Lãi suất vay tín chấp của các ngân hàng - Cập nhật mới nhất [04/2024]

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu khi đi vay vốn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn trực quan để dễ dàng so sánh mức lãi suất vay tín chấp của các nhóm Ngân hàng hiện nay.

lãi suất vay tín chấp các Ngân hàng

Tham khảo lãi suất vay tín chấp các Ngân hàng nhà nước

1. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nhà nước 

Ngân hàng nhà nước là những Ngân hàng trung ương trực thuộc Chính Phủ Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trên thị trường tài chính. Lãi suất vay tín chấp Ngân hàng nhà nước cũng có ảnh hưởng nhất định tới các Ngân hàng khác.

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tham khảo ngay lãi suất vay tín chấp của 1 số Ngân hàng nhà nước uy tín dưới đây:

1.1. Lãi suất Ngân hàng Vietinbank

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Vietinbank dao động trong khoảng 0,85 – 1%/tháng, tức 9,84 - 12%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Hạn mức vay tối đa 300 triệu trong thời hạn 60 tháng. Thu nhập tối thiểu yêu cầu 4,5 triệu/tháng.

>>> Xem chi tiết: Lãi suất vay ngân hàng Vietinbank

1.2. Lãi suất Ngân hàng BIDV

BIDV cho vay tín chấp theo lương với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,8 - 1,3%/tháng tức 9,6 - 15,6%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Hạn mức vay tối đa 15 lần thu nhập trong thời gian 5 năm. Thu nhập tối thiểu của người vay yêu cầu 7 triệu/tháng.

>>> Xem chi tiết: Lãi suất vay Ngân hàng BIDV

1.3. Lãi suất Ngân hàng Vietcombank

VietcomBank luôn được biết đến ông lớn của ngành Ngân hàng Việt Nam, cung cấp dịch vụ vay vốn tín chấp chất lượng cao với lãi suất ưu đãi chỉ từ 15%/năm (với khách hàng là cán bộ nhân viên) và 16%/năm (với khách hàng là cán bộ quản lý). Lãi suất được tính theo dư nợ giảm dần. Hạn mức vay 200 - 300 triệu tùy vào thu nhập của khách hàng.

>>> Xem chi tiết: Lãi suất vay ngân hàng Vietcombank

1.4. Lãi suất vay Ngân hàng Agribank 

AgriBank cho vay tín chấp phục vụ cho mục đích tiêu dùng cá nhân và dành cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài, đặc biệt chú trọng đến các đối tượng là nông dân, sống ở vùng nông thôn.

Lãi suất vay ưu đãi chỉ từ 13%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Hạn mức vay lên đến 15 lần thu nhập (Tối đa 500 triệu) trong thời hạn vay 12 - 60 tháng.

>>> Xem chi tiết: Lãi suất ngân hàng Agribank 

2. Lãi suất vay tín chấp của các ngân hàng thương mại 

lãi suất vay tín chấp các Ngân hàng thương mại hàng đầu

Tìm hiểu lãi suất vay tín chấp các Ngân hàng thương mại hàng đầu

Các Ngân hàng thương mại chiếm phần đông trong số các Ngân hàng tại Việt Nam hiện nay, cung cấp dịch vụ vay tín chấp với đa dạng mức lãi suất và nhiều ưu đãi hấp dẫn, là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Tham khảo lãi suất vay tín chấp các Ngân hàng thương mại uy tín:

2.1 Lãi suất Ngân hàng Techcombank

Lãi suất vay tín chấp Techcombank hiện ghi nhận ở mức 18,64%/năm tính theo dư nợ giảm dần, yêu cầu thu nhập của người vay chỉ từ 5 triệu/tháng. Hạn mức vay tối đa 10 lần thu nhập (không quá 300 triệu) trong thời hạn vay 48 tháng.

Thời gian duyệt vay và làm thủ tục ký hợp đồng nhanh chóng, khách hàng sẽ nhận được khoản vay chỉ sau 2 - 3 ngày làm việc.

>>> Xem chi tiết:  Lãi suất vay ngân hàng Techcombank 

2.2. Lãi suất Ngân hàng VPBank

Ngân hàng Thịnh Vượng Việt Nam cung cấp đa dạng hình thức vay tín chấp phục vụ từng đối tượng khách hàng khác nhau. Lãi suất 32%/năm tính theo dư nợ giảm dần, ưu đãi hơn với khách hàng là CBQL nhà nước.

Hạn mức vay linh hoạt, tối đa 10 lần thu nhập (không quá 500 triệu), yêu cầu thu nhập tối thiểu 4,5 triệu/tháng. Thời hạn vay tối đa 60 tháng.

>>> Xem chi tiết: Lãi suất vay tín chấp VPBank

2.3. Lãi suấy Ngân hàng EximBank

EximBank cho vay tín chấp CBNV với lãi suất 17%/năm tính theo dư nợ giảm dần, yêu cầu thu nhập tối thiểu 5 triệu/tháng, hạn mức vay tối đa 10 lần thu nhập trong thời hạn 48 tháng. Lãi và gốc trả góp định kỳ hàng tháng.

2.4. Lãi suất Ngân hàng ACB

Lãi suất vay tín chấp tiêu dùng tại ACB hiện nay ở mức 22%/năm, dành cho khách hàng có thu nhập từ lương tối thiểu 7 triệu/tháng (Hà Nội/TP.HCM) hoặc 5 triệu (Tỉnh thành khác). Khoản vay tối đa 500 triệu trong 60 tháng, giải ngân sau 2 ngày, đặc biệt được tặng Bảo hiểm người vay.

>>> Xem chi tiết: Vay tiêu dùng ACB

2.5. Lãi suất Ngân hàng SacomBank

Lãi suất vay tín chấp tại SacomBank dao động từ 1 - 2,1%/tháng phụ thuộc vào từng nhóm đối tượng khách hàng, ưu đãi nhất dành cho CBNV nhà nước. Hạn mức vay tối đa 500 triệu trong 12 - 60 tháng.

>>> Xem chi tiết:  Vay tín chấp ngân hàng Sacombank

2.6 Lãi suất ngân hàng LienViet Postbank

Lãi suất vay tín chấp của LienVietpostbank hiện rơi vào khoảng 15%/năm tính theo dư nợ giảm dần, với khách hàng là CBNV nhà nước, nhân viên Ngân hàng hay khách hàng có lương hưu, lãi suất ưu đãi chỉ từ 9,5%/năm. 

Hạn mức vay tối đa 50 triệu - 300 triệu - 500 triệu tùy theo đối tượng khách hàng. Thời hạn vay 12 - 60 tháng.

3. Lãi suất vay tín chấp của các ngân hàng nước ngoài

Lãi suất vay tín chấp Ngân hàng nước ngoài

Lãi suất vay tín chấp Ngân hàng nước ngoài hiện nay là bao nhiêu?

Sự xuất hiện của các Ngân hàng nước ngoài như: Hồng Kông, Hàn Quốc, Anh, Singapore… làm gia tăng cạnh tranh trên thị trường tài chính. Các Ngân hàng nước ngoài đang ngày càng phát triển và thành công chiếm lĩnh một phần thị trường với các dịch vụ vay vốn nhiều ưu đãi hấp dẫn.

3.1. Lãi suất Ngân hàng HSBC

HSBC cho vay tín chấp với lãi suất 15,99%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Với những khách hàng làm việc tại các cơ quan trả lương qua HSBC, lãi suất chỉ từ 12,99%/năm. Hạn mức vay tối đa 250 triệu trong 12 – 48 tháng.

3.2. Lãi suất Ngân hàngStandard Chartered

Ngân hàng đa quốc gia của Anh Quốc Standard Chartered, cung cấp dịch vụ vay tín chấp với mức lãi suất 17 – 18%/năm tính theo dư nợ giảm dần. Yêu cầu thu nhập tối thiểu 10 triệu/tháng. Hạn mức vay tối đa 6 lần lương với khoản vay từ 18 triệu – 400 triệu. Thời gian vay linh hoạt 12 – 60 tháng.

3.3. Lãi suất Ngân hàng Shinhan Bank

Ngân hàng Hàn Quốc Shinhan Bank hỗ trợ vay vốn tín chấp với khách hàng có thu nhập tối thiểu 6 – 7 triệu/tháng, lãi suất hấp dẫn dao động từ 0,7% – 1,1%/tháng tính theo dư nợ giảm dần. Hạn mức vay tối đa 300 triệu trong 12 – 36 tháng.

Có thể thấy lãi suất vay tiền tại các ngân hàng luôn ưu đãi và hấp đẫn nhất thị trường nhất là các ngân hàng nhà nước. Tuy nhiên không thể phủ nhận hồ sơ cũng như điều kiện duyệt vay của ngân hàng thì luôn khắt khe và không phải ai cũng có thể đáp ứng được. Ngoài ra thì thời gian duyệt vay và giải ngân cũng là một trong những yếu tố gây mệt mỏi cho người đi vay bởi kéo dài từ 2 - 3 ngày.

>>> Xem chi tiết: Vay tín chấp Shinhan Bank

Bởi thế mà các công ty, sàn giao dịch tài chính như Tima ra đời phục vụ nhu cầu vay tiêu dùng nhanh và điều kiện dưới chuẩn ngân hàng. Với đa dạng hình thức từ vay bằng đăng ký xe, CMND, sổ hộ khẩu, vay theo lương cho đến vay cầm cố hàng hóa. Đặc biệt là 3 hình thức:

  • Vay theo đăng ký xe máy: 5 - 50 triệu trong 6 - 12 tháng (Chỉ cần CMND, đăng ký xe máy)

  • Vay theo đăng ký ô tô: 50 triệu - 1 tỷ trong 3 - 12 tháng ( Chỉ cần CMND, đăng ký ô tô, đăng kiểm)

  • Vay kinh doanh (bằng cách cầm cố hàng hóa/ô tô): 50 triệu - 1 tỷ trong 3 - 12 tháng 

Các khoản vay đều hỗ trợ mức lãi suất là 18%/năm . Giải ngân thần tốc chỉ sau 1 - 2 giờ đăng ký. 

Tùy vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn cho mình hình thức vay phù hợp nhất, nhưng nếu khi cần đáp ứng nhu cầu vay nhanh chóng và yêu cầu không quá khắt khe, bạn nên chọn các sàn vay ngang hàng như Tima.

Hi vọng thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn trong việc so sánh lãi suất vay tín chấp các ngân hàng để tìm ra địa chỉ vay phù hợp nhất.

Để vay tiền nhanh trong ngày với lãi suất ưu đãi, vui lòng điền thông tin theo mẫu đăng ký vay dưới đây, Tima sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức để đưa ra lời khuyên hữu ích!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan