Vay vốn kinh doanh không cần thế chấp - Bài toán khó đã có lời giải

Vốn là yếu tố tiên quyết và vô cùng cần thiết mà bất cứ người kinh doanh nào cũng đều hiểu. Tuy nhiên việc xoay vốn kinh doanh là không hề dễ dàng khi người vay cần phải có vật thế chấp. Vậy làm cách nào để vay vốn kinh doanh không cần thế chấp, giải đáp bài toán thiếu vốn của người kinh doanh? Hãy tham khảo thông tin trong bài viết sau!

1. Tình trạng vay vốn của các doanh nghiệp hiện nay

Nhu cầu vay vốn để mở rộng sản xuất hay để duy trì kinh doanh trong thời điểm khó khăn luôn tồn tại ở phần hầu hết các doanh nghiệp nhất là ở những doanh nghiệp start up. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng trong việc tìm kiếm nguồn vốn.

Các ngân hàng luôn là lựa chọn hàng đầu với mức lãi suất hấp dẫn. Những việc xét duyệt khắt khe với những yêu cầu về kế hoạch kinh doanh, tình trạng doanh nghiệp rồi thì kế hoạch sử dụng nguồn vốn vay không phải địa chỉ nào cũng có thể đáp ứng đầy đủ. 

vay vốn kinh doanh không cần thế chấp

Địa chỉ vay vốn kinh doanh không cần thế chấp

Cùng với những đối tượng doanh nghiệp là start up thường gặp khó khăn về vấn đề tài sản thế chấp để vay trong khi doanh nghiệp còn quá mới để có đủ điều kiện thế chấp vay tiền. Vậy đâu mới là lời giải cho thực trạng này?

Vay vốn kinh doanh không cần thế chấp có lẽ là lời giải thích phù hợp nhất. Giúp giải quyết nhu cầu rắc rối về nguồn vốn của doanh nghiệp.

2. Hiểu về hình thức vay vốn kinh doanh không cần thế chấp

Tín chấp là hình thức vay đã khá quen thuộc trước đây tuy nhiên hình thức này chỉ sử dụng cho vay tiêu dùng. Tuy nhiên người vay hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức này cho đầu tư vừa và nhỏ. Đây được đánh giá là hình thức vay giàu tiềm năng và thiết thực nhất hiện nay và vô cùng hữu ích đối với mọi người, đặc biệt là những người đang trong giai đoạn đầu tiên của khởi nghiệp.

>>>Cần vay tiền kinh doanh không thế chấp, đăng ký ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.1. Ưu điểm của hình thức vay vốn kinh doanh không cần thế chấp 

  • Vay tiền nhanh: So với thế chấp thì hình thức vay này có phần nhanh hơn nhờ thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất thời gian giải ngân chỉ khoảng 24 giờ sau khi tất toán hồ sơ vay.

  • Hạn mức vay theo yêu cầu: Hạn mức vay vốn kinh doanh không cần thế chấp đã được gia hạn tương đối cao ở cả các công ty tài chính và ngân hàng.Có nghĩa là nếu chứng minh được khả năng chi trả của doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh thì cơ hội vay được số vốn lớn mà không kèm theo quá nhiều điều kiện ràng buộc, đặc biệt không cần thế chấp.

  • Lãi suất vay vốn thấp, tính lãi trên dư nợ giảm dần. Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng sử dụng đồng vốn tốt nhất và hạn chế lãi suất ở mức thấp nhất, nhiều địa chỉ cho vay tiền không cần thế chấp với mức lãi suất giảm sâu. Cùng với đó là phương thức tính nợ cũng tương đối linh hoạt. Ngoài ra doanh nghiệp có thể vay thêm, vay lại khi cần thiết để mở rộng hoặc đầu tư thêm để kinh doanh.

Ngoài ra hình thức tín chấp bằng tài sản lớn như đăng ký xe ô tô tại các công ty sàn giao dịch tài chính lớn có thể lên đến 500 triệu phù hợp để duy trì kinh doanh cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Top 4 địa chỉ vay vốn kinh doanh tín chấp tốt nhất hiện nay

2.2. Nhược điểm vay vốn kinh doanh không cần thế chấp

Lãi suất cao: Để giảm thiểu rủi ro khi nới lỏng các yêu cầu khi vay thì các ngân hàng và các công ty tài chính cũng thực hiện tăng lãi suất khiến lãi suất cao hơn so với các hình thức còn lại.

Thời gian vay ngắn: Mặc dù thời gian vay đã gia hạn lên khá nhiều nhưng so với vay thế chấp thông thường hình thức này vẫn có thời gian vay thấp hơn. Bởi thế bạn cũng cần rất cân nhắc khi vay.

vay tiêu dùng cá nhân

Địa chỉ vay tiêu dùng cá nhân ngay trong ngày

3. Địa chỉ vay vốn kinh doanh không cần thế chấp 

Một trong những địa chỉ vay vốn kinh doanh không cần thế chấp uy tín bạn có thể tham khảo đấy là Tima. 

Tima cung cấp đa dạng các khoản vay tín chấp phục vụ cả nhu cầu tiêu dùng và kinh doanh. Đối với khách hàng có nhu cầu vay vốn kinh doanh không cần thế chấp bạn có thể tham khảo:

  • Vay theo đăng ký xe máy: Đây là hình thức nổi bật nhất tại Tima với tỷ lệ duyệt vay lên đến 95% (cứ đăng ký là được vay). Chỉ cần ảnh chụp CMND, ảnh chụp sổ hộ khẩu và đăng ký xe máy khách hàng đã có thể vay từ 3 - 42 triệu thời hạn 6 tháng hoặc 12 tháng. Hiện nay, khi xe máy là phương tiện di chuyển phổ biến và ai cũng có xe máy thì hình thức này cũng được sử dụng nhiều nhất khi vay.

  • Vay theo đăng ký ô tô: Với những khách hàng muốn vay khoản vay lớn hơn với hồ sơ đơn giản thì có thể lựa chọn hình thức này. Với khoản vay từ 30 triệu - 500 triệu thời hạn từ 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng. Khách hàng chỉ cần cung cấp ảnh chụp CMND, sổ hộ khẩu và đăng ký ô tô, đăng kiểm mà không phải thẩm định nhà, chứng minh thu nhập hay cầm cố xe.

  • Vay kinh doanh (cho tiểu thương): Với khách hàng muốn vay vốn nhanh để kinh doanh nhỏ hay xoay vòng vốn thì Tima cũng cung cấp gói vay riêng với khoản vay lên đến 200 triệu. 

Các khoản vay này đều được hỗ trợ giải ngân trong ngày và mức lãi suất ưu đãi 1,5%/tháng.

Để được hỗ trợ vay vốn kinh doanh không cần thế chấp ngay trong ngày, quý khách vui lòng điền thông tin đơn giản theo mẫu đăng ký dưới đây và đợi điện thoại tư vấn từ nhân viên nhé!

Nguồn: https://tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan