10 triệu tiền nhàn rỗi nên đầu tư gì thì hiệu quả?

Với 10 triệu tiền nhàn rỗi, lời khuyên từ các nhà đầu tư “lão luyện” bạn nên đầu tư vào sinh lãi kép qua P2P Lending, chứng khoán, kinh doanh, bán hàng online.

Khi bạn tiết kiệm được một số tiền là bạn sẽ nghĩ ngay đến việc kiếm thêm lời. Đầu tư là một hình thức rất phổ biến giúp bạn kiếm lời hiệu quả. Thế nhưng câu hỏi đặt ra là bạn cần đầu tư vào đâu để không gặp rủi ro tài chính. Nếu bạn còn đang đắn đo, hãy cùng Tima tham khảo ngay các kênh đầu tư dưới đây. 

1. 5 Cách đầu tư hiệu quả nhất với 10 triệu đồng

1.1. Đầu tư 10 triệu sinh lãi kép qua P2P Lending

Vay P2P tuy mới xuất hiện tại Việt Nam cách đây chưa đầy một thập kỷ nhưng được đánh giá là một trong những giải pháp tài chính hiệu quả nhất hiện nay. Vay P2P Lending còn được gọi là cho vay ngang hàng giúp kết nối trực tiếp những người vay với những người cho vay. 

P2P Lending là kênh đầu tư lý tưởng với số vốn nhỏ 10 triệu đồng vì:

  • Lãi suất hấp dẫn: 15-20% / năm.

  • Hoàn toàn trực tuyến: Đăng ký dễ dàng, quản lý tiền 24/7 ở mọi lúc, mọi nơi.

  • Đầu tư chi phí thấp: Từ 1 triệu.

  • Không yêu cầu kiến ​​thức tài chính: Dễ thao tác nhờ cơ chế vận hành đơn giản.

  • Kỳ hạn linh hoạt: Đầu tư để kiếm tiền gốc và lãi hàng tháng.

đầu tư 10 triệu sinh lãi kép tại Tima

Đầu tư qua P2P Lending là một trong những giải pháp tài chính hiệu quả nhất hiện nay.

Nói đến vay P2P Lending ở Việt Nam, không thể không kể đến Tima, nền tảng kết nối tài chính số một Việt Nam. Đây là địa chỉ phát triển và đi đầu trong lĩnh vực này. Tính đến nay hệ thống đã được hoàn thiện hơn về kết nối, đánh giá và phân loại khách hàng.

>>>> Đăng ký đầu tư 10 triệu tại Tima ở đây:

VUI LÒNG NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN
Nếu bạn không có nhu cầu đầu tư mà muốn vay tiền tại Tima vui lòng đăng ký tại đây.

Tại thời điểm hiện tại, nền tảng này đã đạt được những con số rất ấn tượng:

  • 4,5 triệu người đăng ký vay.

  • 6 triệu đơn vay đã được xử lý.

  • Tổng tiền giải ngân vượt 93 nghìn tỷ đồng.

Lợi ích khi đầu tư ngang hàng tại Tima: 

  • Lãi suất hấp dẫn 19%/ năm: Nhà đầu tư có thể nhận được mức lãi suất hấp dẫn gấp 2-3 lần tiền gửi ngân hàng.

  • Không có rủi ro BẢO HIỂM 100%:Bảo hiểm gốc và lãi 100% bởi công ty bảo hiểm uy tín như: Bảo hiểm Vietinbank hoặc Công ty Bảo hiểm Bảo Minh

  • Thông tin minh bạch qua app TIMA LENDER: Quản lý thông tin minh bạch, dễ dàng xem các giao dịch và tiền trên ứng dụng di động TIMA LENDER.

1.2. Đầu tư chứng khoán

Chỉ với 10 triệu, bạn cũng có thể tham gia thị trường chứng khoán. Đặc biệt ở ngành này nếu bạn biết lựa chọn công ty phù hợp, tăng trưởng tốt, tính thanh khoản cao, phù hợp cả chiến lược ngắn hạn và dài hạn thì nó có thể mang lại lợi nhuận cao cho bạn.

Hiện tại, theo quy định của sàn giao dịch chứng khoán thì mức tối thiểu của một lô giao dịch là 100 cổ phiếu, 10 triệu và nhà đầu tư có thể chọn mua những mã có trị giá 10.000 đến 100.000 đồng trên mỗi cổ phiếu. Bạn nên chia dòng tiền thành 2-3 loại khác nhau ở giai đoạn đầu theo mức độ an toàn.

Bạn có thể phân chia số tiền 10 triệu cho 3 nhóm cổ phiếu khác nhau:

  • Cổ phiếu blue-chip: Có giá từ 50.000 đến hơn 100.000 đồng, thuộc loại cổ phiếu của các công ty đầu ngành hoặc các công ty lớn, có nguồn vốn mạnh và tính bảo mật cao. Điều này giúp nhà đầu tư tối ưu hóa lợi nhuận và phù hợp cho việc nắm giữ lâu dài.

  • Cổ phiếu Midcap: Từ 10.000 đến 50.000 đồng, đại diện cho các công ty có vốn hóa trung bình, tăng trưởng và có nền tảng tốt với khả năng sinh lời trung và dài hạn.

  • Cổ phiếu penny: Được định giá dưới 10.000 đồng, đó là những cổ phiếu doanh nghiệp nhỏ mới niêm yết có rủi ro nhưng lại đi kèm với sự tăng trưởng lớn.

Cách phân chia này sẽ giúp bạn giảm rủi ro và có thêm kinh nghiệm để phán đoán các quy luật của thị trường, tìm ra hướng phát triển phù hợp với mình.

Số vốn 10 triệu đồng là một số tiền phù hợp để tham gia chứng khoán. Thế nhưng nếu muốn trụ được lâu trên thị trường thì bạn phải tiếp thu kiến ​​thức và trao dồi kinh nghiệm tài chính của mình.

 

đầu tư chứng khoán chỉ với 10 triệu

Chỉ với 10 triệu, bạn cũng có thể tham gia thị trường chứng khoán

1.3. Đầu tư vào tiền mã hóa với 10 triệu đồng

Việt Nam đang dẫn đầu chỉ số chấp nhận tiền mã hóa và các nhà đầu tư tại Việt Nam đã kiếm được hơn 400 triệu đô la Mỹ nhờ đầu tư tiền ảo bitcoin.

Tuy là hình thức đầu tư có rủi ro cao nhưng không thể phủ nhận rằng tiền mã hóa đang là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư Việt Nam. Chỉ với 10 triệu, nhà đầu tư mới có thể thử sức vào hình thức này, nếu gặp rủi ro cũng không quá đáng tiếc và nếu được sẽ là cơ hội gia tăng tài sản.

10 triệu là số tiền không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ. Do đó các nhà đầu tư có thể chú ý đến các dự án tiền mã hóa mới và lựa chọn thời điểm thích hợp để tham gia.

Điều quan trọng nhất ở đây là kênh tài chính chưa có sự quản lý và giám sát của nhà nước. Vậy nên bạn phải chuẩn bị vững chắc kiến ​​thức của mình và nguồn thông tin phong phú, rồi bắt đầu với số vốn nhỏ 10 triệu để kinh doanh và đầu tư.

1.4 Gửi tiết kiệm

Hiện nay, hình thức gửi tiết kiệm đang rất phổ biến. Bạn có thể sử dụng cách này khi lương của bạn vừa về. 

Nhiều người chọn Tima để kiếm lợi nhuận từ tiền phụ tùng vì họ không muốn tiền của họ bị mất giá. Vốn tối thiểu chỉ 200.000đ là bạn có thể tham gia gia tăng tại Tima với lãi suất 6% / năm cao hơn rất nhiều so với lãi suất ngân hàng, bạn có thể rút vốn bất cứ lúc nào bạn muốn.

Nếu muốn đầu tư dài ít nhất một năm thì bạn hãy xem qua sản phẩm chứng chỉ tiền gửi của Tima. Vốn tối thiểu vẫn là 200.000đ, nhưng bạn nhận được lãi lên đến 8-9%. Nếu bạn giữ tiền gửi cố định và dài hạn, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền.

Gửi tiết kiệm sinh lời

Hình thức gửi tiết kiệm đang rất phổ biến, bạn có thể dùng cách này khi mới có lương

1.5. Bán hàng online

Ngày nay, công nghệ đang rất phổ biến, chính vì thế có rất nhiều người tạo fanpage để bán hàng. Bạn có thể mua những mặt hàng dễ kinh doanh như: Quần áo, phụ kiện hay đồ ăn vặt, đồ uống tự làm chỉ với một số vốn nhỏ. 

Hiện tại, cách đầu tư này đang được rất nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh những người quen biết thì bạn còn trả tiền để chạy quảng cáo để thu hút khách hàng. Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt và giá cả phải chăng thì đó sẽ có thể là nguồn thu nhập lớn cho bạn.

1.6 Đầu tư mở tiệm ăn uống online vốn dưới 10 triệu

Với số tiền 10 triệu bạn có thể đầu tư kinh doanh đồ ăn vặt, nước giải khát. Cách kinh doanh này tuy cần ít vốn nhưng có thể lãi gấp 3,4 lần.

Bạn có thể tận dụng 10 triệu để kinh doanh những món ăn dễ nấu, hợp khẩu vị giới trẻ, đặc biệt mang lại một số tiền lớn như:

  • Đồ ăn nhẹ: Chè, bánh rán, bánh mì, hoa quả dầm,...

  • Thực phẩm lành mạnh: Gạo lứt, trái cây, salad,...

  • Đồ uống vitamin tổng hợp: Nước ép trái cây, dừa xiêm,...

  • Bánh ngọt: Tiramisu, bánh bông lan trứng muối, mousse,...

Nếu có 10 triệu thì hãy dùng để kinh doanh đồ ăn, đa dạng thực đơn và tạo nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng, lắng nghe ý kiến của khách hàng để sửa đổi hoàn thiện hơn và từ quy mô nhỏ, bạn sẽ có thể tạo ra sự giàu có cho bản thân.

đầu tư kinh doanh

Bạn có thể chọn cách bán hàng online và kinh doanh ăn uống online chỉ với 10 triệu

1.7 Đầu tư kinh doanh phụ kiện thời trang

Để bán quần áo, giày dép hay mỹ phẩm mà chỉ có 10 triệu thì chắc hẳn là không đủ nhưng để kinh doanh phụ kiện thời trang thì có vẻ sẽ hợp lý.

Với số vốn đầu tư 10 triệu đồng, bạn có thể nhập về: Dây chuyền, kẹp tóc, mũ, vòng tay, vòng chân, hoa tai, nơ, mắt kính,...

Nguồn cung cấp những mặt hàng nhỏ lẻ này vô cùng nhiều, bạn hãy đến chợ đầu mối, đặt hàng từ Quảng Châu. Hoặc bạn mua từ các cửa hàng thủ công mỹ nghệ, nhờ người quen mang từ nước ngoài về, thậm chí là tự thiết kế,…

1.8 Đầu tư vàng

Giá vàng liên tục thay đổi khiến cho nhà đầu tư phải đau đầu. Tuy nhiên, người ta đoán rằng giá trị của vàng sẽ tăng lên trong những năm tới. Vào đầu năm 2020, giá vàng tăng từ 1528 lên 1673. Vàng là kim loại quý dễ bảo quản và không mất giá.

Khi đầu tư vào vàng thì bạn phải mua với giá thấp và đợi khi giá vàng tăng thì hẵng bán. Mua vàng cũng dễ hơn mua cổ phiếu. Bạn không phải hiểu thị trường, tình hình tài chính của bất kỳ công ty nào. Đặc biệt, giá trị của vàng sẽ tăng dần theo thời gian.

1.9 Kinh doanh bán buôn

Đây là khuyến nghị dành cho những người có số tiền tiết kiệm thấp khoảng 10 triệu đồng. Với ý tưởng bán buôn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm giá rẻ. Đặt nó theo hợp đồng lớn để ăn ợi nhuận từ số lượng bán buôn.

Theo như Donald Tepper đã từng khảo sát những người bán buôn và nhận thấy rằng họ thường kiếm được một khoản lợi nhuận nhỏ từ quá trình này, nhưng lại làm với tần suất và khối lượng liên tục trong suốt cả tháng, thì con số lợi nhuận cũng rất hấp dẫn.

Chưa kể, bán buôn thường không tiềm ẩn nhiều rủi ro so với đầu tư vào bất động sản, sở hữu các mặt hàng để bán trực tuyến hoặc kinh doanh trên trang web. Tiếp tục mua và đẩy hàng hóa, cho phép bạn kiếm lợi nhuận nhanh chóng.

Điều bạn cần quan tâm là nguồn hàng ở đâu là tốt nhất và chất lượng nhất. Sau đó, bạn chỉ cần cầm hàng và bán cho bên thứ ba.

1.10 Mở xe bán đồ uống di động

Với số tiền 10 triệu, việc mở quán nước hay xe bán nước lưu động cũng trong tầm kiểm soát.

Bạn chỉ cần bỏ ra 3-5 triệu cho một chiếc xe đẩy cũ và dành số tiền còn lại cho các nguyên liệu làm đồ uống như sữa, cà phê, đường, thạch các loại, trân châu,… để bắt đầu kinh doanh. 

Bạn nên chọn những nơi đông dân cư hoặc ngã tư, cổng trường học, bệnh viện, v.v. Trước mắt, bạn hãy tự mình làm tất cả các khâu, kiếm tiền bằng công việc của mình, sau này khi kinh doanh thuận lợi, nếu kiếm được nhiều tiền hơn thì hãy thuê thêm nhân viên làm cùng bạn.

Các cửa hàng bán đồ uống hoặc xe bán đồ uống di động có tỷ lệ mở cửa hàng thấp, nhưng cũng mang lại lợi nhuận rất cao. Với số vốn 10 triệu đồng, hình thức kinh doanh này thực sự rất thích hợp để bạn nghĩ đến. Tất nhiên, bất kể bạn làm gì, bạn cần phải làm việc chăm chỉ để có được thành công.

3. Những lưu ý QUAN TRỌNG khi đầu tư với 10 triệu đồng

Kinh doanh hay là đầu tư thì cũng đều là lĩnh vực được nhiều người yêu thích vì có nguồn lợi nhuận hấp dẫn và những trải nghiệm thú vị mà nó mang lại. Thế nhưng để đầu tư thành công 10 triệu đồng, thì bạn cần lưu ý một số điều:

lưu ý quan trọng khi đầu tư với 10 triệu

3.1 Chọn ý tưởng đầu tư phù hợp với khả năng và hiểu biết của bạn.

Đầu tiên, bạn cần xác định cho mình một ý tưởng đầu tư khả thi, phù hợp với nguồn vốn, nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn sẽ gặp phải rất nhiều đối thủ cạnh tranh, nếu bạn chỉ tập trung vào những sản phẩm đơn giản và phổ biến. Để khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn thì bạn phải tạo ra sản phẩm độc đáo và khác biệt.

3.2. Chọn đúng phân khúc thị trường

Khi đã có ý tưởng kinh doanh, việc tiếp theo bạn cần làm là xác định đúng phân khúc và mục tiêu để cách tiếp cận với khách hàng. Nếu số vốn kinh doanh online là 10 triệu đồng, bạn nên hướng đến đối tượng khách hàng là sinh viên, học sinh. Đối với đầu tư tài chính, bạn hãy nghĩ đến mô hình P2P Lending.

>>>> Đăng ký đầu tư 10 triệu tại Tima ở đây:

VUI LÒNG NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN TƯ VẤN
Nếu bạn không có nhu cầu đầu tư mà muốn vay tiền tại Tima vui lòng đăng ký tại đây.

3.3.Luôn phát triển bản thân

Bạn phải trau dồi kiến ​​thức, kinh nghiệm và kỹ năng cho bản thân để tạo ra lợi nhuận cao hơn cho sự nghiệp của bạn. Đặc biệt, cần bắt kịp xu hướng thị trường một cách nhanh chóng

Lúc còn trẻ, chúng ta nên học hỏi nhiều về đầu tư, về bản chất của tiền và cách sử dụng nó. Bởi khi học nó sẽ giúp bạn phân chia nguồn vốn hợp lý và mang lại lợi nhuận cao khi đầu tư.

Ở trên là các kênh đầu tư tiền nhàn rỗi dành cho các bạn trẻ. Đặc biệt, bạn cần chú ý chỉ nên sử dụng tiền nhàn rỗi của mình cho các kênh đầu tư đã nêu ở trên. Mong rằng các kênh đầu tư tiền mà Tima đã giới thiệu, sẽ giúp bạn chọn được cho mình phương thức đầu tư phù hợp.

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan