GIÁM ĐỐC THU HỒI NỢ

Thu nhập từ 40.000.000đ - 60.000.000đ, thưởng cá nhân xuất sắc; thưởng các ngày lễ lớn trong năm; thưởng lương tháng 13; thưởng cổ phiếu.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý và Điều hành toàn bộ hoạt động Thu hồi nợ và Quản lý nợ.

  • Đề xuất, xây dựng, quản trị hệ thống Thu hồi nợ, Quản lý nợ.

  • Tư vấn cho Ban lãnh đạo về Tình hình Thu hồi nợ, Quản lý nợ; Đưa ra phản hồi và ý kiến đối với bất kỳ một thay đổi nào được đề xuất trong các chính sách tín dụng khi được yêu cầu.

  • Tư vấn về báo cáo và phân tích về xu hướng nợ quá hạn, hiệu quả thu hồi nợ và chi phí sử dụng dự phòng.

  • Xây dựng, chuẩn hóa các văn bản chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ thuộc phạm vi của Khối Thu hồi nợ.

  • Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy trình nghiệp vụ của nhân sự Khối Thu hồi nợ, đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.

  • Tổ chức đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho các nhân sự thuộc Khối.

  • Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc hoàn thiện hệ thống quản lý Thu hồi nợ để thực hiện việc theo dõi và quản lý nợ, hỗ trợ các báo cáo thống kê.

  • Xây dựng KPI hàng tháng/hàng quý cho Khối Thu hồi nợ và cho các nhân viên thuộc Khối theo quy định của Công ty. Chịu trách nhiệm triển khai và có biện pháp để Khối hoàn thành KPI được giao.

2.YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành ( Ưu tiên chuyên ngành Luật)

  • Có 05 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác Thu Hồi Nợ tại Công ty Tài chính hoặc sản phẩm cho vay tín chấp tại Ngân hàng. Trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý từ vị trí Trưởng Phòng trở lên. Hoặc các công việc khác tương đương.

  • Hiểu biết rõ các chức năng nhiệm vụ, vai trò của công tác Thu hồi nợ trong Ngân hàng, Công ty Tài chính và xây dựng được tổng thể các tiêu chí cần thiết và chính xác cho công tác thu hồi nợ tín dụng tiêu dùng.

  • Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin.

  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, có kỹ năng thuyết trình tốt.

  • Cẩn thận, tuân thủ và tập trung cao trong công việc.

  • Chịu được áp lực cao trong công việc, nhiệt huyết, đam mê công việc.

  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…).

3.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương từ: 40-60 triệu +Thưởng cuối năm+ Thưởng Esop.

  • Được đảm bảo chính sách và chế độ như: BHYT, BHXH, BHTN,.. theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và của Công ty;

  • Hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ mát, thưởng lễ, Tết định kỳ hàng năm;

  • Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và người nhà theo Chính sách đãi ngộ của Công ty;

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.

* Địa điểm làm việc:

- Hà Nội: Phòng 207, Tầng M, Tòa nhà N01A Golden Land 275 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

- VP HCM: Tầng 4, Tòa nhà GIC, Số 207B Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mail: [email protected]

Hotline: 02473 009 222


Tin liên quan