Vay tiền cấp tốc online lãi suất thấp, tỷ lệ duyệt 100%

Tìm hiểu 5 hình thức vay tiền cấp tốc online nhanh nhất hiện nay và Top 5 địa chỉ cho vay tiền cấp tốc online uy tín, nhanh chóng, lãi suất thấp.

1. Vay tiền cấp tốc online là gì?

Thế nào là vay tiền cấp tốc online?

Thế nào là vay tiền cấp tốc online?

Vay tiền cấp tốc online là các hình thức vay tín chấp trực tuyến qua internet. Khách hàng không cần thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh, chỉ yêu cầu cung cấp hồ sơ vay tín chấp với giấy tờ đảm bảo đáp ứng hình thức vay tương ứng.

Để vay tiền cấp tốc online, người vay chỉ cần sở hữu điện thoại hoặc máy tính kết nối internet, đăng ký thông tin trực tuyến qua các website hoặc các app vay tiền trực tuyến. Do thủ tục đơn giản, khách hàng vay tiền cấp tốc online thường nhận được tiền ngay trong ngày đăng ký.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Các hình thức vay tiền cấp tốc online nhanh nhất

Khách hàng có nhu cầu vay tiền cấp tốc online có thể tham khảo các hình thức vay nhanh phổ biến nhất hiện nay dưới đây:

2.1. Vay tiền cấp tốc online CMND

Hình thức vay nóng qua các app vay tiền trực tuyến, khách hàng chỉ cần khai báo thông tin đơn giản và cung cấp giấy chứng minh thư nhân dân là đã có thể vay. Thủ tục online 100%, vay tiền online không cần gặp mặt, chuyển tiền ngay qua Ngân hàng, bạn sẽ nhận được tiền ngay trong ngày đăng ký.

Hạn mức vay tiền cấp tốc online bằng CMND không cao, tối thiểu 500 nghìn - 1 triệu, tối đa 5 - 10 triệu, hạn mức vay tùy thuộc vào mức độ tin cậy trong hồ sơ vay online của bạn.

Tuy nhiên, do vay đơn giản, dễ dàng, lãi suất vay tiền cấp tốc online CMND luôn ở mức cao, phù hợp với những khách hàng cần vay gấp trong ngắn hạn để giải quyết những nhu cầu cấp thiết.

2.2. Vay tiền cấp tốc online bằng giấy đăng ký xe máy

Một lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng cần vay tiền online cấp tốc trong ngày với lãi suất phù hợp, thủ tục vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp giấy đăng ký (cà vẹt) xe máy bản gốc mà không cần thế chấp tài sản xe.

Hạn mức vay tiền cấp tốc online bằng đăng ký xe rất hấp dẫn, tối đa 70% giá trị xe, lên đến 30 - 50 triệu. Giấy đăng ký (cà vẹt) xe máy là loại giấy tờ quan trọng, khó làm lại nên hồ sơ vay theo đăng ký xe có tính đảm bảo, tỷ lệ duyệt vay cao với lãi suất ưu đãi hơn. 

Vay tiền cấp tốc online bằng giấy đăng ký xe máy

Vay tiền cấp tốc online bằng giấy đăng ký xe máy

2.3. Vay tiền cấp tốc online bằng sổ hộ khẩu

Vay tiền nhanh online bằng sổ hộ khẩu là cách khách hàng cầm cố sổ hộ khẩu bản gốc tại nơi đăng ký vay (ví dụ: Vay tại TP. Hồ Chí Minh phải có hộ khẩu tại TP. Hồ Chí Minh).

Hạn mức vay tối đa lên đến 30 - 50 triệu tùy từng đơn vị vay. Thủ tục vay đơn giản, hồ sơ vay chỉ yêu cầu CMND và sổ hộ khẩu bản gốc, lãi suất vay ưu đãi hơn so với hình thức vay tiền cấp tốc online CMND.

2.4. Vay tiền cấp tốc online theo lương

Vay tiền cấp tốc online theo lương là hình thức vay tín chấp nhanh phổ biến được nhiều khách hàng cần tiền gấp ưu tiên lựa chọn. Để vay vốn, khách hàng chỉ cần chứng minh được mức thu nhập từ lương thông qua các loại giấy tờ như: Bảng lương, sao kê lương, hợp đồng lao động…

Hạn mức vay tiền cấp tốc online theo lương có thể lên đến 8 - 10 lần thu nhập (tối đa 300 - 500 triệu tại Ngân hàng và 50 - 100 triệu tại các công ty tài chính), hạn mức vay phụ thuộc vào mức lương và lịch sử tín dụng của khách hàng. 

2.5. Vay tiền cấp tốc online bằng giấy đăng ký xe ô tô

Gói vay tiền cấp tốc online dành cho khách hàng có nhu cầu vay gấp một khoản tiền lớn từ 100 triệu - 200 triệu - 300 triệu… 500 triệu. Khách hàng chỉ cần cung cấp giấy đăng ký (cà vẹt) xe ô tô bản gốc và giấy đăng kiểm mà không cần cầm cố xe ô tô.

Do hồ sơ có tính đảm bảo cao, lãi suất vay tiền cấp tốc online bằng cà vẹt ô tô thường ưu đãi hơn so với các hình thức vay tín chấp nhanh khác.

3. Top 5 đơn vị vay tiền cấp tốc online được nhiều người lựa chọn

Vay tiền cấp tốc online đều quan trọng là cần tìm được địa chỉ cho vay an toàn, đáp ứng được nhu cầu vay nhanh của bạn. Dưới đây là top 5 địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn:

# Vay tiền cấp tốc online Tima

Tima là thương hiệu uy tín chuyên cung cấp dịch vụ vay tiền cấp tốc online nhanh chóng, đơn giản được nhiều người lựa chọn. Khách hàng vay tiền nhanh qua Tima có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức vay tiền cấp tốc online sau:

Một số ưu điểm nổi bật của Tima:

  • Cam kết không giữ xe. Tima hỗ trợ làm giấy đi đường thay thế, giúp bạn an tâm sử dụng tài sản xe

  • Điều kiện đơn giản: Độ tuổi 18 - 60, đang sinh sống tại Hà Nội, TP.HCM, Bắc Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc…

  • Thẩm định dễ dàng: Không thẩm định nhà ở, nơi làm. Không thẩm định thu nhập

  • Lãi suất ưu đãi: Chỉ 1,5%/tháng tính theo dư nợ giảm dần (lãi giảm dần qua các kỳ trả góp)

  • Tima cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối, vay vốn an toàn không lo bị làm phiền

Tima - Địa chỉ vay tiền cấp tốc online tối ưu cho bạn

Tima - Địa chỉ vay tiền cấp tốc online tối ưu cho bạn

Chi tiết 4 bước vay tiền cấp tốc online Tima:

  • Bước 1: Đăng ký vay theo mẫu form đăng ký trong bài viết

  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay gồm: Ảnh chụp bản gốc CMND, giấy đăng ký xe máy bản gốc hoặc giấy đăng ký xe ô tô bản gốc

  • Bước 3: Thẩm định hồ sơ vay của khách và xét duyệt nhanh chóng. Tima sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại

  • Bước 4: Nhận tiền ngay sau 15 phút qua tài khoản ngân hàng.

# Vay tiền cấp tốc tại Fe Credit

Fe Credit là công ty tài chính thuộc khối tín dụng tiêu dùng của Ngân hàng VPBank. Fe Credit hiện đang cung cấp các gói vay tiền online tín chấp sau:

  • Vay tín chấp theo lương

  • Vay theo hóa đơn điện/nước

  • Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

  • Vay tín chấp theo cà vẹt xe 

  • Vay tiền online theo sao kê ngân hàng

Một số đặc điểm của vay tiền online Fe Credit:

  • Hạn mức vay 70 triệu

  • Thời gian vay: 6 - 24 tháng

  • Điều kiện vay: Độ tuổi 20 - 60, thu nhập > 3 triệu/tháng

  • Đăng ký vay online trên website hoặc tải app vay tiền của Fe Credit qua điện thoại

  • Trả góp định kỳ hàng tháng, lãi suất dao động từ 1,75% - 3,27%/tháng tính theo dư nợ ban đầu (lãi không đổi trong quá trình trả nợ)

# Vay tiền nhanh tại Home Credit

Home Credit cung cấp dịch vụ vay tiền mặt nhanh dành cho 2 nhóm khách hàng hiện hữu và khách hàng mới với đặc điểm cụ thể như sau:

Nhóm khách hàng mới:

  • Hạn mức: 3 - 30 triệu đồng

  • Lãi suất: 1,66%/tháng

  • Thời gian vay 3 - 48 tháng

Nhóm khách hàng hiện hữu:

  • Hạn mức: 5 - 100 triệu đồng

  • Lãi suất: Chỉ từ 0,69%/tháng

  • Thời gian vay: 3 - 48 tháng

Để vay vốn, khách hàng chỉ cần là công dân Việt Nam trong độ tuổi 20 - 60 tuổi. Với khoản vay dưới 10 triệu, chỉ cần cung cấp CMND và giấy phép lái xe. Với khoản vay lớn hơn, yêu cầu khách hàng phải chứng minh thu nhập từ lương qua các giấy tờ: Bảng lương/sao kê lương/HĐLĐ hoặc thế chấp tài sản phù hợp với chính sách cho vay của Home Credit.

 

Lựa chọn địa chỉ vay tiền cấp tốc online đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng

Lựa chọn địa chỉ vay tiền cấp tốc online đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng

# Vay tiền cấp tốc online CMND Doctor Đồng

Doctor Đồng là địa chỉ chuyên cung cấp các khoản vay nhỏ trong ngắn hạn, phục vụ nhu cầu về tiền cấp bách. Hỗ trợ khoản vay 1 - 10 triệu trong 10 - 30 ngày. Với khách hàng vay lần đầu, chỉ được hỗ trợ khoản vay từ 500 nghìn - 1 triệu, tuy nhiên trong lần vay sau khi khách hàng đã trả nợ đầy đủ, số tiền được vay tối đa là 10 triệu.

Để vay vốn, khách hàng chỉ cần tải app iDong qua điện thoại, khai báo đầy đủ thông tin được yêu cầu cung cấp trên app, cung cấp ảnh chụp CMND 2 mặt. Nhân viên của Doctor Đồng sẽ tiến hành thẩm định thông tin, duyệt vay và giải ngân qua ngân hàng. Quá trình vay chỉ diễn ra trong vòng 1 ngày.

# Vay tiền online nhanh Cashwagon

Tiếp tục là một địa chỉ vay tiền online 24/7 chuyên cung cấp khoản vay nhỏ từ 1 - 10 triệu trong thời gian 10 - 30 ngày, hỗ trợ duyệt vay tự động và giải ngân khoản vay ngay trong ngày. 

Lưu ý, với khách hàng vay lần đầu, được vay tối đa 4 triệu đồng, trong lần vay sau khi bạn đã hoàn trả đầy đủ, đúng hạn khoản vay đầu tiên.

 Để vay tiền online cấp tốc qua Cashwagon, rất đơn giản khách hàng chỉ cần truy cập vào website vay tiền, điền đầy đủ thông tin gồm: 

  • Thông tin cá nhân

  • Địa chỉ sinh sống

  • Thông tin công việc

  • Thông tin giải ngân

Sau đó cập nhật ảnh chụp CMND mặt trước mặt sau là đã hoàn thiện thủ tục vay tiền nhanh Cashwagon.

4. Kinh nghiệm vay tiền cấp tốc online tỷ lệ duyệt 100%

- Đáp ứng điều kiện

Về cơ bản, mỗi địa chỉ vay sẽ có yêu cầu về điều kiện vay khác nhau, tuy nhiên hầu hết khách hàng vay tiền cấp tốc online chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Độ tuổi: 20 - 60

  • Thu nhập: Tối thiểu 3 triệu/tháng

  • Công việc ổn định, không bấp bênh

  • Tài khoản vay không có nợ xấu (nợ quá hạn từ 3 tháng trở lên)

- Chuẩn bị hồ sơ

Khách hàng cần lắng nghe hướng dẫn của nhân viên tư vấn để chuẩn bị giấy tờ hồ sơ đầy đủ, chính xác. Tập trung vào loại giấy tờ đảm bảo cho hình thức vay mà bạn lựa chọn. Vay tín chấp theo hình thức nào thì phải có giấy tờ gốc tương ứng cho hình thức đó.

Các đơn vị vay sẽ có công cụ hỗ trợ kiểm tra giấy tờ gốc nên khách hàng cần lưu ý nên không cung cấp giấy tờ giả, điều này có thể khiến bạn còn rơi vào danh sách đen của các tổ chức tín dụng.

Khách hàng vay tiền cấp tốc online CMND qua các app trực tuyến không cần chuẩn bị hồ sơ vay nhưng lãi suất rất cao đồng thời tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã phần nào giúp ích cho bạn khi có nhu cầu vay tiền cấp tốc online. Nhanh tay điền thông tin theo mẫu đăng ký dưới đây để được hỗ trợ cho vay ngay lập tức bạn nhé!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan