Vay theo cavet xe VPBank - Lãi suất, điều kiện, thủ tục

VPBank là địa chỉ vay quen thuộc, cung cấp nhiều gói vay, trong đó có gói vay theo cavet xe VPBank với lãi suất ưu đãi cùng hạn mức khá cao.

Sau 2 năm liên tiếp chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19. Chắc chắn nhiều người đang gặp phải khó khăn về tài chính do tình hình kinh tế không ổn định, thất nghiệp, mất việc làm, nhiều hoạt động kinh doanh bị đình trệ, v.v..

Nhằm giải quyết kịp thời những khó khăn đó và giúp khách hàng dễ dàng có được nguồn vốn mà không mất quá nhiều thời gian. VP Bank đã triển khai dịch vụ cho vay vốn theo hình thức vay tín chấp cavet xe. Để biết thêm những thông tin chi tiết về hình thức cho vay tín chấp này thì hãy tham khảo bài luận bên dưới nhé. 

1. Ưu điểm của hình thức vay theo cavet xe máy

Ưu điểm mạnh nhất của hình thức vay này là không giữ xe và cavet gốc. Hiện nay có rất nhiều công ty tài chính hỗ trợ cho vay vốn theo cavet xe nhưng đều yêu cầu giữ cavet gốc khi đăng ký vay. Đến với VPBank thì bạn có thể yên tâm rằng bạn vẫn sẽ có xe và cavet gốc để đi lại bình thường. 

vay theo đăng ký_cavet là gì

Ưu điểm của hình thức vay theo cavet xe máy

Chúng tôi không cần thẩm định nhà ở hay doanh nghiệp bạn đang làm việc. Bạn chỉ cần chụp ảnh cavet xe của mình và gửi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá khoản vay dựa trên giá trị xe của bạn.

Đây là một hình thức vay vốn được nhiều người lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội. Vậy ưu điểm đó là gì? 

  • Không tiến hành thẩm định tài chính, nhà ở, người thân, bạn bè và không cần chứng minh thu nhập. 

  • Thủ tục vay cực kỳ đơn giản, VPBank chấp nhận hầu hết các loại xe máy, xe có biển số tỉnh, thành phố đều có thể tiến hành đăng ký vay. Chỉ cần có cavet gốc đứng tên người vay và thời gian sử dụng xe không quá 8 năm. 

  • Tiến hành giải ngân nhanh chóng: Giải ngân ngay trong ngày làm việc, có thể vay tới 95% giá trị xe, khoảng 10 - 50 triệu đồng.

  • Thời hạn vay từ 6 tháng đến 36 tháng tùy nhu cầu của khách hàng. 

  • Khách hàng được thanh toán khoản vay trước thời hạn đăng ký. Ví dụ: bạn đăng ký khoản vay 12 tháng, nhưng chỉ sau 3 tháng mà bạn đã có tiền thì có thể thanh toán khoản vay trước thời hạn. 

  • Chỉ cần ảnh chứng minh thư/thẻ căn cước và cavet xe của bạn là có thể vay rồi. Khác với các hình thức cho vay vốn trước đây, không cần bảng lương hoặc bảo hiểm nhân thọ mà vẫn vay được. 

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Vay theo cavet xe tại VPBank là gì?

2.1.Vài nét về tín dụng ngân hàng VPBank

Trước tiên chúng ta cần hiểu một số khái niệm liên quan. Cavet là loại giấy tờ rất quen thuộc, đó là giấy đăng ký xe mà mọi người sử dụng hàng ngày. Xuất phát từ nhu cầu của người dân, VPBank đã bổ sung thêm gói vay theo cavet xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Thành công lớn nhất của VPBank là triển khai gói vay cavet xe nhưng không giữ cavet gốc. Hình thức vay theo cavet tại VPBank được nhiều khách hàng ủng hộ và lựa chọn vay. Ngay từ khi VP Bank ra mắt gói vay theo cavet xe đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. 

2.2.Tại sao vay theo cavet xe VPBank lại được ưa chuộng đến vậy?

vay theo cavet xe VPbank

Sử dụng cavet xe để thế chấp vay tiền là một dịch vụ mới vô cùng tiện lợi. Khoản vay này được đông đảo khách hàng lựa chọn do có nhiều yếu tố phù hợp với thị trường Việt Nam. 

Hiện nay, xe máy vẫn là phương tiện di chuyển chính của người dân. Độ tuổi đăng ký xe máy không dưới 18 tuổi và là nhóm đối tượng khách hàng có nhiều tiềm năng. Không cần thế chấp tài sản gì lớn cả, chỉ cần cavet xe là bạn có thể cầm ngay tiền nóng trong tay rồi. 

Một số ưu điểm khi vay tiền tại đây:

  • Người vay không cần thế chấp xe cho nhân hàng. Hồ sơ gốc sẽ được trả lại cho khách hàng sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan. 

  • Thời gian thực hiện thủ tục nhanh chóng. 

  • Hỗ trợ cho vay đối với tất cả các hãng xe trên thị trường như Honda, Yamaha, Sym, exciter,...

  • Thời hạn vay từ 1 đến 36 tháng.

  • Lãi suất vay ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

  • Với sự tiện lợi và ưu điểm của hình thức vay này, người đi vay được hỗ trợ rất nhiều. 

>>> Nếu bạn đang có nhu cầu vay thế chấp xe ô tô chấp nhận nợ xấu vui lòng xem tại đây:  Vay thế chấp xe ô tô Tima, thủ tục online giải ngân trong ngày

3. Điều kiện vay theo cavet xe tại ngân hàng VPBank

Để giúp mọi người có thể tiết kiệm thời gian trong quá trình vay theo cavet xe tại VPBank. Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp những yêu cầu mà bạn cần chuẩn bị khi đi vay cụ thể là: 

  • Người làm đơn xin vay phải ở độ tuổi từ 20 đến 60 và là chính chủ sở hữu của xe.

  • Khách hàng vay không thuộc nhóm đối tượng nợ xấu đang được VPBank ghi nhận trên hệ thống CIC.

  • Xe thế chấp phải có giá trị từ 15 triệu đồng trở lên. Đặc biệt, xe chưa được sử dụng quá 4 năm tại thời điểm vay và xe mới mua chưa được sử dụng quá 3 tháng.

  • Xe phải đăng ký chính chủ hoặc có hợp đồng nhượng quyền có chữ ký hợp lệ tránh trường hợp xe thế chấp bị mất. 

Những thủ tục đơn giản này khiến dịch vụ cho vay theo cavet xe của VPBank ngày càng trở nên phổ biến hơn. 

Trong quá trình thực hiện dịch vụ vay theo cavet tại VPBank, người đi vay phải mang theo đầy đủ giấy tờ như chứng minh nhân dân, cavet chính chủ và hồ sơ vay vốn theo yêu cầu. Ngoài ra, để giảm thiểu sai sót, bạn có thể liên hệ vào số hotline của ngân hàng trước để được tư vấn đầy đủ về các giấy tờ cần thiết tùy vào từng trường hợp cụ thể.

4. Thủ tục đăng ký vay theo cavet tại VPBank 

thủ tục đăng ký theo cavet xe vpbank

Hồ sơ đăng ký vay theo cavet xe  tại VPBank 

Hiện tại, dựa vào các giấy tờ cần thiết khi vay vốn sẽ chia khoản vay thành 2 nhóm như sau: 

4.1.Nhóm thứ nhất: Vay theo cavet xe chính chủ

Với hình thức vay này, ngân hàng sẽ chắc chắn về lý lịch của xe. Việc vay theo cavet xe chính chủ sẽ được tiến hành nhanh chóng. Đối với xe chính chủ thì tên của người vay vốn phải trùng với tên của người trong giấy đăng ký xe.

Các thông tin rõ ràng sẽ làm tăng đáng kể giá trị của khoản vay. Theo quy định của ngân hàng VPBank, hạn mức cho vay của cavet chính chủ là 80% đến 90% mỗi lần đăng ký. Trong một số trường hợp đặc biệt, mức vay tối đa có thể lên tới 95% giá trị xe.

4.2.Nhóm thứ hai: Vay theo cavet xe không chính chủ 

Thực tế có nhiều trường hợp sử dụng xe không chính chủ để đi vay do các thủ tục sang tên xe máy khá phức tạp. Đối với những trường hợp này VPBank vẫn hỗ trợ cho vay. 

Tuy nhiên hạn mức cho hình thức vay tín chấp này không cao so với vay theo cavet chính chủ. Hạn mức vay thường chỉ từ 30% đến 45% giá trị xe .

5. Vay tiền tại VPBank cần những giấy tờ nào?

  • Đơn đề nghị vay vốn VPBank.

  • Cung cấp Cavet (giấy đăng ký xe) chính chủ hoặc không chính chủ theo yêu cầu vay vốn của khách hàng.

  • CMND/Căn cước công dân có bản sao và bản chính để đối chiếu.

6. Lãi suất và hạn mức tiền vay theo cavet xe năm 2023

lãi suất vay theo cavet xe

Hiện nay, trước tình hình dịch bệnh và tình hình kinh tế khó khăn, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những khách hàng đang thực sự cần vốn để giải quyết nhu cầu cấp thiết và có nguồn vốn tiêu dùng. VPBank đã đưa ra một số ưu đãi về lãi suất khi vay theo cavet xe để hỗ trợ khách hàng. 

Thông thường, lãi suất vay và hạn mức cho vay phụ thuộc vào giá trị chiếc xe mà bạn sở hữu. Tóm lại, xe càng mới có giá trị càng cao thì hạn mức cho vay càng cao, ngược lại xe đã sử dụng lâu năm, cũ kỹ, không còn giá trị thì hạn mức cho vay sẽ thấp hơn.

Về bản chất, vay theo cavet xe máy là hình thức vay tín chấp nhưng được đánh giá là hình thức vay với lãi suất khá thấp, đặc biệt là khi vay tín chấp tại VPBank. Nhằm hỗ trợ các đối tượng khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn, VPBank đã có quy định cụ thể về mức lãi suất áp dụng như sau:

Bảng lãi suất vay mua xe chỉ mang tính chất tham khảo

Giá trị xe

Lãi suất áp dụng/ tháng

Từ 25 triệu trở lên

1,8%

Từ 25 triệu trở xuống

2%

Bảng lãi suất vay mua xe chỉ mang tính chất tham khảo

Có thể thấy, giá trị xe càng cao thì lãi suất vay càng thấp. Vay vốn theo cavet xe tại VPBank thường có hạn mức vay từ 5 đến 60 triệu tùy theo nhu cầu và đánh giá hạn mức vay của VPBank. Điều chắc chắn là VPBank luôn tạo điều kiện để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn nhất. 

7. Đăng ký vay online theo cavet xe tại ngân hàng VPBank

Hiện nay, trước tình hình dịch bệnh, giãn cách xã hội đã làm hạn chế việc tiếp xúc với nhiều người. VPBank chủ trương cho vay online nhiều hơn mà không cần đến ngân hàng làm thủ tục vay.

  • Bước 1: Liên hệ tư vấn Zalo với ngân hàng VPBank.

  • Bước 2: Gửi thông tin của  xe để báo giá.

  • Bước 3: Nhân viên thông báo quy trình và hoàn thiện hồ sơ vay.

Sau khi ngân hàng nhận được yêu cầu vay vốn nếu đáp ứng đủ điều kiện vay sẽ liên hệ lại trong vòng 24h làm việc, duyệt vay và giải ngân nhanh chóng.

8. Một số lưu ý khi vay theo cà vẹt xe máy bạn cần nắm rõ 

một số lưu ý khi vay theo cavet xe vpbank

  • Tìm hiểu kỹ ngân hàng cho vay: Bạn nên tìm những ngân hàng uy tín và có lãi suất ưu đãi nhất. VPBank là một sự lựa chọn hàng đầu.

  • Đọc kỹ hợp đồng vay và nhờ tư vấn giải đáp ngay nếu chưa hiểu.

  • Xem xét thời hạn của khoản vay. Ghi nhớ thời gian trả nợ, để không rơi vào tình trạng quá hạn và bị đánh giá xấu trên hệ thống CIC.

  • Có kế hoạch tài chính rõ ràng. Hãy chắc chắn rằng việc trả nợ khoản vay hàng tháng không ảnh hưởng đến tài chính và cuộc sống của bạn.

9. Một số câu hỏi thường gặp

9.1. Người đang có khoản vay tại Fe Credit và khoản vay ở ngân hàng khác có được vay không?

Người đang có khoản vay Fe Credit hoặc có khoản vay ở ngân hàng khác thì chúng tôi vẫn cho vay theo cavet xe, miễn là xe chính chủ trên 1 tháng.

9.2. Bị từ chối hồ sơ vay Fe Credit có được vay không?

Theo quy định hiện hành, nếu bạn đã đăng ký vay tại các ngân hàng khác như Mccredit, MBBank, OCB, Shinhang,… nếu bị từ chối, bạn vẫn có thể được duyệt cho vay tại VPBank nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện mà chúng tôi đưa ra. Quy định là không được có lịch sử nợ xấu hoặc khó đòi. 

9.3. Xe có bị giữ lại khi vay không?

Vay theo cavet xe tại ngân hàng chúng tôi khác với vay theo xe của một số đơn vị khác. Chúng tôi sẽ không giữ xe và cavet gốc của bạn. Nhân viên chỉ chụp ảnh để đối chiếu chứ không giữ hồ sơ hay bất cứ tài liệu nào của bạn. 

một số câu hỏi khi vay tiền tại vpbank

9.4. Tôi đang có nợ xấu, nợ quá hạn, bị cảnh cáo có vay được không?

Chẳng may bạn bị nợ xấu, dư nợ, có lịch sử trả nợ quá hạn thì VPBank sẽ không hỗ trợ cho vay. 

9.5. Thanh toán hàng tháng bằng hình thức nào?

Hiện VPBank đã mở kênh trả góp hàng tháng trên toàn quốc phủ khắp 63 tỉnh. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán tại quầy giao dịch ngân hàng, hoặc có thể nhờ thu hộ tại thế giới di động, điện máy xanh,...

9.6 Xe của tôi khá cũ thì có vay tại VPBank được không? 

Hiện tại, độ tuổi xe đăng ký vay theo cavet xe tại VPBank không quá 10 năm.

9.7. Khi nào ngân hàng sẽ giải ngân khoản vay? 

Sau khi bạn nộp hồ sơ và được duyệt, thời gian giải ngân khoản vay trong vòng 24h bạn sẽ nhận được tiền. Chúng tôi sẽ chuyển khoản hoặc bạn có thể mang CMND đến trực tiếp ngân hàng để nhận. Đối với khách hàng vay hoặc trả góp tại các ngân hàng khác, hồ sơ sẽ được duyệt nhanh hơn do có điểm tín dụng CIC. Bất kể lịch sử tín dụng của khách hàng tốt hay xấu. 

Trên đây là tổng hợp các thông tin về vay theo cavet xe phổ biến nhất năm 2022 mà bạn nên biết. Vay tiền chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng hơn thế khi đến với VPBank.

>>> Xem thêm: Lãi suất khoản vay, các loại phí phạt khi vay tín chấp VPBank

>>> Xem thêm: Vay online VPBank - Vay tiền nhanh, lãi suất thấp

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan