Vay 10 triệu đồng với lãi suất thấp tại Senmo hay Vamo?

Bạn đang phân vân không biết nên vay 10 triệu đồng với lãi suất thấp tại Senmo hay Vamo? Bài viết sau đây sẽ là chi tiết so sánh gói vay 10 triệu tại Senmo và Vamo để bạn có thể tham khảo!

Vay 10 triệu đồng với lãi suất thấp bạn có thể tham khảo ở rất nhiều nơi trong đó có 2 ứng dụng vay tiền hàng đầu là Senmo và Vamo. Nếu bạn đang phân vân không biết nên vay 10 triệu đồng với lãi suất thấp tại Senmo hay Vamo thì bài viết sau đây sẽ là chi tiết các phân tích so sánh gói vay 10 triệu tại Senmo và Vamo để bạn có thể tham khảo!

1. Giới thiệu Senmo

Senmo là ứng dụng cho phép khách hàng thực hiện các dịch vụ vay tiền nhanh thông qua hình thức vay trực tuyến.

Đây là sản phẩm của ng ty TNHH Gofingo Việt Nam, tuy có trụ sở chính tại TP.HCM nhưng vẫn hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Tương tự như các ứng dụng vay trực tuyến khác trên thị trường như Robocash, Cash24, OnCredit, Vamo, Tamo, MoneyCat… Senmo không yêu cầu khách hàng phải đến điểm giao dịch để đăng ký vay. Theo đó, khách hàng chỉ cần một chiếc điện thoại di động có kết nối internet và CMND/CCCD là bạn có thể dễ dàng nhận khoản vay cá nhân từ 500.000 đồng đến 10 triệu đồng.

Về độ uy tín của Senmo thì khách hàng có thể an tâm bởi ng ty TNHH Gofingo Việt Nam hoạt động dưới sự bảo vệ của pháp luật nên các dịch vụ do đơn vị này cung cấp cho khách hàng được đảm bảo 100% an toàn. 

Trước khi đăng ký vay tại Senmo, quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể, rõ ràng, minh bạch về hạn mức, lãi suất phải trả, tiến độ trả nợ, thời gian kết thúc hợp đồng,… một cách chi tiết

Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ vay tiền trực tuyến để giải quyết khó khăn về tài chính mà không cần lo lắng về uy tín của Senmo, Senmo có lừa đảo không?

Senmo là ứng dụng vay tiền trực tuyến uy tín hiện nay

Senmo là ứng dụng vay tiền trực tuyến uy tín hiện nay

1.1 Ưu điểm khi vay 10 triệu tại Senmo

Là địa chỉ vay vốn uy tín, Senmo được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ sở hữu các ưu điểm khoản vay nổi bật như: 

  • Vay tiền online thủ tục đơn giản, bạn có thể dễ dàng vay tiền từ 500.000 đồng đến 10 triệu đồng chỉ với CMND/CCCD.
  • Hỗ trợ khách hàng toàn quốc, không phân biệt vùng miền, chỉ cần bạn có điện thoại kết nối Internet là có thể vay tiền online 24/7 mọi lúc mọi nơi.
  • Lãi suất vay vốn hấp dẫn, đặc biệt khách hàng vay lần đầu còn được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 10 ngày với hạn mức tối đa lên đến 4 triệu đồng. 
  • Đăng ký vay trực tuyến, khách hàng không cần đến điểm giao dịch để đăng ký vay, chỉ mất 5 phút để hoàn thành hồ sơ vay trực tuyến.
  • Thời gian phê duyệt nhanh chóng, có tiền ngay trong ngày giúp khách hàng giải quyết ng việc gấp một cách kịp thời và hiệu quả.
  • Là ứng dụng vay vốn được khách hàng đánh giá uy tín nhất hiện nay, khách hàng có thể vay tín chấp semo mà không cần tài sản thế chấp, không cần thẩm định, không cần người thân bảo lãnh.

1.2 Điều kiện để vay tiền tại Senmo

Để vay tiền tại Senmo, bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • ng dân, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
  • Đang trong độ tuổi lao động từ 21 đến 60 tuổi
  • Có CMND hợp lệ, bản chính.
  • Có tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán khoản vay

Vay tiền Senmo điều kiện đơn giản, giải ngân nhanh chóng  1.3 Hướng dẫn vay tiền qua Senmo

Vay tiền Senmo điều kiện đơn giản, giải ngân nhanh chóng

1.3 Hướng dẫn vay tiền qua Senmo

Điều kiện vay vốn đơn giản, các bước vay tiền tại Senmo cũng rất đơn giản với các bước sau: 

  • Bước 1: Vào trực tiếp website của Senmo, chọn số tiền vay, thời gian trả, tên, số điện thoại liên hệ. Sau đó click vào ô “Đăng ký vay” để làm hồ sơ vay.
  • Bước 2: Điền đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân theo mẫu hệ thống yêu cầu bao gồm: số CMND/CCCD, thông tin ngày cấp, nơi cấp, địa chỉ email, giới tính và ngày tháng năm sinh. Sau đó click vào ô “Tiếp tục” để sang bước tiếp theo.
  • Bước 3: Cung cấp thông tin về địa chỉ như địa chỉ thường trú hoặc hộ khẩu/địa chỉ tạm trú của khách hàng. Nếu bạn ở nhà riêng, bạn không cần điền vào ô "Số căn/phòng".
  • Bước 4: Xác nhận thông tin ng việc bằng cách cung cấp chức danh ng việc, chức danh ng việc, thu nhập hàng tháng, địa chỉ ng ty,… .
  • Bước 5: Cung cấp thông tin người giới thiệu để bộ phận tài chính làm cơ sở cho vay bao gồm họ tên người giới thiệu, số điện thoại và nhấn “Tiếp tục”.
  • Bước 6: Tải ảnh mặt trước và mặt sau của CMND/CCCD và ảnh chân dung lên hệ thống. Bấm vào ô Tiếp tục để sang bước tiếp theo.
  • Bước 7: Chọn ngân hàng, nếu hồ sơ đạt yêu cầu thì điền chính xác số tài khoản cá nhân, chi nhánh, thành phố và nhấn vào ô “Tiếp tục”.
  • Bước 8: Theo hướng dẫn của hệ thống, soạn tin nhắn và gửi hồ sơ đăng ký vay.

Sau khi bạn hoàn tất thủ tục đăng ký vay trực tuyến, nhân viên chăm sóc khách hàng Senmo sẽ liên hệ tư vấn cụ thể và xác thực thông tin khoản vay.

Nếu hồ sơ hợp lệ, đáp ứng các điều kiện quy định, đơn vị sẽ xem xét hồ sơ và cấp khoản vay ngay trong ngày.

2. Giới thiệu ng ty vay vốn Vamo

Vamo là ứng dụng cho vay uy tín kết nối người cho vay và người đi vay. Tiền thân của Vamo được phát triển bởi: ng ty TNHH VIACONTO tọa lạc tại lầu 1 tòa nhà Petroland, số 12, đường Tân Tạo, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM.

Được biết, với nhu cầu vay 10 triệu đồng quý khách hàng có thể tham khảo gói vay nhanh bằng CMND tại Vamo với lãi suất ưu đãi chỉ 20%/năm. Ngoài ra, Vamo còn cho phép bạn hoàn thiện hồ sơ vay hoặc vay bổ sung để trả nợ trước hạn.

Vamo cũng là ứng dụng vay tiền uy tín, an toàn được nhiều người lựa chọn

Vamo cũng là ứng dụng vay tiền uy tín, an toàn được nhiều người lựa chọn

2.1 Ưu điểm khi vay 10 triệu Vamo

Là một trong những ứng dụng vay vốn được nhiều khách hàng lựa chọn, Vamo mang tới những lợi ích vay vốn như: 

  • Khách hàng có thể vay nhanh chóng với hạn mức từ 500.000 đến 10 triệu chỉ trong 15 phút.
  • Thao tác được thực hiện 100% trực tuyến, không cần gặp mặt hay thế chấp tài sản.
  • Hồ sơ vay rất đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Chỉ cần có CMND/Căn cước ng dân và thẻ ATM là có thể vay ngay.
  • Mọi thông tin về lãi suất, số tiền phải trả hàng tháng đều minh bạch và được thông báo trước khi thanh toán khoản vay cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, số tiền thanh toán sẽ được chuyển ngay vào thẻ ATM của bạn.
  • Với Vamo, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm: khi thông tin đăng ký được bảo mật hoàn toàn, có đội ngũ tư vấn và chuyên viên giải thích vô cùng chuyên nghiệp.

2.2 Điều kiện vay hấp dẫn chỉ có tại Vamo

Để vay vốn Vamo, quý khách hàng cần đảm bảo đáp ứng các điều kiện sau: 

  • Độ tuổi từ 22-60 tuổi.
  • Hỗ trợ khách hàng toàn quốc.
  • Chỉ cần CMND và thẻ ATM là có thể tiến hành vay vốn
  • Thu nhập tối thiểu hàng tháng hiện tại là 3tr/tháng.

Lưu ý một số trường hợp cụ thể không được Vamo hỗ trợ vay vốn là: Cảnh sát, quân đội, đội ngũ thực thi pháp luật, báo chí, chính phủ…

Vay tiền Vamo đơn giản chỉ cần CMND

Vay tiền Vamo đơn giản chỉ cần CMND

2.3 Hướng dẫn đăng ký vay 10 triệu tại Vamo

Vay vốn đơn giản chỉ với điện thoại hoặc máy tính kết nối Internet là bạn có thể đăng ký khoản vay một cách dễ dàng và nhanh chóng tại Vamo như:

Bước 1: Chọn số tiền muốn vay và thời hạn vay

  • Khoản vay đầu tiên của Vamo có số tiền tối đa là 1,5 triệu đồng và thời hạn vay tối đa từ 7 - 30 ngày. Hệ thống sẽ tự động tính toán số tiền trả nợ tương ứng với ngày trả nợ, bao gồm lãi và phí vay.
  • Sau khi chọn khoản vay và thời hạn thanh toán, bạn cung cấp số điện thoại di động của mình và nhấn nút "Đăng ký ngay".
  • Sau đó hệ thống sẽ gửi mã xác nhận về số điện thoại đăng ký, bạn nhập mã xác nhận vào ô trống và nhấn nút “Tiếp tục” để điền thông tin cá nhân.

Ngoài ra, nếu bạn muốn điều chỉnh lại số tiền vay của mình, hãy nhấp vào "Điều chỉnh khoản vay của tôi".

Bước 2: Đăng ký tài khoản

  • Ở bước này, bạn điền các thông tin để tạo hồ sơ vay bao gồm: họ và tên, giới tính, mật khẩu đăng nhập và địa chỉ email (nếu có).

  • Ngoài ra, để khoản vay của bạn có độ xác thực hơn, vui lòng cung cấp tài khoản Facebook cá nhân. Mọi thông tin đăng ký của khách hàng sẽ được giữ bí mật hoàn toàn bằng hệ thống thông minh AI. Rồi nhấn nút "Tiếp tục" để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3: Điền thông tin về nghề nghiệp và địa chỉ hiện tại

  • Nhập địa chỉ nơi bạn đang sống: số nhà, tên đường, quận, huyện, thành phố. Sau đó nhấn nút "Tiếp tục".
  • Sau khi điền địa chỉ, bạn tiếp tục cung cấp tên ng ty, số điện thoại ng ty/đồng nghiệp tại nơi làm việc, thu nhập hàng tháng.
  • Ngoài ra, hệ thống muốn biết thêm về các khoản vay khác mà bạn cần phải trả hàng tháng. Nếu bạn không có bất kỳ khoản nợ nào, hãy nhập 0 vào ô cuối cùng và nhấn nút Tiếp tục.
  • Điền các thông tin bổ sung khác như: hãng điện thoại, tình trạng hôn nhân, giới thiệu người thân…
  • Sau khi điền thông tin cá nhân, bạn cung cấp số tài khoản ngân hàng để giải ngân khi duyệt vay.

Bước 4: Điền thông tin số CMND và xác nhận

  • Tiếp theo, bạn cung cấp Mã số căn cước ng dân hoặc Số căn cước ng dân.
  • Sau đó, bạn tải ảnh CMND 2 mặt và ảnh chân dung kèm theo CMND
  • Sau đó nhấp vào Tiếp tục và "Gửi đơn đăng ký của tôi"

Như vậy là bạn đã hoàn tất việc đăng ký hồ sơ, bạn có thể xem hồ sơ. Lúc này bạn hãy chờ ít phút để hệ thống của Vamo chấp nhận và duyệt.

Nếu hồ sơ khách hàng đạt yêu cầu thì hệ thống sẽ tự động xét duyệt. Ngược lại, nếu thông tin của bạn còn thiếu, nhân viên sẽ gọi điện yêu cầu bổ sung.

Sau khi được phê duyệt, tiền sẽ được gửi vào thẻ ATM của bạn trong vòng 5 phút.

Nếu bạn đăng ký khoản vay 1.500.000 VND nhưng chỉ thanh toán số tiền dưới 1.500.000 VND, bạn phải vào trang web để xác nhận số tiền thì mới có thể thanh toán.

Hướng dẫn vay nhanh Vamo

Hướng dẫn vay tiền nhanh Vamo

3. So sánh vay 10 triệu đồng tại Senmo hay Vamo

Senmo và Vamo đều là các ứng dụng hỗ trợ vay tiền “chân ướt chân ráo” trên thị trường tài chính. Tuy nhiên 2 ứng dụng tài chính này vẫn được đánh giá rất cao bởi khách hàng nhờ lãi suất hấp dẫn cũng như sự uy tín trong quá trình vay.

Để có cái nhìn tổng quan cũng như dễ dàng lựa chọn đơn vị vay phù hợp, quý khách hàng có thể tham khảo bảng so sánh hạn mức, lãi suất, kỳ hạn vay 10 triệu đồng tại Senmo và Vamo sau:  

Đặc điểm Senmo Vamo
Lãi suất Lãi suất dao động tối thiểu 12% - tối đa 20% 1 năm. Hỗ trợ lãi suất 0% với khách hàng vay lần đầu. 

Lãi suất tối thiểu

12% - tối đa 18.25%/năm. Áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% cho khách hàng mới. 

Hạn mức Khoản vay nhanh, hạn mức từ 1.000.000 - 20.000.000VNĐ và tối đa 4.000.000 trong lần vay đầu tiên.  Khoản vay từ 500.000VNĐ - 15.000.000VNĐ
Kỳ hạn thanh toán Thời gian vay hấp dẫn tối thiểu 90 ngày và tối đa 12 tháng Kỳ hạn vay vốn tối thiểu 90 ngày - Tối đa 180 ngày
Giải ngân sau bao lâu Duyệt khoản vay nhanh chóng chỉ mất khoảng 5 phút đăng ký và giải ngân sau 15-30 phút. Thời gian giải ngân được đánh giá là siêu nhanh, nhận tiền ngay trong 5 phút
Phí trễ hạn Có thu phí
Phí phạt tất toán giữa hạn Không thu phí Có thu phí
Phí tư vấn và xử lý hồ sơ 70.000 phí dịch vụ tư vấn

 

Theo khảo sát, vay 10 triệu tại Vamo sẽ có mức lãi suất thấp hơn

Theo khảo sát, vay 10 triệu tại Vamo sẽ có mức lãi suất thấp hơn

4. Nên vay 10 triệu đồng với lãi suất thấp tại Senmo hay Vamo?

Senmo hay Vamo đều là các ứng dụng vay tiền uy tín bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, khi đứng trước 2 sự lựa chọn này bạn có thể tham khảo lời khuyên sau:

  • Nếu bạn muốn vay với hạn mức lớn, kỳ hạn dài thì không nên bỏ qua Senmo. Mặc dù có lãi suất cao hơn Vamo thế nhưng vay tiền Senmo lại có khoản vay dài hạn lên tới 12 tháng và hạn mức cao lên tới 20.000.000VNĐ.

  • Còn nếu bạn muốn vay với lãi suất thấp thì có thể tham khảo Vamo. Vamo có mức lãi suất tối đa chỉ 18,25% trong khi Senmo lại lên tới 20%. 

Với các phân tích trên, quý khách hàng có thể tham khảo gói vay 10 triệu đồng tùy vào nhu cầu muốn vay kỳ hạn dài hay lãi suất thấp để chọn vay tại Senmo hay Vamo. 

5. Lưu ý khi vay nhanh qua app Senmo và Vamo

Để đảm bảo gói vay 10 triệu đồng tại Senmo và Vamo không trở thành gánh nặng tài chính cũng như đảm bảo an toàn bạn nên lưu ý các điều sau:

  • Tìm kiếm đúng địa chỉ app Senmo và Vamo để đăng ký: Vì là app vay tiền uy tín nên hiện nay có rất nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân giả mạo ứng dụng vay tiền Senmo và Vamo. Do vậy quý khách hàng cần phải thật cân nhắc tìm hiểu kỹ link đăng ký để tránh những rủi ro về sau.

  • Xem xét kỹ hợp đồng vay vốn: Trong hợp đồng, các yếu tố sau phải được thể hiện rõ ràng như: Lãi suất (bao nhiêu %, theo tháng hay theo năm, cố định hay giảm dần), lệ phí (bao gồm những loại phí nào (phí tư vấn, phí dịch vụ, phí bảo hiểm, phí trễ hạn, phí thanh toán, phí quản lý, phí bảo hiểm, v.v.), thời hạn vay (Bạn cần nắm rõ, lên rõ kế hoạch trả nợ, mỗi tháng trả bao nhiêu, mấy tháng trả hết nợ). 

  • Tính toán kỹ khả năng trả nợ: Cũng như bất kỳ địa chỉ vay vốn nào khác, nếu quý khách hàng vay vốn tại Senmo hay Vamo mà không có kế hoạch trả nợ rõ ràng, trả chậm nợ sẽ bị liệt vào danh sách nợ xấu. Do vậy bạn cần tính toán kỹ khả năng trả nợ. Cụ thể, tổng số tiền trả nợ = gốc + lãi + phí xử lý. Dựa vào thời hạn và hạn mức vay được ghi trong hợp đồng, bạn tính được số tiền phải trả hàng tháng, việc trả nợ này có ảnh hưởng đến tình hình tài chính hàng tháng của bạn không? Theo các chuyên gia, mỗi tháng bạn chỉ có thể dùng tối đa 30% tổng thu nhập để trả nợ, nếu vượt quá số tiền này, bạn có thể phải vay tiền để trả nợ.

  • Một số lưu ý khác: 

+ Tuyệt đối không làm theo chỉ dẫn của đối tượng cho vay bằng cách vay app này để đập vào app kia mà hãy nhờ sự trợ giúp của bạn bè, chính quyền. 

+ Lưu trữ các chứng từ, hình ảnh, thỏa thuận giao dịch để giải quyết nếu có trường hợp tranh chấp xảy ra sau này. 

+ Trong trường hợp bạn nghi ngờ gian lận, lừa đảo, tranh chấp xảy ra và số tiền phải trả nợ lớn hơn so với thỏa thuận thì nhanh chóng trình báo lên cơ quan ng an để kịp thời giải quyết vấn đề cũng như đảm bảo quyền lợi. 

Trên đây là những tư vấn chi tiết về vay 10 triệu đồng với lãi suất thấp tại Senmo hay Vamo. Hy vọng rằng với những phân tích và lời khuyên trên sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị vay phù hợp. 

>>> Xem thêm bài viết tại đây: Vay tiền 10 triệu trả góp 12 tháng - Nhận tiền sau 30 phút

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan