Tima update thành công đa tính năng trên app My Tima

My Tima là một ứng dụng trên nền tảng Android với nhiều tiện ích từ tự định giá xe, mua bán ô tô xe máy, đăng ký vay tiền nhanh bằng đăng ký xe.

Ngày 20/01/2021 Tima chính thức ra mắt thêm tính năng "Rao Vặt" trên app My Tima. Tính năng này cho phép người sử dụng app trên hệ điều hành Android đăng bán ô tô, xe máy hoàn toàn miễn phí.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại app My Tima đang cung cấp cho người dùng 3 tiện ích cơ bản bao gồm: "Rao vặt xe", "định giá xe" và "đăng ký vay nhanh bằng đăng ký xe". Đây cũng là app đầu tiên tại Việt Nam có tính năng định giá xe.

Trong thời gian tới, app My Tima sẽ được phát triển thành một hệ sinh thái bao gồm các tiện ích phục vụ nhu cầu cấp thiết cho người sử dụng xe. 

Ra mắt ứng dụng My Tima

Ra mắt ứng dụng My Tima 

Các tính năng nổi bật  của app My Tima 

- Thứ nhất là tính năng định giá ô tô, xe máy

Khi có nhu cầu mua xe, bán xe hoặc sử dụng xe để vay tiền tại thì việc tự định giá chính xác giá trị xe rất quan trọng. Trước đây việc này thường mất thời gian khi phải  tìm đến những người có kinh nghiệm về xe cộ hoặc mò mẫm trên các web về xe. Tuy nhiên giờ đây với ứng dụng My Tima bạn có thể tự định giá xe của cá nhân và người thân chỉ bằng vài thao tác đơn giản. 

Bằng việc áp dụng công nghệ quét và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn đánh giá xe máy cũ uy tín khác nhau, app My Tima đưa ra định giá xe máy sát nhất với thực tế, để bạn dễ định giá xe phục việc mua bán xe hoặc ước lượng hạn mức nếu muốn vay tiền bằng đăng ký xe máy, ô tô dựa trên giá trị thực tế của xe. 

Ví dụ với xe Honda Lead 2019 có giá mua mới là 41.000.000 VNĐ thì ở thời điểm hiện tại xe được định giá là 26,000,000 VNĐ.

Giao điện app My Tima

3 tiện ích chính của app My Tima 

- Thư hai là tính năng rao vặt

Rao vặt cũng là một trong những tính năng mới được tích hợp có chức năng như một chợ xe cũ online giúp bạn tự rao bán xe hoặc tìm mua xe. 

  • Bán xe: Bạn chỉ cần vào phần tạo mới nhập đầy đủ thông tin của xe cần bán như, dòng xe, đời xe, giá xe hình ảnh thật xe mà bạn muốn bán đừng quên cập nhật số điện thoại để người mua có thể gọi điện hoặc chat với bạn. 

  • Tìm xe: Nếu có nhu cầu tìm mua xe cũ thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm dòng xe mong muốn trong phần rao vặt. Các sản phẩm được hiển thị đầy đủ thông tin cơ bản như đời xe, dòng xe, giá xe. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng chat trực tiếp với người bán thông qua số điện thoại người bán cung cấp.

- Thứ ba là tính năng đăng ký vay tiền nhanh 

Ngoài các tiện ích trên Tima cũng cung cấp thêm dịch vụ vay tiền nhanh bằng đăng ký xe ngay trong ngày với nhiều ưu điểm vượt trội 

  • Hình thức vay nhanh đến 30 triệu không cần thế chấp 

  • Hồ sơ đơn giản chỉ cần CMND và đăng ký xe

  • Lãi suất hấp dẫn 1,5%/tháng

Bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu bao gồm họ tên, SĐT, địa chỉ là có thể được duyệt vay chỉ sau 15 phút đăng ký. 

Hướng dẫn tải app My Tima 

Hiện tại app My Tima chỉ hỗ trợ trên android, nên để tải app trực tiếp bạn có thể sử dụng điện thoại Android truy cập vào link onelink.to/tima để tải app My Tima về điện thoại hoặc tìm trực tiếp trên CH Play theo các bước dưới đây. 

  • Bước 1: Truy cập CH Play 

  • Bước 2: Nhập từ khóa “My Tima” hoặc “Tima” để tìm kiếm

  • Bước 3: Nhấn nút tải xuống 

Tải app My Tima trên CH play

Tải app My Tima trên CH play 

Hướng dẫn cách sử dụng app My Tima

Sau khi tải app bạn có thể trực tiếp chọn tính năng để sử dụng tùy theo nhu cầu 

- Cách sử dụng tính năng định giá ô tô xe máy

Bạn chỉ cần truy cập vào app click vào biểu tượng định giá xe trong phần My Tima -> điền thông tin xe cần định giá -> nhấn tiếp tục sẽ hiện ra kết quả 

Định giá xe My Tima

Định giá xe trên My Tima

- Cách sử dụng tính năng rao vặt 

Tương tự định giá xe bạn chỉ cần click vào biểu tượng "rao vặt" trên màn hình

Nếu tìm kiếm xe, tham khảo giá bán xe bạn có thể xem trực tiếp


Chợ xe máy trên My Tima

Chợ xe máy trên My Tima 

Click vào chợ ô tô nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm ô tô

 

Chợ ô tô trên My Tima

Chợ ô tô trên My Tima 

Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm nhanh bằng cách chọn mục lọc ở trên cùng tay phải để tìm kiếm xe theo nhu cầu của mình 

Tìm kiếm bằng cách lọc

Tìm kiếm bằng cách lọc 

Trong phần rao vặt bạn có thể tự đăng tin bán xe bằng cách chọn "đăng tin" ở chân trang. Điều kiện để đăng bán trên chợ là bạn cần đăng ký tài khoản bằng số điện thoại để đảm bảo đáp ứng đủ thông tin giao dịch trên chợ.

- Sử dụng tính năng vay tiền bằng đăng ký xe 

Ngoài 2 chức năng nổi bật là định giá xe và rao vặt thì bạn cũng có thể vay trực tiếp trên app My Tima mà chỉ cần đăng ký xe. 

- Bước 1: Sau khi click vào biểu tượng vay tiền hoặc tạo đơn vay trong My Tima, sẽ hiện ra thông tin cần hoàn thiện dưới đây 

Đăng ký vay trên My Tima

Đăng ký vay trên My Tima 

- Bước 2: Sau khi điền đầy đủ các thông tin ban đầu bạn tiếp tục điền các thông tin về địa chỉ liên hệ 

Đăng ký vay trên My Tima

Đăng ký vay trên My Tima 

- Bước 3: Sau khi hoàn thiện đầy đủ thông tin đơn của bạn sẽ hiển thị trạng thái chờ duyệt. Lúc này sẽ có nhân viên Tima hỗ trợ bạn để vay khoản tiền mong muốn. Ngoài ra để vay tiền ngay bạn cũng có thể đăng ký theo form dưới đây để được nhân viên Tima hỗ trợ một cách nhanh nhất. 

Trên đây là chi tiết đặc điểm cũng như cách sử dụng app My Tima bạn có thể tham khảo. Nhiều lợi ích được tích hợp trong 1 ứng dụng sẽ mang đến trải nghiệm đầy đủ nhất. Tải app My Tima ngay để trải nghiệm!

ÐĂNG KÝ VAY NHANH
500,000++ người vay thành công
TIMA không thu bất kỳ khoản tiền nào trước khi giải ngân

Tôi đồng ý để TIMA gọi điện và nhắn tin tư vấn khoản vay

Tin liên quan