Tra cứu số điện thoại tổng đài/hotline UOB tại Việt Nam
UOB là ngân hàng đa quốc gia, có vốn đầu tư 100% nước ngoài. Ngân hàng này cung cấp nhiều gói dịch vụ với mức lãi suất khá hấp dẫn. Vậy số hotline UOB tại các tỉnh là gì?
Ngân hàng UOB là ngân hàng có lịch sử hình thành phát triển lâu đời. Việc cập nhật số điện thoại tổng đài /hotline, chi nhánh tại Việt Nam là hết sức cần thiết. Nó sẽ giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng và lựa chọn các dịch vụ tài chính tại đây. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tra cứu số điện thoại tổng đài/hotline Ngân hàng UOB tại Việt Nam nhanh chóng.
1. Những thông tin cần biết về ngân hàng UOB Việt Nam
Ngân hàng UOB thuộc top ngân hàng uy tín và có trụ sở tại nước ngoài
1.1. UOB là viết tắt của ngân hàng nào?
Ngân hàng UOB là tên viết tắt của United Overseas Bank. Một trong những ngân hàng lớn đứng đầu tại Châu Á. Ngân hàng UOB là một ngân hàng thuộc vốn đầu tư 100% của nước ngoài, hoạt động đa quốc gia tại Châu Á, Châu ÂU, Bắc Mỹ…Có trụ sở chính tại đất nước Singapore, và công ty con tại Trung Quốc, Indonesia, Malaysia,Thái Lan, và Việt Nam.
1.2. Mạng lưới chi nhánh của ngân hàng UOB
Được thành lập cách đây gần 100 năm, mạng lưới ngân hàng rộng có mặt ở nhiều vùng quốc gia lãnh thổ. Tại Việt Nam ngân hàng UOB có văn phòng đại diện từ năm 1993. Đến năm 2018 chi nhánh đầu tiên ngân hàng được thành lập. Với tên gọi là Ngân hàng TNHH MTV United Overseas Bank (Việt Nam) - Tên viết tắt bằng tiếng Việt: UOB Việt Nam.
Đến nay đã có thêm nhiều chi nhánh mới, phòng giao dịch trên tỉnh, thành phố. Chính vì sự ra đời và phát triển lâu đời, đã mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ tài chính tại đây.
2. Tại sao phải liên hệ số điện thoại tổng đài/hotline UOB Việt Nam?
Trong thời đại phát triển số như hiện nay, việc bạn cần liên hệ với tổng đài/ hotline ngân hàng UOB Việt Nam là một điều khách hàng luôn tìm kiếm. Mang đến cho khách hàng, nhiều câu trả lời đang thắc mắc về ngân hàng UOB Việt Nam.
2.1. Các gói sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng UOB cung cấp
UOB cung cấp nhiều sản phẩm tài chính
Việc liên hệ số điện thoại tổng đài/hotline UOB sẽ hỗ trợ và cung cấp các gói sản phẩm, dịch vụ đầy đủ, đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bao gồm:
-
Các gói vay tiền: vay tín chấp, vay thế chấp ngân hàng và vay tiền trả góp qua việc mua đồ dùng gia đình, phương tiện đi lại.
-
Gửi tiết kiệm theo cá nhân, tổ chức với lãi suất cạnh tranh, cao hơn các ngân hàng trong nước, triển khai nhiều gói tiết kiệm có kỳ hạn và không kỳ hạn cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn.
-
Phát hành các loại thẻ: thẻ ATM, thẻ tín dụng và các loại thẻ thanh toán theo yêu cầu
-
Cung cấp dịch vụ chuyển tiền trong nước và quốc tế, chuyển tiền qua các ngân hàng liên kết nhanh chóng, tiện lợi.
-
Cung cấp các ứng dụng trực tuyến phục vụ cho việc quản lý tài khoản ngân hàng một cách chính xác, tiện lợi, bảo mật và an toàn.
-
Giao dịch ngoại tệ, chuyển tiền kiều hối từ nước ngoài về, phát hành thư bảo lãnh ngân hàng.
2.2. Cung cấp một số thông tin trực tiếp và gián tiếp một cách nhanh nhất
Hỗ trợ cung cấp thông tin, liên hệ ngân hàng UOB tại Việt Nam trực tiếp và gián tiếp đó là: địa chỉ ngân hàng, tổng đài liên hệ bằng số điện thoại hoặc website, facebook, zalo…
2.3. Hỗ trợ một số rủi ro
Hỗ trợ các rủi ro và sự cố như: Nuốt thẻ, khóa thẻ khẩn cấp, tạm ngừng dịch vụ của ngân hàng…
Đây cũng là nơi tiếp nhận các nhận xét, góp ý của khách hàng về các dịch vụ tại ngân hàng UOB.
Ngoài những nội dung trên, còn nội dung nào bạn chưa rõ, thì tư vấn viên tổng đài/ hotline của UOB sẽ giải thích, và giải đáp miễn phí.
3. Số điện thoại tổng đài/hotline UOB tại Việt Nam và một số hình thức liên hệ khác mà bạn cần biết
3.1. Khách hàng Cá nhân
- Đối với khách hàng cá nhân trong nước thì sẽ liên hệ theo hotline: 1800 599 921
- Đối với khách hàng cá nhân quốc tế thì sẽ liên hệ theo số: +84 28 3898 9999
- Thời gian làm việc 24/7 kể cả các ngày lễ Tết.
3.2. Khách hàng Ưu tiên
- Đối với khách hàng ưu tiên thì dù trong nước hay quốc tế đều liên hệ qua hotline: 84 886 102 299.
- Thời gian Làm việc từ 8g30 sáng đến 6g30 tối, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ Tết.
3.3. Doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì sẽ liên hệ qua số hotline: 84 28 3868 9700 và không phân biệt trong nước và quốc tế.
- Làm việc từ 8g30 sáng đến 5g30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ Tết.
3.4. Doanh nghiệp lớn
- Đối với doanh nghiệp lớn trong nước thì sẽ liên hệ qua số: 1800 558 880 .
- Đối với doanh nghiệp lớn quốc thì sẽ liên hệ qua hotline: +84 28 3933 1999
- Thời gian làm việc từ 8g30 sáng đến 5g30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ Tết.
3.5. Thanh toán Quốc tế
- Đối với việc thanh toán quốc tế thì trong nước và ngoài nước để liên hệ qua hotline: 84 28 3933 1900.
- Thời gian làm việc từ 8g30 sáng đến 5g30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ Tết.
4. Giờ làm việc và các chi nhánh Ngân hàng UOB trên toàn quốc
4.1. Giờ làm việc các chi nhánh ngân hàng
Theo quy định nhà nước Việt Nam, tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch của UOB tại Việt Nam chỉ hoạt động các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết sẽ ngừng giao dịch. Tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội khung giờ làm việc cụ thể sau: sáng từ 8h30 – 12h00 ; chiều từ 13h-16h00.
Với các tỉnh thành có chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng UOB, thời gian làm việc bắt đầu sớm hơn từ 8h sáng và kết thúc lúc 16h. Hiện nay, ngân hàng UOB sẽ không làm việc vào giờ nghỉ trưa.
4.2. Các chi nhánh và thông tin liên hệ của ngân hàng
Dưới đây là các chi nhánh và thông tin liên hệ của ngân hàng UOB trên toàn quốc.
STT | Tên Tỉnh - Thành phố | Số điện thoại | Địa chỉ liên hệ | |
Thành phố Hồ Chí Minh | (028) 3520 3838 | uobhcm@uob.com.vn | Tầng trệt, Lầu 1, tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. | |
Chi nhánh Hà Nội | (024) 3734 7777 | uobcustomerservice@uob.com.vn | Tầng 5, Tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội | |
Chi nhánh Đà Nẵng | (0236) 3585 888 | uobcustomerservice@uob.com.vn |
Tầng 4, tòa nhà VinaCapital, 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng | |
Chi nhánh Bình Dương | (0274) 222 3888 | uobcustomerservice@uob.com.vn | Tầng 1, TTTM Becamex IDC, số 230 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hòa, Thị xã Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương |
5. Hoạt động của các chi nhánh Ngân hàng
5.1. Thành phố Hồ Chí Minh
Các nội dung hoạt động ở thành phố Hồ Chí Minh:
-
Nhận tiền gửi không kỳ hạn, tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm và các loại tiền gửi khác.
-
Cấp tín dụng dưới các hình thức sau đây: Cho vay, chiết khấu, tái chiết khấu công cụ chuyển nhượng và giấy tờ có giá khác.Bảo lãnh ngân hàng, phát hành thẻ tín dụng, bao thanh toán, mở tài khoản thanh toán cho khách hàng. Cung ứng dịch vụ thanh toán trong nước và phương tiện thanh toán
-
Thực hiện dịch vụ thanh toán séc, lệnh chi, ủy nhiệm chi, nhờ thu, ủy nhiệm thu, thư tín dụng, thẻ ngân hàng, dịch vụ thu hộ và chi hộ.
-
Mở tài khoản: tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài khác.
-
Tổ chức thanh toán nội bộ, tham gia hệ thống thanh toán liên ngân hàng quốc gia.
-
Dịch vụ quản lý tiền mặt, tư vấn ngân hàng, tài chính; các dịch vụ quản lý, bảo quản tài sản, cho thuê tủ, két an toàn.
-
Tư vấn tài chính doanh nghiệp, tư vấn mua, bán, sáp nhập, hợp nhất, sáp nhập doanh nghiệp và tư vấn đầu tư.
-
Tham gia đấu thầu, mua, bán tín phiếu Kho bạc, công cụ chuyển nhượng, trái phiếu Chính phủ, tín phiếu Ngân hàng Nhà nước và các giấy tờ có giá trị khác trên thị trường tiền tệ…
Ngân hàng UOB chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau
-
Mua, bán trái phiếu Chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp.
-
Dịch vụ môi giới tiền tệ.
-
Phát hành chứng chỉ tiền gửi, kỳ phiếu, tín phiếu, trái phiếu để huy động vốn theo quy định của Luật các tổ chức tín dụng, Luật chứng khoán, quy định của Chính phủ và hướng dẫn của Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam.
-
Vay vốn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới hình thức tái cấp vốn theo quy định của Luật Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
-
Vay, cho vay, gửi, nhận gửi vốn của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, tổ chức tài chính trong nước và nước ngoài theo quy định của pháp luật và hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
-
Góp vốn, mua cổ phần theo quy định của pháp luật và hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
-
Ủy thác, nhận ủy thác, đại lý trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động ngân hàng, kinh doanh bảo hiểm, quản lý tài sản theo quy định của pháp luật và hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
5.2. Chi nhánh Hà Nội
Nội dung hoạt động của chi nhánh Hà Nội như sau:
-
Giao dịch tại quầy
-
Dịch vụ dành cho Doanh nghiệp lớn
-
Dịch vụ mở tài khoản
-
Dịch vụ tiền gửi có kỳ hạn
Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ qua các kênh giải đáp khác như:
Email liên hệ ngân hàng United Overseas Bank. uobv.customerservice@uobgroup.com
Thông tin website ngân hàng United Overseas Bank. https://www.uob.com.vn/about/index.page
Gửi email về địa chỉ: UOBV.BB@UOBgroup.com
Fanpage UOB chính thức: https://www.facebook.com/uob.vn/
Gửi thông tin thắc mắc qua biểu mẫu đăng ký trực tuyến:
https://forms.uob.com.vn/uobforms-vn/contact-us/enquiry-form/index_vn.page
Chat tư vấn trực tuyến qua kênh Zalo: https://zalo.me/uobvietnam
6. Khi nào bạn cần gọi số tổng đài/ hotline UOB Việt Nam?
Nhân viên UOB sẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
6.1. Gọi số điện thoại tổng đài/hotline UOB Việt Nam để khóa dịch vụ khẩn cấp
Bạn nên gọi tới số chăm sóc khách hàng UOB Việt Nam bằng số điện thoại đã đăng ký với tài khoản UOB Việt Nam trong trường hợp như: khóa toàn bộ các loại thẻ UOB Việt Nam phát hành, khóa dịch vụ do UOB Việt Nam cung cấp, ngừng liên kết ngân hàng UOB Việt Nam với tất cả các ví điện tử, khi bị nuốt thẻ ngân hàng United Overseas Bank(UOB) Việt Nam.
6.2. Gọi số điện thoại tổng đài/hotline UOB Việt Nam để tra cứu thông tin các thông tin
Các thông tin bạn cần tra cứu khi gọi số tổng đài của ngân hàng:
-
Tra cứu số dư tài khoản ngân hàng United Overseas Bank(UOB) Việt Nam.
-
Tra cứu các thông tin của 05 giao dịch gần nhất.
-
Tra cứu số dư tiền gửi tiết kiệm.
-
Tra cứu số dư tiền vay ngân hàng.
-
Tra cứu Hạn mức còn lại của thẻ tín dụng.
-
Tra cứu dư nợ thẻ tín dụng và thời hạn cần thanh toán thẻ tín dụng UOB Việt Nam.
6.3. Gọi số điện thoại tổng đài/hotline UOB Việt Nam để tìm hiểu, tư vấn các thông tin ngân hàng UOB Việt Nam
-
Các sản phẩm và dịch vụ của UOB Việt Nam (điều kiện sử dụng, quy trình, thủ tục, các chương trình khuyến mại, các thông tin tỷ giá, lãi suất, biểu phí dịch vụ, mạng lưới…)
-
Thông tin liên quan đến việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại UOB Việt Nam.
-
Tư vấn mở tài khoản mới United Overseas Bank(UOB) Việt Nam.
-
Tra cứu và tìm hiểu về tỷ giá hay thông tin về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng UOB Việt Nam.
-
Thông tin lãi suất gửi tiết kiệm, lãi suất huy động tiền gửi ngân hàng UOB Việt Nam.
-
Tư vấn về dịch vụ mở thẻ tín dụng UOB Việt Nam, thanh toán online bằng thẻ tín dụng UOB Việt Nam.
-
Tư vấn về các dịch vụ vay tiêu dùng của UOB Việt Nam như vay xây dựng sửa chữa nhà ở, …
-
Các chương trình khuyến mãi ưu đãi hiện có của ngân hàng UOB Việt Nam.
-
Tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ khác ngân hàng UOB Việt Nam đang cung cấp
Ngoài ra bạn đang là khách hàng hoặc không phải là khách hàng thì có thể gọi số điện thoại tổng đài/hotline UOB Việt Nam. Tại đây bạn có ý kiến đóng góp hoặc phản ánh một vấn đề gì thì hãy gọi ngay cho tổng đài UOB. Ngân hàng sẽ tiếp thu và hoàn thiện hệ thống tổng đài/hotline đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Tổng đài/hotline UOB hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ nhanh nhất
7. Các phím liên hệ số tổng đài/hotline ngân hàng UOB Việt Nam
Để không làm mất thời gian của mình, trước khi gọi đến tổng đài/ hotline khách hàng lưu lại nội dung của các phím, để khi gọi vào đúng vấn đề không bị lãng phí tiền bạc và thời gian.
-
Phím 1: Báo mất thẻ
-
Phím 2: Thắc mắc tiền gửi
-
Phím 3: Tư vấn vay mua xe
-
Phím 4: Tư vấn vay mua nha
-
Phím 5: Các vấn đề khác
8. Những lưu ý khi liên hệ số tổng đài/hotline ngân hàng UOB Việt Nam
Khi gọi tới tổng đài UOB Việt Nam Nhân viên tư vấn UOB sẽ yêu cầu một số thông tin để xác thực khách hàng là khách hàng của ngân hàng UOB. Để tiết kiệm thời gian, khách hàng nên chuẩn bị trước những thông tin này, khi gọi cho tổng đài UOB Việt Nam. Các thông tin xác thực thường bao gồm:
-
Số CMND hoặc thẻ căn cước công dân của chủ tài khoản
-
Số tài khoản ngân hàng
-
Số điện thoại đăng ký với United Overseas Bank(UOB) Việt Nam.
Khi liên gọi tổng đài/hotline UOB, khách hàng có thể gặp phải trường hợp không có người nghe máy hoặc máy bận. Tình trạng này là khó tránh khỏi do nhu cầu liên hệ tổng đài UOB rất cao. Lúc này, khách hàng nên chờ và liên hệ lại sau ít phút.
Trong trường hợp khách hàng đã có tài khoản tại ngân hàng UOB, khách hàng cần chuẩn bị sẵn các thông tin cơ bản như: số tài khoản, số dư tài khoản,.. để quá trình tư vấn nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, khách hàng không được tiết lộ mã OTP, số CVC/CVV trên thẻ. Nên chuẩn bị , trình bày rõ sự cố, hay vấn đề bạn thắc mắc để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ tổng đài viên. Đồng thời không bị mất nhiều thời gian của khách hàng.
Bạn nên có sự chuẩn bị trước khi gọi điện đến hotline của ngân hàng
9. Khách hàng gọi đến tổng đài/hotline UOB Việt Nam có được bảo mật không?
Là một ngân hàng nước ngoài, được sử dụng công nghệ thông tin hiện đại của thế giới, để bảo vệ tuyệt đối thông tin khách hàng tại UOB. Nên bất kỳ một khách hàng nào khi gọi đến tổng đài UOB Việt Nam đều được giữ kín thông tin. Tất cả nội dung cuộc gọi của khách hàng cũng được bảo mật. Được tổng đài viên kiểm tra đối chiếu rất rõ ràng khi có một yêu cầu của khách hàng mới, khách hàng cũ.
Qua thông tin bài viết trên về tra cứu số điện thoại tổng đài/hotline Ngân hàng UOB tại Việt Nam nhanh chóng. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn một lượng kiến thức, thông tin, về tổng đài UOB Việt Nam. Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn thì hãy gọi ngay vào số điện thoại hoặc hotline của ngân hàng UOB Việt Nam để được tư vấn miễn phí.
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân