Bí quyết vay tiền nhanh online Mỹ Hào, Hưng Yên uy tín

Bí quyết chọn đơn vị vay tiền nhanh online Mỹ Hào, Hưng Yên bạn nên ưu tiên các đơn vị có giấy phép kinh doanh đầy đủ, thông tin khoản vay rõ ràng, không nhập nhằng,...

Không chỉ tại Mỹ Hào, Hưng Yên mà ở bất cứ đâu đâu cũng thấy dịch vụ vay tiền nhanh online mọc nên như “nấm” khiến bạn không biết lựa chọn đơn vị nào uy tín, an toàn. Hiểu được điều này, bài viết sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn bí quyết chọn đơn vị vay tiền nhanh online Mỹ Hào, Hưng Yên uy tín bạn có thể tham khảo. 

1.Cách chọn đơn vị vay tiền nhanh online Mỹ Hào, Hưng Yên an toàn, uy tín 

An toàn, uy tín là những tiêu chí hàng đầu khi vay tiền và khi gửi tiền. Và để quý khách hàng lựa chọn đúng đơn vị cho vay, sau đây Tima sẽ đưa ra một vài tiêu chí chọn đơn vị cho vay để bạn có thể tham khảo: 

cách chọn đơn vị vay nhanh online

Một số bí quyết giúp lựa chọn đúng đơn vị vay online uy tín nhất 

1.1 Có giấy phép kinh doanh đầy đủ

Đây là tiêu chí hàng đầu và quan trọng nhất để đánh giá độ uy tín của một công ty tài chính hay đơn vị cho vay online. Do đó, trước khi tiến hành vay hoặc giao dịch, vui lòng kiểm tra xem giấy phép kinh doanh và mã số thuế của đơn vị có hợp pháp hay không.

1.2 Có giao diện website chuyên nghiệp và cung cấp thông tin đầy đủ

Giao diện được coi là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào và một công ty cho vay trực tuyến cũng vậy. Một website ứng dụng uy tín sẽ đầu tư và chăm chút  cung cấp rất nhiều về mặt hình ảnh với đầy đủ thông tin về doanh nghiệp và các khoản vay. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng và nhận thấy  sự chuyên nghiệp của đơn vị.

1.3 Thông tin khoản vay phải rõ ràng, minh bạch

Đối với các doanh nghiệp cho vay online uy tín, tất cả mọi thông tin sẽ đều được liệt kê rất rõ ràng trên ứng dụng và trang web của họ, bao gồm: điều kiện vay, hồ sơ, thủ tục, lãi suất, các khoản phí dịch vụ,… Từ đó giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu, nghiên cứu để đưa ra kế hoạch và xây dựng phương án vay phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

1.4 Không nhập nhằng các khoản phí 

Không ít các tổ chức cho vay tiền thiếu uy tín ,thiếu minh bạch và không rõ ràng trong việc thu các loại phí. Thậm chí, trong quá trình vay và trả nợ bên cho vay tự động tăng lãi suất mà không thông báo hay thương lượng với khách hàng của mình. Đây thực chất là một chiêu trò lừa đảo  của các tổ chức cơ quan tín dụng lừa đảo trá hình. Trước khi đăng ký vay trực tuyến, bạn cần nghiên cứu và tìm hiểu kỹ càng các yếu tố này trước khi tiến hành vay tiền online.

1.5 Lãi suất không vượt quá 20%/năm

Lãi suất không được vượt quá 20%/năm số tiền vay theo quy định của Luật Dân sự về mức lãi suất cho vay. Do đó, thông thường  các công ty tài chính cho vay online uy tín nhất sẽ có mức lãi suất không vượt quá con số này.

1.6 Đội ngũ chuyên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo

Để đánh giá một đơn vị tài chính có uy tín hay không thì thái độ của đội ngũ nhân viên tư vấn , chăm sóc khách hàng cũng là một tiêu chí để tham khảo đánh giá. Do đó, nhân viên tư vấn từ các công ty cho vay online uy tín nhất đều phải phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình, dù khoản vay lớn hay vay nhỏ.

Đó tất là những lưu ý để chọn các đơn vị vay tiền nhanh online Mỹ Hào, Hưng Yên uy tín. Tuy nhiên, nếu không muốn mất quá nhiều thời gian tìm hiểu thì quý khách hàng có thể tham khảo sàn giao dịch kết nối Tima - một trong sàn giao dịch tài chính hàng đầu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực P2P. 

2.Tima - Địa chỉ vay tiền nhanh online Mỹ Hào, Hưng Yên trêm 6 năm hoạt động 

vay tiền online mỹ hào, hưng yên

Tima - địa chỉ hỗ trợ vay tiền online nhanh hàng đầu

Thành lập từ năm 2016, Tima là sàn giao dịch P2P đầu tiên tại Việt Nam và là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vay tiền online P2P miễn phí. Với vai trò là bên thứ 3 liên kết người cho vay và người vay, Tima hoạt động an toàn, uy tín với các ưu điểm như: dịch vụ nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi và lãi suất thấp. 

Tại Tima, quý khách hàng Mỹ Hào, Hưng Yên có thể tham khảo đa dạng các gói vay tiền nhanh Tima như: vay bằng CMND, bằng đăng ký/cavet xe,... với mức lãi suất hấp dẫn chỉ 1,5%/tháng và hạn mức lên tới 500 triệu đồng. 

Về độ uy tín, an toàn, quý khách hàng có thể an tâm về Tima bởi chúng tôi có những minh chứng rõ ràng như:

  • Các con số thực tế đầy ấn tượng: Trung bình 5000 đơn vay mỗi ngày, tổng số tiền giải ngân lên đến 93 nghìn tỷ, 5 triệu người đăng ký hệ thống,... 

  • Hồ sơ minh bạch, rõ ràng: Với đầy đủ các điều khoản, thông tin lãi suất, hạn mức,... 

  • Thương hiệu uy tín:  lọt “Top 10 sản phẩm dịch vụ xuất sắc 2017”, là Startup duy nhất nằm trong top 10 Sao Khuê và là đối tác chiến lược của những ngân hàng hàng đầu như: VIB, NCB, Nam A Bank, MoMo, Bảo hiểm Bảo Minh,...

  • Đặc biệt sát sao trong quản trị rủi ro: Bởi Tima hiểu rằng, bảo vệ quyền lợi khách hàng chính là bảo vệ “tên tuổi” của Tima trong thị trường tài chính đầy biến động hiện nay. 

3.Các hình thức vay tiền nhanh online Mỹ Hào, Hưng Yên

Dưới đây là một số hình thức vay tiền nhanh trong ngày được sàn kết nối tài chính Tima cung cấp để bạn có thể tham khảo.

3.1 Vay tiền nhanh bằng đăng ký xe máy

Đây là gói vay được phổ biến lựa chọn nhiều nhất của Tima với tỷ lệ vay lên đến 95% (cứ đăng ký là được vay), chỉ cần:

  • Đăng ký /cavet xe máy (có hỗ trợ xe không chính chủ)

  • Ảnh chụp CMND/CCCD bản gốc 

  • Ảnh chụp sổ hộ khẩu bản gốc (hoặc bản photo)

Như vậy là bạn đã có thể vay 3 đến 42 triệu trong thời hạn từ 6 đến 12 tháng. Ngoài ra, cũng không yêu cầu chứng minh thu nhập hoặc thẩm định nhà ở của khách hàng. Với gói vay theo đăng ký xe máy Tima cũng cung cấp gói vay tiền nhanh giải ngân trong vòng 2h để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong ngày.

3.2 Vay tiền nhanh bằng đăng ký ô tô 

vay ngay trong ngày 500 triệu chỉ cần đăng ký cavet ô tô

Hạn mức gói vay bằng cavet ô tô tại Tima có thể lên tới 500 triệu

Tương tự như xe máy Tima cũng cung cấp các gói vay theo đăng ký xe ô tô với khoản vay từ 20 – 200 triệu hỗ trợ khách hàng vay tiêu dùng hoặc vay vốn kinh doanh. Hồ sơ cần chuẩn bị cho hình thức này bao gồm:

  • Ảnh chụp đăng ký ô tô bản gốc và giấy đăng kiểm ô tô

  • Ảnh chụp CMND/CCCD bản gốc 

  • Ảnh chụp sổ hộ khẩu bản gốc

Hình thức này cũng hỗ trợ giải ngân trong vòng 2h với điều kiện khách hàng cần cung cấp đầy đủ giấy tờ và thông tin vay tiền theo yêu cầu.

3.3 Vay tiền nhanh bằng sổ hộ khẩu

Vay theo sổ hộ khẩu cũng không phải là hình thức quá mới lạ. Với hình thức này, người vay chỉ cần cung cấp bản gốc là đã có thể vay tiền nhanh, lên đến 30 triệu mà không cần thế chấp thêm tài sản hay cung cấp thêm bất cứ giấy tờ chứng thực gì. 

3.4 Vay tiền nhanh trả góp trong ngày

Vay trả góp là hình thức vay vốn mà khách hàng được yêu cầu phải hoàn trả một phần số tiền (cả gốc và lãi) định kỳ trong một khoảng thời gian nhất định (thường theo từng tháng). 

Tima cung cấp gói vay trả góp lên đến 30 triệu chỉ cần CMND và sổ hộ khẩu. Hình thức trả góp theo tháng hoặc theo quý tùy theo lựa chọn của khách hàng theo nhu cầu của mình.

3.5 Vay tiền nhanh bằng hóa đơn điện nước

Ngoài các hình thức vay tiền nhanh phổ biến như trên thì bạn cũng có thể tham khảo thêm hình thức vay tiền bằng hóa đơn điện nước. Thủ tục vay đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp bản sao CMND, sổ tài khoản/KT3 và hóa đơn điện/nước của 3 tháng gần nhất (hơn 300.000đ/tháng trở lên). Với khoản vay tối đa 30 triệu, thời hạn vay từ 6-12 tháng.

3.6 Vay tín chấp theo lương

 

vay trong ngày vay tín chấp, vay đăng ký xe,

Vay tín chấp trong ngày ngay tại Tima

Đây là hình thức vay nhanh tiêu dùng mà không cần cầm cố tài sản. Tại Tima, khách hàng cũng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức sau:

  • Vay tín chấp theo lương chuyển khoản: Khách hàng chỉ cần cung cấp sao kê lương của ngân hàng là đã có thể vay được một khoản gấp từ 5-7 lần lương.

  • Vay tín chấp theo lương tiền mặt: khách hàng cần cung cấp bảng lương và hợp đồng lao động (hợp đồng lao động còn thời hạn trên 6 tháng là có thể vay được khoản tiền tối đa lên đến 5 lần lương). Tùy thuộc vào hình thức nhận lương mà bạn có thể lựa chọn hình thức vay tiền phù hợp nhất.

4.Điều kiện vay tiền trực tuyến (vay online 24/7) tại Tima

Điều kiện vay tiền online nhanh, vay tiền trực tuyến bằng đăng ký xe tại Tima rất đơn giản, đó là lý do 95% người đăng ký trên Tima được duyệt  vay ngay và chỉ cần đáp ứng các yêu cầu cơ bản sau:

  • Đối tượng vay tiền trực tuyến tại Tima là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi lao động (18 tuổi trở lên)

  • Hiện đang sinh sống và làm việc tại các khu vực được Tima hỗ trợ Mỹ Hào, Hưng Yên.

  • Khách hàng vay tiền online bằng giấy đăng ký xe ô tô cần phải sở hữu xe hợp pháp và có đầy đủ giấy tờ đăng ký xe (chấp nhận cả đăng ký xe không chính chủ).

  • Có thu nhập ổn định(tối thiểu 3tr - 4tr/tháng)

điều kiện vay online mỹ hào hưng yên

Điều kiện khi vay tiền trực tuyến tại Tima

5.Chi tiết cách làm hồ sơ vay tiền online trên Tima

Đăng ký vay online Tima rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị những loại thông tin và giấy tờ sau:

  • Ảnh chụp CCCD/CMND hoặc hộ chiếu bản gốc

  • Ảnh chụp sổ hộ khẩu bản chính hoặc bản sao sổ hộ khẩu (tổng cộng 16 trang)

  • Bản chính giấy đăng ký xe máy (chấp nhận đăng ký xe không chính chủ).

  • Hoặc bản chính giấy đăng ký xe ô tô và giấy chứng nhận đăng kiểm.

Để được vay nhanh, bạn chỉ cần điền thông tin vào form đăng ký, nhân viên Tima sẽ liên hệ với bạn sau 5 phút, xét duyệt khoản vay và giải ngân khoản vay trong 2 giờ làm việc. Hãy yên tâm vì thông tin của khách hàng sẽ được Tima bảo đảm an toàn 100%.

6.Lãi suất vay tiền online nhanh tại Tima

Khách hàng lựa chọn vay qua Tima hoàn toàn có thể yên tâm với 2 gói vay theo đăng ký xe nói trên với lãi suất chỉ lên tới 1,5%/tháng (tương đương 18%/năm). Đây được xem là mức lãi suất ưu đãi so với các doanh nghiệp cho vay tiền online khác trên thị trường.

Tima cam kết cung cấp mọi thông tin liên quan đến lãi, phí trước khi vay và khách hàng có quyền lựa chọn xem mình có vay hay không.

vay nhanh lãi mỏng nhận tiền trong 2 giờ

Lãi suất khi vay tiền online nhanh tại Tima

7.Quy trình cho vay tiền qua sàn tài chính Tima

Mọi thủ tục và quy trình vay nhanh tại Tima đều rất đơn giản. Bạn không cần thế chấp hay đặt cọc bất kỳ tài sản nào. 

Thay vào đó, quý khách hàng còn nhận được số tiền vay lớn, thời gian cho vay là từ 6 tháng đến 60 tháng tùy theo khả năng tài chính của người vay. 

Thời gian xét duyệt nhanh chóng và sẽ nhận được tiền ngay sau khi phê duyệt, tiền lãi hàng tháng tính theo dư nợ thực tế với mức lãi suất ưu đãi.

  • Bước 1: Đăng ký vay theo form: điền đầy đủ thông tin trong vòng 1 phút

  • Bước 2: Tima tiếp nhận hồ sơ của khách hàng. 

  • Bước 3: Xét duyệt hồ sơ: 30 phút sau khi nộp hồ sơ bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả

  • Bước 4: Nhận tiền: Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn hoặc nếu muốn nhận tiền mặt thì đến 1 trong các điểm giao dịch của Tima.

8.Lợi ích khi vay tiền nhanh qua sàn kết nối tài chính Tima

  • Nhận tư vấn miễn phí, nhiệt tình từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm 

  • Kết nối với hơn 20.000 đối tác cho vay trên toàn quốc

  • Đảm bảo an toàn khoản vay tuyệt đối

  • Vay tiền nhanh nhận tiền ngay trong ngày

  • Lựa chọn hình thức vay phù hợp

  • Có thể ký hợp đồng vay bất cứ lúc nào

  • Tiếp cận các khoản vay với hạn chế đầu vào

  • Vay theo đăng ký xe máy, ô tô, bảng lương, phiếu lương, hóa đơn tiền điện mà không cần thế chấp tài sản hay cầm giữ xe

👉👉👉 Tima cam kết mọi khoản vay đều công khai, minh bạch và khách hàng không phải lo lắng về bất kỳ rủi ro nào. Đồng thời, bạn sẽ được đảm bảo mức lãi suất tốt nhất trên thị trường. Do đó, khi vay tiền qua nền tảng kết nối tài chính Tima, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm.

chỉ 3 giây đăng kus nhận ngay 3-42 triệu trong 2 h

Lợi ích khi vay tiền nhanh qua sàn kết nối tài chính Tima

9.Tima - Hỗ trợ cho vay tiền nhanh online Mỹ Hào, Hưng Yên nợ xấu 

Khách hàng nợ xấu có thể tìm đến các tổ chức tín dụng khác ngoài ngân hàng nếu muốn vay tiền, hiện nay đã có những tổ chức tài chính cho khách hàng nợ xấu vay tiền ví dụ như Tima.

Tima - Sàn giao dịch liên kết tài chính số 1 Việt Nam, địa chỉ hỗ trợ tài chính cá nhân uy tín hỗ trợ khách hàng bị ngân hàng từ chối cho vay vì nợ xấu.

Đối với những khách hàng có nợ xấu, Tima sẽ xem xét hỗ trợ trong trường hợp:

  • Khách hàng đã thanh toán hết khoản nợ xấu

  • Khách hàng đưa ra lý do dẫn tới nợ xấu, bày tỏ ý định không muốn nợ xấu và có thiện chí hợp tác để cùng xử lý.

  • Khách hàng cho biết mục đích vay

  • Khách hàng hiện có đủ phương tiện để trả góp hàng tháng cho Tima

Vì vậy, đối với những khách hàng có nợ khó đòi, nếu bạn chứng minh được uy tín và khả năng trả nợ của mình, Tima vẫn sẽ xem xét và hỗ trợ.

Tuy nhiên, đối với khách hàng nợ xấu do cố tình không trả nợ dẫn đến nợ chưa trả được lại tiếp tục nợ, để đảm bảo an toàn giao dịch vay vốn và giảm thiểu rủi ro tín dụng, hạn chế lãi suất và tỷ lệ nợ xấu, Tima sẽ từ chối hỗ trợ những trường hợp này.

Trên đây là các thông tin về cách lựa chọn đơn vị vay tiền nhanh online Mỹ Hào, Hưng Yên an toàn, uy tín cũng như địa chỉ vay online uy tín Tima. Hy vọng rằng với những nội dung trên sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị vay vốn phù hợp. Nếu bạn quan tâm và muốn được tư vấn chi tiết hơn về các điều khoản vay Tima thì có thể liên hệ ngay tới chúng tôi để được giải đáp tận tình. 

>>> Xem thêm: Vay tiền nhanh online 1,5%/ tháng Văn Giang, Hưng Yên

>>> Xem thêm: Lưu ý QUAN TRỌNG khi vay tiền nhanh online Yên Mỹ, Hưng Yên

 

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan