Vay tín chấp theo lương lãi suất thấp ở đâu an toàn?

Vay tín chấp theo lương là hình thức vay tiêu dùng khá phổ biến hiện nay với mức vay có thể lên đến 500 triệu nếu vay theo lương chuyển khoản. Tuy nhiên cái mà nhiều người vay quan tâm hơn cả là lãi suất vay bởi mức vay càng lớn thì mức ảnh hưởng của lãi suất càng nhiều. Vậy đâu là địa chỉ vay tín chấp theo lương với lãi suất thấp mà vẫn an toàn?

Vay tín chấp theo lương lãi suất thấp ở đâu an toàn?

Lãi suất vay tín chấp theo lương của các ngân hàng 

Đa phần người đi vay đều lựa chọn ngân hàng là địa điểm vay ưu tiên bởi lãi vay thấp và ổn định. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng sẽ có sự khác biệt giữa lương tiền mặt và lương chuyển khoản.

1. Ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng công thương Vietcombank cung cấp dịch vụ vay theo lương với lãi suất vay ngân hàng được đánh giá là khá tốt trên thị trường hiện nay.

  • Đối với vay tín chấp theo lương chuyển khoản hạn mức vay là từ 0,85 - 1,3 %/tháng với 20- 500 triệu thời hạn vay 12 -60 tháng.

  • Đối với lương tiền mặt thì áp dụng cho đối tượng là giáo viên bác sĩ, bộ đội hưởng lương ngân sách nhà nước với mức lãi suất ổn định là 8%/năm.

Xem Thêm:  Vay tín chấp trả góp ngân hàng Vietcombank - Lãi chỉ từ 0,625%/tháng

2. Ngân hàng Vietinbank

Mức lãi suất cho vay tín chấp của ngân hàng Vietinbank dành cho khách hàng chỉ từ 0.85 – 1%/tháng, kỳ hạn cho vay lên đến 48 tháng.

Chi tiết tại: Những lưu ý khi vay tín chấp tại Vietinbank

3. Ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV cho vay tiêu dùng, cá nhân hộ gia đình vay sản xuất kinh doanh không cần tài sản đảm bảo với mức lãi suất ưu đãi từ 7%/năm.

4. Ngân hàng Bảo Việt 

Ngân hàng Bảo Việt hiện đang áp dụng mức lãi suất cho vay tín chấp hết sức cạnh tranh chỉ từ 11.5%/năm tối đa 500 triệu với thời hạn vay tối đa là 48 tháng/khoản vay.


Vay tín chấp theo lương lãi suất thấp tại các ngân hàng 

5. Ngân hàng Sacombank

  • Đối với gói vay cho cán bộ nhân viên hưởng lương lãi suất vay từ 7.5%/năm hạn mức là 200 triệu thời gian cho vay tối đa 60 tháng.

  •  Đối với gói cho vay tiêu dùng – Bảo Tín, ãi suất cho vay thông thường 8.5%/năm hạn mức vay tối đa lên đến 16 lần thu nhập bình quân, thời gian vay tối đa 48 tháng.

Tham khảo thêm tại: Vay tín chấp ngân hàng Sacombank - Lãi Suất - Điều Kiện - Thủ Tục

 

6. Ngân hàng VP Bank

  • Nếu người vay nhận lương chuyển khoản thì mức lãi suất từ 0.81% – 1.5%/tháng

  • Nếu nhận lương tiền mặt thì lãi suất từ 1.66% – 2.17%/tháng.

7. Ngân hàng Techcombank 

Ngân hàng Techcombank có chính sách lãi suất cho vay tín chấp là 13.78%/năm với hạn mức 300 triệu trong vòng tối đa 60 tháng.

Các ngân hàng luôn là địa chỉ cho vay an toàn với lãi suất thấp nhất. Tuy nhiên cũng có không ít hồ sơ bị trả về bởi thủ tục xét duyệt cho vay rất khắt khe nhằm giảm thiểu rủi ro nợ xấu luôn là vấn đề đau đầu của các ngân hàng. 

Nếu muốn biết mình có vay được hay không trước tiên bạn phải biết mình có nằm trong diện tài khoản tín dụng xấu hay không cùng với đó là mức lương của bạn phải đáp ứng từ 3 triệu trở nên với lương tiền mặt và 4 triệu trở nên với lương chuyển khoản.

Vay tín chấp theo lương lãi suất thấp tại các công ty uy tín

Chi tiết tại: Điều kiện & thủ tục vay tín chấp tại Techcombank

Lãi suất vay tín chấp theo lương ở các công ty tài chính

So với ngân hàng các công ty này thủ tục tương đối dễ dàng và những đối tượng bị ngân hàng trả về vẫn có thể vay tại các công ty tài chính. Cùng với đó một vài công ty với hình thức vay mới lạ cũng giúp người vay vay tín chấp theo lương có lãi suất tốt mà vẫn đảm bảo an toàn:

- Tima 

  • Tima hoạt động dưới hình thức sàn giao dịch tài chính. Nghĩa là kết nối người cần tiền và những người có tiền cho vay.

  • Mức lãi suất vay tín chấp theo lương là sự thương lượng riêng giữa 2 đối tượng vay. Bởi thế người vay dễ dàng thương lượng được mức lãi suất phù hợp với nhu cầu. Lãi suất thường không quá cao và bạn có thể thương lượng được.

  • Cùng với đó hình thức này là an toàn và hợp pháp không rủi ro và đầy rẫy nguy cơ như tín dụng đen. Đây thực chất là một công ty ứng dụng thành công công nghệ trong ngành tài chính. Bởi thế bạn có thể yên tâm khi vay tín chấp tại địa chỉ này.

- Fe Credit

Bạn có thể tham khảo mức lãi suất khi vay tín chấp theo lương tại FE Credit 

  • Lãi suất 1,66%/tháng với công ty thành lập trên  2 năm lương từ 7,5 triệu trở lên.

  • Lãi suất 2,17%/tháng với công ty thành lập dưới 2 năm lương từ 5 triệu trở lên 

  • Lãi suất 2,95%/ tháng công ty thành lập dưới 2 năm lương từ 3 - 5 triệu.

Kèm theo đó bạn cũng cần đáp ứng những yêu cầu như lương trên 3 tháng có sao kê, hợp đồng lao động...

Đây đều là những công ty tài chính lớn nổi bật hiện nay cũng như là số ít các công ty cho vay tín chấp theo lương an toàn. Cùng với đó các công ty này mặc dù lãi suất cao hơn ngân hàng nhưng an toàn hơn khi vay nhất là vay tại các địa chỉ thiếu uy tín từ tín dụng đen.

Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một địa chỉ vay tín chấp theo lương phù hợp nhất.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn vui lòng liên trực tiếp tới Hotline 1900.633.688 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: https://tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan