Vay tín chấp theo lương tại TPHCM ở đâu Uy tín - Lãi suất ưu đãi

Với một thành phố lớn nhất nhì cả nước như TP.HCM thì việc tìm một địa chỉ vay tín chấp theo lương không khó. Tuy nhiên một địa chỉ vay uy tín với lãi suất ưu đãi mới là điều bạn cần. Vậy đâu mới là địa chỉ vay tín chấp theo lương tại TP.HCM phù hợp nhất cho bạn?

1. Điều kiện vay tín chấp theo lương tại TP.HCM

  • Là người dân làm việc và sinh sống tại TP.HCM, trong độ tuổi lao động từ 20 - 60

  • Có đầy đủ các loại giấy tờ: CMND, sổ hộ khẩu (Hoặc tạm trú KT3)

  • Có việc làm ổn định với mức lương hàng tháng được chứng minh qua các loại giấy tờ như: Bảng lương/ Sao kê lương/ Giấy xác nhận lương/ Hợp đồng lao động

  • Lịch sử tín dụng không nằm trong nhóm nợ xấu

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Vay tín chấp theo lương tại TP.HCM qua sàn giao dịch tài chính Tima

Sàn giao dịch ngang hàng P2P giúp kết nối người cần vay và người cho vay phù hợp. Mô hình hoạt động tương tự như Uber, Grab, dịch vụ vận chuyển mà bạn đã quá quen thuộc. P2P trong vay vốn tài chính khá phổ biến và thành công trên thế giới, nhất là tại Trung Quốc. Hình thức này được Tima tiên phong tại Việt Nam vào năm 2015, đến nay đã trở thành một hình thức vay tiền được rất nhiều khách hàng sử dụng.

Mô hình P2P của Sàn giao dịch tài chính Tima

Mô hình P2P của Sàn giao dịch tài chính Tima

2.1 Người cho vay trên sàn giao dịch Tima là ai?

Khác với ngân hàng, công ty tài chính, bên cho vay là một tổ chức, trên sàn giao dịch Tima, người cho vay là một cá nhân ngang hàng với khách hàng đi vay. Họ là nhân viên tài chính của các công ty tài chính, ngân hàng, hay những cá nhân có tiền dư thừa cần cho vay... Hình thức vay này giúp tận dụng triệt để nguồn tiền nhàn rỗi để đầu tư tài chính nhằm mục đích gia tăng thu nhập thụ động cho mình.

2.2 Ưu điểm nổi bật của sàn giao dịch tài chính Tima

Là đơn vị tiên phong cho hình thức vay tiền qua sàn giao dịch tài chính ngang hàng, chỉ trong 2 năm, Tima đã xây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường tài chính. Trong đó, TP.HCM chính là một trong địa điểm có nhiều khách hàng đi vay tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Tima. Vay tín chấp tại TP.HCM qua Tima, bạn sẽ được:

  • Ký hợp đồng tại địa điểm khách hàng chỉ định

  • Giải ngân nhanh - Nhận tiền ngay trong ngày qua tài khoản

  • Đăng ký và thẩm định hồ online đơn giản, nhanh chóng

  • Tiếp cận với hơn 30.000 đối tác cho vay, lựa chọn được mức lãi suất ưu đãi

  • Hồ sơ vay đơn giản, Tima nhận hỗ trợ cả những hợp đồng bị ngân hàng từ chối

  • Thời gian vay linh hoạt, với những khách hàng có nhu cầu vay ngắn hạn theo ngày, Tima sẽ là địa chỉ phù hợp nhất dành cho bạn

  • Tima cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân, thông tin khoản vay của quý khách

3. Vay tín chấp theo lương tại TP.HCM qua Ngân Hàng

TP.HCM là nơi tập trung rất nhiều ngân hàng, trong đó phải kể đến những ngân hàng uy tín như: ViettinBank, VietcomBank, BIDV, VP Bank… với rất nhiều chi nhánh và phòng giao dịch, giúp người dân tiến hành các thủ tục vay tiền, gửi tiền một cách thuận tiện nhất.

Ngân Hàng cho vay tín chấp theo lương tại TP.HCM: Ưu và nhược điểm

Ngân Hàng cho vay tín chấp theo lương tại TP.HCM: Ưu và nhược điểm

Vay tín chấp theo lương là hình thức vay không cần tài sản thế chấp hay người bảo lãnh, do đó tại các ngân hàng quá trình vay vốn sẽ diễn ra một cách kỹ càng, cẩn trọng, đặc biệt là các thủ tục thẩm định hồ sơ cá nhân, thẩm định hồ sơ chứng minh thu nhập,... Lãi suất vay tín chấp theo lượng tại TP.HCM qua các ngân hàng thường dao động từ 7 - 13,5%/ năm với hạn mức lên đến 500 triệu trong thời gian từ 12 - 48 tháng.

Vay tín chấp theo lương ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?

“Vay tín chấp theo lương ngân hàng nào tốt nhất?” hiện đang là câu hỏi được nhiều người băn khoăn và đặt ra. Dưới đây là 7 ngân hàng có lãi suất vay tín chấp theo lương thấp nhất mà bạn có thể tham khảo:

  1. Vietcombank

Ngân hàng ngoại thương Vietcombank được xem là địa chỉ uy tín và có mức lãi suất tốt nhất hiện nay với nhiều chương trình ưu đãi về lãi suất dành cho khách hàng vay tín chấp qua lương:

  • Vay tín chấp qua lương chuyển khoản: Hạn mức vay dao động từ 20 - 500 triệu với thời gian linh hoạt từ 12 - 60 tháng, lãi suất 0,8 - 1,3%/tháng.

  • Vay tín chấp qua lương nhận tiền mặt (Chỉ dành cho đối tượng giáo viên, bác sĩ, bộ đội) với mức lãi suất 8%/năm

Xem Thêm: Vay trả góp tín chấp ngân hàng Vietcombank

  1. Sacombank

Ngân hàng thương mại cổ phần Sacombank cung cấp hai gói vay tín chấp theo lương dành cho hai đối tượng:

  • Vay tín chấp cho cán bộ công nhân viên hưởng lương với hạn mức 100 triệu cho nhân viên, 200 triệu cho cán bộ, lãi suất 7,5%/năm

  • Với gói vay tiêu dùng Bảo Tín, hạn mức vay là 16 lần thu nhập, thời gian vay tối đa 48 tháng với lãi suất 8.5%/năm.

Vay tín chấp theo lương tại ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?

Vay tín chấp theo lương tại ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?

Xem Thêm: Vay tín chấp ngân hàng Sacombank - Lãi Suất - Điều Kiện

  1. Vietinbank

Vietinbank cũng là một ngân hàng uy tín với mức lãi suất thấp, từ 0,85 - 1%/ tháng. Hạn mức vay ghi nhận ở mức 300 triệu với kỳ hạn vay từ 12 - 48 tháng.

Xem Thêm: Những lưu ý khi vay tín chấp tại Vietinbank 

  1. Ngân hàng BIDV

BIDV cung cấp các gói vay tín chấp theo lương để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng, kinh doanh, đầu tư… với mức lãi suất ưu đãi từ 7%/ năm. Đặc biệt, BIDV chọn cách tính lãi suất vay tín chấp theo lương dựa trên dư nợ thực tế, giúp khách hàng có kế hoạch trả nợ tốt hơn.

Xem Thêm: Vay tiêu dùng tín chấp BIDV: Điều kiện + Thủ tục + Lãi suất

  1. Maritime Bank

Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam cung cấp mức lãi suất vay tín chấp theo lương ưu đãi chỉ từ 0,8 - 1,8%/tháng dành cho các khách hàng có thu nhập hàng tháng từ 5 triệu (Khu vực Hà Nội, Sài Gòn) và 4 triệu (Với khu vực khác).

  1. Bảo Việt Bank

Ngân Hàng Bảo Việt hiện đang áp dụng mức lãi suất vay tín chấp theo lương vô cùng cạnh tranh chỉ từ 11,5%/năm. Đặc biệt Bảo Việt có chương ưu trình ưu đãi dành cho các nhân viên thuộc các công ty sử dụng ngân hàng Bảo Việt để chuyển khoản lương.

  1. MB Bank

Ngân Hàng Quân Đội MB Bank hiện đang áp dụng mức lãi suất gói vay tín chấp qua lương cá nhân là 12,5%/năm. Hạn mức vay tới 500 triệu trong thời hạn tối đa 48 tháng.

Tuy nhiên, MBBank chỉ cho khách hàng vay tín chấp qua lương khi doanh nghiệp bạn trả lương cho nhân viên qua hệ thống của ngân hàng.

 3.1 Ưu điểm vay tín chấp theo lương tại TP.HCM

  • Đảm bảo an toàn và uy tín

  • Mức lãi suất tương ưu đãi

  • Thẩm định hồ sơ kỹ càng (Ngân hàng sẽ đến tận công ty của bạn để thẩm định)

3.2 Nhược điểm vay tín chấp theo lương tại TP.HCM

  • Giải ngân chậm: Do có nhiều thủ tục và cần thẩm định hồ sơ kỹ càng khiến viêc giải ngân diễn ra chậm, mất từ 3 - 7 ngày

  • Không linh hoạt về thời gian làm việc: Ngân hàng chỉ làm việc trong giờ hành chính, việc sắp xếp thời gian để ra ngân hàng làm thủ tục khiến nhiều người lao động gặp khó khăn

  • Thời hạn vay vốn không đáp ứng được nhu cầu: Ngày nay, nhu cầu vay vốn tín chấp qua lương ngắn hạn đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên thời hạn vay của ngân hàng thường khá dài, thấp nhất từ 06 - 12 tháng. Vậy nếu khách hàng chỉ cần vay tiền trong 30 ngày thì sao? Rõ ràng, ngân hàng sẽ không đáp ứng được nhu cầu này

4. Vay tín chấp theo lương tại TP.HCM qua các công ty tài chính

TP.HCM cũng là nơi tập trung rất nhiều công ty tài chính lớn, cung cấp đa dạng các dịch vụ về vay vốn tín chấp, linh hoạt trong điều kiện cho vay và phần nào đơn giản hóa các thủ tục cho vay so với Ngân Hàng. Có thể kể đến một số cái tên: Home Credit, Prudential, HD Sài Gòn, Mirae Asset,... Một số công ty tài chính có hỗ trợ hình thức vay tín chấp qua lương thông qua đăng ký vay tiền online nên các các thủ tục tương đối đơn giản, nhanh chóng.

Vay tín chấp theo lương tại các công ty tài chính: Lưu ý mức lãi suất

Vay tín chấp theo lương tại các công ty tài chính: Lưu ý mức lãi suất

Tuy nhiên vay tín chấp theo lương tại TP.HCM qua các công ty tài chính, bạn sẽ gặp phải một số vấn đề sau:

  • Sự an toàn và uy tín thương hiệu: Kinh nghiệm của nhiều khách hàng đi vay tại TP.HCM cho thấy rằng, rất khó để tìm được một công ty tài chính an toàn và uy tín

  • Xuất hiện tình trạng chèo kéo khách: Đây là tình trạng không hiếm tại các công ty tài chính ở TP.HCM, nhiều khách hàng thậm chí phàn nàn, chỉ cần gọi điện một lần hay nhắn tin hỏi về dịch vụ, những ngày sau đó họ sẽ liên tục bị làm phiền

  • Không đáp ứng được nhu cầu vay ngắn hạn: Cũng giống như ngân hàng, hạn mức vay tại các công ty tài chính khá cao nên thời hạn vay thường rất dài, tối thiểu là 6 tháng, không thể đáp ứng các nhu cầu vay ngắn hạn theo ngày của khách hàng

​Với những thông tin trong bài viết trên, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm địa chỉ vay tiền an toàn nhanh chóng với lãi suất phù hợp. Thông tin chi tiết về dịch vụ vay tín chấp theo lương tại TP.HCM trên Tima vui lòng liên hệ trực tiếp 1900.633.688 hoặc đăng ký trực tiếp theo Form bên dưới.

Nguồn: https://tima.vn

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan