức vay tín chấp chỉ cần đăng ký xe (không giữ xe - không thế chấp xe). Khách hàng chỉ cần cung cấp đăng ký xe máy (chấp nhận không chính chủ) và CMND là có thể vay đên 42 triệu hoặc đăng ký xe ô tô, đăng kiểm và CMND là có thể vay đến 500 triệu phục vụ đa dạng nhu cầu tài chính của khách.

  • Không cần chứng minh thu nhập: Tại Tima khách không chỉ không cần chứng minh thu nhập chỉ cần đảm bảo khả năng thanh toán khoản vay. Ngoài ra, Tima cũng không yêu cầu thẩm định nhà ở hay nơi làm việc tránh các phiền phức không đáng có cho khách đi vay. 

  • Vay nhanh khoản vay phù hợp: Với hình thức vay online 100% khách hàng có thể vay nhanh trong ngày và nhận khoản vay chỉ trong 30 phút. Ngoài ra, Tima cũng có các điểm giao dịch tại Hà Nội, TPHCM, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương... bạn có thể đến vay trực tiếp nếu cảm thấy không thích hình thức vay online.

Vay tín chấp không chứng minh thu nhập ở đâu uy tín

Vay tín chấp không chứng minh thu nhập ở đâu uy tín

2. Làm thế  nào để vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập tại Tima?

Vay tiền tại Tima không khó bạn có thể dễ dàng thực hiện những yêu cầu vay cơ bản của hình thức này

2.1 Chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp 

  • Sổ hộ khẩu - photo đủ 16 trang không cần công chứng (không bắt buộc, nếu có có thể được xét vay nhiều hơn)

  • Chứng minh nhân dân (không quá 15 năm, photo không cần công chứng). Hoặc có thể dùng Bằng lái xe để thay thế.

  • Đăng ký xe máy ( chấp nhận xe không chính chủ)

  • Đăng ký ô tô, đăng kiểm (với hình thức vay bằng đăng ký ô tô)

  • Không cần chứng minh thu nhập nên không yêu cầu bảng lương hay sao kê

2.2 Đáp ứng điều kiện vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập

  • Độ tuổi vay từ 20 – 60 tuổi.

  • Khách hàng không được có nợ xấu ( yêu cầu chủ yếu của ngân hàng)

  • Trường hợp từng trả chậm hoặc nợ chú ý vẫn được vay.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cũng như đáp ứng điều kiện vay bạn chỉ cần đăng ký nhanh theo form có sẵn trong bài viết hoặc đăng ký vay online là có thể vay được tiền tại Tima.

Lưu ý khi vay

Lưu ý vay tín chấp không chứng minh thu nhập

3 .Lưu ý khi vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập

3.1 Lưu ý đến lãi suất khoản vay 

Thông thường, lãi suất vay tín chấp theo sổ hộ khẩu sẽ cao hơn so với hình thức thông thường. Do đó, hãy chú ý đến cách tính lãi suất để có thể tính toán lãi suất chênh lệch và có kế hoạch trả nợ cụ thể. Theo đó, các ngân hàng, công ty cho vay tín chấp có thể tính lãi theo tháng hoặc theo năm, tính theo dư nợ thực tế hoặc lãi cộng dồn.

3.2 Có kế hoạch trả nợ phù hợp

Khi tham gia vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập bạn cũng nên cân nhắc kỹ về khoản vay phù hợp với thu nhập của bản thân. Nếu không kiểm soát tốt khoản nợ phải kể cả gốc và lãi thì lời khuyên cho bạn là không nên vay. Vì những rủi ro có thể đến với bạn là rất lớn.

Bạn cũng cần lưu ý đến thời hạn vay sao cho thuận lợi với việc thanh toán nợ sau này. Bởi thời gian kéo dài có thể khiến bạn phải trả thêm các khoản nợ với lãi suất thay đổi cao hơn. Để đảm bảo an toàn bạn nên chọn hình thức trả theo định kỳ và chú ý theo dõi chi tiết sự điều chỉnh trong cách tính lãi của ngân hàng và các công ty tài chính.

Trên đây là một vài lưu ý cùng các địa chỉ bạn có thể lựa chọn hình thức vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan