Những ngân hàng cho vay trả góp lãi suất thấp nhất

Những ngân hàng nào cho vay trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo Top những ngân hàng cho vay trả góp tín chấp và vay trả góp thế chấp tốt nhất.

1. Vay trả góp ngân hàng là gì?

Vay trả góp ngân hàng

Vay trả góp ngân hàng là gì? Lợi ích của vay trả góp ngân hàng

1.1. Khái niệm vay trả góp ngân hàng

Vay trả góp là cách thức vay mà khoản nợ bao gồm cả gốc và lãi của khách hàng được chia nhỏ và tiến hành trả góp định kỳ theo một khoảng thời gian nhất định (thông thường theo tháng hoặc quý) thay vì tất toán một lần cả gốc và lãi vào cuối kỳ.

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều đang áp dụng hình thức vay trả góp bởi những lợi ích mà nó mang lại. Vay trả góp giúp ngân hàng giảm thiểu rủi ro tín dụng, giảm thiểu nợ xấu đồng thời giúp người vay có kế hoạch trả nợ tốt hơn, lãi suất phải trả giảm dần qua các kỳ thanh toán trả góp.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.2. Các hình thức vay trả góp ngân hàng

Ngân hàng hiện đang cung cấp hai hình thức vay trả góp chính sau:

  • Vay tín chấp theo lương: Là gói vay trả góp không thế chấp tài sản dành cho khách hàng là người lao động có thu nhập ổn định từ lương hàng tháng, chứng minh được mức thu nhập tương đương khả năng trả nợ. Lãi suất vay trả góp tín chấp ngân hàng thường dao động từ 15% - 20%/năm.

  • Vay trả góp thế chấp: Là gói vay trả góp bằng cách thế chấp tài sản đảm bảo, ở đây thường là bất động sản nhà đất, một số ít ngân hàng cho vay thế chấp ô tô. Bên cạnh tài sản đảm bảo, người vay cũng cần chứng minh thu nhập để đảm bảo đủ năng lực trả góp khoản vay hàng tháng (ví dụ mỗi tháng bạn cần trả góp ngân hàng 10 triệu hàng tháng nhưng thu nhập của bạn chỉ có 7 triệu/tháng thì sẽ không đủ điều kiện vay). Lãi suất vay trả góp thế chấp ngân hàng rất hấp dẫn, chỉ từ 6% - 10%/năm

2. Những ngân hàng cho vay trả góp tín chấp lãi suất thấp nhất

Những ngân hàng cho vay trả góp

Những ngân hàng cho vay trả góp tín chấp lãi suất thấp

Ngân hàng hiện chủ yếu cho vay tín chấp theo lương, số ít ngân hàng cho vay theo hóa đơn điện nước hoặc sổ bảo hiểm nhân thọ. Dưới đây là top những ngân hàng cho vay trả góp tín chấp có lãi suất ưu đãi nhất, hãy cùng tham khảo ngay:

2.1. Vay trả góp tín chấp ngân hàng MBBank 

Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank cho vay trả góp tín chấp với mức lãi suất linh hoạt tùy thuộc vào từng đối tượng hỗ trợ, cụ thể như sau:

  • Vay tín chấp cá nhân (dành cho người lao động có lương): Hạn mức 500 triệu, lãi suất 17,62%/năm

  • Vay tín chấp cho cán bộ ng nhân viên chức nhà nước: Hạn mức 500 triệu, lãi suất 12,5%/năm

  • Vay tín chấp cho Quân nhân MBBank (gói vay dành riêng cho đối tượng quân nhân): Hạn mức tối đa 1 tỷ, lãi suất ưu đãi chỉ 9%/năm

  • Vay tín chấp thấu chi dành cho khách hàng muốn chi tiêu nhiều hơn số tiền có trong tài khoản thanh toán: Hạn mức 5 tỷ, lãi suất 20%/năm

Lãi suất vay tín chấp trả góp tại MBBank được tính theo dư nợ giảm dần, tức số lãi phải trả sẽ tính trên dư nợ thực tế còn lại sau mỗi kỳ trả góp. Đối tượng quân nhân nhận được nhiều ưu đãi khi vay vốn qua MBBank, lãi suất chỉ từ 9%/năm, đây được xem là mức lãi suất ưu đãi nhất với một khoản vay tín chấp tại ngân hàng.

2.2. Ngân hàng Sacombank cho vay trả góp tín chấp

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Sacombank hiện đang cho vay tín chấp với mức lãi suất dao động từ 9,6% - 12%/năm tùy thuộc vào từng đối tượng vay và gói vay khác nhau, cụ thể như sau:

  • Vay tiêu dùng nhanh: Hạn mức vay tối đa 70 triệu trong 12 - 60 tháng, lãi suất chỉ 9,6%/năm. Hồ sơ vay yêu cầu giấy tờ chứng minh thu nhập và hóa đơn điện nước/hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hoặc thẻ bảo hiểm y tế, thẻ bảo hiểm Healthcare…

  • Vay tiêu dùng hưu trí dành riêng cho nhóm khách hàng là người đã về hưu có mức thu nhập từ lương hưu: Hạn mức vay tối đa 200 triệu trong 12 - 60 tháng, lãi suất ưu đãi 11%/năm. Hồ sơ vay yêu cầu giấy tờ chứng nhận hưu trí/Quyết định hưởng hưu trí và sao kê 3 tháng lương hưu gần nhất.

  • Vay tín chấp tiêu dùng CBNV nhà nước: Hạn mức vay tối đa 500 triệu, lãi suất 11%/năm. Yêu cầu người vay chứng minh được bản thân là CBNV nhà nước và có thu nhập ổn định từ lương hàng tháng.

  • Vay tín chấp tiêu dùng từ lương (dành cho khách hàng có thu nhập từ lương): Hạn mức tối đa 500 triệu, lãi suất 11%/năm. Yêu cầu mức thu nhập từ lương của khách hàng tối thiểu 7 triệu/tháng. 

Sacombank cho vay trả góp tín chấp với đa dạng các đối tượng khách hàng, từ: Cán bộ nhân viên nhà nước, người lao động có lương, người về hưu,... Mức lãi suất 9,6% - 11%/năm tính theo dư nợ giảm dần được xem là ưu đãi. 

Ngân hàng Sacombank cho vay trả góp

Ngân hàng Sacombank cho vay trả góp tín chấp - Lãi suất chỉ từ 9,6%/năm

2.3. Ngân hàng VietinBank cho vay trả góp tín chấp lãi suất thấp

Ngân hàng Thương mại cổ phần ng thương Việt Nam hiện đang cho vay tín chấp theo lương với 2 gói vay chính sau:

  • Vay trả góp tín chấp theo lương cho CBNV: Hạn mức tối đa 300 triệu (không quá 12 lần thu nhập) trong thời gian 12 - 60 tháng, lãi suất chỉ 9,6%/năm. Yêu cầu khách hàng là cán bộ nhân viên nhà nước, có thu nhập tối thiểu 5 triệu/tháng

  • Vay trả góp tín chấp thấu chi dành cho khách hàng có nhu cầu chi tiêu vượt quá số tiền có trong tài khoản thành toán: Hỗ trợ tối đa đến 500 triệu trong thời hạn vay tối đa 12 tháng. Điều kiện vay thấu chi của VietinBank là khắt khe hơn, yêu cầu khách hàng là CBNV làm việc tại cơ quan trả lương qua VietinBank, hoặc sở hữu các thẻ tín dụng, thẻ E-Partner hoặc thuộc đối tượng ưu tiên của Vietinbank. 

Lợi ích của vay trả góp tín chấp qua ngân hàng Vietinbank là hạn mức vay cao, thời gian vay linh hoạt và lãi suất vô cùng ưu đãi. Tuy nhiên, điều kiện vay là khắt khe hơn, khách hàng có nợ xấu, nợ chú ý không thể vay tín chấp tại Vietinbank và bắt buộc phải có thu nhập từ lương hàng tháng.

>>> Xem thêm: Các ng ty tài chính cho vay trả góp

2.4. Ngân hàng SeABank cho vay trả góp tín chấp

Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á SeABank hiện là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vay tín chấp trả góp với mức lãi suất ưu đãi nhất, với các gói vay sau:

  • Vay tiêu dùng tín chấp - SeABuy: Gói vay tiêu dùng cá nhân dành cho mọi khách hàng có thu nhập ổn định đang muốn vay tiền phục vụ tiêu dùng, mua sắm. Hạn mức tối đa 500 triệu đồng (không quá 25 lần thu nhập). Lãi suất vay tiêu dùng SeABuy là 10%/năm. Không nhất thiết phải có sao kê lương, khách hàng có thu nhập từ lương tiền mặt vẫn được hỗ trợ duyệt vay.

  • Vay tín chấp trả góp dành cho giáo viên: Hạn mức vay tối đa 300 triệu, lãi suất ưu đãi chỉ 10%/năm. Yêu cầu người vay là giáo viên và có thu nhập ổn định từ lương hàng tháng.

  • Vay tín chấp thấu chi: Hạn mức vay tối đa 300 triệu nhưng không quá 6 lần thu nhập, lãi suất chỉ 10%/năm. Gói vay trả góp dành cho khách hàng muốn chi tiêu vượt quá số tiền có trong tài khoản thanh toán nhưng không muốn thế chấp tài sản. Để vay vốn, người vay cần chứng minh được số dư tài khoản trung bình trong 6 tháng ở mức được SeABank chấp nhận.

2.5. Vay trả góp tín chấp tại Ngân hàng VietcomBank

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam VietcomBank hiện đang cung cấp đa dạng các gói vay trả góp tín chấp dành riêng cho từng đối tượng khác nhau, mức lãi suất ngân hàng này cung cấp được đánh giá là tương đối ưu đãi:

  • Vay tiêu dùng cá nhân VietcomBank: Gói vay có hạn mức tối đa 500 triệu (không quá 20 lần thu nhập của bạn), thời gian vay tối thiểu 12 tháng, tối đa 60 tháng. Lãi suất 10,8%/năm. Yêu cầu khách hàng có kinh nghiệm ng tác từ 1 năm trở lên và chứng minh được mức thu nhập từ lương hàng tháng.

  • Vay thấu chi tài khoản cá nhân: Gói vay dành cho khách hàng muốn chi tiêu vượt mức số tiền có trong tài khoản thanh toán, hạn mức tối đa chỉ 30 triệu trong thời gian vay tối đa 12 tháng. Lãi suất 10,8%/năm.

  • Vay tín chấp cho cán bộ nhân viên: Gói vay trả góp tín chấp dành riêng cho khách hàng là cán bộ nhân viên tại các cơ quan nhà nước hoặc cơ quan được ngân hàng VietcomBank chấp thuận. Hạn mức vay tối đa 200 triệu trong 12 - 60 tháng. Lãi suất 10,8%/năm.

  • Vay tín chấp cho cán bộ quản lý: Gói vay dành riêng cho khách hàng là cán bộ quản lý (cấp trưởng bộ phận/trưởng phòng trở lên). Hạn mức vay tối đa 300 triệu trong 12 - 60 tháng. Lãi suất 10,8%/năm.

Lãi suất cả ngân hàng VietcomBank được tính theo dư nợ giảm dần, lãi cần trả giảm dần qua các kỳ thanh toán. Khách hàng vay tín chấp VietinBank cần có xếp hạng tín dụng từ loại A trở lên theo mạng chấm điểm tín dụng nội bộ của VietcomBank.

3. Những ngân hàng cho vay trả góp thế chấp lãi suất thấp nhất

Những ngân hàng cho vay trả góp

Những ngân hàng cho vay trả góp thế chấp lãi suất thấp nhất

Những ngân hàng nào đang cho vay trả góp thế chấp lãi suất ưu đãi nhất? Hãy cùng tham khảo những cái tên dưới đây:

3.1. Ngân hàng BIDV cho vay trả góp thế chấp - Lãi chỉ từ 6%/năm

Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV hiện đang cung cấp đa dạng các gói vay thế chấp sổ đỏ phục vụ các mục đích vay khác nhau, cụ thể:

  • Vay trả góp mua nhà ở: Gói vay thế chấp sổ đỏ phục vụ cho mục đích mua nhà ở, người vay có thể sử dụng chính căn nhà mới mua để thế chấp. Hạn mức vay tối đa tới 100% tài sản đảm bảo. Thời gian vay dài hạn lên tới 20 năm. Lãi suất ưu đãi trong 6 tháng trả góp đầu tiên là 7,3%/năm.

  • Vay trả góp mua xe ô tô: Gói vay phục vụ nhu cầu mua xe ô tô, hạn mức vay 100% giá trị xe (khách hàng có thể vay toàn bộ số tiền mua xe), thời hạn vay tối đa trong 7 năm. Lãi suất 7,3%/năm ưu đãi trong vòng 12 tháng trả góp đầu tiên.

  • Vay thế chấp trả góp phục vụ sản xuất kinh doanh: Gói vay thế chấp dành cho khách hàng vay vốn nhằm phục vụ kinh doanh, để vay khách hàng phải chứng minh được mục đích kinh doanh phù hợp và khả năng thu hồi vốn. Hạn mức vay linh hoạt tùy nhu cầu của bạn trong tối đa 5 năm. Lãi suất chỉ 6%/năm ưu đãi trong 3 tháng trả góp đầu tiên.

  • Vay trả góp để đi du học: Gói vay thế chấp sổ đỏ phục vụ nhu cầu đi du học của người đứng ra vay hoặc con cái của người vay. Hạn mức tối đa 100% chi phí du học. Lãi suất 7,3%/năm ưu đãi trong 12 tháng trả góp đầu tiên. Thời gian vay cao nhất trong 10 năm.

Lãi suất vay thế chấp trả góp tại BIDV được tính theo dư nợ giảm dần, tuy nhiên mức lãi suất chỉ là lãi suất ưu đãi trong một khoảng thời gian nhất định ban đầu, sau ưu đãi, lãi vay trả góp thế chấp được tính bằng: LSTK 12 tháng + biên độ tăng lên 4%

3.2. Vay trả góp thế chấp mua nhà lãi thấp tại ngân hàng Vietcombank

VietcomBank hiện đang cung cấp đa dạng các gói vay trả góp thế chấp theo từng mục đích vay khác nhau như sau:

  • Vay trả góp mua nhà ở xã hội: Gói vay dành riêng cho cán bộ, ng chức, viên chức, lực lượng vũ trang, hoặc người có thu nhập dưới 9 triệu/tháng có nhu cầu thuê, mua nhà ở xã hội hoặc nhà ở thương mại (<70m2, không quá 15 triệu/m2). Hạn mức vay tối đa 90% giá trị nhà mua, thời gian vay trong 15 năm, lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm trong 12 tháng trả góp đầu tiên.

  • Vay mua nhà: Gói vay thế chấp sổ đỏ mua nhà hạn mức vay lên tới 70% TSĐB trong tối đa 15 năm, người vay có thể sử dụng chính nhà mua để thế chấp. Lãi suất 7,5%/năm ưu đãi trong 12 tháng đầu tiên. 

  • Vay mua nhà dự án: Hạn mức hỗ trợ lên tới 100% giá trị nhà mua trong thời hạn tối đa 20 năm. Lãi suất ưu đãi trong 12 tháng đầu tiên là 7,5%/năm. 

  • Vay xây dựng - Sửa chữa nhà cửa: Hỗ trợ khoản vay tới 70% TSĐB phục vụ nhu cầu xây mới hoặc sửa chữa nhà cửa. Thời hạn vay tối đa 10 năm. Lãi suất 7,5%/năm áp dụng trong 12 tháng đầu tiên.

  • Vay trả góp mua xe ô tô: Gói vay phục vụ nhu cầu mua xe ô tô mới của khách hàng. Hạn mức vay tối đa lên tới 100% giá trị của xe trong 5 năm, lãi suất ưu đãi 1 năm đầu là 7,5%/năm.

  • Gói vay kinh doanh tài lộc: Gói vay giúp bổ sung kịp thời nguồn vốn lưu động phục vụ cho mục đích kinh doanh. Hạn mức vay 85% nhu cầu vốn, đây là gói vay ngắn hạn với thời gian tối thiểu 1 năm, lãi suất 7,5%/năm.

  • Vay trả góp thế chấp tiêu dùng cá nhân: Gói vay phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng với hạn mức vay và thời gian vay linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu và giá trị TSĐB của bạn. Lãi suất 7,5%/năm áp dụng trong 12 tháng đầu vay trả góp.

Có thể thấy, vay thế chấp trả góp Vietcombank tập trung chủ yếu hỗ trợ khách hàng sở hữu căn nhà ưng ý cho riêng mình, thông qua các gói vay mua nhà, sửa nhà. Lãi suất sau ưu đãi được áp dụng bằng: LSTK 24 tháng + biên độ tăng 3,5%.

3.3. Vay trả góp thế chấp lãi suất thấp ngân hàng OCB

Ngân hàng OCB cho vay trả góp

Ngân hàng OCB cho vay trả góp thế chấp - Lãi suất chỉ từ 5,99%/năm

OCB cho vay thế chấp sổ đỏ trả góp, lãi chỉ từ 5,99%/năm với các gói vay phục vụ từng nhu cầu cụ thể như sau:

  • Vay thế chấp tiêu dùng: Hỗ trợ mục đích mua sắm, tiêu dùng với khoản vay lên tới 2 tỷ, thời hạn vay tối đa 10 năm, lãi suất 5,99%/năm ưu đãi trong 3 tháng đầu tiên.

  • Vay mua nhà, căn hộ dự án: Hỗ trợ 100% tài sản đảm bảo, người vay có thể sử dụng căn nhà mới mua để thế chấp. Thời hạn vay 20 năm, lãi suất 5,99%/năm ưu đãi trong 12 tháng đầu tiên.

  • Vay xây dựng, sửa chữa nhà: Đáp ứng 100% nhu cầu khách hàng trong thời hạn 10 năm. Lãi suất 5,99%/năm ưu đãi trong 6 tháng trả góp đầu tiên.

  • Vay mua bất động sản: Hỗ trợ 100% nhu cầu, người vay có thể sử dụng chính BĐS mới mua làm thế chấp. Thời hạn vay tối đa 20 năm, lãi suất 5,99%/năm ưu đãi trong 12 tháng đầu tiên.

  • Vay mua ô tô: Cho vay tới 100% giá trị xe ô tô, thời hạn vay 10 năm, lãi suất 5,99%/năm ưu đãi trong 12 tháng trả góp đầu tiên.

  • Vay sản xuất kinh doanh: Hỗ trợ chu cấp vốn kinh doanh, cung cấp 100% vốn theo nhu cầu trong thời hạn 10 năm, lãi suất ưu đãi 3 tháng đầu 5,99%/năm.

Lãi suất vay thế chấp trả góp của OCB được tính theo dư nợ giảm dần, sau khi hết thời gian ưu đãi, lãi suất được áp dụng theo ng thức: LSTK 6 tháng + biên độ tăng lên 3,5%.

3.4. Ngân hàng MSB cho vay thế chấp - Lãi chỉ 5%/năm

MSB cho vay thế chấp sổ đỏ phục vụ đa dạng nhu cầu với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,99% - 6,99%/năm tính theo dư nợ giảm dần:

  • Vay mua nhà: Hạn mức 80% nhu cầu trong vòng 20 năm, lãi suất 5,99%/năm trong vòng 6 tháng trả góp đầu tiên.

  • Vay mua bất động sản: Hạn mức 90% nhu cầu khách hàng, vay tối đa trong 25 năm, lãi suất 6,99%/năm ưu đãi trong 12 tháng trả góp đầu tiên.

  • Vay xây sửa nhà: Hỗ trợ khoản vay tới 5 tỷ trong 15 năm, tương tự như gói vay mua BĐS, lãi suất được ưu đãi trong 12 tháng đầu ở mức 6,99%/năm.

  • Vay mua xe ô tô: Hỗ trợ 90% giá trị tài sản đem thế chấp, vay trong tối đa 6 năm, lãi suất 6,99%/năm ưu đãi trong 6 tháng đầu.

  • Vay tiêu dùng tổng thể: Hỗ trợ nhu cầu tiêu dùng, mua sắm với hạn mức 1 tỷ trong 7 năm. Với nhóm khách hàng ưu tiên, được hỗ trợ khoản vay tới 5 tỷ trong 5 năm. Lãi suất 6,99%/năm ưu đãi trong 6 tháng đầu trả góp.

  • Vay thấu chi có tài sản đảm bảo: Hỗ trợ khách hàng có nhu cầu chi vượt số tiền có trong tài khoản thanh toán, hạn mức tối đa 1 tỷ trong 3 năm. Lãi suất là 6,99%/năm ưu đãi trong 6 tháng đầu.

  • Vay thế chấp kinh doanh: Hỗ trợ bù đắp/bổ sung vốn kinh doanh với khoản vay 5 tỷ trong 3 năm. Lãi suất 6,99%/năm tính theo dư nợ giảm dần, ưu đãi trong 6 tháng đầu.

  • Vay thế chấp nhà mặt phố: Dành cho khách hàng sở hữu/là con của chủ sở hữu nhà mặt phố tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nha Trang, Cần Thơ, Vũng Tàu. Hạn mức vay tối đa tùy thuộc vào giá trị tài sản thế chấp, thời hạn vay 20 năm. Lãi suất 6,99%/năm ưu đãi trong 6 tháng đầu.

Sau ưu đãi, mức lãi suất vay thế chấp trả góp được áp dụng tại MSB sẽ cộng thêm biên độ 3 - 5% so với lãi suất ưu đãi.

3.4. Agribank - Địa chỉ vay trả góp kinh doanh nông nghiệp tốt nhất

Agribank là địa chỉ vay tiền phù hợp với nhóm khách kinh doanh nông nghiệp, Agribank hiện đang cung cấp các gói vay thế chấp sổ đỏ với lãi suất ngân hàng Agribank chỉ từ 6%/năm như sau:

  • Vay vốn ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh: Hỗ trợ tới 90% nhu cầu trong 1 năm để phục vụ hoạt động kinh doanh. Lãi suất 6%/năm ưu đãi trong 12 tháng trả góp đầu tiên.

  • Vay tiêu dùng mua sắm gia đình: Mức vay tối đa 3 tỷ trong vòng 1 năm, lãi suất 7%/năm ưu đãi trong 6 tháng đầu trả góp.

  • Vay xây, sửa nhà, nâng cấp nhà: Phục vụ 85% nhu cầu xây sửa nhà, thời hạn vay trong 15 năm, lãi suất 7,5%/năm ưu đãi trong 1 năm đầu.

  • Vay mua sắm phương tiện đi lại: Phục vụ mục đích mua xe, hỗ trợ 85% tổng chi phí theo nhu cầu, thời hạn vay linh hoạt. Lãi 7,5%/năm ưu đãi trong 1 năm.

  • Vay vốn bù đắp tài chính: Là gói vay thế chấp kinh doanh phục vụ các dự án đầu tư, dự án kinh doanh. Hạn mức vay là 90% nhu cầu, kỳ hạn vay linh hoạt, lãi suất 7,5%/năm ưu đãi trong 1 năm.

  • Vay theo hạn mức tín dụng: Gói vay dành cho khách hàng có nhu cầu vay vốn lưu động ngắn hạn thường xuyên, sản xuất kinh doanh ổn định. Hạn mức vay 90% nhu cầu, trong 1 năm. Với hộ sản xuất kinh doanh quy mô nhỏ, mức hỗ trợ là 300 triệu. Lãi suất 7,5%/năm ưu đãi trong 1 năm.

  • Vay lưu vụ với hộ nông dân: Đáp ứng 90% nhu cầu vốn cho hộ nông dân khi đến vụ mùa, thời hạn 1 năm. Lãi suất 7,5%/năm.

  • Vay du học: Phục vụ nhu cầu du học của khách hàng hoặc con cái người vay. Hạn mức vay 85% chi phí du học trong thời hạn linh hoạt. Lãi suất 7,5%/năm ưu đãi trong 1 năm đầu.

  • Vay thế chấp đi xuất khẩu lao động nước ngoài: Nắm bắt nhu cầu của nhiều người lao động, Agribank cung cấp gói vay hỗ trợ người có nhu cầu đi xuất khẩu lao động. Hạn mức vay lên tới 80% chi phí đi xuất khẩu, thời hạn vay linh hoạt. Lãi suất 7,5%/năm ưu đãi trong 6 tháng.

Những khách hàng là hộ nông dân, hộ kinh doanh nhỏ lẻ thì Agribank sẽ là lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu vay vốn đầu tư kinh doanh. Lãi suất sau ưu đãi được áp dụng theo ng thức: LSTK 13 tháng + 3%.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan