Thông tin vay trả góp 18 tuổi - TOP 7+ ĐỊA CHỈ VAY với lãi suất ưu đãi

Có nhiều hình thức vay trả góp cho người 18 tuổi. Vậy vay tại đâu thì uy tín? Bài viết này sẽ cho bạn biết TOP 7+ địa chỉ.

Ở độ tuổi nào cũng cần có nhu cầu chi tiêu, không chỉ có những người trưởng thành mà ngay cả những người vừa bước ra khỏi trường cấp 3. Vậy người 18 tuổi có thể vay trả góp không? Có những gói vay trả góp nào? Nếu bạn đang có nhu cầu vay thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

1. Vay trả góp người 18 tuổi có nên không?

Ai cũng muốn cải thiện tình hình tài chính của bản thân, ngay cả những người 18 tuổi, đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên vừa đỗ đại học nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn. Tuy nhiên các ngân hàng hay các tổ chức tài chính đều e ngại cho những người 18 tuổi vay bởi độ tuổi còn khá nhỏ, chưa có ng việc ổn định, không thể đủ năng lực trả nợ khoản vay được. 

Tùy vào mỗi ngân hàng hay tổ chức tín dụng khác nhau sẽ có các chính sách khác nhau. Vì vậy, trước khi vay tại đâu, người 18 tuổi cũng nên tìm hiểu kỹ các điều kiện, chính sách cũng như mức lãi suất để tránh những rủi ro hay không thanh toán được khoản nợ.

vay trả góp người 18 tuổi có nên hay không

Vay trả góp giúp cải thiện tài chính 

2. Các hình thức vay trả góp cho người 18 tuổi

18 tuổi là độ tuổi vừa bước chân ra khỏi nhà trường, rời khỏi vòng tay bố mẹ để vào đời và bắt đầu kiếm tiền. Có người tiếp tục đi học, có người tìm kiếm việc làm, nhưng mục đích chung đều là muốn cải thiện tình hình tài chính. Một trong những giải pháp phù hợp là vay trả góp. Vay trả góp cho người 18 tuổi thường có những hình thức sau:

2.1 Vay trả góp qua ngân hàng

Vay trả góp qua ngân hàng là hình thức vay an toàn nhất so với các hình thức khác bởi khi khách hàng thường lựa chọn các ngân hàng lớn, có nhiều chi nhánh trên toàn quốc, đặc biệt ở khu vực mình đang sinh sống. Điểm chung các gói vay trả góp qua ngân hàng:

  • Hạn mức cho vay lớn, thời hạn thanh toán linh hoạt.

  • Lãi suất chỉ từ 7%/năm.

  • Được đảm bảo an toàn khoản vay, an toàn thông tin.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2.2. Vay trả góp qua các tổ chức tài chính

Cùng với vay trả góp qua ngân hàng thì vay trả góp tại các tổ chức tài chính cũng là một lựa chọn an toàn. Các điều kiện của tổ chức tài chính cũng không gắt gao bằng ngân hàng, tuy nhiên số tiền vay tại tổ chức tài chính sẽ không lớn bằng. 

2.3. Vay trả góp online 

Vay trả góp online là hình thức đang dần trở nên phổ biến bởi độ tiện dụng của nó. Khách hàng không cần đến tận chi nhánh hay các phòng giao dịch của ngân hàng, tổ chức tài chính, bởi các tổ chức cung cấp hình thức này đều phát triển các ứng dụng vay. Vì thế, khách hàng chỉ cần cầm chiếc dế yêu của mình lên và điền các thông tin vào đó. Ngay lập tức, hồ sơ vay sẽ được hệ thống chuyển về tổ chức cho vay. 

vay trả góp online

Vay trả góp online ngày càng trở nên phổ biến

Còn một điểm ưu việt của vay trả góp online là thời gian duyệt hồ sơ, giải ngân vô cùng nhanh chóng, thích hợp với những người đang cần gấp tiền.

3. Các ngân hàng cho người 18 tuổi vay trả góp

3.1. Ngân hàng HSBC

HSBC là một trong những ngân hàng hoạt động xuyên quốc gia, chuyên cung cấp các dịch vụ, sản phẩm tài chính cho các khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Hiện nay HSBC đã phục vụ cho hơn 39 triệu khách hàng với hàng triệu chi nhánh và nhân viên. Mức lãi suất áp dụng cho từng gói vay HSBC thường dao động từ 13,99%/năm – 16,49%/năm, với thời hạn lên tới 3 năm.

Điều kiện vay trả góp dành cho người 18 tuổi tại ngân hàng HSBC:

  • Có quốc tịch Việt Nam, với độ tuổi từ 18 trở lên.

  • Không có lịch sử nợ xấu tại bất kỳ ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng nào.

  • Có thu nhập tối thiểu 7 triệu đồng trở nên.

  • Lương hàng tháng thanh toán qua hình thức chuyển khoản ngân hàng.

​>>> Xem thêm: Mọi thứ về vay tín chấp HSBC - Nên hay không vay tín chấp HSBC?

3.2. Ngân hàng Vietcombank

Vietcombank là một trong những ngân hàng hoạt động lâu đời và có quy mô lớn nhất Việt Nam. Với hàng trăm nghìn chi nhánh/phòng giao dịch, Vietcombank đã và đang cung cấp những gói vay trả góp cho mọi khách hàng Việt Nam, kể cả những người 18 tuổi. Các gói vay trả góp của Vietcombank thường có đặc điểm như lãi suất vay thấp chỉ từ 7%/năm, kỳ hạn vay dài, khoản vay lớn,...

Điều kiện vay trả góp tại Vietcombank:

  • Độ tuổi từ 18-65 tuổi, đặc biệt các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

  • Có nguồn thu ổn định, đảm bảo khả năng thanh toán nợ hàng tháng.

  • Không có lịch sử nợ xấu tại các đơn vị tài chính nào.

  • Mục đích vay vốn và sử dụng vốn một cách rõ ràng, minh bạch.

​>>> Xem thêm: Vay trả góp ngân hàng Vietcombank - Lãi chỉ từ 0,625%/tháng

Vay trả góp tại vietcombank

3.3. Ngân hàng MB Bank

Bên cạnh hai ngân hàng trên, MB Bank cũng là một địa chỉ cho người 18 tuổi vay uy tín với nhiều gói vay tín chấp, vay thế chấp, vay tiêu dùng,... khác nhau. Tùy vào mục đích cùng năng lực tài chính hiện tại mà các khách hàng có thể lựa chọn các gói vay khác nhau. Các gói vay trả góp MB Bank có những ưu điểm như: vay trả góp online ngay trên ứng dụng của MB Bank, lãi suất ưu đãi từ 9%/năm, thời hạn vay linh hoạt với hạn mức cao,...

Điều kiện vay dành cho người 18 tuổi tại MB Bank:

  • ng dân Việt nam (đối với nữ từ 18 đến 55 tuổi, nam từ 18 đến 60 tuổi).

  • Có địa chỉ thường trú, địa chỉ làm việc tại các tỉnh, thành phố có MB Bank.

  • Không có lịch sử tín dụng nợ xấu, nợ chú ý, chậm thanh toán tối thiểu trong 3 năm trở lại đây.

  • ng việc ổn định, thời hạn ng tác tối thiểu 12 tháng, thu nhập hàng tháng nhất tối thiểu 2 triệu đồng.

4. Các ứng dụng vay trả góp cho người 18 tuổi

4.1.Doctor đồng

Doctor Đồng là một địa chỉ vay quen thuộc với nhiều khách hàng. Doctor Đồng xuất phát điểm là website, ứng dụng cho vay tiền qua internet. Khi đăng ký vay tại đây, khách hàng chỉ cần cung cấp ảnh chứng minh nhân dân, số điện thoại cùng địa chỉ, không cần gặp mặt, không cần thế chấp. Các gói vay tại Doctor Đồng có hạn mức từ 500.000 đồng tới 10.000.000 đồng tùy vào nhu cầu. Ngoài ra, tại Doctor Đồng, các khách hàng mới đăng ký vay sẽ được hưởng chính sách ưu đãi 0% lãi suất. Tuy nhiên, có một điểm mà các khách hàng cần lưu ý, đó là số tiền mỗi lần vay, lần đầu thường tối đa 2 triệu và tăng dần vào các lần vay lại.

Điều kiện vay trả góp tại Doctor Đồng dành cho người 18 tuổi:

  • Có quốc tịch Việt Nam, sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam (trừ Hải Phòng và các đảo).

  • Nằm trong độ tuổi lao động từ 20-65 tuổi

  • Có thu nhập tối thiểu là 2 triệu đồng/tháng.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi vay tiền online Doctor Đồng

vay tiền online doctor đồng

Vay trả góp tại Doctor Đồng với hạn mức lên tới 10 triệu đồng

4.2. Avay

Avay là một ứng dụng được nhiều người sử dụng với các gói vay trả góp, vay tín chấp, hỗ trợ các khách hàng với các độ tuổi, trong đó có các khách hàng ở độ tuổi 18. Các khách hàng muốn vay tại đây chỉ cần điền các thông tin trên website của Avay, hệ thống sẽ nhanh chóng ghi nhận và đưa ra các gói vay phù hợp như vay bằng sim Viettel, vay bằng chứng minh nhân dân & sổ hộ khẩu,... Khách hàng 18 tuổi có thể vay tại Avay với khoản vay lên tới 80.000.000 đồng với mức lãi suất 1,67%/tháng, kỳ hạn vay linh hoạt từ 6-36 tháng.

Điều kiện vay trả góp tại Avay:

  • Nằm trong độ tuổi từ 18-60 tuổi.

  • ng dân Việt Nam, có đầy đủ năng lực, trách nhiệm pháp lý.

  • Thu nhập tối thiểu 3 triệu đồng/ tháng.

  • Có sử dụng sim Viettel

4.3. Tima

Tima là một ng ty đi đầu trong lĩnh vực P2P Lending. Tima nhanh chóng vươn lên, là một lựa chọn “vàng” với mức lãi suất ưu đãi cùng với gói vay trả góp trong vòng 12 tháng lãi suất chỉ 1,33%/tháng ... Khi vay tại đây, các khách hàng có thể vay trên website hay đăng ký vay trên ứng dụng Tima Lender do Tima phát triển. Mức lãi suất các khoản vay trả góp tại Tima thấp hơn mặt bằng chung của các đơn vị tài chính khác, chỉ 1,5%/tháng (khoảng 18%/năm). Ngoài ra, Tima cũng cho các khách hàng có nợ xấu vay. Hạn mức các gói vay trả góp của Tima khá cao, dao động từ vài triệu lên tới vài trăm triệu.

Điều kiện vay trả góp dành cho người 18 tuổi tại Tima:

  • Có quốc tịch Việt Nam.

  • Độ tuổi lao động:18-55 tuổi.

  • Có căn cước ng dân/chứng minh nhân dân/ hồ chiếu và các giấy tờ làm thủ tục khác như sổ hộ khẩu, giấy đăng ký xe máy, xe ô tô,...

4.4.Home Credit

Nếu trước kia, đối tượng vay của Home Credit là từ độ tuổi 20 thì hiện nay, Home Credit đã có những gói vay dành cho những người 18 tuổi. Home Credit là một tổ chức tài chính hoạt động từ năm 2008, cung cấp các gói vay như vay trả góp xe máy, vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện từ, vay tiền mặt, vay thẻ tín dụng,... Các khách hàng có thể vay từ 1 triệu đến 100 triệu với lãi suất từ 7,8% - 27,96%/ năm tùy vào từng gói vay, thời hạn vay từ 6-48 tháng.

Điều kiện người 18 tuổi vay trả góp Home Credit:

  • Khách hàng sinh sống và làm việc trên đất nước Việt Nam.

  • Nằm trong độ tuổi từ 18-65 tuổi.

  • Không có nợ xấu tại các ngân hàng hoặc các đơn vị tín dụng khác.

4.5. FE Credit

FE Credit cũng là một địa chỉ cho vay tiêu dùng nổi tiếng, với nhiều gói vay dành cho mọi lứa tuổi. FE Credit là một tổ chức tín dụng trực thuộc ngân hàng Thịnh Vượng (VP Bank). Các sản phẩm vay tiêu dùng của FE Credit có thể kể đến như vay tiền mặt trả góp, vay tín chấp, vay theo sim Viettel, vay bằng cavet xe máy... Hiện nay, các phòng giao dịch của FE Credit đã mở trên toàn quốc với hơn 13.000 điểm, hơn 17.000 nhân viên. Khách hàng 18 tuổi vay trả góp tại đây có thể lựa chọn các gói vay với những mức lãi suất như 1,4%, 2,17%, 2,2%,... với cách tính lãi theo dư nợ giảm dần. FE Credit hỗ trợ khoản vay lên tới 70 triệu.

Điều kiện FE Credit dành cho người 18 tuổi vay trả góp:

  • Khách hàng có độ tuổi từ 20 đến 60.

  • Không có nợ xấu tại bất cứ ngân hàng hay ng ty tài chính nào.

  • Có mức thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 03 triệu VND.

  • Có một trong những loại giấy tờ sau: Sổ hộ khẩu/đăng ký xe máy/hóa đơn điện nước/thẻ tín dụng/bảo hiểm nhân thọ.

5. Các thủ tục cần chuẩn bị khi vay trả góp.

Hầu hết các ngân hàng hay tổ chức tiêu dùng đều yêu cầu khách hàng chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Giấy tờ tùy thân: Chứng minh nhân dân/ căn cước ng dân/ hộ chiếu.

  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, bản sao kê thu nhập,...

  • Giấy tờ vay: Mẫu đơn đề nghị vay, sổ hộ khẩu, bằng đăng ký lái xe, cavet xe máy, cavet ô tô,...

  • Một số giấy tờ khác (nếu cần).

Trên đây là toàn bộ những ngân hàng, tổ chức tài chính cho người 18 tuổi vay trả góp. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn tìm được những gói vay tại các địa chỉ vay uy tín!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan