Hướng dẫn vay 10 triệu trả góp 24 tháng uy tín, giải ngân ngay

Vay 10 triệu trả góp 24 tháng ở đâu là câu hỏi của rất nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết TOP 5 địa chỉ cho vay uy tín.

1. Tổng hợp các hình thức vay 10 triệu trả góp 24 tháng bạn cần biết

Thông thường, khi vay 10 triệu trả góp trong 24 tháng hoặc các hình thức vay khác, chúng ta sẽ có 3 hình thức vay, đó là: vay tín chấp ngân hàng, vay tiền mặt công ty tài chính và vay trả góp 24h/24h. Cùng xem các chương trình cho vay này hoạt động như thế nào nhé.

1.1 Hình thức vay tín chấp ngân hàng

Vay tín chấp là một trong những hình thức cho vay của ngân hàng. Các loại cho vay dựa trên mức độ tín nhiệm của người đi vay, được thể hiện thông qua xác minh thu nhập và xác minh danh tính người vay.

Đối với hình thức vay tín chấp này, mỗi ngân hàng sẽ có một mức lãi suất khác nhau. Và bạn có thể sử dụng số tiền vay để chi tiêu tùy theo nhu cầu tài chính của mình. Vay 10 triệu trả góp trong 6, 12, 24 tháng theo hình thức không cần thế chấp. Ngoài xác minh nhân thân thì phải đảm bảo thu nhập 3 triệu đài tệ / tháng.

vay tín chấp ngân hàng

Vay 10 triệu trả góp 24 tháng với hình thức vay tín chấp ngân hàng

1. 2 Vay theo bảng lương công ty

Cho vay theo bảng lương công ty là hình thức cho vay đối với những người đương nhiệm hưởng lương theo hình thức chuyển khoản hàng tháng.

Lãi suất của các khoản vay như vậy thường bắt đầu từ 20% và được tính trên số dư gốc và số dư giảm dần. Điều kiện và thủ tục vay đối với hình thức này rất đơn giản chỉ cần:

  • Có thu nhập ổn định hàng tháng 4,5 - 5 triệu / tháng (nếu vay 10 triệu trả góp trong 6, 12, 24 tháng thu nhập bình quân hàng tháng hơn 3 triệu)

  • Không có nợ xấu từ các tổ chức tín dụng, ngân hàng khác.

  • Trở thành công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18-20 và có hộ khẩu thường trú tại nơi bạn cần vay.

  • Cung cấp đơn vay vốn theo mẫu của công ty tài chính mà bạn muốn vay.

  • Căn cước công dân, sổ hộ khẩu.

  • Cung cấp hồ sơ chứng minh thu nhập hàng tháng để vay tiền.

  • Ảnh 3 * 4.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1. 3 Hình thức vay trả góp không cần chứng minh thu nhập

vay trả góp 10 triệu trong 24 tháng

Vay không cần chứng minh thu nhập cần dựa trên vào các giấy tờ như: Hóa đơn điện nước, hợp đồng bảo hiểm, thẻ bảo hiểm y tế, giấy mở xe, hộ khẩu / CCCD, v.v. 

Hình thức vay này chủ yếu áp dụng cho người lao động. Vì vậy, những người lao động, kinh doanh tự do nên có chứng minh thu nhập hàng tháng.

Lãi suất cho vay loại này thường cao, dao động từ 20-40%/năm, một số công ty tài chính còn cho vay lãi suất 60-70% / năm. Tuy lãi suất vay cao nhưng thủ tục vay và điều kiện vay rất đơn giản:

  • Độ tuổi từ 20-60 tuổi, không nợ khó đòi.

  • Các giấy tờ như hóa đơn điện nước, hợp đồng bảo hiểm, thẻ bảo hiểm y tế, giấy mở xe, sổ hộ khẩu / CCCD, v.v.

  • Làm hồ sơ vay từ công ty tài chính có nhu cầu vay theo mẫu.

1.4 Vay tiền trực tuyến 24/24

Cho vay trực tuyến 24/24 là hình thức cho vay không cần chứng minh thu nhập và không cần thế chấp tài sản được thực hiện trên website hoặc ứng dụng.

Người cho vay chỉ cần CCCD / ID và dựa vào uy tín tín dụng của người vay để duyệt cho vay. Thủ tục chương trình vay rất đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng, lãi suất không quá 20% / năm.

2. Vay 10 triệu trả góp 12 tháng online cùng nhiều ưu điểm nổi bật

ưu điểm vay 10 triệu trả góp 12 tháng online

  • Hồ sơ cực kỳ đơn giản: Để vay trả góp online người vay chỉ cần chuẩn bị CMND / thẻ căn cước và tài khoản ngân hàng. Như vậy là bạn đã có thể đăng ký vay 10 triệu mà không cần gọi điện hay gặp mặt.

  • Rút tiền nhanh chóng: Sau khi điền đầy đủ thông tin đăng ký vay, chưa đầy 15 phút tài khoản của bạn sẽ có tiền. Tất cả các tài khoản vay tiền online liên kết đến đều được hệ thống xét duyệt tự động nhanh chóng, hiệu quả.

  • Ưu đãi lãi suất: Hiện tại, tất cả các hồ sơ vay trực tuyến 10 triệu đều áp dụng lãi suất 0% lần đầu tiên. Khi vay tiền online, người vay chỉ cần thanh toán gốc và phí dịch vụ khi đăng ký.

  • Thanh toán: Thủ tục thanh toán được thực hiện nhanh gọn, linh hoạt.This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Vay 10 triệu trả góp ở đâu? Gợi ý top 10 công ty tài chính uy tín

3. Khi vay 10 triệu trả góp online cần lưu ý gì?

Khi bạn đến các công ty tài chính thường là có nhu cầu cấp bách. Lợi dụng điều này, những tín dụng đen, tín dụng xấu hoặc cho vay nóng sẽ trá hình tiếp cận gây ảnh hưởng lớn đến bạn.

Để tránh rủi ro, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về khoản vay 10 triệu online trước khi chính thức vay ở bất cứ đâu.

Ngoài ra, bạn nên cân nhắc kỹ khi vay 10 triệu đồng trực tuyến từ ứng dụng cho vay. Vì lãi suất của các ứng dụng này thường rất cao. Tuy nhiên, đối với khoản vay đầu tiên, bạn sẽ không phải trả lãi (0% lãi suất).

những lưu ý khi vay 10 triệu trả góp online

❖ Lưu ý: 

  • Các phòng tín dụng sẽ duy trì danh sách nợ xấu đối với những khách hàng không trả nợ đúng hạn. Các ngân hàng và tổ chức tín dụng thường không chấp thuận khoản vay nếu  trong quá khứ khách hàng có nợ xấu.

  • Có rất nhiều ứng dụng vay tín chấp 10 triệu nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng hỗ trợ vay tiền nhanh chóng,  tức thì. Chưa kể hình thức cho vay nóng trực tuyến trá hình với mục đích vụ lợi, lừa đảo. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định và lựa chọn đơn vị cho vay an toàn tuyệt đối.

  • Nếu thanh toán đúng hạn, bạn sẽ không bị nhắc trả nợ và có thể vay lần thứ hai với lãi suất ưu đãi hơn.

4. TOP địa chỉ cho vay 10 triệu trả góp 6, 12, 24 tháng nhanh chóng

Mức cho vay 10 triệu đồng trả góp 6, 12, 24 tháng hiện nay rất phổ biến. Có rất nhiều ngân hàng áp dụng mức vay này để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang lại lợi nhuận cho họ. Chẳng hạn như các ngân hàng sau:

4.1 Ngân hàng VPBank

 

vay 10 triệu trả góp tại vpbank

VPBank vay tiền 10 triệu trả góp an toàn

VPBank tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, có lịch sử hoạt động lâu đời tại Việt Nam.

Cho vay trả góp 10 triệu với các kỳ hạn 6, 12, 24 tháng, mức lãi suất thông thường của     VPBank là 6,99% (vay có đảm bảo) và 18-35% (vay tín chấp).

Để được vay trả góp hàng tháng chỉ cần cung cấp CMND tại VPBank, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau để được xét duyệt nhanh chóng:

  • Để vay tiền bạn cần phải chứng minh mình là công dân Việt Nam.

  • Sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

  • Từ 18-65 tuổi.

  • Không có hoạt động trái pháp luật, không trốn truy nã, không có nợ khó đòi trước đây.

​>>> Xem thêm: Vay online VPBank - Vay tiền nhanh, lãi suất thấp

4.2 Ngân hàng TPBank

TPBank có tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Tiên Phong, là ngân hàng dẫn đầu xu hướng dịch vụ ngân hàng hiện đại. TP Bank luôn phấn đấu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam.

Lãi suất cho vay trả góp 10 triệu 6,12,24 tháng của TPBank thường là 6,8% (vay tín chấp) và 17% / năm, tính theo dư nợ giảm dần. Tiêu chuẩn của TP Bank như sau: Đơn giản - Nhanh chóng - Thuận tiện, chỉ cần hồ sơ của bạn đầy đủ thì thời gian xét duyệt sẽ rất nhanh và thanh toán chỉ trong vòng 30 phút.

>>> Xem thêm: Làm sao để vay tín chấp TPBank với lãi suất ưu đãi?

4.3 Tima - Sàn giao dịch uy tín số 1 

chỉ 3 giây đăng ký nhận ngay 3-42 triệu trong 2 giờ tại tima

Tima- địa chỉ hỗ trợ vay tiền 10 triệu trả góp thủ tục đơn giản

Tima cung cấp các khoản vay tín chấp và có bảo đảm đa dạng nhất trên thị trường, cho phép khách hàng lựa chọn phương thức vay phù hợp với hoàn cảnh của mình.

Dưới đây là các hình thức vay 10 triệu tín chấp trong 12 tháng mà bạn có thể lựa chọn khi vay qua Tima:

  • Tima hỗ trợ hình thức vay 10 triệu bằng hình thức tín chấp theo lương.

  • Tima hỗ trợ hình thức vay 10 triệu theo sổ hộ khẩu.

  • Tima hỗ trợ hình thức vay 10 triệu trả góp 12 tháng theo đăng ký xe máy.

  • Tima hỗ trợ hình thức vay 10 triệu trả góp.

  • Vay theo hóa đơn điện nước.

  • Vay theo Icloud Iphone.

Điều kiện vay đơn giản:

  • Người vay trong độ tuổi lao động.

  • Sinh sống tại khu vực được Tima hỗ trợ (Hà Nội / TP.HCM).

  • Thu nhập hàng tháng tối thiểu 3 triệu. 

  • Hồ sơ chỉ cần đăng ký xe máy (không nhận chính chủ).

Tính theo dư nợ giảm dần, lãi suất vay trực tiếp trên Tima hiện là 18% / năm.

4.4 Moneycat

Monneycat là ứng dụng chuyển tiền trực tuyến thuộc Công ty TNHH LENDTOP. Khi vay tiền trên Moneycat, bạn chỉ cần đợi 20 phút là hồ sơ được duyệt, 5 phút là khoản vay được giải ngân và bạn đã có tiền trong tài khoản.

Moneycat là ứng dụng cho vay tín chấp được tải nhiều nhất trong những năm gần đây. Khoản vay từ 1-10 triệu đồng, khách hàng sử dụng dịch vụ lần đầu tiên sẽ được vay từ 1-5 triệu đồng. 

Moneycat có lãi suất từ ​​12-18,25% / năm với thời gian trả nợ tối thiểu là 90 ngày và tối đa là 180 ngày.

>>> Xem thêm: Vay tiền Moneycat có an toàn, có lừa đảo không - Lưu ý khi vay tiền Moneycat

Trên đây là tất cả những thông tin bạn nên biết về khoản vay 10 triệu trả góp trong 6, 12, 24 tháng. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn hiểu được các hình thức vay và lãi suất cho từng hình thức. Từ đó, bạn có thể lựa chọn cho mình ngân hàng, công ty tài chính hoặc ứng dụng vay vốn phù hợp với điều kiện của mình!

>>> Xem thêm: Nên vay 20 triệu trả góp 36 tháng ở đâu?

>>> Xem thêm: Làm sao để vay 15 triệu trả góp trong 60 ngày nhanh nhất?

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan