Thông tin chi tiết về ngân hàng TMCP Bản Việt là gì?

Ngân hàng TMCP Bản Việt (tên viết tắt là Viet Capital Bank) là gì? Sản phẩm dịch vụ và lãi suất của ngân hàng ra sao? Hãy cùng theo dõi nhé!

Ngân hàng TMCP Bản Việt (tên viết tắt là Viet Capital Bank) là một trong những hàng có uy tín lâu năm tại Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường tài chính ngân hàng tại Việt Nam cạnh tranh ngày càng khốc liệt cùng sự phủ sóng mạnh mẽ của các “ông lớn”. Thế nên cái tên này vẫn còn khá xa lạ với nhiều khách hàng. Để hiểu rõ ngân hàng TMCP Bản Việt là gì và các thông tin chi tiết về sản phẩm tín dụng tại đây, mọi người hãy dành vài phút theo dõi nội dung sau đây.

1. Ngân hàng TMCP Bản Việt là gì?

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập tại Việt Nam. Ngân hàng này được thành lập vào năm 1992, có trụ sở chính tại số 412 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Viet Capital Bank hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực ngân hàng thương mại. Ngân hàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Cụ thể bao gồm các sản phẩm như tiết kiệm, cho vay, thẻ tín dụng, trái phiếu, dịch vụ thanh toán và chuyển tiền. Ngân hàng cũng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chuyên sâu cho khách hàng doanh nghiệp, chẳng hạn như tài trợ thương mại và dịch vụ tài chính đầu tư.

Viet Capital Bank hiện nay là một trong những ngân hàng có tiềm lực tài chính vững chắc tại Việt Nam. Ngân hàng đang phát triển khá mạnh mẽ với hơn 72 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Ngân hàng TMCP Bản Việt

Ngân hàng TMCP Bản Việt là ngân hàng cổ phần uy tín

>>> Bạn cần vay tiền gấp trong 2 giờ? Đăng ký vay ngay tại đây:

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

2. Thông tin pháp lý của Ngân hàng TMCP Bản Việt là gì?

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam và được quản lý bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Cụ thể, Viet Capital Bank đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0100172183 ngày 14/07/1992 và Giấy phép hoạt động ngân hàng số 05/GP-NHNN ngày 23/02/2015 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp.

Ngoài ra, Viet Capital Bank cũng phải tuân thủ các quy định và hướng dẫn của các cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến hoạt động của ngân hàng. Bao gồm luật Ngân hàng, các Nghị định, Thông tư và các quy định khác của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Tài chính.

Các hoạt động kinh doanh của Viet Capital Bank phải tuân thủ các quy định về an toàn, bảo mật thông tin và quản lý rủi ro để đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng và cộng đồng đối với ngân hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề pháp lý nào liên quan đến Viet Capital Bank, ngân hàng sẽ phải chịu trách nhiệm và hoàn toàn tuân thủ các quy định pháp luật.

Dưới đây là bảng tóm tắt thông tin sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ngân hàng TMCP Bản Việt là gì:

  • Tên giao dịch tiếng Việt đầy đủ: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt.

  • Tên giao dịch tiếng Anh: Vietcapital Commercial Joint Stock Bank.

  • Tên viết tắt: Viet Capital Bank.

  • Mã chứng khoán: BVB.

  • Trụ sở chính: Số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố HCM.

  • Loại hình hoạt động: Ngân hàng thương mại.

  • Tổng tài sản: 61,102 tỷ đồng (Số liệu cập nhật ngày 31/12/2020).

  • Năm thành lập: 1992.

  • SWIFT code: VCBCVNVX.

  • Hotline: 1900 55 596.

  • Email: vccb247@vietcapitalbank.com.vn.

  • Website: https://vietcapitalbank.com.vn

Ngân hàng TMCP Bản Việt thành lập năm 1992

Ngân hàng TMCP Bản Việt chính thức được thành lập năm 1992

3. CEO ngân hàng TMCP Bản Việt là ai?

Ông Ngô Quang Trung sinh hiện đang là Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Viet Capital Bank. Ông được bầu làm Tổng Giám đốc Viet Capital Bank kể từ 03/2016 đến nay.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, ông Ngô Quang Trung được đánh giá là một trong những chuyên gia tài chính và ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của ông, Viet Capital Bank đã có những bước phát triển vượt bậc và đạt được những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực tài chính như tăng trưởng vốn, tăng trưởng khách hàng, mở rộng mạng lưới chi nhánh và đạt được nhiều giải thưởng uy tín.

Ông Ngô Quang Trung có trình độ đại học Kinh tế Quốc dân hàm học vị là cử nhân Ngân hàng và Đại học New South Wales – Thạc sỹ Quản lý Quỹ

Quá trình công tác của CEO ngân hàng Bản Việt được tóm tắt như sau:

  • Từ năm 1995 - 2000: Là cán bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

  • Từ năm 2000 - 2003: Giữ chức Phó phòng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

  • Từ năm 2004 - 2007: Ông Ngô Quang Trung là Trưởng phòng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

  • Từ năm 2007 - 2009: Ông Trung giữ chức Phó Giám đốc Sở Giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

  • Từ năm 2007 - 2010: ủy viên HĐQT kiêm chủ tịch HĐQT và là người đại diện phần vốn của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tại Ngân hàng TMCP Gia.

  • Từ năm 2009 - 2012: Ông Trung là Giám đốc Công Ty TNHH Chứng Khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam.

  • Từ năm 2013 đến năm 2014 (nay là ngân hàng TMCP Bản Việt): Tư vấn cao cấp về tài chính ngân hàng Công Ty TNHH Luật Bách Khoa.

  • Từ năm 2014 - 03/2015: Là người phụ trách khu vực Công ty Quản lý Rủi ro Doanh Nghiệp Blacklce (Canada)

  • Từ tháng 03/2015 - 03/2016: Ông Trung giữ chức Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bản Việt.

  • Từ tháng 03/2016 đến nay: Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bản Việt.

CEO Ngân hàng Bản Việt

CEO hiện tại của Ngân hàng TMCP Bản Việt  là ông Ngô Quang Trung

4. Ngân hàng TMCP Bản Việt có cơ cấu tổ chức như thế nào?

Cơ cấu tổ chức của Viet Capital Bank được thiết kế để đảm bảo hoạt động của ngân hàng được quản lý và điều hành hiệu quả. Đồng thời đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong môi trường kinh doanh ngân hàng cạnh tranh hiện nay.

4.1 Cơ cấu tổ chức của ngân hàng

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) hiện nay có cơ cấu tổ chức bao gồm các bộ phận chính như sau:

  • Hội đồng quản trị: Là cơ quan quản trị cao nhất của ngân hàng, gồm các thành viên do Đại hội cổ đông bầu ra. Hội đồng quản trị có trách nhiệm định hướng chiến lược kinh doanh, quản lý rủi ro và giám sát hoạt động của Ban điều hành.

  • Ban điều hành: Là cơ quan điều hành ngày-toàn của ngân hàng, bao gồm Tổng Giám đốc và các Phó Tổng Giám đốc. Ban điều hành có trách nhiệm chịu trách nhiệm về hoạt động của ngân hàng đối với Hội đồng quản trị và Đại hội cổ đông.

  • Các bộ phận chức năng: Bao gồm các bộ phận Quản lý rủi ro, Quản lý tài chính, Quản lý chi nhánh, Quản lý khách hàng, Quản lý kinh doanh, Quản lý nhân sự, Quản lý marketing và Quản lý kiểm soát nội bộ. Các bộ phận này có trách nhiệm đảm bảo hoạt động của ngân hàng được thực hiện đầy đủ và hiệu quả.

  • Chi nhánh: Viet Capital Bank hiện có hơn 40 chi nhánh và điểm giao dịch trên toàn quốc, giúp ngân hàng mở rộng phạm vi hoạt động và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

4.2 Sự phát triển của ngân hàng TMCP Bản Việt

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng TMCP Bản Việt đã xây dựng được mạng lưới Chi nhánh/Phòng giao dịch phủ rộng khắp trên cả nước. Hiện nay, Ngân hàng TMCP Bản Việt có tổng cộng hơn 72 Chi nhánh và PGD có mặt tại 24 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Trong đó nhiều nhất phải kể đến TP HCM có 15 Chi nhánh/PGD, tại TP Hà Nội có 8 Chi nhánh/PGD, tại TP Cần Thơ có 4 Chi nhánh/PGD, ... và nhiều chi nhánh/ PGD ở các tỉnh, thành phố khác. Mỗi chi nhánh của Viet Capital Bank được trang bị đầy đủ tiện nghi và cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính cho khách hàng.

Ngoài mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch, Viet Capital Bank còn cung cấp nhiều dịch vụ ngân hàng điện tử, bao gồm Internet Banking, Mobile Banking, ATM, POS và ví điện tử. Nhờ đó, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch tài chính một cách nhanh chóng và thuận tiện từ bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

Như vậy, mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch của Viet Capital Bank rất rộng khắp và phủ sóng đến các địa phương khác nhau trên toàn quốc. Tất cả đều có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ tài chính của ngân hàng.

5. Những thành tích nổi bật của ngân hàng TMCP Bản Việt là gì?

Kể từ khi được thành lập cho đến nay, Viet Capital Bank không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch. Đồng thời đầu tư vào công nghệ để cung cấp các dịch vụ ngân hàng điện tử tiên tiến và hiệu quả hơn đem đến khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Nhờ vậy, Ngân hàng TMCP Bản Việt đã gặt hái được rất nhiều thành tích nổi bật đáng tự hào trong quá trình xây dựng và phát triển. Những “con số biết nói” giúp khẳng định uy tín vững chắc của Ngân hàng TMCP Bản Việt có thể kể đến là:

5.1 Giai đoạn 2006 – 2010

  • Ngân hàng được xếp hạng 19/29 Ngân hàng TMCP trên cả nước về độ sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin do Hội Tin học Việt Nam bầu chọn

  • Ngân hàng TMCP Bản Việt đoạt được giải thưởng “Cúp vàng thương hiệu và nhãn hiệu” lần 2 vào năm 2007.

  • Nhận Giấy khen của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

  • Ngân hàng TMCP Bản Việt được chứng nhận danh hiệu doanh nghiệp Việt Nam uy tín, chất lượng năm 2007 do Viện quản lý tri thức và công nghệ, Trung tâm nghiên cứu Châu Á Thái Bình dương và tòa soạn thông tin QCA tổ chức.

5.2 Giai đoạn năm 2011-2015

  • Ngân hàng TMCP Bản Việt lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

  • Top 200 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet.

5.3 Giai đoạn 2016 – 2018

  • Ngân hàng TMCP Bản Việt là 1 trong 10 ngân hàng đầu tiên đạt chứng chỉ quốc tế về bảo mật thẻ PCI- DSS (Payment Card Industry Data Security Standard).

5.4 Giai đoạn 2019 – 2020

Ngân hàng Bản Việt là 1 trong top 7 ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành tốt cả 3 trụ cột Basel II. Viet Capital Bank cũng là thương hiệu thuộc nhóm các ngân hàng đầu tiên triển khai dự án IFRS – chuẩn mực tiên tiến trong vấn đề quản lý rủi ro, giữ sạch nợ xấu tại Công ty Quản lý tài sản của của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC).

Thành tựu của Ngân hàng TMCP Bản Việt

Ngân hàng TMCP Bản Việt giành được nhiều thành tích tự hào

6. Thông tin về mã swift của ngân hàng TMCP Bản Việt

Mã SWIFT (Society for Worldwide Interbank Financial Telecommunication) của Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) là VTCBVNVX. Mã SWIFT này được sử dụng để giao dịch thanh toán quốc tế giữa các ngân hàng.

Mã SWIFT của ngân hàng TMCP Bản Việt được chia thành 8 ký tự, trong đó 4 ký tự đầu tiên là mã ngân hàng (VTCB), 2 ký tự tiếp theo là mã quốc gia (VN - Việt Nam) và 2 ký tự cuối cùng là mã thành phố (VX - Hà Nội).

Thông thường, mỗi ngân hàng chỉ có một mã SWIFT chính. Vì vậy, tất cả các chi nhánh hay phòng giao dịch của Ngân hàng TMCP Bản Việt đều sử dụng cùng một mã SWIFT là VTCBVNVX.

Việc sử dụng mã SWIFT của ngân hàng TMCP Bản Việt là rất quan trọng trong các giao dịch thanh toán quốc tế. Nó giúp đảm bảo tính chính xác và an toàn của tất cả các giao dịch cho khách hàng.

7. Ngân hàng TMCP Bản Việt cung cấp các dịch vụ gì?

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính khác nhau, bao gồm:

  • Dịch vụ cho vay: Sản phẩm cho vay cá nhân và cho vay doanh nghiệp với lãi suất ưu đãi, thời gian vay linh hoạt và thủ tục đơn giản.

  • Dịch vụ tiền gửi: Sản phẩm tiền gửi tài khoản có lãi với nhiều loại tiền tệ khác nhau, thời gian gửi linh hoạt và lãi suất hấp dẫn.

  • Các sản phẩm thẻ: Sản phẩm thẻ ATM, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ với nhiều ưu đãi và tiện ích khác nhau.

  • Dịch vụ ngoại tệ: Sản phẩm giao dịch ngoại tệ với thị trường tốt nhất và chuyển tiền quốc tế đến hơn 200 quốc gia.

  • Dịch vụ cho thuê tài sản: Sản phẩm cho thuê tài sản vật chất và tài sản tài chính với thủ tục đơn giản và linh hoạt.

  • Dịch vụ quản lý tài sản: Sản phẩm tư vấn đầu tư và quản lý tài sản cho khách hàng.

  • Dịch vụ thanh toán trực tuyến: Sản phẩm cho phép khách hàng thanh toán trực tuyến đến các đối tác thương mại điện tử.

  • Mobile Banking: Sản phẩm cho phép khách hàng truy cập và quản lý tài khoản của mình thông qua điện thoại di động.

  • Internet Banking: Sản phẩm cho phép khách hàng truy cập và quản lý tài khoản của mình thông qua Internet.

8. Các sản phẩm tài chính được cung cấp tại ngân hàng TMCP Bản Việt

Với mục tiêu phát triển “Chúng tôi bắt đầu từ Bạn” Ngân hàng Bản Việt VietCapital bank rất chú trọng đến việc cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Từ đó tạo ra các sản phẩm dịch vụ đa dạng, phù hợp với từng đối tượng người dùng.

Hiện nay, các gói dịch vụ hiện có tại Ngân hàng Bản Việt gồm có:

8.1 Sản phẩm thẻ tín dụng

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) cung cấp sản phẩm thẻ tín dụng với nhiều tính năng và ưu điểm như sau:

  • Loại thẻ: Viet Capital Bank cung cấp các loại thẻ tín dụng Visa và Mastercard với nhiều tính năng và tiện ích khác nhau.

  • Giới hạn tín dụng: Khách hàng được cấp một giới hạn tín dụng phù hợp với thu nhập và khả năng chi trả của mình.

  • Lãi suất: Thẻ tín dụng của Viet Capital Bank có lãi suất cạnh tranh và được tính trên dư nợ thực.

  • Chương trình ưu đãi: Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của Viet Capital Bank có cơ hội tham gia các chương trình ưu đãi và giảm giá khi mua sắm, ăn uống, du lịch và giải trí.

  • Quản lý thẻ tín dụng: Khách hàng có thể dễ dàng quản lý thẻ tín dụng của mình thông qua các kênh như Internet Banking, Mobile Banking hoặc SMS Banking.

  • Tính năng thanh toán trả góp: Khách hàng có thể thanh toán trả góp cho các sản phẩm và dịch vụ với lãi suất ưu đãi.

  • Bảo mật thông tin: Viet Capital Bank cam kết bảo mật thông tin của khách hàng và đảm bảo rằng thông tin thẻ tín dụng sẽ không bị rò rỉ hoặc sử dụng sai mục đích.

  • Hỗ trợ khách hàng: Viet Capital Bank cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, bao gồm cả trực tuyến và điện thoại.

8.2 Sản phẩm vay tiền thế chấp

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) cung cấp sản phẩm vay tiền thế chấp với nhiều tính năng và ưu điểm như sau:

  • Đối tượng khách hàng: Viet Capital Bank cung cấp sản phẩm vay tiền thế chấp cho cá nhân và doanh nghiệp.

  • Sản phẩm thế chấp: Khách hàng có thể thế chấp tài sản như nhà đất, ô tô, tài sản thương mại và tài sản cá nhân để vay vốn.

  • Giới hạn vay: Khách hàng được cấp một giới hạn vay phù hợp với giá trị tài sản thế chấp và khả năng chi trả của mình.

  • Thời hạn vay: Thời hạn vay có thể lên đến 20 năm đối với tài sản là nhà đất và 5 năm đối với tài sản khác.

  • Lãi suất: Lãi suất của Viet Capital Bank là cạnh tranh và được tính trên dư nợ thực. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đàm phán với ngân hàng để được giảm lãi suất.

  • Quản lý khoản vay: Khách hàng có thể dễ dàng quản lý khoản vay thông qua các kênh như Internet Banking, Mobile Banking hoặc SMS Banking.

  • Tính năng trả nợ linh hoạt: Khách hàng có thể thanh toán trả nợ định kỳ hoặc trả nợ trước hạn mà không phải chịu phí phạt.

Dịch vụ tài chính Ngân hàng TMCP Bản Việt

Vay thế chấp với thời hạn 20 năm tại Ngân hàng TMCP Bản Việt

8.3. Dịch vụ vay tiền tín chấp

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) cung cấp dịch vụ vay tiền tín chấp cho cá nhân và doanh nghiệp với các tính năng và ưu điểm sau:

  • Đối tượng khách hàng: Viet Capital Bank cung cấp sản phẩm vay tiền tín chấp cho cá nhân và doanh nghiệp.

  • Giới hạn vay: Khách hàng được cấp một giới hạn vay phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của mình.

  • Thời hạn vay: Thời hạn vay từ 6 đến 60 tháng tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

  • Lãi suất: Lãi suất của Viet Capital Bank là cạnh tranh và được tính trên dư nợ thực.

  • Điều kiện vay: Khách hàng cần có độ tuổi từ 22 đến 60 (đối với cá nhân) hoặc từ 18 đến 70 (đối với doanh nghiệp), có thu nhập ổn định và đáp ứng các yêu cầu khác của Viet Capital Bank.

  • Thủ tục đơn giản: Việc xét duyệt và giải ngân vay tiền tín chấp tại Viet Capital Bank được thực hiện nhanh chóng và đơn giản với các bước đăng ký trực tuyến và nộp hồ sơ tại quầy giao dịch.

8.4 Sản phẩm vay kinh doanh

Để được vay kinh doanh tại Viet Capital Bank, khách hàng cần cung cấp các giấy tờ chứng minh tài chính của doanh nghiệp, kế hoạch kinh doanh và các giấy tờ hỗ trợ khác. Việc xét duyệt và giải ngân được thực hiện nhanh chóng và đơn giản với các bước đăng ký trực tuyến và nộp hồ sơ tại quầy giao dịch. Hiện nay, Viet Capital Bank cung cấp nhiều sản phẩm vay kinh doanh phù hợp với nhu cầu của khách hàng, cụ thể như sau:

a. Vay tín dụng doanh nghiệp

Sản phẩm này cung cấp cho doanh nghiệp một khoản vay để đầu tư, mở rộng hoặc quản lý tài chính. Khách hàng có thể được cấp vay từ 200 triệu đồng trở lên với thời gian vay từ 6 đến 60 tháng. Lãi suất được tính dựa trên dư nợ thực và khách hàng có thể được miễn phí phạt trả trước.

b. Vay vốn đầu tư dự án

Sản phẩm này cung cấp cho khách hàng vốn để đầu tư vào các dự án mới hoặc mở rộng. Khoản vay có thể từ 500 triệu đồng trở lên và thời hạn vay có thể từ 12 đến 60 tháng. Lãi suất được tính dựa trên dư nợ thực và khách hàng có thể được miễn phí phạt trả trước.

c. Vay tín dụng thương mại

Sản phẩm này cung cấp cho khách hàng một khoản vay để phục vụ hoạt động kinh doanh hàng ngày. Khoản vay có thể từ 200 triệu đồng trở lên và thời hạn vay có thể từ 6 đến 60 tháng. Lãi suất được tính dựa trên dư nợ thực và khách hàng có thể được miễn phí phạt trả trước.

d. Vay tín dụng thương mại quốc tế

Sản phẩm này cung cấp cho các doanh nghiệp có hoạt động thương mại quốc tế một khoản vay để hỗ trợ cho các giao dịch xuất nhập khẩu. Khoản vay có thể từ 200 triệu đồng trở lên và thời hạn vay có thể từ 6 đến 60 tháng. Lãi suất được tính dựa trên dư nợ thực và khách hàng có thể được miễn phí phạt trả trước.

9. Lãi suất đang áp dụng tại ngân hàng Bản Việt

Để thu hút được đông đảo khách hàng tham gia gửi tiết kiệm cũng như vay vốn tại đây, ngân hàng TMCP Bản Việt luôn cung cấp lãi suất hấp dẫn mang tính cách tranh cao trên thị trường.

Dưới đây là bảng lãi suất mới nhất được áp dụng bởi ngân hàng cho tháng 3/2023 các bạn có thể tham khảo.

9.1 Lãi suất tiền gửi tại ngân hàng Bản Việt

Dưới đây là bảng lãi suất tiết kiệm tại Ngân hàng Bản Việt trong tháng 2 năm 2023:

Kỳ hạn Lãi cuối kỳ (tại quầy) Lãi cuối kỳ (trực tuyến)
1-3 tuần 1,00% 1,00%
1 tháng 6,00% 6,00%
2 tháng 6,00% 6,00%
3 tháng 6,00% 6,00%
6 tháng 8,40% 8,60%
7 tháng 8,40% 8,60%
8 tháng 8,40% 8,60%
9 tháng 8,60% 8,80%
12 tháng 8,80% 9,00%
15 tháng 8,80% 9,00%
18 tháng 8,90% 9,00%
24 tháng 9,00% 9,00%
 

Chú thích:

  • Lãi suất được tính dựa trên tỷ lệ năm.

  • Lãi suất có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách của ngân hàng tại thời điểm khác nhau.

Lãi suất tiền gửi Ngân hàng Bản Việt

Tham khảo lãi suất tiền gửi Ngân hàng Bản Việt

>>> Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng mới nhất

9.2 Lãi suất vay tiền tại ngân hàng TMCP Bản Việt

Thông tin về các gói vay và mức lãi suất đang áp dụng của ngân hàng Bản Việt:

9.2.1 Gói vay sản xuất kinh doanh

  • Lãi suất: 8,49% trong 12 tháng đầu, tháng 13 trở đi 12,8%.

  • Hạn mức: 5 tỷ đồng

  • Thời gian trả nợ: 7 năm.

  • Điều kiện đăng ký: Tài sản đảm bảo là bất động sản và có thu nhập từ lương, hoạt động kinh doanh hoặc cho thuê tài sản.

9.2.2. Gói vay mua nhà

  • Lãi suất: 8,49% trong 12 tháng đầu, tháng 13 trở đi 14,8%.

  • Hạn mức: 10 tỷ đồng.

  • Thời gian trả nợ: 25 năm.

  • Điều kiện đăng ký: Không yêu cầu tài sản đảm bảo, chỉ cần thu nhập từ lương, hoạt động kinh doanh hoặc cho thuê tài sản.

9.2.3. Gói vay xây sửa nhà

  • Lãi suất: 8,49% trong 12 tháng đầu, tháng 13 trở đi 14,8%.

  • Hạn mức: 3 tỷ đồng.

  • Thời gian trả nợ: 15 năm.

  • Điều kiện đăng ký: Không yêu cầu tài sản đảm bảo, chỉ cần thu nhập từ lương, hoạt động kinh doanh hoặc cho thuê tài sản.

9.2.4. Gói vay mua xe

  • Lãi suất: 8,49% trong 12 tháng đầu, tháng 13 trở đi 13,8%.

  • Hạn mức: 1,5 tỷ đồng.

  • Thời gian trả nợ: 6 năm.

  • Điều kiện đăng ký: Tài sản đảm bảo là bất động sản hoặc chiếc xe mua và có thu nhập từ lương, hoạt động kinh doanh hoặc cho thuê tài sản.

9.2.5. Gói vay tiêu dùng thế chấp

  • Lãi suất: 8,49% trong 12 tháng đầu, tháng 13 trở đi 14,8%.

  • Hạn mức: 3 tỷ đồng.

  • Thời gian trả nợ: 10 năm.

  • Điều kiện đăng ký: Tài sản đảm bảo là bất động sản và có thu nhập từ lương, hoạt động kinh doanh hoặc cho thuê tài sản.

9.2.6. Gói vay tiêu dùng thế chấp

  • Lãi suất vay: 14,9% trong 12 tháng đầu, từ tháng 13 trở đi 20,5%.

  • Hạn mức vay: 200 triệu đồng.

  • Thời hạn vay: 5 năm.

  • Điều kiện tham gia khoản vay: Khách hàng có thu nhập từ lương, hoạt động kinh doanh hoặc cho thuê tài sản.

Lãi suất vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Bản Việt

Tham khảo lãi suất vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Bản Việt

10. Hướng dẫn đăng ký vay vốn tại ngân hàng TMCP Bản Việt

Thông thường, khách hàng có nhu cầu đăng ký vay vốn tại Ngân hàng TMCP Bản Việt sẽ thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Tìm hiểu sản phẩm vay của Ngân hàng Bản Việt bằng cách truy cập vào trang web của ngân hàng hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết về các sản phẩm vay.

  • Bước 2: Lựa chọn sản phẩm vay phù hợp. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của mình, bạn có thể chọn sản phẩm vay tín chấp, vay mua nhà, vay mua ô tô hoặc các sản phẩm vay khác.

  • Bước 3: Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết. Bạn cần chuẩn bị các giấy tờ như chứng minh nhân dân, hộ khẩu, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (nếu là doanh nghiệp), giấy tờ liên quan đến tài sản đảm bảo (nếu là vay thế chấp)...

  • Bước 4: Đăng ký vay vốn. Bạn có thể đăng ký vay vốn trực tuyến thông qua trang web của ngân hàng, hoặc đến trực tiếp các chi nhánh của ngân hàng để được hỗ trợ đăng ký. Bạn cần điền đầy đủ thông tin, kèm theo các giấy tờ cần thiết để Ngân hàng Bản Việt có thể xem xét và giải ngân khoản vay.

  • Bước 5: Chờ phê duyệt và giải ngân. Sau khi nộp hồ sơ vay, Ngân hàng Bản Việt sẽ xem xét và phê duyệt hồ sơ của bạn. Thời gian phê duyệt có thể tùy thuộc vào từng sản phẩm vay và nhu cầu của khách hàng. Nếu hồ sơ của bạn được phê duyệt, ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân khoản vay trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, để có thông tin chính xác và chi tiết hơn về cách đăng ký vay vốn tại Ngân hàng TMCP Bản Việt, các bạn nên liên hệ trực tiếp với ngân hàng hoặc truy cập vào trang web của ngân hàng để được hỗ trợ.

Ngân hàng TMCP Bản Việt là gì và các thông tin chi tiết về sản phẩm vay tại đây đã được chia sẻ trong bài viết. Nếu cần hỗ trợ hoặc giải đáp thêm các vấn đề liên quan đến quá trình, thủ tục vay vốn mọi người có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được giải đáp miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Thông tin chi tiết về ngân hàng thương mại cổ phần quân đội (MBBank)

Tất tần tật thông tin về ngân hàng Tiên Phong (Tiên Phong Bank) là gì?

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan