Giải đáp chi tiết thông tin ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam là gì?

Shinhan Bank là một trong các ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài rất quen thuộc tại Việt Nam. Các sản phẩm dịch vụ tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao về độ tin cậy.

Shinhan Bank là ngân hàng Hàn Quốc đã xuất hiện trên thị trường Việt cách đây tròn 30 năm. Mặc dù đã trở thành điểm tựa tài chính uy tín cho đông đảo khách hàng thế nhưng không phải ai cũng nắm rõ thông tin về ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam là gì.

1. Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam là gì?

Shinhan Bank là ngân hàng Hàn Quốc uy tín trên trường quốc tế

Shinhan Bank là ngân hàng Hàn Quốc uy tín trên trường quốc tế

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Bank Vietnam) là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam. Shinhan Bank Vietnam đã được cấp giấy phép hoạt động từ ngày 01/4/1993 và bắt đầu hoạt động chính thức từ ngày 20/4/1993.

Hiện tại, Shinhan Bank Vietnam hiện có mạng lưới gồm hơn 50 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Ngân hàng chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng đa dạng như tài khoản thanh toán, tiết kiệm, cho vay, thẻ tín dụng, chuyển tiền, ngân hàng điện tử và các dịch vụ tài chính khác.

Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, Shinhan Bank Vietnam cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính tối ưu và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đồng thời luôn chú trọng đến việc đào tạo và phát triển nhân lực, nâng cao năng lực cạnh tranh để trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.1 Thông tin tóm tắt về TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Để hiểu rõ hơn về ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam, các bạn có thể tham khảo những thông tin tóm tắt về ngân hàng ngày như sau:

  • Tên giao dịch bằng tiếng Việt: Ngân Hàng Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Shinhan Việt Nam.

  • Tên giao dịch quốc tế bằng tiếng Anh: Shinhan Bank Vietnam Limited.

  • Tên thường gọi viết tắt: Shinhan Bank

  • Mã Swift Code giao dịch: SHBKVNVX.

  • Ngày thành lập: 1993

  • Địa chỉ trụ sở chính: Tòa nhà Empress số 138 – 142 Hai Bà Trưng, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

  • Hotline dịch vụ: 1900 1577.

  • Số Fax: (028) 3914 4687.

  • Hỗ trợ quốc tế: +84 28 3866 8830.

  • Website chính thức: https://Shinhan.com.vn

  • Email: shinhanvietnam@shinhan.com.

1.2 Lịch sử phát triển của TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam được thành lập từ năm 1993 là một trong những ngân hàng đầu tiên của Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam. Trải qua hơn 30 năm phát triển, Shinhan Bank Vietnam đã không ngừng mở rộng mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng đa dạng và tiện ích.

Năm 2011, Shinhan Bank Vietnam đã chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Shinhan - một trong những tập đoàn tài chính lớn nhất của Hàn Quốc. Đây là sự kiện trọng đại đánh dấu bước phát triển mới của ngân hàng này. Từ đó, Shinhan Bank Vietnam đã không ngừng cải tiến và mở rộng dịch vụ, đồng thời không ngừng đầu tư nhiều vào công nghệ thông tin và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Hiện nay, Shinhan Bank Vietnam đã trở thành một trong những ngân hàng có mạng lưới chi nhánh rộng khắp nhất tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và tiện ích cho khách hàng. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng luôn cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”.

 luôn cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ và tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”

Shinhan Bank luôn cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ

2. CEO ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam hiện nay

Ngày 27/03/2022, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã chính thức thông báo bổ nhiệm ông Kang Gew Won vào vị trí Tổng giám đốc. Ông Kang Gew Won đã gia nhập Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc vào năm 1995 đã đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng trong suốt 16 năm làm việc tại đây.

Từ năm 2011, ông bắt đầu làm việc tại Ngân hàng Shinhan Việt Nam và có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngân hàng với các vị trí như Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh và Phó Tổng giám đốc phụ trách khối Doanh nghiệp.

Theo thông tin từ Shinhan Việt Nam, ông Kang Gew Won đã đưa ra mô hình phát triển mới cho ngân hàng dưới tên gọi “Ngân hàng thân thiện” và đặt ra ba nhiệm vụ cốt lõi là “Thân thiện với khách hàng”, “Đổi mới thân thiện” và “Môi trường làm việc thân thiện”.

Với tư cách là Tổng giám đốc mới của Shinhan Việt Nam, ông Kang Gew Won sẽ định hướng phát triển ngân hàng theo mô hình này để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

3. Sơ đồ tổ chức hoạt động của ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam có cơ cấu tổ chức hoạt động như sau:

3.1 Hội đồng quản trị

Hội đồng quản trị là cơ quan quản trị cao nhất của Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Hội đồng quản trị bao gồm 7 thành viên và được bầu cử bởi Đại hội cổ đông. Cơ quan này có trách nhiệm giám sát hoạt động của ban điều hành và đưa ra các quyết định chiến lược lớn.

3.2 Ban điều hành

Bao gồm Tổng Giám đốc và các Phó Tổng Giám đốc. Ban điều hành có trách nhiệm thực hiện các quyết định được đưa ra bởi Hội đồng quản trị và quản lý các hoạt động của ngân hàng. Tổng Giám đốc chịu trách nhiệm trước Hội đồng quản trị và là người đứng đầu Ban điều hành.

3.3 Các bộ phận chức năng

Bộ phận chức năng gồm có các phòng ban như Tín dụng, Kế toán, Kiểm soát nội bộ, Quản lý rủi ro, Quản lý chi nhánh và Marketing. Các bộ phận này đảm bảo hoạt động của ngân hàng diễn ra một cách hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

3.4 Các chi nhánh và phòng giao dịch

Ngân hàng Shinhan Việt Nam có mạng lưới rộng khắp cả nước với hơn 70 chi nhánh và phòng giao dịch. Các chi nhánh và phòng giao dịch đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng.

3.5 Đội ngũ nhân viên

Là thành phần quan trọng của ngân hàng, đội ngũ nhân viên của Ngân hàng Shinhan Việt Nam được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao cho khách hàng.

4. Thành tựu trong quá trình hoạt động của TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Shinhan Bank đã gặt hái được rất nhiều thành tựu nổi bật

Shinhan Bank đã gặt hái được rất nhiều thành tựu nổi bật

Trong suốt 30 năm xây dựng và trưởng thành trên thị trường tài chính tín dụng Việt Nam, Shinhan Bank đã gặt hái được rất nhiều thành tựu nổi bật chứng minh sự chuyên nghiệp cũng như uy tín trong hoạt động của mình. Theo đó, những thành tựu đáng chú ý mà Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua có thể kể đến là:

  • Shinhan Bank vinh dự nhận giải “Ngân hàng Quốc tế Tốt nhất Việt Nam năm 2022 do Tạp chí Kinh doanh Quốc tế trao tặng.

  • Nhận giải “Ngân hàng số nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2022” được trao tặng bởi Tạp chí Kinh tế Thế giới.

  • Nhận giải “Ngân hàng Quốc tế Tốt nhất Việt Nam năm 2021” do Tạp chí Kinh doanh Quốc tế trao tặng.

  • Đoạt giải “Ngân hàng số nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2021” được trao tặng bởi Tạp chí Kinh tế Thế giới.

  • Ngân hàng Shinhan Bank cũng nhận được giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021” do tạp chí HR Asia trao tặng.

  • Là ngân hàng “Dẫn đầu về vận hành xuất sắc sản phẩm doanh nghiệp 2021” do tổ chức thẻ quốc tế VISA trao tặng.

  • Nhận giải thưởng “Dẫn đầu về tổng doanh số thanh toán doanh nghiệp năm 2021” được trao tặng bởi tổ chức thẻ quốc tế VISA.

  • Nhận giải thưởng “Dẫn đầu về doanh số thanh toán qua thẻ tín dụng năm 2021”do tổ chức thẻ quốc tế VISA trao tặng.

5. Mã SWIFT code của TNHH MTV Shinhan Việt Nam là gì?

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam thông báo về việc sử dụng Swiftcode cho dịch vụ Thanh toán Quốc tế như sau:

  • SHBKVNVXXXX: Là Swiftcode được sử dụng cho giao dịch Thanh toán Quốc tế.

  • SHBKVNVXCUS: Là Swift Code được sử dụng cho giao dịch Chứng khoán

Nếu cần hỗ trợ, quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng qua số điện thoại 1900 1577 hoặc tới chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Shinhan.

6. Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam cung cấp dịch vụ gì?

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam cung cấp nhiều dịch vụ tài chính khác nhau. Cụ thể gồm có:

6.1 Dịch vụ ngân hàng cá nhân

Shinhan Bank cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho cá nhân bao gồm tiết kiệm, tài khoản thanh toán, thẻ tín dụng, cho vay cá nhân, bảo hiểm và các dịch vụ khác.

Shinhan Bank cung cấp dịch vụ khách hàng cá nhân chuyên nghiệp

Shinhan Bank cung cấp dịch vụ khách hàng cá nhân chuyên nghiệp

6.2 Dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp

Shinhan Bank cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp, bao gồm tài khoản, thẻ doanh nghiệp, khoản vay và các dịch vụ thanh toán khác.

6.3 Dịch vụ ngoại hối

Shinhan Bank cung cấp các dịch vụ ngoại hối bao gồm mua bán ngoại tệ, chuyển khoản quốc tế và các dịch vụ liên quan đến ngoại hối khác.

6.4 Dịch vụ chứng khoán

Shinhan Bank cung cấp dịch vụ chứng khoán bao gồm mở tài khoản chứng khoán, giao dịch chứng khoán, tư vấn đầu tư và các dịch vụ khác.

6.5 Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư

Shinhan Bank cung cấp dịch vụ cho khách hàng có nhu cầu đầu tư gồm có quản lý tài sản, quản lý tài khoản và các dịch vụ đầu tư khác.

6.6 Dịch vụ Ngân hàng Điện tử

Shinhan Bank cung cấp các dịch vụ ngân hàng trực tuyến bao gồm internet banking, mobile banking và SMS banking.

6.7 Dịch vụ Thẻ

Shinhan Bank cung cấp các dịch vụ thẻ tín dụngthẻ ghi nợ bao gồm các tính năng ưu đãi và giảm giá khi sử dụng thẻ.

6.8 Dịch vụ Tài chính Quốc tế

Shinhan Bank cung cấp các giải pháp tài chính quốc tế bao gồm cho vay nước ngoài, chuyển khoản quốc tế và các dịch vụ khác.

Shinhan Bank luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cao, với mục tiêu trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam.

7. Các gói vay hấp dẫn có tại ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam cung cấp nhiều sản phẩm cho vay nhanh cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

7.1 Sản phẩm vay dành cho khách hàng cá nhân

Các sản phẩm vay dành cho khách hàng cá nhân của Shinhan Bank Việt Nam gồm có:

  • Vay mua nhà: Khách hàng có nhu cầu mua nhà có thể vay vốn từ Shinhan với nhiều lựa chọn lãi suất khác nhau tùy vào thời gian vay và khoản vay.

  • Vay mua xe: Khách hàng có thể vay tiền từ Shinhan để mua ô tô mới hoặc đã qua sử dụng.

  • Vay tiêu dùng: Sản phẩm vay tiêu dùng này giúp khách hàng có thể vay tiền để chi tiêu cho các nhu cầu cá nhân như du lịch, mua sắm, trang trí nhà cửa, trang trải chi phí học tập, đào tạo, v.v.

  • Vay tiêu dùng trực tuyến: Khách hàng có thể vay tiền trực tuyến thông qua ứng dụng Zalo của Shinhan Bank.

  • Chương trình hợp tác: Shinhan cung cấp chương trình hợp tác với các đối tác để giúp khách hàng vay vốn với lãi suất ưu đãi hơn.

  • Vay tín chấp Shinhan Bank: Sản phẩm cho vay tín chấp này giúp khách hàng vay tiền mà không cần tài sản đảm bảo.

7.2 Sản phẩm vay dành cho khách hàng doanh nghiệp

Shinhan Bank cung cấp đa dạng sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp

Shinhan Bank cung cấp đa dạng sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp

Các sản phẩm vay dành cho khách hàng doanh nghiệp của Shinhan Bank cũng khá đa dạng, gồm có:

  • Hỗ trợ vay ngắn hạn: Cho vay vốn ngắn hạn để giúp doanh nghiệp có thể vận hành hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả.

  • Hỗ trợ vay trung và dài hạn: Cho vay vốn trung và dài hạn để giúp doanh nghiệp có thể đầu tư mở rộng, nâng cấp cơ sở hạ tầng, v.v.

  • Dịch vụ bảo lãnh: Giúp doanh nghiệp đảm bảo được các cam kết trong hợp đồng giao dịch với đối tác.

  • Dịch vụ bảo lãnh thanh toán: Giúp doanh nghiệp thanh toán các khoản nợ một cách nhanh chóng và đảm bảo.

  • Cho vay thế chấp khoản phải thu: Cho vay vốn dựa trên khoản phải thu của doanh nghiệp.

8. Mức lãi suất mới nhất tại ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Không chỉ được đánh giá cao về dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và đa dạng sản phẩm về tài chính, Shinhan Bank còn thu hút được đông đảo khách hàng nhờ mức lãi suất mang tính cạnh tranh cao.

8.1 Lãi suất vay

Lãi suất vay tại Shinhan Bank sẽ có sự khác biệt nhất định giữa hình thức vay thế chấp và vay tín chấp tiêu dùng. Cụ thể như sau:

8.1.1 Lãi suất vay thế chấp

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam hiện có chính sách hỗ trợ vay thế chấp mua nhà và mua xe ô tô với mức lãi suất ưu đãi từ 8,1% đến 9,8%/năm. Chi tiết như sau:

Vay mua nhà
  • Lựa chọn 1: Lãi suất 7.5%/năm trong năm đầu.

  • Lựa chọn 2: Lãi suất 8.3%/năm trong 2 năm đầu.

  • Lựa chọn 3: Lãi suất 9.4%/năm trong 3 năm đầu.

Vay mua xe
  • Lựa chọn 1: Lãi suất 7.79%/năm trong năm đầu.

  • Lựa chọn 2: Lãi suất 8.59%/năm trong 2 năm đầu.

  • Lựa chọn 3: Lãi suất 9.8%/năm trong 3 năm đầu.

Điều kiện vay thế chấp mua nhà và mua xe tại Shinhan Bank
  • Đối tượng: Cá nhân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên và có nhu cầu vay mua nhà hoặc mua xe ô tô.

  • Thời hạn vay: Tối đa 20 năm đối với vay mua nhà và tối đa 5 năm đối với vay mua xe.

  • Sản phẩm vay: Vay mua nhà hoặc mua xe ô tô.

  • Giá trị vay: Tối đa 80% giá trị tài sản thế chấp.

  • Thủ tục vay: Khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp và các giấy tờ tùy thân để điền đơn vay và thẩm định hồ sơ.

Ngoài ra, Shinhan Bank cũng cung cấp các gói vay khác như vay tiêu dùng, vay thấu chi, vay tiền mặt và vay đầu tư. Mức lãi suất và điều kiện vay được quy định tùy từng sản phẩm vay cụ thể.

8.1.2 Lãi suất vay tín chấp

Hiện tại, Ngân hàng Shinhan Bank đang triển khai đồng thời hai dịch vụ vay tín chấp. Đó là vay tín chấp tiêu dùng và vay tiêu dùng thông minh thông qua ứng dụng Zalo, với mức lãi suất dao động từ 16% đến 23% mỗi năm.

8.2 Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi khách hàng gửi tiền tại Shinhan Việt Nam là mức lãi suất được cung cấp bởi ngân hàng. Shinhan Bank đang cung cấp nhiều gói tiết kiệm để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Mức lãi suất cho khoản tiền gửi trong vòng 1 tuần, 2 tuần, 3 tuần hiện đang là 0,2%. Đối với khách hàng tích lũy tiền gửi, mức lãi suất có thể lên đến 3,9% đến 5,5% mỗi năm. So với mức lãi suất trung bình, Shinhan Bank cung cấp mức lãi suất khá cao.

Ngoài ra, ngân hàng cũng cung cấp dịch vụ gửi tiền tiết kiệm trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu khách hàng mở tài khoản tiết kiệm trên Internet Banking hoặc Mobile Banking của Shinhan, họ sẽ được hưởng mức lãi suất cao hơn 0,5% so với việc mở tài khoản tại quầy.

9. Thủ tục, điều kiện và quy trình vay vốn tại ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ cho vay vốn đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, các thủ tục, điều kiện và quy trình vay vốn tại Shinhan Việt Nam có thể khác nhau tùy theo từng sản phẩm và dịch vụ. Dưới đây là một số thông tin chung về thủ tục, điều kiện và quy trình vay vốn tại Shinhan Việt Nam các bạn có thể tham khảo.

Tham khảo quy trình vay vốn ngân hàng Shinhan Bank tại Việt Nam

Tham khảo quy trình vay vốn ngân hàng Shinhan Bank tại Việt Nam

9.1 Thủ tục

Các thủ tục cần thực hiện để đăng ký vay tiền tại ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam như sau:

  • Điền đầy đủ các mẫu đơn đăng ký vay vốn của ngân hàng.

  • Nộp hồ sơ liên quan đến thu nhập và tài sản cá nhân, tài sản sở hữu doanh nghiệp (nếu có).

  • Ký hợp đồng vay vốn và các giấy tờ liên quan.

9.2 Điều kiện vay tiền tại Shinhan Bank

Với mong muốn phục vụ tất cả các khách hàng có nhu cầu vay vốn tại Shinhan Bank, ngân hàng đang áp dụng các điều kiện vay khá đơn giản như sau:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

  • Khách hàng trong độ tuổi từ 18 đến 65 tuổi và không bị giới hạn năng lực hành vi dân sự.

  • Khách hàng có nguồn thu nhập ổn định và đủ khả năng trả nợ theo yêu cầu của ngân hàng.

  • Khách hàng có tài sản đảm bảo (nếu yêu cầu) hoặc có khả năng tín dụng đủ để vay vốn.

9.3 Quy trình

Sau khi hiểu rõ thủ tục và đáp ứng được điều kiện vay vốn tại Shinhan Bank Việt Nam, các bạn có thể tham gia khoản vay theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Đăng ký vay vốn tại ngân hàng Shinhan Việt Nam hoặc trực tuyến thông qua website hoặc ứng dụng di động của ngân hàng.

  • Bước 2: Ngân hàng sẽ kiểm tra và xét duyệt hồ sơ vay vốn của khách hàng.

  •   Bước 4: Sau khi khách hàng đồng ý với các điều kiện của ngân hàng, ngân hàng sẽ thực hiện các thủ tục cần thiết và chuyển khoản tiền vay đến tài khoản của khách hàng.

Lưu ý rằng, thủ tục, điều kiện và quy trình vay vốn tại Shinhan Việt Nam có thể thay đổi theo từng sản phẩm và dịch vụ. Vì vậy khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định vay vốn.

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam là gì và các sản phẩm dịch vụ tại đây đã được thông tin chi tiết trong bài viết. Qua đây có thể thấy rằng Shinhan Bank là ngân hàng uy tín lâu năm trên thị trường cung cấp đa dạng các sản phẩm tiện ích về tài chính đến khách hàng. Vì thế mọi người hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn Shinhan Bank để được phục vụ tốt nhất.

>>> Gợi ý xem thêm:

Tìm hiểu ngân hàng Kookmin là gì & các sản phẩm vay nổi bật

BANK OF CHINA là gì? Ngân hàng đã có lịch sử hơn 1 thế kỷ

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan